ตื้อรักนายมาดนิ่ง
แจ้งด่วน ช่วยอ่านด้วยนะคะพลีสสส
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แจ้งด่วน ช่วยอ่านด้วยนะคะพลีสสส

​​จา​ที่​เื่า​ไรท์​ไ้​ัพเต​ิา​เรื่​ให่​ไป​ ​แต่​ัี้​ิา​เรื่​ให่​ข​ไรท์​โ​ล​ ​ค้หา​ไ่​เจ​ ​แต่​ถ้า​ใคร​ีู่​ใ​คลั​จะ​่า​ไ้​ ​ัี้​ไรท์​เพิ่​เข้าา​ตรจส​จริๆ​ค่ะ​ ​เพราะ​ี​ผู้่า​แจ้​่า​หาิ​า​เรื่​ให่​หาไ่​เจ​ ​ตี้​ไรท์​แจ้​ทา​ธัญลั​ไป​แล้​ะคะ​รำ​เิ​าร​ู่​ค่ะ

#​ิา​ไรท์​ไป​ผิ​ลิขสิทธิ์​ข​ใคร​หรืเปล่า​ไรท์​ไ่แ่ใจ​ ​ถ้า​จะ​คิ​่า​ซ้ำ​ั​ข​คื่​ค​ไ่ใช่​เพราะ​ไรท์​เช็​ชื่เรื่​า​แล้​เื้เรื่​็​คิ​่า​จิตาาร​ที่​ไรท์​ำา​แต่​ั​จะ​ไป​ซ้ำ​ั​ข​คื่​เปะ​ๆ​ขา​ั้​เล​หร​ ​ไรท์​ำลั​รคำ​ต​จา​ทา​เ็​ู่​ค่ะ​ ​ไ้เรื่​ัไ​จะ​าแจ้​ีที​ะคะ

#​ถ้า​ั​ู้​ไ่ไ้​จริๆ​ไรท์​าจจะ​เลื​ล​ที่​ให่​าจจะ​เป็​ที่​ห้า​เพจ​ข​ไรท์​เ​หรื​าจจะ​เป็​เ็​ื่​ ​ไ่ไ้​ตัค์​ไ่เป็ไร​แต่​ิา​หา​ไรท์​รั​ไ่ไ้​เสีา​และ​เสีใจ​่ะ



กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ใช้นามปากกาว่า วิหคเหินลม เริ่มแรกในการเขียนเกิดจากการสะสมการเป็นนักอ่านมาหลายปีและรู้สึกอยากเป็นคนแต่งบ้างก็เลยลองหัดแต่งดูสักเรื่องแต่ก็นั่นแหละค่ะ คนเราประสบการณ์การอ่านกับการเขียนมันต่างกันน้อยคนที่จะทำได้แต่ไรท์ก็พยายามจนในที่สุดก็เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้น โดยตอนนั้นไรท์แต่งตอนว่างจากการฝึกงานช่วงเรียนปีที่ 3 ใกล้จะจบ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองและมันก็ประสบผลสำเร็จ ทุกคนได้อ่านนิยายของไรท์และไรท์เองก็ได้รับคอมเม้นต์มากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณโอกาสจากทุกคนที่เปิดให้ไรท์และทำให้ไรท์ได้พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนตอนนี้มีนิยายที่เป็นของตัวเอง 10 เรื่องแล้ว ขอคุณนะคะที่ยังรักและชื่นชอบในการแต่งของไรท์และให้กำลังใจไรท์เสมอมา 💖

 

**** ผลงานของไรท์ ****

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น