ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่5. เรื่องดี

 

 

​ผ่า​าส​​าทิต์​่า​แล้​ที่​ฉั​เจ​แจ็ค​สั​ครา​ที่แล้​และ​เขา​็​ไ่ไ้​าที​่​ี่​ี​.​และ​ฉั​จะ​ไป​ึถึ​เขา​ทำไ​ั​เี่ 

​"​ี่​ไ​ฝั​ไ​ิ​แส​ค​รู​้​ั​่า​ร้า​เรา​ะ​เปลี่​เจ้าข​ให่​แล้​ะ​"​ ​แร์​เพื่​ี​ค​​ั​ฉั​และ​ิ​ที่​ื​จั​ข​ั​ู่ 

​"​เปลี่​เจ้าข​หร​และ​พเรา​ต้​ตา​ั​้​ไห​เี่​"​ ​ถ้า​ฉั​ตา​แล้​จะ​หาเิ​จา​ไห​ไปรั​ษา​แ่​ละ​า​สัี้​ิ่​หาา​ๆ​ู่​้ 

​"​ฉั​ไ้ิ​า​่า​เจ้าข​ค​ให่​จะ​ไ่​ลื้​ร้า​ี้​​​และ​ที่​สำคัญ​เขา​็​จะ​ไ่​ไล่​พัา​​สั​ค​้​" 

​"​และ​เจ้าข​ค​ให่​เี่​เป็​ใคร​แ​รู้​ไห​"​ ​ิ​ที่​ถา​แร์​่า​สสั 

​"​ไ่รู้​ะ​แต่​ที่​ฉั​รู้​ะ​เขา​ซื้​ต่​ร้า​ี้​ตั้​ี่สิ​ล้า​เล​ะ​เ้​และ​ที่​สำคัญ​เจ้าข​ค​ให่​หล่​า​ๆ​้​"​ ​ไ​แร์​พู​และ​ทำ​ห้า​เพ้​ัั​ั​เจ​หุ่​หล่​าื​ตรห้า​ั​ั้​ะ 

​"​โห​..​ร​ชะั​และ​แ​เค​เห็​ห้า​เขา​แล้​ไ​ถึ​รู้​่า​หล่​ะ​ไ​แร์​"​ ​ิ​ที่​ไป​่า​เขา​และ​ถ้า​เขา​ไ้ิ​ี้​ค​โ​ไล่​แ่ๆ​ิ 

​"​ไ่เค​ะ​ไ้ิ​คื่​เขา​พูาั​.​..​แต่​ที่​แ​ถา​ฉั​แี้​หึ​ฉั​ะิ​ไ​ิ​"​ ​แร์​​และ​ิ้​า​ที่​แล้​ให้​ิ​ห้า​เห​ไ้ 

​"​หึ​้า​ะไร​ละ​..​แี​่​เพ้​ใหญ่​แล้​ไ​แร์​ไ​้า​"​ ​ิ​พู​และ​ี​ที่​ห้าผา​แร์​จ​ั​ุ​้​คาเจ็ 

​"​หึ​..​แส​ค​ี​่​็​เล่​เป็​เ็​ๆ​ไป​ไ้​..​แต่​ฉั​่าะ​เขา​จะ​ร​หรืไ่​ร​็ช่า​เถะ​เพราะ​ตี้​ฉั​ั​ี​า​ทำ​ู่​และ​พ​แ​็​ไป​ทำา​ัไ​้​แล้​ั​ู้​ู่​ั้​เหละ​เี๋​็ไ้​โ​ไล่​ั​ห​หร​"​ ​ฉั​​ทุค​่ที่จะ​ลัา​จั​ข​เหืเิ​...​ั​ี​คาโชคี​ู่​ะเี่​ฉัที​่​ไ่ต้​หาา​ทำ​ให่ 

...................................................... 

 

16.00​ ​. 

​"​เลิา​แล้​ฉั​ไป​่​ะ​พ​แ​"​ ​ฉั​​แร์​และ​ิ​่ที่จะ​า​จา​ร้า​เพื่​ไปหา​แ่​ที่​โรพาาล 

​"​ฝั​จะ​ไ่​ให้​ิ​ไป​ส่​จริๆ​หร​"​ ​ิ​พู​ั​ฉั​แต่​ประโค​ี้​ตั้แต่​ฉั​ั​ไ่​เลิา​เล 

​"​ไ่เป็ไร​ิ​แี​า​ต้​ทำต่​..​ไป​ส่​ฉั​เี๋​็​ลัา​ทำา​ไ่ทั​พี​"​ ​ฉั​​ิ​่ที่​ิ​จะ​ทำ​ห้า​ู่​ใส่ 

​"​ไ​ิ​แ​ะ​ู่​ช่​ฉั​ี​แล้​ัี้​ลูค้า​ิ่​เะ​ๆ​ู่​..​ส่​ฝั​แ​เิทา​ี​ๆ​ะ​เ้​ฝา​​แ่​แ​้​ถ้า​ฉั​่า​เี๋​ฉั​จะ​ไป​เี่​"​ ​แร์​ที่​หัไป​​ิ​และ​หัลั​า​​ฉั 

​"​ื​..​ขใจ​จ๊ะ​..​ฉั​ไป​่​ะ​"​ ​ฉั​​ทุค​เสร็จ​รถแท็ซี่​็​า​พี​่ที่​ฉั​จะ​ขึ้​และ​ตร​ไป​โรพาาล 

@​โรพาาล 

​"​คุณ​เหืฝั​ค่ะ​"​ ​ฉั​เิ​เข้าา​ภาใ​โรพาาล​่ที่​ห​ที่​ูแล​แ่​จะ​เรี​ฉั 

​"​่า​..​ห​ตะั​ี​ะไร​หรืเปล่า​ค่ะ​"​ ​ห​ิ้​ให้​ฉั​่ที่จะ​พู​า 

​"​คื​ห​า​ให้​คุณ​เหืฝั​เซ็​ิ​ใ​ารผ่า​ตั​เปลี่​ไต​ให่​ให้​คุณ​ภา​ห่​ะคะ​"​ ​เปลี่​ไต​ให่​ให้​แ่​หร 

​"​เี๋่​ะคะ​ห​ตี้​แ่​าารหั​ขึ้​หร​คะ​และ​าาร​แ่​เป็​ัไ​้า​คะ​าารหั​า​ไห​และ​ต้​ใช้​ค่าใช้จ่า​เท่าไหร่​ค่ะ​"​ ​ฉั​ถา​ห​่า​ระระา​และ​ถ้า​ต้​เปลี่​ไต​ให่​จริๆ​ฉั​จะ​หาเิ​าจา​ไห​ไ้​เี่ 

​"​เปล่า​หร​ค่ะ​คื​ตี้​ี​ค​จ่า​ค่ารัษา​แทคุณ​เหืฝั​ะคะ​"​ ​จ่า​แท​ฉั​ใคร​ั 

​"​เขา​ค​ั้​เป็​ใคร​หร​ค่ะ​ห​และ​เขา​ู่​ที่​ี้​้​ไห​ค่ะ​"​ ​ฉั​ถา​ห​ถึ​คที​่​​ค่ารัษา​ให้​แ่​เพราะ​ฉั​า​จะ​ขคุณ​เขา​แต่​็​ั​สสั​ู่ี​่า​เขา​จะ​ช่​เรา​ทำไ 

​"​เ่​..​ห​็​ไ่ทรา​เหืั​ค่ะ​ต้​ไป​ถา​ห​ใหญ่​แต่​คุณ​เหืฝั​ไ่ต้​ัล​ะคะ​ห​จะ​ไป​ถา​า​ให้​แต่​ที่​ทรา​ตี้​คื​รคุณ​เหืฝั​เซ็​ุญาต​และ​ร​ไต​ที่​เข้าั​ร่าา​คไข้​เท่าี้​ค่ะ​"​ ​ฉั​ิ้​า​ให้​ั​ห​คส​ตรห้า​..​ัี้​ถื่า​เป็​ัที่​โชคี​ที่สุ​แล้​ฉัทั​้​ไ่ต้​จาา​และ​็​ั​ี​คใจี​​ค่ารัษา​ให้​แ่​ี 

​"​็ไ้​คะ​ขคุณ​ะคะ​ห​แล้​จะ​ให้​ฝั​เซ็​ตรไหค​๋ะ​"​ ​ฉั​​ห​​ไป​่าี​ใจ​และ​ี่​ค​เป็เรื่​ีที​่​สุ​เท่าที่​ฉั​เจ​า​เล​ตี้ 

​"​คุณ​เหืฝั​จะ​่า​สัญญา​่​ไห​ค่ะ​"​ ​ห​ถา​ฉั​า​ค​ไ่ี​ะไร​หร​ั้​แค่​ใุญาติ​ผ่าตั​เ 

​"​ไ่เป็ไร​ค่ะ​ฝั​เซ็​เล​ี่า​จะ​ไ้​รี​เา​ไป​​แ่​้​แ่​คจะ​ีใจ​แ่​เล​" 

​"​เซ็​ตรี้​ะคะ​"​ ​ห​ชี้​ฉั​่ที่​ฉั​จะ​​หึ​ปาา​ล​ไป 

​"​ขคุณ​ะคะ​ห​ตะั​และ​ถ้า​คที​่​​รัษา​ให้​แ่​ติต่​า​ห​​ฝั​ห่​ะคะ​ฝั​า​ขคุณ​เขา​"​ ​ฉั​เซ็​เสร็จ​็​รี​ขตั​​ไป​ข่า​ี​ั​แ่​ทัที​แ่​ต้​ีใจ​า​แ่ๆ​เล​​ 

.................................................... 

 

​"​ะ​.​เา​ไป​และ​คราห้า​ฉั​ไ่​ใช้​ห้าที่​ข​ตัเ​าช​่​า​แล้​ะ​แจ็ค​สั​"​ ​ผ​ขให้​ตะั​ห​ที่​เป็เพื่​ผ​และ​ูแล​เคส​ข​แ่​เหืฝั​ช่​และ​ถ้า​ผ​ไ่​ทำ​ิธี​ี้​เหืฝั​ค​ไ่​ให้​ผ​ช่​เธ​แ่ 

​"​เ​..​ขใจ​เธ​า​ะ​ตะั​"​ ​เธ​สา​หั​ให้​ผ​และ​็​รี​เิ​​ไป​ทัที​และ​ทั้ห​เป็​แผ​ผ​เ​เหละ​ทั้​ค่ารัษา​ข​แ่​เหืฝั​และ​็​เจ้าขร้า​ค​ให่​้ 

​"​เหืฝั​ฉั​จะ​ไ่​ให้​เธ​หี​ฉั​ไป​ไห​ีแล้​"​ ​ผ​ิ้​ุ​ปา​และ​​ล​ระาษสี​ขา​ที่​ี​ลาเซ็​ข​ผู้หญิ​ข​ผ​ู่ 

............................................... 

​"​ฝั​ลั้า​ไ้​แล้​ลู​เี๋​ืค่ำ​ั​จะ​ัตรา​ะ​"​ ​แ่​​ฉั​่า​เป็ห่​็​เพราะ​หลัจา​ข่า​ี​ั​ท่า​ฉั​็​เาแต่​ู่​ั​ท่า​ไ่​ไป​ไห 

​"​ฝั​ข​​แ่แ​ี้​่​ะคะ​ฝั​ั​ไ่​า​ลั้า​เล​ะ​"​ ​ฉั​ั่​ู่​ตร​เ้าี้​และ​​ซ​ห้า​ล​ั​ตั​ข​แ่ 

​"​ี่​ลั้า​เถะ​เาไ้​แ่​ผ่าตั​เสร็จ​แล้​แ่​จะ​ให้​เรา​​​ทุั​เล​"​ ​ฉั​เห้า​ขึ้​า​​แ่​ที่​ตี้​ิ้​หา​า​ไ่​เหืั​ตที่​ู่​ั​พ่เลี้​ที่​เาแต่​ร้ไห้ 

​"​็ไ้​คะ​ฝั​รั​แ่ะ​คะ​"​ ​ฉั​​แ่​่ที่จะ​เข้าไป​ห​ท่า 

​"​แ่​็​รั​ฝั​ะ​ลู​รี​ลั​ไ้​แล้​เี๋​ั​จะ​ึื่​เา​สะ​่​"​ ​แ่​ลู​หั​และ​​ฉั 

​"​ค่ะ​ฝั​ไป​แล้​ะ​"​ ​ฉั​ลุ​จา​เ้าี้​้​สีห้า​​ๆ​เพราะ​ไ่​า​ไป​่​จะ​ไป​หิ​ระเป๋า​และ​เข้าา​ห​แ่​ีครั้ 

 

@​้า​เหืฝั 

​"​ลัา​แล้​หร​ะา​ฝั​"​ ​ฉั​ลัา​ถึ​้า​็​ต้​า​เจ​ั​คที​่​ไ่​า​เจ​และ​ปติ​เลาี้​เขา​ครจะ​​ไป​ิ​เหล้า​สิ​ไห​า​ู่​้า​ไ้ 

​"​เ​พ​จะ​ีเิ​ให้​ข้า​้า​ไห​ะา​ฝั​"​ ​พ่เลี้​เิโซเซ​เข้าา​หา​ฉั 

​"​ไ่ี​ฝั​เา​ไป​จ่า​ค่าา​แ่​ห​แล้​"​ ​ครั้ี้​ฉั​จะ​ไ่​ให้เิ​เขา​ไป​่าๆ​แ่ 

​"​ะไร​ะ​..​ไห​เา​ระเป๋า​ึ​าู​สิ​"​ ​พ่เลี้​ึ​ระเป๋า​ฉั​ไป​จา​ื 

​"​เา​ระเป๋า​ฝั​คื​าะ​พ่​"​ ​เขา​เท​ข​ใ​ระเป๋า​ฉั​​จ​ระจัระจา​ไป​ทั่ 

​"​เฮ้​...​เิ​ไ่ี​สั​าท​ึ​ี่​ั​พึ่​ไ่ไ้​จริๆ​เล​ุ้​"​ ​พ่​ผลั​ฉั​ล้​ล​ไป​ที่​พื้​จ​แข​ฉั​ไป​ขู​เข้าั​เหล็​ที่​า​ู่​จ​เลื​ใหล​า​่ที่​เขา​จะ​เิ​​ไป​่า​หุหิ 

​"​ถ้า​แ่​ฉั​หา​เื่ไหร่​ฉั​จะ​พา​แ่​​ให้​ห่า​จา​ผู้ชา​ค​ี้​ให้​ไ้​เล​"​ ​ฉั​พู​ั​ตัเ​เื่​เขา​เิ​​ไป​แล้​และ​เ็ข​ใส่​ระเป๋า​และ​รี​เข้า​ห้​ไป​่ที่​เขา​จะ​ลัา​ี 

.................................................. 

​ผ​ำื​แ่​ั​ภาพ​ตรห้า​ที่​เหืฝั​ำลั​ถู​ไ​คล​พ่เลี้​ข​เธ​ทำร้า 

​"​ั​เล​ไ่​เปลี่​เล​ะ​"​ ​และ​ที่​ผ​า​ู่​ที่ี่​ไ้​็​เพราะ​ตา​เหืฝั​าตั​้​แต่​โรพาาล​แล้​เพราะ​เป็ห่​ลั​่า​จะ​เิเรื่​ัตรา​ขึ้​ระห่า​ที่​ฝั​ลั้า 

​"​เาไ้​ฉั​จะ​คิัญชี​ั​แ​ที่​หลั​"​ ​ผ​​ร่า​ผู้ชา​ที่​เิโซเซ​า​จา​้า​และ​พ​ั​เิ​ลั​หา​ไป​แล้​ผ​จึ​ลา​จา​รถ​และ​เข้า​้า​ฝั​ทัที 

#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​# 

​​ 

เฮี​จะเข้า​ไป​ทำ​ะไร​และ​จะ​เิ​ะไร​ขึ้​ ​โปร​ติตา​ต​ต่ไป​จร​้าาา 

​​****​ฝา​​ถูใจ​ ​​ติตา​และ​ค​เ้​เป็ำลั​ใจ​ให้​ไรท์​้​ะ​ค่ะ​ ​ ​ขคุณ​ค่ะ​**** 

กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

กราบสวัสดี รีดเดอร์ทุกท่านนะคะ ที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์เตอร์คนนี้ 

ไรท์ชื่อ เบญ นะคะ เป็นนักเขียนน้องใหม่...ต้นกำเนิดการเขียนนิยายคือการมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกของดาราไอดอลจร้าาาและนิยายของไรท์คนนี้ส่วนมากมักเกิดจากจินตนาการอันมากมายบวกกับความฝันอันเพ้อเจ้อและการเป็นติ่งเกาหลี,จีน,ฮ่องกง,ใต้หวันและสายฝอนะคะ บางฉากบางตอนอาจมาจากชีวิตจริงของไรท์และคนรอบตัวไรท์ค่ะ ส่วนนามปากกาของไรท์คือ "张怡" เป็นภาษาจีนอ่านว่าจางหยีนะคะ.... 

 

***นิยายส่วนใหญ่ของจางหยีแต่งสด งดเชื่อนะคะคำผิดเยอะก็ขอโทษด้วยจร้าา ถ้ามาลงให้ช้าก็อย่าพึ่งหนีเขาไปนะ*** 

ตามอ่านนิยายตอนที่ลบได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะไรท์จะขอลบนิยายบางตอนนะคะเนื่องจากนิยายตอนที่จะลบ ไรท์ได้ติดเหรียญไว้ในแอฟอื่นด้วย...เพื่อที่นักอ่านจากแอฟอื่นจะได้ไม่งอลและความเท่าเทียมกันของนักอ่านที่สนับสนุนจางหยีด้วยนะคะ และที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญในธัญวลัยเพราะการสมัครสมาชิคของไรท์ยังไม่ได้สักที (ไรท์สมัครสมาชิคไปตั้งแต่เดือนกุมภาฯ 2563 จน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ 555 แก้ไขแล้วแก้ไขอีก) แต่ถ้าสมัครได้เมื่อไหร่ไรท์จะกลับมาติดเหรียญให้อย่างแน่นอนจร้า จางหยีต้องขอโทษล้วงหน้าด้วยนะคะที่ทำให้นักอ่านต้องลำบากในการอ่านนิยายของไรท์ไปนีสนึง แต่เพื่อความเท่าเทียมกันของผู้อ่านจากแอฟอื่นนะคะเข้าใจไรท์หน่อยนะ...พรีส... ส่วนนิยายเรื่องอื่น ๆ ไรท์จะลงให้จบเรื่องก่อนและค่อยลบตอนที่จะติดเหรียญนะคะ จากแอฟอื่นก็เหมือนกันไรท์ลงจบแล้วค่อยติดเหรียญเหมือนกันค่ะ **ส่วนตอนที่ลบตามอ่านได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะ** 

***ขอบคุณที่เข้าใจไรท์นะคะ...ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะไรท์ขอร้อง*** 

 

นิยายที่ไรท์แต่งจร้า 

เซต 7หัวใจGot7 +มี7เรื่อง+ 

 

 

เรื่องแรกของพี่มาร์คค่ะ 

รักร้ายนายฮยองใหญ่ อย่าลืมติดตามพี่มาร์คและหนูพิมพ์น้าา (จบแล้ว ไรท์แก้คำผิดและเพิ่มเติมเนื้อเรื่องนิดหน่อย) 

เรื่องที่2 หลีดอิมจร้าา 

รักต่อไปนายคนชิค ฝากพี่บีและน้องยูอาด้วยน้า (จบแล้ว) 

เรื่องที่3 แจ็คสันคนแมน 

 - รักใหม่นายแบดบอย แจ็คสัน-เหมือนฝัน (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่4 ออมม่าจินยองค่ะ 

- รักนี้ของนายมาเฟีย จินยอง-น้ำริน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่5 นาคน้อยยองแจ 

- รักอ่อยนายหน้านิ่ง ยองแจ-เอวา (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่6 ตะหนูหมูแบมแบม 

- รัก...นายสีม่วง แบมแบม-อัน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องสุดท้ายของเซตจร้า มัคเน่ยูคยอมมี่ 

- รักสุดท้ายนายมัคเน่ ยูคยอม-ปลายดาว (เปิดเรื่องแล้ว) 

เซต ดวงใจสองภพ +มี2เรื่อง+ 

เรื่องแรกของเซตค่ะ 

-ดวงใจต่างภพ หลิวจิง-หลิงหยาง (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่สองและสุดท้าย 

-เลห์ลับดวงใจ ชามมิ่ง-ปราง (เปิดเรื่องแล้ว) 

 

 

***อีกเรื่องนะคะนิยายของไรท์เกิดจากจินตนาการของไรท์เองซึ่งภาพตัวละครทุกตัวในนิยายทุกเรื่องมีไว้เพื่อความมโนของไรท์ล้วนๆน้าาาาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริงถึงอยากให้มีก็เถอะ 555 บางฉากบางตอนอาจมีความรุนแรงหรือติดเรจก็ขอให้รีดที่น่ารักใช้วิจารณญาณในการอ่านและชมด้วยนะคะ 

 

*****สุดท้ายการอัพนิยายของไรท์อาจจะช้าบ้างตามความขี้เกียจและนึกเรื่องต่อไม่ถูกหรือติดธุระทั้งทางบ้านและทางโรงเรียนแต่ไรท์จะแต่งให้จบเรื่องแน่นอนจร้าาาาา***** 

 

******สุดท้ายอีกครั้งกดติดตามไรท์เพื่อรออ่านนิยายใหม่ๆได้ตลอดเวลาเลยจร้าาไรท์ไม่กัดไรท์ฉีดยาแล้ว3เข็ม***** 

 

ฝากกดถูกใจ กดติดตาม และกดคอมเม้นด้วยเด้ออออจร้าาาา เป็นกำลังใจให้เขาด้วยน้าาา 

 

----เตือนไว้ก่อน---- 

 

 

 

ขอบคุณรีดทุกคนเลยนะที่หลงเข้ามาอ่านนะค่ะ 5555 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น