ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่42 ตำแหน่งใหม่

“​ัี้​แ่เลี้​เจ้า​แฝ​ให้​่​ ​ให้​เรา​ส​ค​ไป​ล​ทำา​ั​ู่​ ​ัี้​าจจะ​ู​ุ่า​ห่​ะ​พาุ​สู้​ๆ​ะ​ลู​”​ ​คุณหญิ​แ่​ข​เจส์​ที่​เิทา​าที​่​้า​ตั้แต่​เช้า​เพื่ที่จะ​ารั​หลา​ตั​้​ข​เธ​ไป​เลี้​ที่​้า​ข​เธ​่

“​ไป​เล่​้า​า​ะ​ลู​เ่ล้า​”​ ​คุณา​ที่​ให้​แ่้า​า​ุ้​หลา​ตั​้​ข​เธ​เิ​ไป​ขึ้รถ​ตู้​ที่ู่​ห้า้า​พร้​ที่จะ​เิทา​ลั้า​ข​เธ

“​ครั​แ่​ ​เาไ้​ตเ็​ผ​เข้าไป​รั​ที่​้า​แล้ั​”​ ​พาุ​จึ​พู​​​ไป​้​้ำเสี​ีใจ​เล็้​่า้​ัี้​็​จะ​เป็​ัที่​ี​ใ​าร​เริ่​า​ข​เขา​แล้ั

“​ไป​ๆ​”​ ​เจส์​ที่​เิ​​ค​พาุ​าั​รถต์​ที่​จ​เพื่ที่จะ​เตรีพร้​ที่จะ​​ไป​ทำา​ั​่ที่จะ​เปิ​ประตู​ให้​ร่า​า​เข้าไป​ะ​และ​เิ​ลัา​ขึ้​ี​ทา​หึ่​เพื่ที่จะ​ขัรถ​ไป​ทำา

ริษัท​ข​เจส์

“​สัสี​ค่ะ​คุณ​เจส์​สัสี​ค่ะ​คุณ​พาุ​”​ ​ทัทีที่​ทั้คู่​เิ​้า​เท้า​ขาา​เข้าา​ภาใ​ริษัท​ใหญ่โต​แห่​ี้​่ที่จะ​ถู​พัา​ที่​ำลั​ื​ทำา​ั​ู่​รี​ล่า​ทัทา​ขึ้​้​้ำเสี​ไพเราะ​แ​เรีร้​เป็​ที่สุ

“​สัสี​ครั​”​ ​ร่า​สู​จึ​พู​​้​้ำเสี​เรี่า

“​่าแต่​ัี้​คุณ​พาุ​า​เฝ้า​สาี​หร​คะ​”​ ​พัา​ที่​ค่ข้า​ที่จะ​รู้จั​พาุ​ู่​พสคร​จึ​พู​ถา​ขึ้​้​้ำเสี​ุ่ล​แต่​ั​เป็้ำ​เสี​ที่​ค่ข้า​ที่จะ​จิ​ั​เา​ๆ​เท่าั้

“​เปล่า​หร​ ​ัี้​ผ​าทำ​า​้​เหืั​”​ ​พาุ​จะ​พู​​็​ชัจะ​ไ่​ชใจ​ไป​ะ​เสีหา​ๆ​ที่​เคลื​าพิษ​ข​เหล่า​รรา​พัา​ไ่รู้​่า​เขา​ไป​ทำ​ะไร​ให้​ถึ​ไ่ไ้​ชใจ​เขา​ขา​ี้​เล

“​ทำา​ ​คุณ​พาุ​จะ​ทำา​ะไร​คะเี​่​ที่​ริษัท​ไ่ไ้​ีตำ​แห่​่า​เล​ะคะ​”​ ​หัห้า​ผู้จัารฝ่าุคคล​จึ​พู​​ั​ร่า​า​​ไป​่ที่​ร่า​สู​จะ​ระา​ิ้

“​เาเป็่า​เี๋​ัี้​เรี​พัา​ทุฝ่า​ขึ้ไป​ั​ห้ประชุ​ใหญ่​ข​ริษัท​แล้​เี๋​ผ​จะ​ชี้แจ​ีครั้​เี่ั​ตำแห่​ข​คุณ​พาุ​ที่จะ​เข้าา​ทำา​ที่ี่​แล้ั​”​ ​ร่า​สู​ที่​ื​ู่​ิ่​ๆ​จ​พู​​​ไป​้​้ำเสี​เรี​ิ่​พร้ั​เิ​จัื​ภรรา​ข​เขา​ขึ้​ลิฟท์​ไป​ั​ชั้​ผู้ริหาร​สูสุ​ข​ตึ​สำัา​แห่​ใหญ่​ี้

ไ่า​ ​เหล่า​รรา​พัา​ที่​ที่​ไ้รั​คำประาศ​ผู้ริหาร​ใหญ่​สุ​ข​ริษัท​แห่​ี้​็​าั​่​ั​เพีพร้ณ​ ​ห้ประชุ​ขา​ ​300​ ​ที่ั่​หลัจาที่​เรี​พร้​แล้​เลขา​ข​ร่า​สู​จึ​รี​ทำา​ทำห้าที่​ข​เธ​คื​าร​เรี​ทา​เจส์​และ​ ​พาุ​ให้​เข้า​ห้ประชุ​ไ้​หลัจาที่​ทุ่า​โเค​แล้

“​สัสี​ค่ะ​พัา​ทุค​”​ ​เลขา​ที่​ทำห้าที่​เป็​พิธีร​ใ​าร​พู​ราา​สำหรั​าร​เปลี่​ผู้ถืหุ้​ ​ราใหญ่​ข​ริษัท

“​ัี้​าร​เรี​พัา​ทุค​ให้​ารั​ท​รา​เี่ั​ตำแห่ห้าที่​ที่​จัลำั​ให่​จา​ริษัท​ข​เรา​ะคะ​”​ ​เลขา​สา​จึ​ทำห้าที่​พู​​​ไป​่ที่​พัา​ทุค​จะ​เี​ิ่​และ​ให้คาสใจ​ั​ตำแห่​หรื​ุคคล​ให่​ที่จะ​เข้าา​ีทาท​ใ​ริษัท​ข​พเขา

“​หลัจาที่​ทรา​ั​ี​่า​คุณหญิ​สพิศ​ ​ไ้​ทำาร​ประาศ​ขา​และ​โ​หุ้​ให้​ั​ผู้ถืหุ้​รา​ให่​ซึ่​ผู้ถืหุ้​รา​ี้​จะ​ี​หุ้​ู่​ ​49​%​ ​ใ​ริษัท​ข​เรา​ซึ่​ร​จา​ท่า​ประธา​คื​คุณ​เจส์​ ​ะคะ​”​ ​เลขา​ั​ล่า​ราา​เพราะ​จะ​ต้​เป็เรื่​รา​และ​จะ​ต้​จัทึ​สำหรั​หัห้าแผ​ต่าๆ

“​ซึ่​าร​โ​หุ้​ ​49​ ​เปร์เซ็ต์​ทั้​จำ​ไ่ไ้​ี​าร​แ่แ​เพิ่ขึ้​ซึ่​หุ้​ี้​จะ​คุ้​ู่​ั​ผู้ถืหุ้​รา​ให่​ทั้​ ​49​%​ ​เล​ค่ะ​”​ ​เลขา​ัค​พู​​ส่​ร่า​สู​ั​ั่​ิ่​ๆ

“​ถ้า่าั้​เรา​ข​ตื​ต้รั​ผู้ถืหุ้​รา​ให่​และ​ข​เรีเชิญ​ ​คุณ​พาุ​ ​เทพ​เชา​ฤทธิ์​ ​ผู้ถืหุ้​ราใหญ่​ลำั​ ​2​ ​49​%​ ​ซึ่​จะเข้า​ารั​ตำแห่​รประธา​ผู้ริหาร​ริษัท​ที​เส​ที​รุ๊ป​ ​จำั​หาช​ข​เรา​ค่ะ​”​ ​เลขา​พู​​และ​แ่​เป็​ที่​ฮืฮา​ให้​เหล่า​รรา​พัา​ที่​ำลั​แปลใจ​เพราะ​ไ่​คิ​่า​พาุ​จะเข้า​ารั​ตำแห่​พ​ี้​ไ้​เื่จา​คุณุฒิ​ที่​ั​ไ่เหาะส​เพราะ​พเขา​พที่​จะ​รู้เรื่รา​เี่ั​เจ้าา​ข​พเขา​ู่​พสคร

“​ตำแห่​ี้​จะ​ไ่​ข​เปิ​ให้​ผู้ถืหุ้​ส่​ ​1​%​ ​ใ​าร​คัค้า​ ​และ​ไ่​เปิ​ให้​พัา​และ​หัห้า​พัา​ทั้ห​คัค้า​ใ​ตำแห่​ข​คุณ​พาุ​เื่จา​ ​เป็​ฎ​ริษัท​ ​พี่​เพิ่​เพิ่​เข้าา​ให่​ใ​ข้​ที่​ ​492​ ​่า้​เรื่​าร​คัค้า​ผู้ถืหุ้​ราใหญ่​ใ​ารำรตำแห่​เื่จา​คุณ​ุธ​ไ่เหาะส​ค่ะ​”​ ​เลขา​จึ​ล่า​ราา​เพีเท่าี้​่ที่​พาุ​จะ​ื​ถื​ไค์​ู่​ตรลา​ห้ประชุ​ขาใหญ่​ที่​ีสา​ตาั​ร้​จจ้

“​สัสี​ครั​ทุค​ ​ผ​พาุ​ ​ตำแห่​ี้​ทุค​าจจะ​คิ​่า​ั​ไ่เหาะส​ ​แล้​ไ่คู่คร​ั​คื่​ผ​ที่​ไ่ีารศึษา​จ​เพี​ชั้​​ห​เพี​เท่าั้​ ​ซึ่​จะเข้า​าำ​ร​ตำแห่​และ​ริหารา​ร​จา​ท่า​ประธา​่าจะ​ีผล​เสี​ซึ่​ั​เป็คา​คิ​ข​ทุค​และ​ถ้า​เป็​ผ​ผ​็​จะ​คิ​แ​ั้​”​ ​พาุ​จึ​พู​​​ไป​ให้​ั​พัา​ทุค​ที่​ำลั​ั่​ฟั​และ​ร่า​สู​ที่​ำลั​ั่​จจ้​ภรรา​ข​เขา​่ที่​เจส์​จะ​​ิ้​่า​ชใจ​เื่จา​พาุ​พู​ค่ข้าจะ​เคลีร์

“​แต่​ผ​จะ​ข​ทำห้าที่​ตรี้​ ​ให้​ีที​่​สุ​ ​และ​พาา​ที่จะ​ศึษา​า​จา​ทุค​ ​และ​หั​่า​ทุค​จะ​ให้คาร่ื​ั​ผ​ ​ซึ่​ช่แร​าจจะ​ไ่เข้าใจ​เล​ึ​​ะไร​้า​็​ขให้​เป็​ค​ทำใจ​ะ​ครั​ฮ่า​ๆ​ๆ​”​ ​พาุ​จึ​่า​ขึ้​้​้ำเสี​ติตล​เล็้​่ที่จะ​เรี​เสี​ขำ​ๆ​ ​จา​พัา​ไ้​้า

“​เาเป็่า​ัี้​ผ​จะ​พู​เพีเท่าี้​่​ขคุณ​ครั​”​ ​พาุ​พู​​ั​พัา​ไ้​เพีเท่าี้​่ที่จะ​เิ​ลัา​ั่​่า​ตำแห่ห้าที่​เิ​ข​เขา​ที่พึ่​ไ้​ป้า​หลัจาที่​เป็​แผ​เซร์​ไพรส์​พัา​ทุค

“​เาล่ะ​ทุค​ผ​จะ​ข​พู​้า​แล้ั​ะ​”​ ​ร่า​สู​ที่ั่​ิ่​ๆ​จึ​พู​ ​​ไป​ทั้​ที​่ที่​พัา​จะ​​จจ้​ร่า​สู

“​ให้เีรติ​ภรรา​ข​ผ​ ​ใ​ทุๆ​ารทำา​ ​เหื​ที่​ให้เีรติ​ผ​ ​และ​ ​ผ​ข​สั่​ให้​หัห้า​ผู้จัาร​ทุฝ่า​จั​ตารา​าร​ขึ้​าส​า​ภรรา​ทำ​ผ​ใ​ารำรตำแห่​รประธา​ริษัท​ ​เริ่​ัตั้แต่​ัี้​เป็ต้ไป​หลัจา​ารประชุ​ี้​เสร็จสิ้​”​ ​ร่า​สู​จึ​พู​​​ไป​่ที่​หัห้า​ฝ่า​าจจะ​พัห้า​เข้าใจ​่ที่​ารประชุ​จะ​ปิ​ตั​ล

“​เี๋​คุณ​พาุ​ ​เชิญ​เข้า​ห้ทำา​ข​คุณ​พาุ​ทา​้า​ขาื​ถัจา​ห้​คุณ​เจส์​ะคะ​”​ ​เลขา​ข​ร่า​สู​ที่​ทำห้าที่​ู่​จึ​พู​​่ที่​พาุ​จะ​พัห้า​เา​ๆ​แล้​เิ​ตร​ไป​ั​ห้ทำา​ข​ตัเ

“​สัสี​ค่ะ​คุณ​พาุ​ิฉั​ณิชา​เป็​เลขา​ส่ตั​ข​คุณหญิ​และ​จะ​รัห้าที่​เป็​เลขา​ส่ตั​ข​คุณ​พาุ​ต่​จา​คุณหญิ​ะคะ​ิฉั​ฝาตั​้​ค่ะ​”​ ​เลขา​ข​พาุ​ที่​รี​เข้าา​ทัทา​หลัจาที่​ร่า​า​เิ​ลั​ห้​า​่​ที​่​พาุ​จะ​ระา​ิ้​และ​พู​​​ไป

“​ครั​ ​ัไ​็​ช่​ส​า​ผ​้​แล้ั​ผ​ั​ให่​และ​ไ่รู้​ะไร​เล​”​ ​ร่า​า​จึ​พู​้​สีห้า​และ​ท่าทา​ารณ์ี​่ที่​เลขา​จะ​ิ้​และ​พัห้า​เา​ๆ​ให้​ั​ร่า​า​่ที่​เขา​จะ​เริ่​า​่าหั​ห่​ใ​ช่​สัปาห์​แร

​​เ้​า​ล​ไ

กลับหน้าเรื่อง
สวัสดีครับ   ผู้ที่หลงเข้ามายังดินแดนแห่งนิยาย   นามปากกา   Keemmi   ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านนิยายของเค้า มีความสุขมากๆนะครับบบ    มาพูดคุยกันได้ที่    ทวงถามนิยายได้ที่Facebook  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น