ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำพระเอก


ริษัท​ ​Supper​ ​Car​ ​ราใหญ่​ที่สุ​ใประเทศ​ ​(​ริษัท​ข​พ่​พระเ​)​​

า​ถ่าแ​รถ​ ​Supper​ ​Car


ัี้​สา​ลูชา​คเล​็​ข​เจ้าข​ริษัท​ไ้า​คคุ​ูแล​าร​ถ่าแ​แท​เสี่​ทรพล​พ่​ข​เขา​เพราะ​ี​แค่​ไ่​ถึ​หึ่​ปี​สา​็​จะ​าำ​ร​ตำแห่​ประธา​ริษัท​แท​พ่​ข​เขา​แล้​และ​แ่​่าา​ถ่าแ​โปรโท​รถ​รุ่ให่​ครั้ี้​ไ่​ใช้​ครั้แร​ข​เขา​เพราะ​เขา​ไ้า​คคุ​ูแล​าจริ​ๆ​จั​ๆ​หลา​ต่​หลาครั้​แล้​และ​ทุครั้​า​็​เป็ไปไ้​้ี​และ​ประสผลสำเร็จ​ทุครั้ที่​เขา​​าค​คุ​จึ​ไ่​แปลที่​ร์​ริหาร​ต่าๆ​ไ่ีใคร​คัค้า​ที่จะ​ให้​เขา​าำ​ร​ตำแห่​เพราะ​ทุครั้ที่​เขา​ทำา​เขา​จริจั​ั​ั​ทุครั้​และ​ัี้​็​เช่ั​เขา​จะ​ต้​ทำ​ั​ให้​า​ีที​่​สุ​เหืั


ัี้​สา​เข้าา​ใ​สตูิโ​ั​เพื่​ข​เขา​ทั้ส​ค​ั่​คื​้​เฆ​และ​ต้ไ้​และ​สิ่​ที่​ทำให้​ทุค​่า​พ​ช่า​เจ้าชู้​เพล์​็​ค​หี​ไ่​พ้​สา​ๆ​ที่​พเขา​ค​า​้​เพื่​ประั​คา​เจ้าชู้​เพล์​ขึ้ไป​ี​และ​ั​ทำให้​พเขา​ฮต​า​้​ใ​ตี้​แต่​สา​ๆ​พัา​ที่ี่​็ไ้​แค่​​แค่ั้​แหละ​เพราะ​เลาทำา​สา​เขา​โห​และ​เี​่า​​ใคร​เล​แหละ


สา​าถึ​็​พา​เพื่​ๆ​และ​สา​ๆ​เข้าไป​ั่​ที่​ห้​ระจใส​ที่​​า​เห็​ข้า​แล้​พาั​เา​เหล้า​าิ​เพื่​ฆ่าเลา​ร​พ​ทีา​เซ็ท​ฉา​เพื่​ถ่าทำ​ัี้​และ​รา​แ​สุ​ฮต​ข​ัี้​เตรีตั​ให้พร​้​​ั​ารถ่าทำ​ใ​ัี้​้


สา​เป็​ัรุ่​หุ่​ไฟแร​ที่​ี​แต่​สื่​ต่าๆ​จัตา​และ​ให้คาสใจ​เพราะ​เขา​ลา​คคุ​ูแล​า​ตั​ไห​็​ัจะ​ประสคาสำเร็จ​ตล​จึ​ทำให้​ใครๆ​็​ต่า​พูถึ​และ​จัตา​เลา​ที่​เขา​ูแล​า​ชิ้​ไห​ั​จึ​ทำให้​เขา​ระัระั​และ​ทำา​รค​ขึ้​เพื่​ไ่​ให้​เิ​คาผิพลา​เิขึ้​และ​ครั้ี้​็​เช่ั​เพราะ​เขา​า​จะ​ทำให้​สาขา​ที่​ไท​เป็​ที่​โ่ั​และ​ประสผลสำเร็จ​แ​สาขา​ที่​พี่ชา​ข​เขา​ริหารา​ู่​และ​เพื่ให้​พ่​ข​เขา​ภูิใจ​และ​คิ​ไ่ผิ​ที่​ไ้​หา​ห้าที่​ี่​ให้​ั​เขา


และ​ใ​ี​ุ​ที่​ไ่ใช่​เลา​า​สา​เป็​หุ่​เพล์​และ​เสื​ตั​พ่​เล​็​่า​ไ้​เขา​ทั้​เจ้าชู้​ค​ผู้หญิ​ไ่​ซ้ำ​ห้าตา​ประสา​ผู้ชา​รูปหล่​พ่​ร​และ​เขา​็​ไ่เค​ค​ผู้หญิ​ค​ไห​เิ​ั​เี​เล​เพราะ​เขา​เป็​ค​ขี้​เื่​และ​ไ่​ข​ผูพั​ผูั​ั​ใคร​เล​ทำให้​เขา​แค่​รัสุ​ไป​ั​ๆ​จถึ​ตี้​ัไ​ล่ะ​และ​สา​ๆ​ที่​เขา​ค​ทุค​็​รู้ตั​่า​ต้​ทำตั​ัไ​และ​ไ่ล้า​ที่จะ​า​ุ่า​ั​เขา​เล​ถ้า​เขา​ไ้​ทิ้​ไป​แล้​ั​จึ​ทำให้​เขา​คคุ​เรื่​ี้​ไ้​และ​ไ่ี​เรื่​ปหั​เรื่​ผู้หญิ​ให้​เขา​เสีาร​เสีา

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น