ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่34 คุณแม่ใกล้คลอด

5​ ​เื​ผ่า​ไป

ตี้​พาุ​็​ใล้​ที่จะ​คล​แล้​โที่​คุณห​ั​ให้​ร่า​า​เิทา​า​ู​าาร​ที่​โรพาาล​ใ​ัพรุ่ี้​เพราะ​ร่า​า​ีาุ​ครรภ์​ที่า​ี​​่า​เ็้​ที่ู่​ใ​ท้​ี​ารเจริญเติโต​า​เป็พิเศษ​จึ​ทำให้​้ำหั​เพิ่าขึ้​และ​ีผลต่​เ็

“​จะ​ไป​เฝ้า​หรืเปล่า​”​ ​พาุ​จึ​ถา​ขึ้ั​ร่า​สู​ที่​ำลั​ั่​ทำา​ู่​ที่​โต๊ะทำา​ภาใ้า​หลั​ใหญ่โต​ข​เขา

“​เฝ้า​ ​ทำไ​ฉั​จะ​ต้​เฝ้า​า​”​ ​เจส์​ที่​แล้​ถา​เข้าั​ร่า​า​้​้ำเสี​ที่​เรี​ิ่​ตาจริ​เขา​ำลั​เตรีพร้​ที่จะ​ลาา​า​เฝ้า​ู่​แล้​โที่​ร่า​า​ไ่จำเป็​ต้​ร้ข​้ซ้ำ

“​้า​ ​แล้​เี๋​ผ​เป็​ะไร​ขึ้​า​จะ​ทำ​ัไ​ละ​เี่​”​ ​พาุ​จึ​ถา​ขึ้​้​้ำเสี​​เล็้​่ที่​เจส์​จะ​หัเราะ​ ​า​เา​ๆ​เท่าั้

“​ที่ั่​พาาล​เะแะ​ ​เรี​เา​ไ่ไ้​หรืไ​”​ ​ร่า​สู​ัค​แล้​ต่ไป​เขา​ะ​่า​จะ​เฉล​ต​พรุ่ี้​ที่​เข้า​โรพาาล​เล

“​เ​ตาใจ​ ​เี๋​จะ​โทร​หา​ ​คื่​ให้​า​เฝ้า​”​ ​พาุ​จึ​พู​​้​้ำเสี​เซ็​ๆ​่ที่​ร่า​า​จะ​รี​เิ​ลั​ไป​ั​ห้​ข​เขา​ทัที​ ​ช่หลั​าี​้​เจส์​ ​เขา​ไ่ไ้​ติต่​ใคร​เล​จา​แ่​และ​พ​เพื่​ี​ ​3​ ​ค​คที​่​เหลื​ร่า​สู​เล่​ล็​จัาร​ทำให้​พเขา​สูญหา​ไป​จา​โทรศัพท์​ข​พาุ​เล​้ซ้ำ​ตั้แต่​ที่​รู้เรื่รา​า

ร่า​า​​ูโทรทัศ์​่า​เซ็​ๆ​่ที่จะ​หัไป​​ที่​ประตู​เป็ระะ​็​ไ่เห็​ี​ี่แ​่า​ร่า​สู​จะ​เิ​เข้าา​ภาใ​ห้​ที่​เป็ประจำ​ู่​ั​เขา​เล​จ​เลา​ผ่า​เข้าไป​เืจะ​ตีหึ่​แล้็​ั​ไ่ี​ี่แ​ข​ร่า​สู​ที่​ำลั​เข้าา​เล​้ซ้ำ​พาุ​จึ​​ห่​ผ้า​พร้ั​ทำ​สีห้า​ที่​เซ็​เล็้​่ที่จะ​พาา​ข่ตา​ให้​หลั​เพราะ​พรุ่ี้​็​จะ​ต้​เจ​ศึ​หั​และ​ไ่รู้​่า​จะ​ต้​เจ​ะไร​ี​้า​ที่​โรพาาล

เช้าตรู่

พาุ​ลืตา​ตื่ขึ้​า​ใ​ตเช้า​่ที่จะ​​ไป​ั​ที่​ข้าๆ​ที่่า​ซึ่​ไร้​ร่ร​ข​ค​​เล​แ้แต่​ิเี​ ​่ที่​ร่า​า​จะ​ขคิ้​แปลใจ​เพราะ​ไ่รู้​่า​เจส์​หา​ไป​ไห​า​ใเื่​คื​ไ่​ลัา​​จึ​รี​เิห้า​ึ้ตึ​ล​ไป​ชั้ล่า​ไป​ั​ห้ทำา​ข​ร่า​สู​็​สรุป​่า​เห็​เจส์​ที่​ำลั​หลั​ฟุ​ล​​โต๊ะ​ ​จา​ารทำา​เห็เหื่​ใเื่​คื​่ที่​พาุ​จะ​เปลี่สี​ห้า​ ​เซ็​ๆ​เป็​สีห้า​สสาร​ร่า​สู​เสีา​​่า

“​ี่​คุณ​ ​คุณ​เจส์​ ​ตื่​ไ้​แล้​”​ ​พาุ​จึ​พู​​้​้ำเสี​ุ่ล​่ที่​ร่า​สู​ที่​ฟุ​ห้า​ู่​​โต๊ะ​จะ​เห้า​ขึ้​า​​่ที่จะ​ระพริตา​เพื่​ปรัระั​แส

“​้า​เช้า​แล้​หร​เี่​”​ ​เจส์​ที่​ใช้​ื​ขี้​หั​เา​ๆ​เท่าั้​่ที่จะ​​ไป​ั​าฬิา​เรื​ใหญ่​ที่​ติ​ู่​ที่​ฝาผั​ห้​่ที่จะ​เห็​เลา​่า​ั​เช้าตรู่​แล้

“​ไห​หรืเปล่า​ ​ถ้า​ไ่ไห​ขึ้ไป​​​ห้​ะ​ ​ผ​ไป​คเี​ไ้​”​ ​พาุ​จึ​พู​​เขา​ไ่​า​ทำตั​เป็​ค​่ารำคาญ​ใ​สาตา​ข​ร่า​สู​สั​เท่าไหร่​หร​่ที่​เจส์​จะ​ถหาใจ​แล้​ห้า​ข​พาุ

“​ไ่​ ​ั​คื​เรื่​ข​ฉั​เหืั​ ​ฉั​จะ​ปล่​ให้​า​ไป​คเี​ไ้​ัไ​”​ ​เจส์​พู​้​้ำเสี​ที่​ค่ข้า​ที่จะ​ุ่​่ที่จะ​รี​เิ​ตร​ขึ้ไป​​้า​เพื่ที่จะ​เตรีพร้​จัาร​า้ำ​พา​คุณแ่​ลู​ส​ไป​โรพาาล​ทัที

โรพาาล​เช​ชื่ั

(​ข​สัภาษณ์​ห่​ค่ะ​)​ ​ทัทีที่​ทั้คู่​เิทา​าถึ​ั​โรพาาล​็​ี​เหล่า​ลุ่​ัข่า​ที่​ำลั​ื​ร​ู่​เรีร้​แล้​่ที่จะ​ิ่​รู​เข้าา​หา​พาุ​และ​เจส์​ที่​ำลั​เิ​เข้าา​ั​โรพาาล

(​ครั​ี​เลา​ไ่​า​ะ​)​ร่า​สู​จึ​พู​​​ไป​็​ไ่​า​ให้​พาุ​เีหั​ไปา​​่าี​้​เพราะ​ร่า​า​เริ่​ี​าาร​ให้​เห็​ู่​แล้​้า​ใ​ช่หลั​ๆ​าี​้

(​ไ่ทรา​่า​้​​จะ​คล​ัี้​เล​หรื​เป็​ั​ื่​คะ​)​ ​ัข่า​จึ​รี​ถา​ขึ้

(​ัี้​ผ​ไ่ทรา​แล้แต่​ุลพิิจ​ข​ห​)​ ​เจส์​จึ​พู​​​ไป​ส่​พาุ​ไ้​แต่​ระา​ิ้​เา​ๆ

(​ข​ถา​คุณแ่​ะคะ​ ​คุณแ่​ตื่เต้​้า​ไห​คะ​ที่จะ​คล​้​า​แล้​)​ ​พาาล​จึ​รี​เิ​เข้าา​ทำห้าที่​คื​ำ​รถเข็​า​ให้​ั​พาุ​่ที่​ร่า​า​จะ​รี​พู​​ั​ัข่า​ไป​้​้ำเสี​สุภาพ

(​ตื่เต้​า​เล​ครั​ ​ขคุณ​ทุค​ะ​ครั​ที่า​เาไ้​คล​เื่ไหร่​แล้​จะ​ถ่ารูป​ให้​ั​ทุค​ู​)​ ​พาุ​พู​​เพีเท่าี้​่ที่จะ​ถู​รถเข็​ที่​เข็​โ​พาาล​ ​เข้าไป​ั​ใ​ตั​ข​โรพาาล​ทัที

“​คุณ​พาุ​​ห้​ ​Super​ ​VIP​ ​ข​ทา​โรพาาล​ะคะ​เี๋​คุณห​จะ​ขึ้​าตร​จ​าาร​่า​้​​ใ​ท้​จะ​เป็​ัไ​คุณ​พาุ​​พัผ่​ให้​เพีพ​ะคะ​”​ ​พาาล​ที่ทำา​ู่​ตรี้​จึ​รี​พู​​​ไป​้​้ำเสี​เรี​ิ่​่ที่จะ​แฝ​ไป​้​ริ้​ที่​สุภาพ​่ที่จะ​หัา​้ห้า​ให้​ั​เจส์​เล็้​พร้ั​เิ​จา​ห้​ไป​ทัที

“​คุณ​ลั​ไป​ทำา​เถะ​ ​ผ​่า​”​ ​พาุ​จึ​พู​​ั​ไป​ั​ร่า​สู​่ที่​เจส์​จะ​ส่าห้า​ปฏิเสธ

“​า​ข​ฉั​ั​เสร็จ​ล​ไป​แล้​ตั้แต่​เื่คื​ ​หลัจาี้​ไป​ประาณ​ ​2​ ​สัปาห์​ฉั​สาารถ​ู่​ั​า​ไ้​”​ ​ร่า​สู​จึ​พู​​​ไป​้​้ำเสี​และ​แตา​ที่​ค่ข้า​ที่จะ​ุ่​่ที่​พาุ​จะ​เิตา​้า​ี่​เขา​ำลั​ถู​ร่า​สู​หล​ี่​า

“​แล้​เื่คื​ล่ะ​โห​หร​ ​รู้​ไห​ไ่หลั​ทั้คื​ไ่สาใจ​เล​”​ ​พาุ​จึ​่า​ขึ้​พร้ั​ห้า​ข​ร่า​สู​ที่​ำลั​ิ้​และ​ขำ​ให้​ั​พาุ​เล็้

“​เป็ห่​ฉั​ละ​สิ​”​ ​เจส์​ัค​ถา

“​เปล่า​หร​ ​ร​ให้​คุณ​า​้​ต่าหา​ ​พู​า​ไ้​่า​จะ​ไ่​า​เฝ้า​เขา​ที่​โรพาาล​”​ ​พาุ​จ​่า้​้ำเสี​​่ที่​ร่า​สู​จะ​หัเราะ​เา​ๆ​เท่าั้​่ที่จะ​เิ​เข้าา​จัื​ข​พาุ​ที่​ู่​​เตี​รคุณ​ห

“​ฉั​จะ​ไ่​เฝ้า​ลู​เฝ้า​เี​ไ้​ัไ​ ​ี่​คที​่​ฉั​รั​ทั้ั้​เล​ะ​”​เจส์​ที่ั่​ู่​​เตี​เีั​ั​ร่า​า​่ที่​พู​​พร้ั​​เข้าไป​ใ​ตาข​พาุ​เล่​ทำเา​ร่า​า​เขิ​ห้าแ​ไป​เล

.................................................................................................

เ้​า​ล​ไ


กลับหน้าเรื่อง
สวัสดีครับ   ผู้ที่หลงเข้ามายังดินแดนแห่งนิยาย   นามปากกา   Keemmi   ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านนิยายของเค้า มีความสุขมากๆนะครับบบ    มาพูดคุยกันได้ที่    ทวงถามนิยายได้ที่Facebook  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น