ประมูลสวาท
ทางเลือกของชบา
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ทางเลือกของชบา

​ำ​​แพ​รั้​สร้า​สูใหญ่​และ​า​เป็​แถ​ั้​าณาเขต​ข​้า​ตึ​หลั​ใหญ่​ ​ที่​ั​ีเรื​หลั​เล็​ู่​้าใ​ี้​ ​ผู้​ที่​เป็เจ้าข​็​คื​ ​คเี​ั​ที่​เป็เจ้าข​่ารพั​หรื​ที่​เรี​ให้​หรู​ขึ้​ี​ิ​็​คื​ ​คาสิโ​ ​ที่ู่​ใ​เขต​ประเทศ​เพื่้า​่า​ัพูชา​ั่เ​ ​หล่​ ​ร​ ​และ​ี​ภรรา​ส​ไป​เรีร้​ ​ ​แต่​จา​ที่​เขา​จะ​ร่ำร​จา​าร​เปิ​่ารพั​แล้​ ​เขา​ั​ไ้​เปิ​ธุริจ​ให่​ ​เพื่ให้​ริาร​ั​ลูค้า​ที่​ต้าร​จะ​พั​จา​ารเสี่โชค​ใ​่​ ​า​ผ่คลา​ั​สา​ ​ๆ​ ​และ​หุ่​ ​ๆ​ ​ไ้​ี้

ที่ื่​าจจะ​ี​ารี​ำั​ ​แต่​สำหรั​รีแล็ซ์​ ​เ็ซ์​คลู​ซีฟ​ ​คลั​ ​ที่ตั้​ู่​ข้า​่​ั้​ี​าา​ำั​ ​เาไ้​ร​ผู้​ที่​ต้าร​เสพสุข​ทา​าา​ ​รีแล็ซ์​ ​เ็ซ์​คลู​ซีฟ​ ​คลั​ ​แ่​พื้ที่​​เป็​ส​โซ​ชัเจ​ ​ ​คื​โซ​สำหรั​สา​ ​ๆ​ ​(​Lady​ ​Zone)​ ​และ​โซ​สำหรั​หุ่​ ​ๆ​ ​(​Man​ ​Zone)​ ​ทั้ส​โซ​แตต่า​ัต​ร​ที่​พัา​ที่า​ให้ริาร​จะ​แ่​เพศ​ั​ชัเจ​ ​ใ​ ​Lady​ ​Zone​ ​็​จะ​ี​หุ่​หุ่​ล่ำ​สใส่​เพีแค่​ชั้ใ​ชา​แ​เต็ตั​เิ​ให้ริาร​ ​เสิร์ฟ​้ำ​ ​เสิร์ฟ​าหาร​ ​รั​​เร์​ู่​้าใ​ ​โ​จะ​ีลู​ค้า​ผู้หญิ​ ​และ​ชา​ที่​ช​ที่จะ​พลี​า​ให้​ชา​้ั​า​ใช้​ริาร​ ​ส่​ ​Man​ ​Zone​ ​็​จะ​ีสา​ ​ๆ​ ​หุ่​ผา​ ​จถึ​ั​ ​ใส่​ชุ​ั​ี่​สุ​เซ็ซี่​เิ​ให้ริาร​ ​ต้รั​ลูค้า​ผู้ชา​ ​หรื​สา​ที่หั​ใ​ตั​สา​ั่เ

และ​ตี้​ชา​็​ำลั​ถู​ทาทา​ให้​ไป​ทำา​ที่ั่​ ​โ​สจิตร​หรื​ที่​ทุค​ใ​้า​เรีั่า​แ่​ครู​ั่เ​ ​สจิตร​ที่​เื่่​ีห้า​ที่​เตรีพร้​สา​ ​ๆ​ ​ส่​ให้​เจ้าา​ ​(​่า​ไ้​จา​เรื่​ ​‘​ส​สาท​’​)​ ​แต่​ใขณะี้​ที่​เจ้าา​ไ่​ค่​ไ้​ใช้​ริาร​ข​เธ​แล้​ ​เื่จา​ี​ภรรา​เป็ตัเป็ต​ ​สา​ใหญ่​ั​สี่​สิ​่า​จึ​ีห้า​ที่​หา​ผู้หญิ​ป้​ให้​ธุริจ​ให่​ข​เจ้าา​แท​ ​ซึ่​ชา​็​ำลั​เป็​เป้าหา​ข​เธ

เ็สา​ั​สิ​เ้า​ปี​ ​ถูจั​าที​่​คฤหาส์​หลั​า​ ​เพื่​ใช้​ร่าา​ชใช้​แท​เี้​ที่​พ่​ข​เธ​ต้​จ่า​ให้​ั​าใหญ่​เจ้าข​่​ ​ ​ำลั​ีโาส​จะ​ไ้​หลุ​ร​​ไป​จา​้า​หลั​ี้​ ​ไ้​ิสระ​ไป​ใช้ชีิต​ข​เธ​ตาปติ​ ​เพราะ​คาช่เหลื​ข​า​หญิ​ ​แต่ลั​ต้​ลัเลใจ​ ​เื่จา​ข้เส​จา​แ่​ครู​ที่​หิื่​ให้

ใขณะที่​ชา​า​ั่​รัล​ู่​ที่​ห้า​เรื​หลั​เล็​ ​สาตา​​เห่​ไป​ั​สไ้​เล็​ ​ๆ​ ​ที่า​หญิ​ข​้า​ปลู​เาไ้​ ​เสี​เ่​ทั​จา​หึ่​ใ​สาชิ​ข​เรื​หลั​เล็​ที่​เธ​ู่​ี้​็​ั​ขึ้

“​ชา​ ​คิ​ะไร​ู่​?​”​ ​ลู​ปลา​ที่​เพิ่จะ​ลัา​ที่​เรื​หลั​เล็​ัี้​เ่​ขึ้​ ​ใขณะที่​เิ​เข้าา​ั่​ร่โต๊ะ​้​ั​ชา

ลู​ปลา​ั้​ไป​ทำา​ที่​รีแล็ซ์​ ​เ็ซ์​คลู​ซีป​ ​คลั​า​หึ่​าทิต์​ ​และ​เธ​ีสิทธิ์​หุ​ไ้​ส​ั​ ​หญิสา​จึ​เลื​ที่จะ​ลัา​ที่​้า​หลั​ี้​ ​แทที่จะ​เป็​ที่​้าเิ​ข​เธ​ ​เพราะ​ที่​้า​ั้​เต็ไป้​ปัญหา​ ​เลา​หุ​ข​เธ​ี​เพีแค่​ส​ั​ ​เธ​ต้าร​ลัา​พั​จริ​ ​ๆ​ ​ไ่ไ้​ต้าร​ลั​ไป​พ​ปัญหา​าขึ้​ ​ทุัี้​เธ​ีห้า​ที่​หาเิ​ส่ลั​้า​ไป​เพีแค่​ั้​ ​ประั​ู่​ที่​เรื​เล็​หลั​ี้​าา​ ​จ​รู้สึ​เหื​ที่ี่​เป็้า​หลั​ที่ส​ข​เธ​ไป​แล้

“​หลา่า​เล​ค่ะ​ ​พี่​ลู​ปลา​”​ ​ชา​หัา​ต​้​ห้าตา​ที่​แสถึ​คาไ่สาใจ​ั

“​่าเช่​ะไร​้า​ล่ะ​ ​​พี่​้า​ไ้​หรืเปล่า​ ​เผื่่า​พี่​จะ​ช่​ไ้​ ​เห็​เรา​ั่​คิ้​ผู​โ์​ู่​ตั้​า​ละ​”

“​พี่​ลู​ปลา​ ​ไป​ทำา​ที่​รีแล็ซ์​ฯ​ ​า​ ​เป็​ัไ​้า​คะ​?​”

“​็​ถ้า​ไ่​คิ​ะไร​า​ ​ั​็​สุ​ีั​่​แหละ​”

“​แล้​พี่​ลู​ปลา​ ​ต้​...​เ่​...​ต้​...​”​ ​ชา​รู้สึ​ระาใจ​ที่จะ​เ่ปา​ ​ทั้​ ​ๆ​ ​ที่​า​จะ​ถา​ ​จึ​ไ้​แต่​เ่​่า​้ำึ้​ู่​เช่ั้​ ​จ​เป็​ลู้ำ​เ​ที่​พู​แท​ให้

“​ต้​ี​ะไร​ั​แข​หรืเปล่า​่ะ​เหร​?​”

“​ค่ะ​..​”

“​เรื่​ี้​ั​แล้แต่​คาสัครใจ​ข​เรา​ ​ถ้า​ไ่​า​ี​ ​็​ไ่ต้​ี​ ​็​หาทา​เลี่​ั​ไป​ ​ส่​คที​่​เขา​สัครใจ​ไปรั​ห้า​แท​็ไ้​ ​จะ​่า​ไป​ ​าร​ไป​ทำา​ที่ั่​็​เป็าร​ฝึ​ไหพริ​ใ​ารเาตัร​ข​เรา​เหืั​ะ​ ​ต้​หั​สัเต​ ​ต้​รู้จั​เาตัร​แ​ั​ไ่​ให้​ช้ำ​้ำ​ไ่​ให้​ขุ่​ ​เพราะ​แข​ที่ั่​ระั​ีไพี​ ​จ่า​ค่า​เข้าา​แพ​ ​ผู้จัาร​็​จะ​้ำ​แล้​้ำ​ี่า​ให้​ูแล​ี​ ​ๆ​ ​ลูค้า​คื​พระเจ้า​่ะ​ ​แต่​ถ้า​ใคร​ที่​​ี​ะไร​ั​แข​ ​็​จะ​ู้​ฟู่​เล​ละ​ ​่าที่​่า​ลูค้า​ที่ั่​ระั​ีไพี​ ​เิ​หา​ทั้ั้​แหละ​”

“​แล้​เขา​ไ่​ลั​ั​เหร​คะ​?​”​ ​ชา​ถา​ต่​เสี​่​ ​ให้า​แ​้​คา​ระาา

“​ลั​ะไร​?​”​ ​ลู​ปลา​ถา​ลั​ ​้​ไ่เข้าใจ​ใ​คำถา

“​็​ลั​..​เจ็​ค่ะ​”​ ​ชา​ต​เสี​่​ ​แต่​็​สร้า​คาระจ่า​ให้​ั​คู่สทา

“​๋​..​พี่​จะ​ะ​ไร​ให้​ะ​ชา​ ​ไ่ีใคร​เขา​ซาิสต​์​เท่าั​า​แล้​ ​ถ้า​ผ่า​า​า​ไ้​คื่​็​ผ่า​ไป​ไ้​เหืั​..​เชื่​พี่​”

“​หูค​โชคร้า​เ​ ​ที่​เจ​ค​แร​็​เป็​า​เล​ ​​ตร​ ​ๆ​ ​หู​ลั​ค่ะ​ ​แต่่า​หู​็​าไ้​เิ​ะ​พี่​ ​พ่​ั​แ่​จะ​ไ้​ใช้ชีิต​ั​่าส​สุข​สัที​ ​ไ่ต้​หล​ ​ๆ​ ​ซ่​ ​ๆ​”

“​ถ้า​พูถึ​เรื่​เิ​ ​ไป​ทำา​ที่​รีแล็ซ์​ฯ​ ​ั​ไ้​ู่​แล้​ ​เะ​้​ ​ส่​เรื่​ื่​็​่าที่​พี่​่า​ต้​ใช้​ไหพริ​ใ​ารเาตัร​เ​ ​คที​่​ัู่​ร​ปลภั​็​ี​เะ​ ​แล้​พี่​ไ้ข่า​าะ​ ​่า​ีไ่า​เขา​จะ​ี​าร​จั​ประูล​้​ ​า​ี้​รัร​เิ​สะพั​แ่​”

“​ประูล​ะไร​คะ​พี่​?​”

“​็​ประูล​สา​ั​ี่​ั่แหละ​ ​ที่ั่​เขา​จะ​ให้​ผู้หญิ​ที่​ไป​ทำา​แต่ตั​เป็สา​ั​ี่​ ​ถ้า​ค​ไห​เรตติ้​ี​ ​ี​แข​แ่​ั​็​จะ​จั​ให้​แข​ร่​ประูล​ ​คที​่​เส​สูสุ​็ไ้​ไป​ ​พี่​่า​ั​็ี​ะ​ ​ตัปัญหา​ไ้​หลา่า​เล​”

“​่าเช่​ะไร​้า​คะ​?​”​ ​ชา​ห้า​ลู​ปลา​ ​แตา​ที่​ใส​ซื่​ตี้​เต็ไป้​เครื่หา​คำถา

กลับหน้าเรื่อง
ผลงานทั้งหมดของปนิตา สนใจอีบุ๊คจิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ
ยั่วสวาทฤทธิเดช (ชุดยั่วหนุ่ม)
ร้อนรักนักร้องสาว : Shade of Pink (นิยายชุด Sexy Shade)
ยั่วเสน่หาอดิศร (ชุดยั่วหนุ่ม)
ยั่วรักทินภัทร 3 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 2 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 1 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
จอมบงการบังคับรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ปราบพยศบงการรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ขโมยรักจอมบงการ (นิยายชุดจอมบงการ)
ล่ารักรอยอดีต
จากคืนที่เร่าร้อน
เหยื่อกามารมณ์
ดอกแก้วในดงโลกีย์
ซาตานชำระแค้น
 
สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก วันนี้แวะมาเมาท์มอย (19/7/60)
เนื่องจากไรท์รู้สึกขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยอมสละเงินเพื่อเปิดอ่านนิยายของไรท์ ทั้งนี้ก็เพราะเพิ่งทราบว่าทางเว็บมีการปรับเปลี่ยนมูลค่าของเหรียญ แพงขึ้นกว่าเดิมมาก จากที่เคยเติม 50 บาทจะได้ 5400 ตอนนี้เติม 50 บาทเท่ากัน แต่ได้เหรียญแค่เพียง 3900 จำนวนลดลงไป 1500 กันเลยทีเดียว ส่วนที่เติมจากบัตรทรู 10 บาทได้ 600 เหรียญ แพงหนักเข้าไปอีก
ซึ่งนี่ก็เป็นอีกการเปลี่ยนแปลงหนึ่ง ที่ทางเว็บทำไปโดยไม่มีการบอกกล่าวทั้งกับนักเขียนและนักอ่าน อาจจะเป็นเพราะต้องการผลักดันให้นักอ่านหันไปสนใจดูโฆษณาเพื่อให้ได้กุญแจมาเปิดอ่านนิยายกันมากขึ้น (ซึ่งขอบอกเลยว่า นั่นเป็นการเอาเปรียบทั้งนักอ่านและนักเขียน กุญแจที่ได้เป็นพันเป็นหมื่นดอก แต่ทางเว็บจ่ายค่าตอบแทนราวกับเป็นเศษเงินให้กับนักเขียน รายได้สามเดือนจากการติดเหรียญสามเรื่องของนามปากกา ปนิตานี้ ยอดกุญแจตีเป็นมูลค่าได้ไม่เคยเกิน 20 บาทต่อเดือนค่ะ)
หรือจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม ซึ่งไรท์ก็ยังคิดว่ามันก็ไม่น่าจะเป็นการชอบธรรมนัก วันนี้ไรท์ก็เลยจะขอเสนอทางเลือกอื่นให้กับนักอ่านที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ 
1. อีบุ๊ค - โดยเข้าไปโหลดได้ที่ www.mebmarket.com
2. เว็บนิยายรัก www.niyayrak.com
3. เว็บฟิคชั่นล็อก www.fictionlog.co/
 
โดยปกติไรท์จะตั้งราคานิยายในเว็บให้เท่า ๆ กันโดยเฉลี่ยในแต่ละเว็บ แต่กลายเป็นว่ามูลค่าเหรียญที่แพงขึ้น ทำให้ราคานิยายของไรท์ในเว็บนี้ นำสูงกว่าอีกสองเว็บที่เหลือไปแล้วค่ะ ดังนั้นก็ขอให้นักอ่านเลือกทางเลือกกันได้ตามสะดวกนะคะ สำหรับคนที่สละเงินเพื่อมาเปิดอ่านผลงานของไรท์นั้น ไรท์ขอขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ
 http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif
 
มาแล้วค่ะผลงานเรื่องที่ 3 ของปนิตา คุณเมธเจ้าของประโยคที่ว่า "แสบไม่ใช่เล่น...ถ้าจับได้ พ่อจะหอมให้หมดกลิ่นเลยคอยดู" พาอีบุ๊คมาให้โหลดกันแล้วค่ะ อิอิ จิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องได้เลยค่ะ >>> เหยื่อกามารมณ์ 
 
แวะมาแจ้งข่าวค่ะ
ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มเฟสชื่อ นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา เอาไว้อัพนิยายและใช้พูดคุยกันตามประสารีด & ไรท์ นะคะ ใครสนใจสามารถไปแอดเข้ากลุ่มกันได้จ้ะ พิมพ์ 'ปนิตา' ในช่องค้นหาที่หน้าเฟส แล้วเลือกไปที่ชื่อกลุ่มได้เลยค่ะ ^_^

 

หรือ จิ้มที่ชื่อกลุ่มตรงนี้เลยจ้า >>> นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา แล้วกด Join เลยจ้า

 

ผลงานเรื่องที่สองของปนิตา ออกเป็นอีบุ๊คแล้วค่ะ สำหรับคนที่สนใจจิ้มเลยจ้า >>> ดอกแก้วในดงโลกีย์

 

 

สวัสดีนักอ่านที่รักทุกท่านค่ะ 

 

           นามปากกา ปนิตา เปิดตัวมาสำหรับนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า อีโรติกนั่นล่ะค่ะ ^_^ โดยชิมลางเรื่องแรกกับ  'ซาตานชำระแค้น' ความแค้นที่ทำให้เกิดเป็นความรัก ไรท์ตั้งใจมากกับเรื่องนี้ (อันที่จริงก็ตั้งใจกับผลงานทุกเรื่องที่เขียนมาและจะเขียนต่อไปค่ะ ^_^) เพราะเป็นเรื่องแรกที่เปลี่ยนแนวของตัวเองมาสู่อีโรติกเต็มขั้น ชอบหรือไม่ชอบยังไงบอกกล่าวกันมาได้นะคะ ยินดีรับไว้ปรับปรุงค่ะ 

 

สำหรับผู้ที่สนใจอีบุ๊คเข้าไปโหลดกันได้ที่ www.mebmarket.com พิมพ์ชื่อเรื่อง หรือชื่อ ปนิตา ก็ได้จ้า หรือง่าย ๆ ก็จิ้มชื่อเรื่องนี้ได้เลยค่ะ >>>>> ซาตานชำระแค้น

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาอ่านผลงานไรท์ค่ะ ^_^ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น