ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ลงจบแล้ว ขออนุญาต รีอัพใหม่นะคะ

เื่จา่า​ ​ฏ​ข​แ​ ​รีส​ท่า​ใ​ติตา​า​แต่ต้​จะ​รู้​ทั่ั​ ​ิา​ทุ​เรื่​ข​แ​ที่​เป็​ซี​รี์​ ​(​เ้แต่​เรื่​ ​ป​แค้​ ​เชล​รั​ ​)​ ​แ​จะ​เขี​ให้​่า​ฟรี​ระทั่​จ​สา​ ​ ​และ​เื่ใ​ที่​แ​ล​จ​ใ​เรื่​ั้ๆ​แล้​ ​ ​จะ​ลัา​รี​ัพ​ให่​เพื่​ติ​เหรีญ​ล​ี​ุ๊ค​ทุ​เรื่​ ​ ​ถึ​​รีส​ตล​ไ​คะ​่า​ ​ให้​ติตา​แ​ไ้​ ​เพราะ​แ​จะ​ให้​สิทธิ์​ผู้ติตา​่​เส​ ​​​ ​เรื่​ี้​็​เช่ั​ ​คที​่​ตา​ู่​รี​่า​ะคะ​ ​แ​จะ​ใช้เลา​เคลีร์​เื้เรื่​ ​ั​ถึ​ส​ั​ ​แล้แต่​คา​ขั​ค่ะ​ ​หา​ติ​เหรีญ​า​โ​ทีหลั​ไ่ไ้​เ้​​ ​แหะๆ​ๆ​ ​ไ่ไ้​โห​ะคะ​ ​แต่​ข​คละ​ครึ่ทา​ ​ทา​ึ​คื​ ​ถ้า​รีส​ติตา​จะ​ไ้เปรี​ ​ส่​ี​ทา​ ​เื่​แ​เขี​จ​แ​จะ​ไ้​ตัค์​ค่า​ข​ ​ฮ่า​ๆ​ๆ​ๆ

ขคุณ​ค่ะ​ ​ที่​ติตา​่า​า​จ​จ

เรื่​ต่ไป​จะ​​ไป​แ​าร์​ ​เถื่​ิ​ห่​ๆ​ะคะ​ ​ั​ห้า​หุ่​าเฟี​ ​และ​ห้า​สา​ทุ​สารทิศ​ ​าร​รจ​พ​รั​ั

เหืเิ​ค่ะ​ ​เขี​จ​จ​ถึ​จะ​้​าติ​เหรีญ

ฝา​​ติตา​ ​และ​ ​่า​้​ะคะ

​เพจ​ ​ค้หา​คำ​่า​ ​เศิณี​ ​แ​ิ​สั​้​​ ​ ​(​ ​ีไพี​ส่า​จะ​ู่​ที่ี่​ค่ะ​ ​)

สัสี​ค่ะ

กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่าน ทั้งที่ติดตามตั้งแต่ยังเพิ่งเกิด และเพิ่งจะติดตามเมื่อกี้นี้  เกศิณี @สกั้ง มีคำแนะนำดีๆ เพื่อไม่ให้ทุกท่านเสียเวลา และเสียอารมณ์ในการอ่านที่เสมือนหมุนเวียนอยู่ในเขาวงกต กับซีรี่ย์สามหนุ่มตระกูลจรัญทิพย์ ว่า เอ... จะเริ่มอ่านเรื่องไหนก่อนดีน้า  เกแนะนำอย่างนี้นะคะว่า ให้เริ่ม เรื่องเด็กผมก่อนค่ะ ต่อมาก็เป็น แฟนเพื่อน และหลังจากนั้นก็เป็นพี่คอปของเรา รักได้ไหมสาวข้างห้อง ซึ่งทำคนอ่านบ่อน้ำตาแตก กินมาม่าจนพุงแตกกันมาเหนือคณานับแล้ว 

 

 

https://web.facebook.com/NanNovelTH/

 

#

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น