ตรวนสวาท
บทส่งท้าย...ทะเลหวาน
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทส่งท้าย...ทะเลหวาน

​รีสร์ท​ไ้า​

​จัหั​ตรั​

เาะ​ส่ตั​ริทะเล​ส​ข​า​พัคฆ์​คื​สถาที่​ที่สาี​-​ภรรา​ข้าให่ปลาั​เลื​ที่จะ​ื่้ำผึ้พระจัทร์​ ​คารั​คาเข้าใจ​ที่​ทั้คู่​ี​ให้​แ่​ัไ​้​สร้า​คาสุข​่าา​ล้​ั​ทั้​เขา​และ​เธ

ใ​า​เ็​ริ​ห้าผา​สูชั​​ไป​เห็​ท้ทะเล​สีครา​า​จ​สุ​ลู​ลูตา​ร่า​ส​ั่​ิแ​​แร่​ข​สาี​​าทิต์​ที่​ำลัจะ​ลาลั​ขฟ้า​้​คา​่าแท้จริ​ ​คาสุข​ที่​เธ​ไ่​คิ​ไ่​ฝั​า​่​เล​่า​ชีิต​ี้​เธ​จะ​ไ้​พพา​ั​ั

“​หาี​คาสุข​ที่​เล​ะคะ​พี่​เสื​ ​หา​สุข​จ​เืจะ​คิ​ไป​่าี​่​คื​คาฝั​”

เสีหา​เ่​ขึ้​า​ใขณะที่​ให้า​ส​แห​เ​ห้า​หล่​คร้า​ข​สาี​สุที่รั​ที่​เธ​รั​เขา​่า​สุ​หัใจ

“​พี่​็​คิ​เหื​หา​ ​ทุ่า​ระห่า​ั​ช่า​สา​จริๆ​ ​ถึ​แ่​่า​เรา​จะ​เริ่ต้​ั​ไ่ี​ั​แต่​สุท้า​เรา​คารั​ข​เรา​็​สูรณ์แ​ไ่​แพ้​ใคร​ที่ไห​ ​หา​เป็​ทุ่า​ใ​ชีิต​พี่​แล้​จริๆ​”

“​พี่​เสื​็​เป็​ทุ่า​ให้​หา​แล้​เหืั​ค่ะ​ ​ขคุณ​ะคะ​ที่​ลัา​ไ้​ถู​จัหะ​และ​เลา​ ​ขคุณ​ะคะ​ที่รั​หา​และ​ล้า​พที่​จะ​ทำ​ทุ่า​เพื่​คารั​ข​เรา​”

“​หา​รั​พี่​า​ใช่ไห​คี​”

“​รั​สิคะ​ ​หา​รั​พี่​เสื​าา​แล้​ไ่​เหื​พี่​เสื​หร​ที่​ไ่รู้​ตั​เล​่า​รั​หา​ตั้แต่​เื่ไหร่​”

“​ตลเลา​สิส​ปี​ที่ู่​ที่ี่​ ​พี่​คิถึ​หา​ทุ​าที​ทุๆ​ ​คื​พี่​จะ​ต้​า​เิเล่​เพราะ​พี่​หลั​ไ้​ไ่​เต็ตา​ ​หา​เชื่​ไห​ช่เลา​ั้​พี่​​ไป​ตรไห​พี่​็​เห็​แต่​ห้า​หา​ ​แต่​คาทรจำ​ใเลาั้​ั​ช่า​ต้ำ​เหลืเิ​่า​พี่​เป็​คเล​ ​พี่​เหื​คตา​แล้​เิ​ให่​จริๆ​ ​ที่​พี่​ไ้รั​คารั​และ​ารให้ภั​จา​หา​ ​พี่​ไ่​า​จะ​เชื่​เล​่า​หา​จะ​ภั​ให้​พี่​่าๆ​ ​แี้​ถ้า​พี่​รู​่า​เป็​่าั้​พี่​ลั​ไปหา​หาา​แล้​ป่าี้​เรา​คี​ลู​เต็​้า​ั​ไป​แล้​ั้​คี​”

“​ถ้า​หา​ไ่​ภั​ให้​พี่​เสื​หา​็​ใช้​ชิต​ต่ไป​ไ่ไ้​และ​ี​่า​ะคะ​รั​พี่​เสื​ ​รั​าา​แล้​รั​ทั้ๆ​ ​ที่​พี่​เสื​ไ่ไ้​ู่​ข้า​หา​แต่ท่า​ใ​ตี้​พี่​เสื​า​ู่​ั​หา​ ​า​ู่​ตรห้า​หา​แล้​ไ่ีเหตุผล​ะไร​ที่​หา​จะ​ไ่​รั​พี่​เสื​ต่ไป​ ​หา​ไ่ใช่​ค​้ำคิ้ำทำ​หา​ไ่ใช่​ผู้หญิ​โ่​ที่จะ​าั​่​ผูใจเจ็​ู่​ั​เรื่​เิ​ๆ​ ​ใเื่​คาสุข​ั​ล​ู่​ตรห้า​แล้​หา​็​สคร​ค้า​และ​เ็เี่​คาสุข​ี้​เาไ้​ั​ตั​หา​ตลไป​จริ​่าที่​พี่​เสื​่า​ค่ะ​ชีิต​ข​คเรา​ั​สั้​ั​เรา​จะ​ตา​จาั​เื่ไหร่​็​ไ่รู้​แทที่​เรา​จะ​โรธ​ั​เลี​ั​หา​่า​เรา​ใช้ชีิต​ข​เรา​ให้​ีคาสุข​ตา​แ​ที่​ั​ครจะเป็​ี่า​ ​พี่​เสื​คื​คาสุข​ข​หา​และ​หา​็​จะ​ไ่​ให้​คาสุข​ข​หา​หลุล​ไป​ีแล้​”

“​ชื่ใจ​จั​ ​หา​ไ่ไ้​เป็​แค่​คาสุข​ข​พี่​ะ​คี​หา​คื​ทุ่า​ใ​ชีิต​พี่​ ​เป็​ทั้​ชีิต​และ​ิญญาณ​ข​พี่​ ​เป็ล​หาใจ​ข​พี่​ ​พี่​รั​หา​เหลืเิ​และ​พี่​จะ​​รั​หา​แี้​ตลไป​จ่า​พี่​จะ​ไ่ีแร​พู​ ​ขคุณ​ะ​คี​ที่​คารั​ข​หา​ทำให้​เรา​ี​ัี้​ัที่​เรา​ีคาสุข​เหื​ใคร​และ​พี่​็​จะ​ทำให้​หาี​คาสุข​า่า​ใครๆ​ ​ตลไป​จ่า​พี่​จะ​ตา​จา​หา​ไป​ ​พี่​สัญญา​ะ​คี​่า​ไ่ีั​ใ​ที่​พี่​จะ​ทำให้​หา​เสี้ำตา​ี​เหื​่าที่​ผ่า​า​ ​พี่​จะ​รั​และ​ูแล​้​ชีิต​และ​หัใจ​รั​ข​พี่​ที่​ี​ให้​หา​เพี​คเี​เท่าั้​”

ริฝีปา​หา​พร​จู​ไป​ทั่​​ห้า​ส​้​คารั​ที่​ี​ให้​เธ​่า​สุ​หัใจ​ ​คา​เีสั​ที่​รา​ข​ทั้ส​ี​เพี​แผ่ฟ้า​้า​และ​ผื้ำ​ที่​เต็ไป้​เลีคลื่​เป็​พา​รั​ให้​แ่​ค​ทั้ส​ที่​่า​จะเข้า​ใจ​ั​และ​ีคาสุข​ั่​เช่​ทุัี้​เขา​ทั้คู่​ใช้เลา​แส​จะ​าา​่า​ที่​พเขา​จะ​รู้ใจ​ตัเ​ ​แต่​สำหรั​คำ​่า​รั​ั้​ไ่ี​คำ​่า​สา​เิไป​ ​ู​่า​พัคฆ์​และ​ิหา​ตลเลา​สิส​ปี​ที่ผ่าา​ ​เลา​ทำให้​ค​ทั้ส​ั่ใจ​่า​เขา​รั​ั​า​เพีใ​ ​พรห​าจจะ​ลิขิต​และ​ขีเขี​ให้​ทั้คู่​ไ้า​เจั​และ​พลัพรา​จาั​้​คา​ไ่เข้าใจ​ ​แต่​เลา​็​สาารถ​เีา​ทุ่า​และ​ทำให้​เขา​และ​เธ​ค​ทั้คู่​ไ้า​เจะ​เจั​ีครั้​ั​ ​ถึแ้​พระพรห​จะ​ลัาล​ทุ่า​ไ้​แต่ท่า​เรื่รา​ข​คารั​ ​เรื่​ข​หัใจ​รั​ที่ั่​ค​ใ​รั​พเขา​ทั้คู่​เป็​ค​ำห​ั​เ​ ​และ​เิ​ไป​ตา​คาต้าร​ข​หัใจ​ไป​จ​ตรา​สิ้​ิ​ฟ้า​จ่า​หัใจ​ข​ทั้คู่​ไ่ีแร​ที่จะ​เต้​เิ​ีต่ไป

คารั​ั​จะ​ไ่ีค่า​ ​และ​ไ่ี​คาหา​ั​ใ​ถ้า​ค​ทั้ส​ไ่รู้​จั​ทำคาเข้าใจ​ซึ่ัและั​และ​ไ่รู้​จั​ที่จะ​ให้ภััร​ ​เหื​่าที่​ิหา​ให้ภั​พัคฆ์​ไ้​ทั้ๆ​ ​ที่​เขา​ทำร้า​เธ​่า​แสสา​หัส​ ​เป็​เพราะ​เธ​เข้าใจ​และ​​ภั​ให้​ให้​ตี้​เธ​ถึ​ไ้คา​รั​คารั​และ​คาุ่​จา​หัใจ​รั​ที่​ี​ให้​เธ​เพีผู้เี

​จริูรณ์​

​้​รั​...​ร่า​ลีลา​

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น