ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 71

​ตที่​ ​71

หลัจาที่​ผ​โผล่​ใ​พื้ที่​ภาริจ​แล้​ ​ผ​็​ปราฏ​า​ู่​ตรห้า​รถรรทุ​ส่​ข​ที่​ำลั​ขั​า​ ​ทำให้​ผ​ต้​ระโ​ถหลั​​ไป​เพื่​หล​รถ​ทัที​ ​และ​ูเหื​ร่าา​ที่​ั​ถู​ส่ตั​า​ไ่​ห​ข​ผ​จะ​ชั​ใคร​าค​เข้า​ ​ู​จา​ห้า​ที่​​ิ่​แี้​่าจะเป็​ซาะ​สิะ


“​ถ้า​เิ​เป็​ตา​ั​ะ​ ​คที​่​ถู​ส่ตั​าค​ที​่​ส​ ​็​จะ​เป็​คุ​โร​โะ​ที่​เจ​เหตุารณ์​ี้​สิะ​ ​าร​ที่​เรา​เข้าา​แทรแซ​แี้​ ​ทำให้​าคต​็​เริ่​เปลี่ไป​แล้​”


ผ​พู​พึพำ​า​ ​่ที่​ร่าา​ช่​ข​ผ​จะ​ค่ๆ​โผล่​า​ ​ซึ่​ูเหื่า​จะ​ั​สึ​ั้​จะ​จัาร​ซ่​ชุ​า​โ​และ​ชุ​สูท​พื้ฐา​ข​ผ​ให้​ลัา​เป็ปติ​แล้​ ​เทคโโลี​ข​ั​สึ​้า​ห้า​่า​เทคโโลี​ข​โล​ผ​า​จริๆ​ ​ถ้า​เิ​เป็​โล​ข​ผ​ั้​ ​าร​จะ​ซ่แซ​หรื​สร้า​ชุ​า​โ​ขึ้​า​ให่​ั้​เป็​สิ่​ที่​า​า


“​ถ้า​เป็ไปตา​ั​ะ​ล่ะ​็​ ​เจ้า​ั้​่าจะ​ู่​ตรี้​ั่สิ​ะ​”


ผ​พู​า​ ​่ที่จะ​หัห้า​ไป​​ที่​ถ​เส้​ึ​ ​ที่​ี​ค​ี​ให้า​เหื​หุ่ต์​ ​ใส่​ห​ั​็ค​ ​และ​ส​เสื้​ลา​ทา​พร้ั​​รูปร่า​แปล​ๆ​ที่ู่​รตั​ ​ำลั​เิ​าทา​ี้​ ​เจ้า​ี่​คื​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ


ผ​พาา​ู่​ิ่​ๆ​ ​เพื่ที่จะ​ไ่​ึู​คาสใจ​ข​ั​ ​ใขณะที่​ร่าา​ข​ผ​เริ่​โผล่​า​จถึ​ช่​ขา​แล้


“​ทำไ​รู้สึ​่าาร​ส่ตั​ครั้ี้​ ​ั​ส่​ช้า​สุ​ๆ​ไป​เล​ะ​”


ผ​พู​พึพำ​า​ ​ใขณะที่​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​เิส​ผ​ไป​ ​ใ​ตั้​เ​ร่าา​ข​ผ​็ไ้​โผล่​า​จ​ห​แล้


เื่​ร่าา​ทุ​ส่​ข​ผ​ถู​ส่​า​จ​ห​แล้​ ​ผ​็ไ้​ำ​ตัคคุ​า​จา​ล่​เ็ข​ ​่ที่จะ​เปลี่ตั​เ​ให้​ู่​ใ​โห​ล​่​​ห​ทัที​ ​หลัจา​ผ​เปลี่ตั​เ​ู่​ใ​โห​ล​่​​ห​แล้​ ​ผ​็ไ้​พ​ั​ิชิ​ที่​ำลั​ู​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​ค่ๆ​เิ​จาไป​ ​ทำให้​ผ​เิ​ไปหา​เขา​่า​ช้าๆ​ ​่ที่จะ​ธิา​ข้ูล​ข​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​า


“​ั่​คื​เป้าหา​ข​พเรา​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​ ​เท่าที่​ฉั​รู้​พ​ั​ี​ประาณ​ไ่​ต่ำ่า​ ​13​ ​ตั​ ​และ​ี​ส​ใหญ่​ู่​ ​1​ ​ตั​ ​พ​ั​ี​าร​โจตี​เป็​แ​คลื่เสี​ที่​รุแร​า​ ​ถ้า​เิ​า​โ​จั​ๆ​ั​จะ​ทำให้​ชุ​สูท​พื้ฐา​ข​า​พั​ไ้​…​...​”


หลัจาที่​ิชิ​ไ้ิ​คำธ​า​ข​ผ​ ​เขา​็ไ้​ละสาตา​จา​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​ ​่ที่จะ​หัา​ห้า​ผ​ ​แล้​ทำท่า​จะ​ถา​ะไร​า่า​า​ ​แต่​ผ​็ไ้​ื​ห้า​เาไ้​ ​่ที่จะ​พู​ธิา​า​ีครั้​่า


“​เจ้า​พ​ี้​ให้คะแ​ตั​ละ​ ​5​ ​คะแ​ ​เพราะฉะั้​า​ที่​ี​ ​87​ ​คะแ​ ​แค่​จัาร​แค่​ ​3​ ​ตั​ ​า​็​ไ้​คะแ​คร​ ​100​ ​คะแ​ ​พที่​จะ​สาารถ​แล​าุธ​ที่​ทรพลั​า่า​ี้​ไ้​แล้​”


(​ั้เิ​ิชิ​ีู่​ ​87​ ​คะแ​ะ​ครั​(​ผ​เขี​ผิ​เ​ครั​)​ ​ผ​ลั​ไป​แ้​ใ​ตที่​ ​57​ ​ให้​แล้​ครั​)


ผ​พู​า​ ​่ที่จะ​ปื​ ​X-shotgun​ ​า​จา​ล่​เ็ข​ ​แล้​ื่​ให้​ั​ิชิ​ ​เื่จา​ปติ​แล้​ิชิ​เป็​คที​่​ไ่ไ้​ช​พ​ปื​ ​X-shotgun​ ​า​เข้าร่​ภาริจ​ ​ทำให้​ผ​ต้​ส่​ปื​ข​ผ​ให้​เขา​ื​ไป​่


“​จะ​ให้​ฉั​ฆ่า​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​ตั​ี้​ั้​เหร​!​?​”


ิชิ​็​ู​ปื​ ​X-shotgun​ ​ที่​ผ​ส่​า​ให้​ ​่ที่จะ​เห้า​ขึ้​าถา​ผ​่า​สสั


“​ิธี​หึ่​ที่จะ​ฆ่า​ั​ไ้​่าๆ​และ​ไ้ผล​ที่สุ​็​คื​ ​าร​ซุ่​ิ​ั​จา​ข้าหลั​ี่แหละ​…​..​แล้็​ ​ใช่​แล้​ล่ะ​!​ ​ฉั​จะ​ให้​า​ฆ่า​ั​จ่า​า​จะ​คร​ ​100​ ​คะแ​ ​จาั้​ตั​ที่​เหลื​ฉั​จัาร​เ​!​”


เื่​ไ้ิ​คำต​ข​ผ​ ​ิชิ​็ไ้​พัห้า​เา​ๆ​ ​่ที่จะ​รั​ปื​ ​X-shotgun​ ​ไป​จา​ื​ข​ผ​ ​แล้​ำ​ขึ้​า​เล็​ไป​ที่​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​ที่​ำลั​เิ​ไป​ข้าห้า​ ​โที่​ไ่รู้​ตั​เล​สัิ​่า​ตัเ​ใล้​จะ​ตา


​ูป​!​

หลัจาที่​ิชิ​ิ​​ไป​แล้​ ​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​ำลั​เิ​ู่​ ​็ไ้​รี​หัห้า​า​​ที่​จุ​ที่​ผ​ั​ิชิ​ู่​ทัที​ ​่ที่​ั​จะ​ทำท่า​้า​ปา​า​เพื่​โจตี​พผ​เสี​ข​ั​ ​แต่​ใ​ตั้​เ​ร่าา​ข​ั​็​ค่ๆ​​ขึ้​่ที่จะ​ระเิ​ข​เป็​เศษ​เื้​ ​ทำให้​เจ้า​​ที่ู่​ร​ๆ​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​ ​ร้​า​แล้​ที่จะ​พาั​ิ​หี​ไป


“​เจ้า​​พ​ี้​ ​ค​เป็ตั​ที่จะ​ไป​แจ้​พรรคพ​ุษ์​า​ทาา​ะ​ที่​เหลืู่​ั้​สิะ​”


ผ​พู​พึพำ​า​ ​่ที่จะ​หัห้า​ไป​​ทุค​ที่​ำลั​สใจ​ซาศพ​ที่​ถู​ระเิ​จา​าร​โจตี​ข​ปื​ ​X-shotgun​ ​ู่


“​ิชิ​ลั​ไป​ู่​ใ​โห​ธรรา​ไ้​แล้​”


ผ​​ิชิ​ ​่ที่จะ​เปลี่​ให้​ตัเ​ลัา​ู่​ใ​โห​ปติ​ ​ทำให้​ร่าา​ข​ผ​ค่ๆ​ปราฏ​า​พร้ั​ระแสไฟฟ้า​ร​ๆ​ตั​ ​เหืั​ตที่​พรีเเตร์​ใ​หั​ ​The​ ​Predator​ ​เลา​เลิใช้​โห​พรา​ตั


“​เข้าใจ​แล้​”


ิชิ​พัห้า​า​ ​ใขณะที่​เปลี่​ให้​ตัเ​ลัา​ู่​ใ​โห​ปติ​ ​ทำให้​ร่าา​ข​เขา​ค่ๆ​ปราฏ​า​พร้ั​ระแสไฟฟ้า​รตั​เหืั​ผ


“​ี่​า​ฆ่า​ุษ์​ทาา​ะ​ไป​แล้​ั้​หร​!​ ​ภาริจ​ี้​ั​จะ​จ​่า​ไป​ไห​?​”


ซา​เ​โะ​เป็​ค​แร​ที่​สัเตเห็​ผ​ที่​ำลั​เิ​า​ ​ทำให้​เธ​รี​เิ​าหา​ผ​่ที่จะ​ถา​า​่า​สสั​ทัที


“​ฉั​ไ่ไ้​เป็​ค​ฆ่า​ุษ์​า​ทาา​ะ​หร​ ​ิชิ​เป็​ค​ฆ่า​่ะ​ ​ส่​เรื่​ภาริจ​่ะ​ ​ภาริจ​ี้​ั​ไ่​จ​่าๆ​หร​ ​จ่า​เรา​จะ​ไ้​ฆ่า​ส​ใหญ่​เหืั​ภาริจ​ที่แล้​”


หลัจา​ตคำถา​ซา​เ​โะ​แล้​ ​ผ​็ไ้​หัไป​​ทุค​ที่​ค่ๆ​เิ​าร​​ลุ่​ตรห้า​ผ​ ​ซึ่​ูเหื่า​คา​โต้​ ​คุ​โร​โะ​และ​คิชิ​โ​โตะ​ ​จะ​แส​สีห้า​ที่​ู​ซึ​ๆ​า​ ​ูเหื่า​คำพู​ข​ผ​จะ​ทำให้​เจ้า​พ​ี้​คิา​ั้​สิะ


“​ฉั​จะ​ธิา​ข้ูล​คร่าๆ​ให้​พ​า​ฟั​็แล้ั​ ​ใ​ภาริจ​แต่ละ​ภาริจ​ั้​จะ​ีตั​ลู​้​ให้​พเรา​ำจั​และ​จะ​ี​ส​ใหญ่​ ​1​ ​ตั​ ​ซึ่​รูปภาพ​ที่​ลูล​ั​สึ​ให้​พเรา​ั้​จะ​เป็​จะ​เป็ตั​ลู้​ ​าร​ที่​ภาริจ​จะ​จ​ไ้​่ที่​เลา​ำห​เรา​จะ​ต้​ำจั​ส​เท่าั้​!​”


ผ​ไล่​สาตา​ไป​​ทุค​่ที่จะ​พู​ธิา​า​่าใจ​เ็​ๆ​ ​และ​ใ​ตั้​เ​โฮ​โ​็​ไ้​แสท่าทา​ลัเล​า​ ​่ที่จะ​ื​ขึ้​า​แล้​ถา​ผ​่า


“​แล้​ถ้า​เิ​พเรา​ ​ทำ​ภาริจ​ไ่สำเร็จ​่ที่​เลา​จะ​ห​ล​ล่ะ​ครั​!​?​”


เื่​ไ้ิ​คำถา​ข​โฮ​โ​ ​ผ​็ไ้​แส​สีห้า​ครุ่คิ​า​ ​่ที่จะ​ตัสิใจ​​ข้ูล​เรื่​ี้​ให้​ั​ทุค​รู้


“​ถ้า​เิ​เรา​ทำ​ภาริจ​ไ่สำเร็จ​่ที่จะ​เลา​จะ​ห​ล​ ​พเรา​จะ​ถู​ล​คะแ​ทั้ห​ที่​ีทำ​ให้คะแ​เหลื​ ​0​ ​คะแ​ ​และ​ถ้า​เิ​ภาริจ​ต่ไป​พเรา​ไ่​สาารถ​ทำคะแ​ไ้​ตาที่​ั​สึำ​ห​ไ้​ ​ั​สึ​็​จะ​ฆ่า​พเรา​ทิ้​!​”


เื่​ทุๆ​ค​ ​ไ้ิ​คำต​ข​ผ​พเขา​็ไ้​แส​สีห้า​หาลั​า​ ​เ้​ซาะ​ ​ซา​เ​โะ​และ​ิชิ​ที่​ัค​ีสี​ห้าป​ติ


“​ที่​ี้​ฉั​จะ​ธิา​แผ​ให้​ฉั​ฟั​ ​พ​า​ต้​ทำตา​แผที่​ฉั​​ให้​ี​ๆ​ไ่่าั้​พ​า​าจจะ​ตา​็ไ้​!​”


…​…​…​…​…​…​…​…​…​…​..


เื่จา​ำลัใจ​ข​ทุๆ​ค​ ​ทำให้​ผ​ี​แร​ขึ้​จ​สาารถ​แต่​ตี้​จ​เสร็จ​ใ​เลา​ ​0.30​ ​(​แล้ั​ต้​ตรจ​คำ​ผิ​ี​)​ ​ล​ใ​เ็​เลา​ ​0.44​ ​.



​ห้า​ุษ์ต่าา​ทาา​ะ​


​เลา​า​จา​โห​ล​่​​ห​ะ​ครั​ ​(​จา​ ​Gantz:O)


​แล้็​เลา​ลั​เข้าสู่​โห​ล​่​​ห​ ​(​จา​ ​Gantz:O)










กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น