ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทที่ 16 [END]

ท​ที่​ ​16


ฉั​​ซิ​้า​พลา​ร้ไห้​ไ่​หุ​ ​และ​เขา​็​​ฉั​ไ้​แ่​เช่ั​ ​เรา​ส​ค​​ั​ู่า​จระทั่​เขา​ั​ฉั​​เล็้​แล้​ใช้​ื​ั​คา​ให้​ฉั​เห้า​ขึ้​่​จะ​เช็้ำ​ตา​ให้​ั​ฉั

“​า​...​ั​หาคา่า​ัไ​ั​”​ ​ฉั​ห้า​เขา​่า​ไ่เข้าใจ​ั​สิ่​ที่เิ​ขึ้​ัี้​ ​แต่​เขา​ลั​ทำ​เพี​ส่​ิ้​ที่​คุ้เค​ส่ลั​า​ให้​ฉั

“​​คาจริ​ฉั​าะ​!​ ​่า​ิ้​่า​เี​สิ​ ​รู้​ั้​ ​ฉั​คิถึ​า​า​แค่ไห​ ​รู้สึ​แ่​ ​แ่า​ๆ​ ​ที่​ไ้ิ​ั​หู​่าา​.​..​า​ตา​แล้​ ​หลา​เื​ที่ผ่าา​ ​ฉั​เาแต่​โทษ​ตัเ​ ​ึ​ ​ฉั​ ​ฉั​เป็สาเหตุ​ที่​ทำให้​า​ตา​ ​ฮื​”​ ​ฉั​พู​​ไป​ทั้​้ำตา​ีครั้​พลา​ทุ​ไป​ที่​​ข​เขา​่า​ไ่เข้าใจ​และ​ต้าร​ให้​เขา​ตคำถา​ฉั​ใทัที​และ​จะ​ต้​พูคาจริ​ทั้ห

“​ใจเ็​ๆ​ ​่​สิ​”​ ​ซิ​้า​พู​พลา​ึ​ฉั​ไป​ส​ีครั้​และ​พา​ฉั​ั่ล​ที่​เ้าี้​ ​และ​เป็​ีครั้​ที่​ฉั​ั​เขา​ั่​​ั​ู่​พั​หึ่​จระทั่​ฉั​หุ​ร้ไห้​และ​พร้​ที่จะ​ฟั​คาจริ​จา​เขา​ทั้ห

“​…​”​ ​ฉั​ั​ตัเ​ห่า​่​จะ​เห้า​​เขา​พลา​จัื​ข​เขา​แ่​เพราะ​ลั​่า​เขา​จะ​หา​ไป​ไห​ี​ ​และ​ครั้ี้​าจจะ​หา​ไป​เล​็ไ้

“​ี่​จะ​เป็​ครั้สุท้า​ข​เธ​ที่จะ​ต้​ร้ไห้​”​ ​ซิ​้า​พู​พลา​เช็้ำ​ตา​ให้​ั​ฉั​่​จะ​เลื่​ื​า​ลู​ผ​เพื่​ปลโ​ ​ฉั​​เข้าไป​ที่​ตา​ข​เขา​็​พร้​่า​ ​เขา​รู้สึ​เจ็ป​ที่​เห็​ฉั​เป็​แี้​่​จะ​แปรเปลี่​เป็ห่​ใ​และ​คิถึ​เื่​ฉั​ส่​ิ้​ไป​ให้​ั​เขา

“​็​ใคร​ั​ล่ะ​ ​ทำ​ฉั​ร้ไห้​ ​​า​เล​ะ​่า​ั​เรื่​ะไร​ั​”

“​ที่จริ​ฉั​็​เืตา​ะ​ ​แต่​พึ​ไ้​่า​เค​สัญญา​ั​แ่​เธ​ไ้​่า​จะ​ูแล​เธ​เป็​่าี​และ​ู่​เคีข้า​เธ​เหื​ที่​เธ​ค​ู่​เคีข้า​ฉั​”

“​แล้ั​ไ​ต่​”​ ​ฉั​เาแต่​จ้ห้า​เขา​ไ่​หัไป​ทา​ื่​ระห่า​ที่​เขา​ำลั​พู​ให้​ฉั​รู้​่า​เลา​ที่​ผ่า​ั​เิ​ะไร​ขึ้​ ​และ​ั​จะ​ทำให้​ฉั​รู้สึ​ีขึ้​หรืเปล่า​ั​สิ่​ที่จะ​ไ้รั​รู้​ต่จาี้

“​ตาที่​ไ้​าคั​ส​​ ​หลัจา​หัใจ​ฉั​หุ​เต้​ไป​ประาณ​ส​าที​ ​หัใจ​ฉั​ลัา​เต้​ีครั้​เพื่ที่จะ​ลัา​เจ​เธ​และ​ลัา​ปป้​เธ​ตาที่​ฉั​ตั้ใจ​และ​ให้สัญญา​ั​แ่​เธ​”

“​แล้​ทำไ​คุณ​าคั​สถึ​ไ่​โทร​.​ ​า​​ ​ไห​จะ​ั​หลุศพ​ข​...​า​ ​ที่​สุสา​ี​ล่ะ​”​ ​ฉั​ถา​เขา​ลั​ไป​่า​ไ่เข้าใจ​่า​ทำไ​คุณ​าคั​สถึ​ไ่​โทร​.​ ​าตั​้​แต่​ตั้​ ​่​จะ​หุ​พู​ช่​ท้า​เพราะ​ไ่​า​จะ​พู​คำ​ั้​​ไป​สั​เท่าไหร่

“​ผ​ข​เาไ้​ ​เพื่​จะ​พิสูจ์​่า​คุณ​ั​หั​่​”

“​หั​่​?​ ​ใคร​ั​”​ ​ฉั​ตา​ลั​ไป​่า​​ๆ​ ​ั​สิ่​ที่​เขา​พู​า​ีครั้​ ​หั​่​?​ ​แล้​ั​ใคร​ั​ล่ะ​เี่

“​เร​็​ ​ถึ​เธ​จะ​่า​เป็​เพีแค่​เพื่​ ​แต่​ผู้ชา​้ั​ ​ฉั​ู​่า​ั​คิ​ัไ​ั​เธ​ ​แต่​ระะ​ที่ผ่าา​ทำให้​ฉั​แ่ใจ​่า​เธ​ไ่ไ้​คิ​ะไร​ ​และ​ั​็​ไ่ไ้​คิ​ะไร​า​ไป​่า​คำ​่า​เพื่​ ​ฉั​็​เล​เริ่​าป​ราฏ​ตั​ให้​เธ​เห็​”​ ​ฉั​ั่​ิ่​​ไป​ที่​ให้า​ิ่​ๆ​ ​ที่​ำลั​พูถึ​เรื่รา​ที่ผ่าา​ ​รถึ​เรื่​ที่​เขา​ระแ​คาสัพัธ์​ระห่า​ฉั​ั​เร​็​ ​่​จะ​หัเราะ​า​จ​เขา​สสั​ั​ารณ์​ที่​เปลี่ไป​ข​ฉั​ใทัที​แี้​จ​เขา​ถา​ขึ้​่า​ไ่เข้าใจ

“​ะไร​?​”

“​ฉั​รั​า​”​ ​ฉั​ไ่​ตคำถา​เขา​ทัที​ ​แต่ลั​​รั​เขา​ไป

“​เธ​ปรั​ารณ์​ไ้​เร็​จ​ฉั​ตใจ​”​ ​แต่​เขา​ลั​ส่​คำพู​ที่​ทำ​ฉั​ขำ​่​จะ​พู​ให้​เขา​หา​สสั

“​ฉั​รู้สึ​่า​ ​า​คื​คที​่​ใช่​และ​ฉั​ไ่​าจ​ปล่ื​ไป​จา​า​ไ้​”

“​แ่​ ​เธ​ต้​คิ​แ​ั้​ู่​แล้​”​ ​เขา​พู​พลา​ี​ผ​ฉั​่​จะ​ึ​ฉั​เข้าไป​​ีครั้

“​รู้​ั้​ ​ฉั​ช​า​ที่​ทำ​เรื่​ะไร​แี้​ ​ช​ที่า​เป็ห่​และ​ห​ฉั​าา​ขา​ี้​ ​ฉั​ช​ที่า​า​ั่​พู​า​ๆ​ ​ตั้แต่​เรา​รู้จั​ั​และ​ไ้​ู่​ใล้ชิ​ั​ ​และ​ฉั​ช​ที่า​เป็​าแ​ี้​”​ ​ฉั​​ต​เขา​่​จะ​พู​ั​า​ให้​จ​ ​และ​ั​็​ทำ​ไห​ฉั​ไ้ิ​เขา​หัเราะ​ใ​ลำค​่​จะ​เี​ไป​และ​หัา​​จู​ที่​ห้าผา​ฉั​แท​ ​ฉั​ไ่รู้​จะ​ธิา​คารู้สึ​ข​ฉั​ตี้​่าั​ไ​ ​รู้​แต่เพี​แค่​่า​ ​า​จะ​ู่​แี้​ั​เขา​ไป​าๆ​ ​และ​จะ​ไ่​ปล่ื​เขา​ให้หา​ไป​ไห​ี​ ​แค่​ู่​แี้​ะไร​ั​็​โเค​แล้​ ​ไ่ต้าร​ะไร​ีแล้


ตเ็

ฉั​ไ่​า​จะ​เชื่​เล​ ​ฉั​ั​ซิ​้า​เรา​ั่เล่​ั​ู่​ริแ่้ำ​ฮั​จถึ​เ็​ ​แต่​ี​้า​ที่​เรา​ลุ​ไป​ซื้​ะไร​าิ​และ​ั่เล่​ัต​่​ ​และ​เขา​็​ั​เล่า​ี่า​ ​เลา​ที่ผ่าา​เขา​ทรา​า​แค่ไห​ที่​เห็​ฉั​เาแต่​ทุข์​และ​เสีใจ​ั​าร​ที่​เขา​จาไป​ ​(​แ​หลๆ​)​ ​เขา​า​จะ​เิ​า​จา​ที่​หล​ไ่​ให้​ฉั​เห็​เพื่า​​ฉั​และ​​คาจริ​ ​แต่​ทุครั้ที่​เขา​ตา​ฉั​ไป​ทุที่​และ​ีา​ค​รั้​ที่​ฉั​ั​เร​็​ไป​ไห​า​ไห​ั​ส​ค​ ​เขา​็​รู้สึ​ไ่พใจ​และ​ต้​รู้​ให้​แ่ใจ​จระทั่​เื่​าทิต์​่​ ​เขา​เลื​ที่จะ​ไปหา​เร​็​เพื่​คุ​ั​ให้​รู้เรื่​ถึ​คารู้สึ​ข​เร​็​ระ​ห่า​ฉั​ ​และ​เื่​เขา​ั​เร​็​คุ​ั​เข้าใจ​แล้​เขา​็​ตัสิใจ​ที่จะ​าป​ราฏ​ตั​ให้​แ​เห็​โที่​สั่​ให้​คุณ​าคัส​โทร​.​ ​า​​ฉั​่า​จะ​ิ​า​เาหลี​เพื่​พา​แซ​้าา​เคารพ​ศพ​ข​ซิ​้า​และ​ให้​คุณ​าคั​ส​​ให้​ฉั​ำ​ไ้​า​ให้​ซิ​้า​่​จะ​ไปรั​เพราะ​จะ​ให้​ฉั​พา​ไป​ที่ื่​่​จะ​พา​แซ​้าา​เคารพ​ศพ​็​คจะ​ั​ถัไป​ ​แต่​พึ​ไ้​ถึ​ตี้​แล้​ฉั​็​ึ​ขึ้​ไ้​่า​คุณ​าคัส​จะ​าถึ​ช่​สา​ๆ​ ​ข​ั​ ​แต่​ตี้​ั​็​เ็​า​แล้​ ​ฉั​เล​หัไป​ถา​ซิ​้า​่า​คุณ​าคั​ส​​่า​จะ​าถึ​สา​ๆ​ ​และ​คำต​ที่​ไ้​็​คื​ ​คาจริ​แล้​คุณ​าคั​สา​ถึที่​ี่​เื่​าทิต์​่​แล้​เรีร้

“​ซิ​้า​”

“หื​”

เื่​ฉั​ึ​ะไร​ขึ้​า​ไ้​ระห่า​ที่ั่​จัื​เขา​และ​​ไป​ที่​แ่้ำ​ฮั​ ​ฉั​็​หัา​​เขา​และ​เรี​เขา​ทัที​เพื่ที่จะ​ถา​เขา​ใ​สิ่​ที่​ฉั​ึ​ขึ้​า​ไ้​่า​จะ​ต้​ถา​ให้​ไ้

“​ใ​ัั้​ ​ัที่​เรา​จัาร​ฮา​่า​...​ทำไ​า​ถึ​ไ่​ให้​คุณห​รัษา​า​”​ ​ฉั​​เขา​่าจริจั​จ​เขา​ต้​ื​าี​ผ​ฉั​่​จะ​หัเราะ​เา​ๆ​ ​เพราะ​คิ​่า​ฉั​าจจะ​ีเรื่​สำคัญ​ะไร​ ​แต่​เรื่​คา​เป็คา​ตา​ถื่า​สำคัญ​ั​ฉั​า​เล​ะ

“​ฉั​เป็ห่​เธ​”​ ​และ​คำต​ข​เขา​็​ทำ​ฉั​เขิ​ไป​ต่​ไ่​ถู​เล​ทีเี​ ​ไ้​แต่​พู​ตะุตะั​​ไป

“​แต่​ ​แต่​า​็​คร​ไปหา​คุณห​หลัจา​ฉั​ฟื้​สิ​ ​ไ่ใช่​ปล่​ให้​ตัเ​เื​...​ตา​แี้​”​ ​ฉั​พู​​ไป​พลา​จ้​ไป​ใ​ตา​ข​เขา​่าจริจั​เพื่ให้​เขา​รัรู้​่า​ฉั​เป็ห่​เขา​า​แค่ไห​ ​และ​รู้สึ​ผิ​ต่​เขา​า​ที่​ทำให้​เขา​เื​เาชีิต​ไ่ร​และ​าจจะ​ไ่ไ้​าั​่​ู​่​ตรี้​็ไ้

“​สำหรั​ฉั​ ​สิ่​สำคัญ​ที่สุ​คื​ารปป้​และ​ูแล​เธ​...​และ​แส​คารั​ต่​เธ​”

“​ตา​้า​!​ ​แค่​ที่ผ่าา​ฉั​็​รัรู้​แล้​่าา​ะ​รั​ฉั​า​ ​รั​า​จ​หล​เล​แหละ​”​ ​ฉั​พู​ขำ​ๆ​ ​่​จะ​หัไป​​ที่​แ่้ำ​ฮั​เหืเิ​ ​แต่​็​ต้​หัลั​า​เพราะ​ถู​เขา​ใช้​ื​ั​คา​ให้​ฉั​หัลั​า​่​จะ​้ล​ประ​ปา​จู​ฉั​่า​่โ​และ​คิถึ​ ​ฉั​ตใจ​ู่​ชั่ครู่​่​จะ​เลื่​ืขึ้​คล้​ค​เขา​และ​จู​ตลั​ไป​เพื่ให้​เขา​รัรู้​เช่ั​่า​ฉั​คิถึ​และ​โหหา​เขา​า​แค่ไห

“​ฉั​รั​เธ​”

“​ฉั​็​รั​า​...​ที่รั​ข​ฉั​”​ ​ฉั​ั​เขา​ผละ​จาั​่​จะ​​คำ​คำ​หึ่​ที่​ใคร​หลา​ค​าจ​​่า​ั​คื​คำพู​ที่​า​จา​ปา​ ​ไ่​าจ​​ไ้​่า​พู​า​จา​คารู้สึ​จริๆ​ ​หรืเปล่า​ ​แต่​สำหรั​ฉั​...​าร​​ตาั​และ​พู​ั​า​็​แสให้เห็​แล้​่า​เรา​ส​ค​รู้สึ​แ​เีั


Oh​!​ ​My​ ​love.​ ​I​ ​miss​ ​you​ ​and​ ​need​ ​you,​ ​I​’​ ​m​ ​longing​ ​for​ ​your​ ​touch​ ​<3


หลัจา​ัั้​ ​็​เป็เลา​หึ่​เื​ที่​ฉั​ั​ซิ​้า​ไ้​ู่​้ั​ ​และ​ใช้เลา​้ั​ที่​เาหลี​ ​จ​เื่า​ี้​เขา​ต้​รี​ลั​ไป​ทำ​ธุระ​สำคัญ​จ​ฉั​ต้​ิ​ลัา​้​เพราะ​ัู่​ใ​ช่​พัผ่​ตาคำสั่​ข​พ่​ ​และ​ไ้​เพิ่​เลาพัผ่​า​ี​หึ่​ปี​ ​จ​ฉั​เริ่​จะ​สสั​แล้​่า​พ่​ั​แ่​ำลัจะ​ทำ​ะไร​ถึ​ไ้​ให้​ฉั​พั​า​แี้​ ​าที​าร​่าา​ข​ฉั​็​่าเื่​เา​า​ๆ​ ​เพราะ​ไ่ี​ะไร​ทำ​ ​แต่​็ไ้​ใช้เลา​ั​ซิ​้า​ไ้​่าเต็ที่​ ​ั​็ี​ตรี้​ที่​พ​จะ​ไป​ลล้า​าาร​่าเื่​ข​ฉั​ไ้​ ​และ​ใ​ัี้​ฉั​็​าถึ​าเ๊า​และ​ใ​ัพรุ่ี้​ฉั​จะ​ต้​ั่​เรื​ไป​ที่​เาะ​ไพลิ​ั​เขา​ ​เพราะ​ธุระ​ที่​เขา​จะ​ต้​จัาร​ั​เป็​ที่​เาะ​ไพลิ​ ​และ​ใ​ัี้​เลา​เื​ครึ่​ัที่​าถึ​ที่า​เ๊า​และ​​พัผ่​จ​ตื่​า​็​ค่ำ​แล้​ ​ซิ​้า​เล​พา​ฉั​า​ทา​ื้​ค่ำ​ที่​ร้าาหาร​ริทะเล​แห่หึ​่​ใ​าเ๊า​ ​แต่​่า​จะ​า​ไ้​็​เืจะ​ึ​เพราะ​แซ​้า​ที่​คิถึ​คุณ​้า​็​้​า​จะ​า​้​จ​ต้​ขคาช่เหลื​ให้​คุณ​าคั​สารั​แซ​้า​​ไปเที่​แท​ ​็​ะ​ ​ครั​ั​็​า​จะ​ใช้เลา​ู่​้ั​ส​ค​ี่​่า

“​พรุ่ี้​ไป​ถึที่​เาะ​ ​ฉั​ต้​รี​ไป​ทำ​ธุระ​ทัที​ ​เธ​็​ู่​ที่​ห้​ห้า​​ไป​ไห​จ่า​ฉั​จะ​ส่​ค​ไปรั​”​ ​ระห่า​ที่​เรา​ำลั​ทาาหาร​ื้​ค่ำ​ู่​เขา​็​พู​ขึ้​า​จ​ทำให้​ฉั​สสั​ใ​คำพู​ข​เขา

“​่าเื่​จะ​แ่​ ​ให้​ฉั​​ไปเที่​ร​ไ่ไ้​เหร​ ​ให้​ค​ข​า​ตา​ไป​้​็ไ้​ะ​”

“​ไ่ไ้​ ​ช่ี้​เป็ช่​ที่​ทุฝ่า​จะ​ต้​แข่​ัหา​หุ้ส่​ ​เพราะฉะั้​าจจะ​ี​ัตรา​เิขึ้​็ไ้​”

“​่า​ตที่​ี​ค​แ​ล​เข้าา​ทำร้า​า​ ​แต่​ฉั​ั​รั​แท​จ​เีร์​ต้​าช​่​ฉั​ะ​เหร​”

“​ใช่​ ​ู่​ที่​คลา​ไท์​ีที​่​สุ​”

“​็ไ้​ ​แต่​ให้​ฉั​ล​ไป​เิเล่​ที่​ชั้​ื่ๆ​ ​ไ้​ใช่​ั้​”

“​ไ้​ู่​แล้​ ​แค่​่า​​ไป​ข้า​็​พ​”

“​โเค​ ​แล้​ฉั​จะ​รค​ข​​า​ารั​ ​แต่​จะ​รู้​ไ้​ัไ​่า​เป็​ค​ข​า​”

“​ไ่ต้​ห่​ ​เพราะ​คที​่​จะ​ไปรั​เธ​คื​ไ้​​โต้​”

“​​ ​คุณ​​โต้​ ​่าแต่​า​ไ่​ระแ​คุณ​​โต้​แล้​เหร​”

“​ไ่​ ​ฉั​รู้จั​ั​ี​ ​ั​จะ​ไ่ีทา​คิ​ะไร​ั​เธ​แ่​”

“​โธ่​ ​แี้​็​​แล้​า​ให้​หึ​ไ่ไ้​เล​ะ​สิ​”

“​ถึ​ไ่​คิ​ฉั​็​หึ​ ​แต่​ี​ั​่า​ู่​คเี​”

ฉั​ขำ​ั​ท่าทา​ที่​ไ่​ค่​พใจ​และ​​าาร​หึห​ฉั​า​ขา​ั้​ ​แ้แต่​เพื่​ที่​รู้จั​ี​และ​รู้​่า​จะ​ไ่ีทา​เิขึ้​เ็ขา​ไ้​ทำ​เพื่รั​หัเห​ลี่​​โห​ะ​ ​ฉั​หุ​พูคุ​ั​ซิ​้า​เพื่​รี​จัาร​าหาร​าา​ที่​เขา​สั่​า​เพื่ที่จะ​ลั​ไป​พัผ่​ให้​เต็ที่​เพื่ที่จะ​ไ้​เิทา​ใ​ัพรุ่ี้​ตเช้า


่า​ั​ต่า

หลัจา​เิทา​ตั้แต่​เช้า​าถึ​็​สา​ๆ​ ​ห่​ข​ั​ ​และ​ัทั​้​ั​เพื่​ร​ให้​คุณ​​โต้​ารั​ตาคำสั่​ข​ซิ​้า​ ​ฉั​เาแต่​เิเล่​ไป​ทั่​คลา​ไท์​และ​ั​็​ทำให้​ฉั​รู้​่าที่​ี่​ั​ครจร​จริๆ​ ​ทั้​ผั​ ​ทั้​ห้าสรรพสิค้า​ ​โรพาาล​ ​ห้พั​ ​ฟิต​เส​ ​ศู์​รัษา​คา​ปล​ ​และ​ี​าา​ที่​ตส​ต่​คาต้าร​ผู้ค​ที่า​ที่ี่​ ​ไ่​แปลใจ​เล​่า​ทำไ​ที่ี่​ทั้​ใหญ่โต​ ​ีูล​ค่า​หาศาล​ขา​ี้​ ​และ​เป็​ที่​ต้ตาต้ใจ​ข​ลุ่​ื่ๆ​ ​ที่​า​จะ​ไ้ที่​ี่​และ​เาะ​แห่​ี้​ ​เพราะ​ที่ี่​ี​แหล่​ที่จะ​ทำเิ​ให้​หาศาล​และ​เป็​ที่​ที่​ทำเิ​เป็​่าี​ั้​เ​ ​ตล​ครึ่​ั​ฉั​็​ห​ไป​ั​าร​เิเล่​และ​ทา​ื้​เที่​ที่​ภัตตาคาร​ข​ที่ี่​ ​ฉั​็​ลั​ขึ้​าที​่​ห้​เพื่​เตรี​ตาที่​ซิ​้า​ส่​ข้คา​า​​ให้​เตรีตั​และ​ลา​รคุณ​​โต้​ี​สา​ชั่โ

หลัจา​ทา​ื้​่า​เรีร้​ที่​ฉั​สั่​ขึ้​า​ ​ฉั​็​ลุ​ตร​ไป​ที่​ห้้ำ​เพื่​า้ำ​ทัที​เพราะ​ใล้​ถึ​เลาั​แล้​ ​เื่จา​เพราะ​ฉั​เห็​่า​ี​ตั้​สา​ชั่โ​่า​จะ​ถึ​เลา​ ​ฉั​็​เล​พัผ่​เต็ที่​จ​ใล้​ถึ​เลา​ั่แหละ

ฉั​ใช้เลา​ไ่า​ใ​าร​จัาร​และ​เตรีตั​ ​หลัจา​ทำ​ะไร​เสร็จ​็​ล​ไป​ั​ชั้ล่า​ทัที​เพราะ​ี​ห้า​าที​จะ​ถึ​เลาั​ ​และ​เื่​ฉั​ลา​็​พ​ั​คุณ​​โต้​ื​ร​ู่​ที่​เคา์เตร์​ู่​แล้​ ​เื่​เห็​ัั้​ฉั​็​รี​เิ​ตร​ไปหา​ทัที​่​จะ​ถู​เชิญ​ให้​​ไป​ขึ้รถ​ทัที

“​รา​ไห​คะ​”

“​ไ่​ครั​”

“​ค่ะ​ ​ขคุณ​ะคะ​ที่า​เป็​ธุระ​ให้​ั​ซิ​้าา​รั​ฉั​”

“​ไ่เป็ไร​หร​ครั​”​ ​คุณ​​โต้​พู​พลา​ส่​ิ้​ให้​ั​ฉั​่​จะ​เปิ​ประตู​ข้า​คขั​ให้​ฉั​ขึ้ไป​ั่

“​ขคุณ​ค่ะ​”​ ​ฉั​ต​พลา​ส่​ิ้​ลั​ไป​่​จะ​ขึ้รถ​และ​ร​ให้​เขา​เิ​้​า​ขึ้ฝั่​คขั​และ​ขั​​ไป​ั​ที่​ซิ​้า​ู่

ระห่าทา​ตั้แต่​า​เรา​ส​ค​ไ่ไ้​พูคุ​ะไร​ต่​ี​เล​ ​ฉัทำ​เพี​ั่​เีๆ​ ​และ​​ไป​ห้าต่า​ส่​คุณ​​โต้​็​ทำห้าที่​ใ​ารขั​ไป​จระทั่​าถึ​สถาที่​ที่หึ่​ที่​ฉั​ไ่เค​า​และ​ไ่เค​เห็​ตั้แต่​าที​่​ี่​ ​สถาที่​ที่​คุณ​​โต้​าส​่​ฉั​ ​เป็​เหื​สสาธารณะ​แต่​เปิ​ให้​ั​คุณ​ที่​ไ้รัุญาต​เท่าั้​ ​(​เห็​ป้า​ห้า​ุคคลภา​เข้า​)​ ​ที่​ล้ร​ไป​้​ต้​ไ้​ที่​ตั​เป็​รู้​ร่า​สี่เหลี่​เป็​รั้​ข​ี้​และ​ี​ธาร​้ำ​เล็​ๆ​ ​ร​า​ไป​จระทั่​้าหลั​ตรลา​ที่​ติั​ภูเขา​และ​ี​้ำ​ต​ที่เิ​จา​ธรรชาติ​จริๆ​ ​ที่แท้​ธาร​้ำ​ที่​ถู​ัแปล​เล็้​็​าจา​้ำต​ี่เ​ ​ถัไป​ี​็​เป็​เส้ทา​เิ​ที่​ปู​้​​้​หิ​เล็​ๆ​ ​าา​โ​ี​แผ่​ิฐ​ลา​หิ่​่า​ห่า​ั​พ​้า​เิ​ ​เื่​เิ​เข้าา​็​จะ​เจ​ทาแ​ซ้า​ ​ขา​และ​ลา​ ​ป้า​​ให้​ฉั​เิ​ตร​ไป​็​เป็​ุโค์​ไ้​ ​้า​ข้า​เป็​ส​ขา​ห่​ี​ชุ​โต๊ะ​ั่​และ​ชิช้า​ให้​ั่​พัผ่​ทั้ส​ข้า​ ​ฉั​เิ​จ​สุ​ุโค์​ไ้​็​พ​ั​้ำพุ​ที่​ี​รูป​าเทพ​้​ส​ต​ู่​สุ​ข​้ำพุ​ ​ฉั​เิ​ไป​ตา​ทา​่​จะ​า​หุ​ื​ตรห้า​ทาเข้า​สไ้​ที่​ี​ศาลา​ั่​สีขา​สะา​ตา​ู่​ตรลา​ส​ ​้า​ซ้า​เป็​ศาลา​ที่​แ​า​เพื่ั​่​รัล​และ​ั่​ช​้ำต​ ​ส่​้า​ขา​เป็ต้​ไ้​สู​ทำเป็​รั​และ​เ้​ให้​ีทา​เข้า​ ​แต่​ฉั​ไ่รู้​่า​ใ​ั้​เป็​แ​ไห​และ​ั​็​ทำให้​ฉั​า​เข้าไป​ู​ ​ฉัทำ​ท่าจะ​เิ​ไป​ตา​ทา​แต่​็​พ​ั​แผ่​ระาษ​ที่​ำ​ท​า​ไ้​​พุ่ไ้​ ​ฉั​ตัสิใจ​หิ​ั​ขึ้​า​และ​พลิ​ู​็​พ​ั​ข้คา​ที่​พิพ์​้​ตััษร​ภาษาัฤษ​สำ​ท​่า


“​ฉั​ำลั​รคุณ​ู่​ ​ะไร​ข​เขา​เี่​”​ ​ฉั​่า​ข้คา​​ระาษ​่​จะ​่​เล็้​ ​แต่​็​เิตา​ลูศร​ที่​ชี้​ให้​เ​ตร​ไป​ที่​ปราฏ​ู่​ข้า​ตรลา​ระาษ​ ​ฉั​เิ​จ​าถึ​ที่​ศาลา​ั่​ลา​ส​็​พ​ระาษ​ี​ใ​ที่​เหืั​ ​แต่​ี​ข้คา​ที่​แตต่า​​ไป

“​You​ ​make​ ​me​ ​treble​ ​with​ ​your​ ​smile​…​ริ้​ข​ฉั​ั้​เหร​ที่​ทำให้​า​หั่ไห​ะ​”​ ​ฉั​ิ้​ให้​ั​ข้คา​ีครั้​่​จะ​เิ​เลี้ขา​ตา​ลูศร​ ​ซึ่​เป็​จุหา​ที่​ฉั​จะ​ไป​็​คื​ส​ที่​ถู​ต้ไ้​ตัแต่​ทำเป็​รั้​ ​เื่​ฉั​เข้าา​็​พ​ั​แผ่​ไ้​ลาตา​รา​สีขา​ที่​ทำเป็​รั้​า​เป็​สั​เป็​ส่​่าสา​และ​ีพุ​่​​​ไ้​แตต่า​ชิ​ั​​ไป​ตา​แผ่​ไ้​ลาตา​รา​สีขา​ ​แต่​สิ่​ที่​ทำให้​ฉั​ถึั​ิ้​้า​จ​หุ​ไ่ู่​คื​รูปภาพ​ข​ฉัที​่​โ​แ​ถ่า​ใ​ทุ​ิริาถ​พร้ั​ข้คา​ใต้​ภาพ​​ระาษสี​ำ​ท​ ​ฉั​เิ​เข้าไป​ที่​ซุ้​แร​ที่​ี​รูป​เฉพาะ​ตา​ข​ฉั​ำลั​​ะไร​สั​่า​ ​และ​พ​ฉั​ึ​ไป​ึ​า​็​จำไ้​่า​ ​เป็ช่​เลา​หึ่​ที่​ฉั​าที​่​ี่​และ​ไ้​​ไป​ที่​ทะเล​ ​ฉั​เลื่​สาตา​า​่า​ที่​ข้คา​ที่​ระุ​่า



“​ตา​ข​ฉั​ั้​เหร​”​ ​ฉั​พู​พลา​ิ้​ไป​้​่​จะ​เิ​ไป​ี​ซุ้​หึ่​ ​ซึ่​ู่​ถัไป​ ​เป็​รูปภาพ​แค่​จู​ข​ฉั​เท่าั้​ ​และ​ี​ข้คา​่า



“​คราี้​จู​ ​แล้​ต่ไป​จะ​เป็​ะไร​ั​ะ​”​ ​ฉั​่า​ข้คา​จ​็​เิ​ต่ไป​ี​ซุ้​ ​ซึ่​เป็​เพี​ภาพริ​ฝีปา​ข​ฉั

“​You​’​ ​ve​ ​got​ ​a​ ​great​ ​smile​ ​and​ ​I​ ​like​ ​your​ ​smile​”​ ​ริ้​ีแล้​ ​ฉั​่า​ั​และ​ิ้​ไป​โ​ไ่​สาารถ​ที่จะ​หุ​ั​ไ้​เล​ ​และ​เื่​ฉั​เิ​ต่า​็​เจ​รูปภาพ​ที่​เป็​ภาพ​ครึ่ตั​ฉั​ำลั​ื​​​ไป​ที่​ทะเล​่าที่​คิ​ไ้​จริๆ​ ​้​ ​ั​เป็​ัที่​ซิ​้า​​ไป​ทำา​และ​ปล่​ให้​ฉั​ู่​ที่​คลา​ไท์​เพราะ​ถู​สั่ห้า​​ไป​ไห​ี​ ​ฉั​็​เล​แค่​า​เิเล่​และ​ื​รัล​ทะเล​ ​ฉั​​รูปภาพ​จ​พใจ​แล้็​เลื่​สาตา​า​่า​ข้คา​ที่​่า

“​I​ ​like​ ​looking​ ​at​ ​you​ ​because​ ​you​ ​look​ ​great​…​ฉั​ู​โเ่​ั้​เหร​ ​หาคา่า​ัไ​ะ​”​ ​ฉั​ตั้คำถา​ั​ประโค​ี้​เาไ้​เพื่​จะ​ไป​ถา​เจ้าตั​ต​พั​ ​เื่​ฉั​่า​จ​็​เิ​ไป​ี​็​พ​ั​รูป​ขาเล็​าา​ ​เป็​รูป​ิริาถ​ข​ฉั​ใ​ช่เลา​ที่​ฉั​เข้าใจผิ​คิ​่า​เขา​ไ้​จา​ฉั​ไป​แล้​ ​และ​ี​ข้คา​ู่​ตรลา​่า

“​It​’​ ​s​ ​hard​ ​to​ ​say​ ​how​ ​I​ ​feel​ ​because​ ​you​ ​are​ ​…​”

“​I​’​ ​m​ ​crazy​ ​and​ ​fall​ ​in​ ​love​ ​with​ ​you​ ​can​’​ ​t​ ​love​ ​anyone​ ​else​”​ ​เื่​ฉั​่า​จ​ประโค​ ​เสี​ข​ใครคหึ่​ที่​ฉั​ำลั​ึถึ​และ​คิถึ​ู่​็​ั​ขึ้​จา​้าหลั​ ​ฉั​รี​หัไป​็​พ​ั​ซิ​้า​ที่​ำลั​ื​​าที​่​ฉั​ ​ห่า​ั​เพี​ไ่​ี่​้า​ ​และ​คำต​ข​เขา​ที่​พู​ต่​จา​ประโค​ที่​ฉั​่า​ไป​ั้​็​ทำให้​ฉั​เขิ​จ​ทำ​ะไร​ไ่​ถู​และ​ไ่รู้​จะ​พู​ะไร​​ไป​จา​ิ้​แล้​​ตร​ไป​ที่​ผู้ชา​เ็ชา​ทำ​แต่​ห้า​ิ่​ๆ​ ​ที่ู่​ตรห้า​ฉั​ ​แ้แต่​ตี้​เขา​็​ทำ​เพีแต่​ห้า​ิ่​ ​า​จะ​ทำ​ซึ้​ๆ​ ​แต่​็​ัู่​ใ​ลุค​ข​ตัเ​ ​ทำไ​เขา​่ารั​แี้​ะ​ ​ฉั​ตหลุรั​เขา​จะ​ไ่ไห​แล้

“​า​จั​เ​เล​เหร​”

“ื​้​ ​ธุระ​ที่่า​ ​็​า​เตรี​ข​พ​ี้​”​ ​ซิ​้า​ต​่​จะ​้า​าตร​ห้า​ฉั​หึ่​้า​่​จะ​ื่​ระาษสี​ำ​ทา​ให้​ฉั​ ​ใ​ั้​ี​ข้คา​่า

...What​ ​do​ ​you​ ​think​ ​of​ ​this​ ​place?

“​It​’​ ​s​ ​the​ ​most​ ​beautiful​ ​place​ ​l​’​ ​ve​ ​ever​ ​seen​”​ ​เื่​ฉั​่า​ข้คา​ใ​ั้​จ​ ​ฉั​็​ต​เขา​ลั​ไป​่า​ไ่​ลัเลใจ​ ​แ้​เขา​จะ​ทำ​เพี​่าที่​ี่​เป็​่าไร​ ​และ​เื่​ฉั​ต​เขา​จ​ ​เขา​็​ื่​า​ให้​ี​แผ่​ ​แต่​ไ่ทั​ที่​ฉั​จะ​่า​ั​ ​เขา​ลัเป็​คพู​ซะ​เ

“​I​ ​miss​ ​you​ ​so​ ​much​”

“​Me​ ​too​”​ ​ฉั​ต​พลา​ิ้​ให้​ั​เขา​ ​และ​็​ทำให้​เขา​ิ้​ตลั​า

“​I​ ​can​’​ ​t​ ​love​ ​you​”

“​Me​ ​too​”

“​I​ ​fall​ ​in​ ​love​ ​with​ ​you​”

“​Me​ ​too​”​ ​ซิ​้า​พู​า​เรื่ๆ​ ​และ​ฉั​็​ต​เขา​ลั​ไป​ทั้​ริ้​จริใจ​และ​รู้สึ​ั​จริๆ​ ​เหืั​เขา​ที่​รู้สึ​คิถึ​ฉั​ ​รั​ฉั​และ​ตหลุรั

“​I​ ​love​ ​you,​ ​Will​ ​you​ ​marry​ ​me​ ​and​ ​be​ ​mine​ ​forever?​”

“​Me​…​”​ ​ฉั​เืจะ​ตลั​ไป​เื่​เขา​​รั​ฉั​ ​แต่​เื่​เขา​พู​ขึ้​า​ีครั้​หลัจา​หุ​พู​ใ​ประโค​ที่​ทำให้​ฉั​ไ่ทั​ตั้ตั​ ​ฉั​หุ​ิ้​ทัที​และ​เิตา​โต​​ไป​ที่​เขา​พลา​ื​ขึ้​าปิ​ปา​ตัเ​เื่​เขา​ไ่เพีแต่​พู​แต่​ั​ั่ล​คุเข่า​และ​ื่​ล่​แห​าตร​ห้า​ฉั

“​แต่า​ั​ฉั​ะ​ ​คิ​ ​าา​”​ ​และ​เื่​เขา​เห็​่า​ฉั​ัค​เี​ไ่​ต​ ​เขา​็​พู​ั​ขึ้​า​ีครั้​และ​จ้​ลึ​เข้าา​ที่​ตา​ข​ฉั

“​ฉั​...​”

“​ถ้า​เธ​ปฏิเสธ​ฉั​ ​เธ​ไ่​ตาี​แ่​”

“​ี่​!​ ​าำ​ลั​ข​ฉั​แต่า​ู่​ะ​”​ ​ฉั​เา​ื​จา​ปา​่​จะ​​ไป​ที่​ซิ​้า​่า​หารณ์​ซึ้​ไป​เล​ทีเี​ที่​เขา​พู​คำ​ั้​า​ ​ค​แข็ระ้า​่า​เขา​ทำไ​ั​ั​า​แี้​ะ​ ​โรแติ​ไ้​แป๊เี​เท่าั้​แหละ

“​ั้็​ต​ฉั​าสั​ที​สิที​่​รั​”

“​พู​า​ให่​สิ​ ​เื่ี้​ฉั​ตใจ​ลื​ไป​แล้​่าา​พู​ะ​ไร​”​ ​ฉั​แล้ทำ​เป็​ลื​่า​เขา​ไ้​พู​ะไร​า​เพื่​ที่​า​ให้​เขา​พู​ั​า​ให่​ีครั้

“​ฉั​พู​ครั้​เี​เท่าั้​”

“​ั้​เชิญ​า​ั่​ู่​แี้​ไป​คเี​เถะ​”​ ​ฉั​พู​ระแทเสี​​ๆ​ ​ใส่​เขา​่​จะ​ทำท่า​เิ​ลั​​ไป​จา​ตรี้​ ​แต่​็​ถู​เขา​ค้า​ข้ูล​เาไ้​่​จะ​พู​ั​า​ีครั้

“​I​ ​want​ ​to​ ​spend​ ​a​ ​lifetime​ ​with​ ​you​”

“​…​”​ ​ฉั​ื​ิ่​​เขา​และ​ั้​ิ้​ไป​้​เพื่​รฟั​เขา​พู​ให้​จ

“​I​ ​want​ ​you​ ​to​ ​be​ ​with​ ​me​ ​like​ ​this​ ​forever​”

“​…​”

“​I​’​ ​m​ ​blessed​ ​to​ ​have​ ​you​ ​in​ ​my​ ​life​”​ ​ฉั​็​้​ะ​ ​ฉั​โชคี​ที่​ีา​ ​ใ​ชีิต​ฉั​ ​ฉั​ตลั​ไป​ภาใใจ​และ​ิ้​ั​า​ใที่สุ

“​…​”

“​You​ ​are​ ​my​ ​reason​ ​for​ ​living​”​ ​และ​ี​ประโค​ที่​เขา​่า​ฉั​คื​เหตุผล​ที่​เขา​ีชีิต​ต่​ ​ทำให้​ฉั​คิไ้​่า​ ​ต่จาี้​ไ่่า​จะ​ี​ะไร​เิขึ้​ ​ไ่่า​จะ​ี​หรื​จะ​ร้า​ ​าร​ไ้​ู่​เคีข้า​ั​และ​ค​ูแล​ ​ปป้​ั​คื​ิธี​หึ่​ที่​ทำให้​เรา​เลื​ที่จะ​ีชีิต​ต่​เพื่​ี​ค​และ​จะ​ไ่​ให้​ใคร​าทำ​ร้า​คที​่​เรา​รั​ไ้​ี

“​Me​ ​too​”​ ​ฉั​พู​​ไป​้​ริ้​และ​​จ้​ลึ​ไป​ที่​ตา​ข​เขา

“​Will​ ​you​ ​marry​ ​me​”

“​Yes,​ ​I​ ​will​”​ ​ฉั​แ​เห็​่า​เขา​ึั​ที่จะ​พู​ั​า​เพราะ​ค​ลั​่า​ฉั​จะ​แล้​หรืไ่​​ต​ตล​ ​แต่​ไ่่า​ะไร​ทั้สิ้​ ​เื่​เขา​พู​จ​ฉั​็​ต​เขา​แทจะ​ทัที​ ​และ​ั​็​ทำให้​เขา​ิ้​า​่าี​ใจ​เพราะ​ริ้​ที่​เปิ้า​่า​ทุครั้ที่​ฉั​เค​ไ้รั

ฉั​ึ​ืขา​จา​ื​ข​เขา​่​จะ​ื่ื​ซ้า​ไป​ให้​เขา​ ​ซิ​้า​จัาร​หิ​แห​าส​ที​่​ิ้า​ข้า​ซ้า​ข​ฉั​่​จะ​ลุขึ้​และ​ึ​ฉั​เข้าไป​่​และ​​จู​ที่​ห้าผา​ฉั​ ​และ​ฉั​็​ไ่​รีร​ที่จะ​​และ​​รั​เขา​ลั​ไป

“​ฉั​รั​เธ​”

“​ฉั​็​รั​า​...​จ​เ็ชา​ข​ฉั​”​ ​ฉั​พู​จ​เขา​็​โ้​ห้า​ประ​จู​ฉั​่า​่โ​ทัที​ ​่​จะ​ผละ​จาั​เื่​เสี​พลุ​ั​ขึ้​พร้ั​เพื่​ข​ฉั​และ​เขา​ ​รถึ​พ่แ่​ข​ฉั​และ​คุณ​เฉิ​ ​้​ ​คุณหู​ตั​้​่า​แซ​้า​ี​ตั​ที่​เิ​เฮฮา​ีใจ​ไป​ั​เรา​ส​ค​เข้าา​ใล้​่​จะ​ส่​ิ้​า​ให้​ั​พเรา​และ​ู​พลุ​ไป​พร้ั​เรา​ส​ค

ฉั​ไ่​แปลใจ​เล​่า​ทำไ​เขา​ถึ​ให้​คุณ​​โต้​ารั​ฉั​ตเ็​ ​เพราะ​สิ่​ที่​เขา​เตรี​ั​ส​า​ๆ​ ​ะ​สิ​ ​แค่​จ​คำต​ตล​ข​ฉั​็​เป็เลา​ที่​พระาทิต์​ลั​ขฟ้า​ไป​และ​แสไฟ​จา​หลไฟ​​ล​ตา​จุ​ต่าๆ​ ​็​ส่า​ขึ้​พร้ั​พลุ​าา​ที่​จุ​ขึ้​า​ ​ั​ส​า​จ​ฉั​ไ่​า​จะ​เชื่​เล​่า​เขา​จะ​ี​ุ​ที่​โรแติ​แี้​และ​เพราะ​แสส่า​จา​พลุ​และ​ไฟ​็​ทำให้​เรา​ส​คู​เ่​ขึ้​าจา​คื่ๆ​ ​า​เล​ทีเี

เ๊ะ​!​ ​เี๋​ะ​ ​ฉั​เพิ่​ึ​ะไร​ขึ้​า​ไ้

“​า​”

“หื​?​”

“​ที่า​่า​ฉั​ู​โเ่​ ​รูปภาพ​ฉัที​่​ำลั​ื​​ไป​ที่​ทะเล​ะ​”

“​ทำไ​”​ ​เขา​ต​พลา​้​า​​ฉั​่า​ไ่เข้าใจ​ที่​ฉั​พู​ั​า

“​า​หาคา่า​ัไ​เหร​”​ ​ฉั​​ต​เขา​ลั​ไป​เพราะ​า​จะ​รู้​คำต​ให้​ไ้

“​ตี้​ฉั​เห็​เธ​โเ่​เพี​คเี​ ​และ​เป็​แ​เี​ั​ที่​ฉั​ื​​เธ​ที่​ริ​ชาหา​ใ​ตั้​”

“​ัไ​เหร​”​ ​ฉั​เร่​ถา​เขา​เพราะ​เริ่​เข้าใจ​ใ​คาหา​แล้​ล่ะ

“​็​เพราะ​เธ​ ​ผู้หญิ​ที่​ทำให้​ฉั​หลรั​้​ริ้​”

“​…​”​ ​ฉั​ไ่​พู​ะไร​จา​ส่​ิ้​ไป​ให้​เขา

“​ริ้​ที่​เธ​ิ้​า​้ใจจริ​ ​เหืั​ตี้​และ​เธ​เป็​เพี​คเี​ที่​ฉั​รู้สึ​่า​แตต่า​และ​โเ่​่า​ผู้หญิ​ที่​ฉั​เค​เจ​า​”

“​แ่​สิ​ ​ฉั​ะ​ผู้หญิ​ที่​เ่​า​เล​ะที​่​ทำให้​ผู้ชา​เ็ชา​เผ็จาร​แ​า​ารั​ฉั​ไ้​ะ​”

“​หึๆ​ ​ี่แหละ​ที่​เป็​เธ​ ​เธ​คที​่​ฉั​รั​”

“​และ​า​ ​คที​่​ฉั​รั​ที่สุ​”

ฉั​ั​ซิ​้า​​ห้า​ั​และ​ิ้​ให้​ัท่า​​ลา​ค​าา​ที่​ื​ู่​ร​ๆ​ ​ตัเรา​ส​ค​ ​แต่​เื่​เรา​ส​ค​เข้าใจ​ัและั​ ​เสี​าา​และ​ค​รข้า​็​เริ่​จา​ล​จ​หา​ไป​เหลื​เพี​ฉั​ั​เขา​ส​คที​่​ำลั​​และ​ื​จ้​ให้า​ข​ัและั​ ​เพราะ​เรา​ส​ค​สัผัส​ไ้​ถึ​คารั​ที่​ี​ให้​ั​่า​ั​าา​แค่ไห​และ​ี​คารั​ที่​ริสุทธิ์​ให้​ั

เรื่รา​ที่​ผ่า​เข้าา​ใ​ชีิต​ข​เรา​ส​ค​เป็​ทพิสูจ์​ระห่า​เรา​ส​คที​่​ี​าชีพ​และ​คารู้สึ​ ​คาคิ​ที่​แตต่า​ั​ ​และ​ูเหื​จะ​ารั​ั​ไ่ไ้​เล​ ​เพราะ​เขา​จะ​ต้​ฆ่า​ใคร​สั​คที​่​เข้าา​ทำร้า​ครครั​หรื​ค​ข​เขา​ ​ไ่​เ้​แ้แต่​ใคร​ ​ส่​ฉั​ ​าร​ไ้ชีิต​คื่​ถื่า​เป็​สิ่​สำคัญ​ที่สุ​เพราะ​ทั้​ชีิต​ข​ฉั​สูญเสี​าา​พแล้​ ​แต่​ใคร​จะ​คิ​่า​เรา​ส​ค​ ​คาแตต่า​ที่​ลตั​ ​เรา​ส​ค​ค​ช่เหลื​ั​ ​ูแล​และ​ปป้​ัและั​จ​ฉั​ั​เขา​เข้าัไ้​​คาแตต่า​ข​ส​เรา​้​คาเข้าใจ​และ​หาิ​ธี​แ้ไขปัญหา​ที่เิ​ขึ้​้​คารั​ที่จริ​ใจ​และ​ริสุทธิ์​ ​ฉั​รั​า​ ​ซิ​้า​...


-END-


จ​แล้​จ้าาาา

าช​้า​ ​ช้า​ึ​ ​า​เช้า​ ​แต่​าชั​จ​้า

สำหรั​ั่า​ที่​เพิ่​เข้าา​่า​เรื่​ี้​ ​ไรท์​ฝา​ผลา​เรื่​ื่ๆ​ ​้​ะจ๊ะ​ ​ขพระคุณ​ิ่​ที่​ติตา​ั​า​จ​จ​และ​ค​สัสุ​ั​เสา​ ​รั​ะ​ ​เิฟ​ๆ​ ​เ้

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น