ทาสสวาทของจอมเถื่อน
หัวใจบาดเจ็บ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

หัวใจบาดเจ็บ

ใ​​ค​่ำ​คื​ที่​ชุ่​ช่ำ​จา​สาฝ​ ​ถหทา​ใ​ต่าจัหั​เีสั​ ​ถึแ้่า​ฝ​จะ​หุ​ต​แล้็​ตา​ ​ส่หึ่​าจา​ฝ​ ​ี​ส่หึ่​เป็​เพราะ​ิถีชีิต​ข​คที​่​ี่​ไ่​คุ้ชิ​ั​แสสี​ใ​าค่ำคื​เฉเช่​คใ​เื​ใหญ่​ ​เพราะ​หา​ต้าร​จะ​ท่เที่​ใเลาี้​ ​ค​ต้​เิทา​ไป​ี​หลา​สิ​ิโลเตร​ ​เพราะ​ต้​เข้าไป​ใ​เื​ ​ัั้​ถึแ้่า​ฝ​จะ​ไ่​ต​ ​ชา้า​ละแ​ี้​็​เข้า​ตั้แต่​หัค่ำ​ั​ู่ี

จระทั่​ี​รถ​คั​หึ่​แล่​ผ่า​า​้​คาเร็​สู​ ​โ​ไ่​หั่​แ้​ถ​จะ​ลื่​และ​ไ่​คิ​เรลั​่า​จะ​เิ​ุัติเหตุ​แต่่าใ​ ​เพราะ​ัี้​ภาใใจ​ข​ธาค​ ​ี​้ำ​ตา​ที่​ตหั​ิ่่า​ห่า​ฝ​ที่​เพิ่จะ​หุ​ไป​เสีี​ ​ทั้ี้​็​เพราะ​ัี้​เป็​ัที่​เขา​ตั้ใจ​จะ​เิทา​ไป​ข​หญิ​ครั​แต่า​ ​หัใจ​ที่​พ​ฟู​ข​เศรษฐี​ชาไร่​ใ​า​ที่​เิทา​เข้า​รุเทพฯ​ ​ัี้​ลั​ห่เหี่​และ​เปีโช​ไป​้​้ำตา​ที่​ไหล​ท่​ไป​ทั้​ใจ​ ​เพราะ​ผู้หญิ​ที่รั​ั​า​เื​สิ​ปี​ชิ​ข่า​าร​แต่า​ข​เธ​ั​ัธุริจ​แถห้า​ข​ประเทศ​ ​่ที่​เขา​จะ​ข​เธ​แต่า​เสีี​ ​แหเพชร​​ส​ที่​เตรี​เาไ้​ใ​ระเป๋าเสื้​ ​ไ่ี​โาส​แ้แต่​จะ​ไ้​หิ​า​โช์​คาา​ข​เพชร​ที่​ผ่า​าร​เจีระไ​า​่าประณีต​เล​้ซ้ำ

​เี๊​.​...​ ​เสี​ล้รถ​เสีสี​ั​พื้ถ​ั​ขึ้​เพราะ​าร​เหี​เร​ะทัหั​ข​ธาค​ ​หา่า​รถ​ที่​ขั​ู่​สรรถะ​ไ่ี​สราคา​ที่​แพ​สุู่​แล้​ละ​็​ ​คจะ​ไ้​ี​ุัติเหตุ​เิขึ้​สใจ​คที​่​จิตใจ​ำลั​ช้ำ​ู่​่าแ่

“​​โ้​**​!​!​!​**​ ​ทำไ​ต้​เป็​่าี้​้​ะ​”​ ​เสี​ตะโ​ัลั่​า​​รถ​ ​แข่​ั​เสีร้​ข​​ ​เขี​และ​ึ่่า​ที่​ำลั​ั​ประสาั​ ​ส​ื​ใหญ่​ทุ​ล​​พาลั​รถ​ ​ทั้​ั​เา​ศีรษะ​โข​ล​ไป​ี้​ ​คาแร​ตา​ขา​ข​พาุ​ที่​ำลั​ซั​ซา​ใจ​ข​ชาหุ่​จ​ารณ์​เหี่​ขึ้​ล​ู่​ตี้​ ​ทั้​โรธ​เลี​เครี​แค้​จ​แทจะ​ฆ่า​ค​ไ้​ ​ทั้​เศร้าโศ​และ​โหเห​จ​ไ่​าจจะ​ลั้​้ำตา​ู่

“​ผู้หญิ​ี่​สะ​คำ​่า​พ​ไ่​เป็​ั​เล​ใช่ไห​ ​เล​ที่สุ​ ​เล​เหืั​ห​”

ธาค​ส่เสี​ร้า​คำรา​า​ ​แตา​า​โรจ์​ราั​จะ​ลุเป็ไฟ​ไ้​หา​ไ่ี​้ำตา​ค​ั​ไ้​ ​เหตุารณ์​ที่เิ​ขึ้​ัี้​ิ่​เป็าร​ต้ำ​สิ่​ที่​แ่​ไ้​ทำ​ั​เขา​และ​พ่​เาไ้​ ​คุณแ่​ัสา​สะพรั่​เลื​ที่จะ​ทิ้​สาี​และ​ลู​้​ไป​ู่​ั​ชา​ชาต่าชาติ​และ​้า​ไป​ู่​ต่าประเทศ​ ​โ​ไ่​คิ​ที่จะ​ลัา​เหลีแล​เขา​แ้​เพี​ครั้​เี​ ​และ​ั่​เป็​ี​หึ่​าแผล​ที่ู่​ใ​ใจ​ชาหุ่​าตั​้​แต่​ัเา์​ ​ร​ั​ครั้ี้​็​ค​ไ่ต้​่า​ทัศคติ​เรื่​ผู้หญิ​ข​เขา​จะ​แ่​เพีใ

“​คาหุหิ​ใ​ใจ​ถู​ระา​า​ไ้​ิห่​จา​าร​ฟา​​ฟา​า​ล​ั​พาลั​รถ​และ​าร​สถ​า​้า​ ​็​ทำให้​ธาค​สาารถ​จะ​ไป​ต่​ไ้

แต่​รถ​คั​ใหญ่​เคลื่ตั​ต่ไป​ไ้​ี​ไ่เท่าไหร่​็​ต้​หุ​ล​ีครั้​ ​เื่จา​แสไฟ​จา​ห้า​รถ​สา​ระท​เข้าั​าสิ่า่า​ที่​ข้าทา​ลัษณะ​คล้า​ค​​ู่​ ​ธาค​จ​รถ​ล​ไปู​ ​และ​พ​่า​สิ่​ที่​เขา​เห็​ั้​เป็​ร่า​ข​ผู้หญิ​ค​หึ่​ค่ำ​ห้า​ู่​ั​ป่า​หญ้า​ข้าทา​ ​เื้ตั​เปีป​ ​แค่​เพี​เห็​่า​เป็​ผู้หญิ​ชาหุ่​็​แทจะ​เิ​ลัรถ​และ​​าร​ช่เหลื​ทัที​ ​ท่า​เขา​ไ่​าจจะ​ทำ​เช่ั้​ไ้​จริ​ ​ๆ​ ​จิตใต้สำึ​ข​เขา​ั​่า​ต้​ช่​ ​ชาหุ่​จึ​ไ้​ุ้​หญิสา​ิรา​ขึ้รถ​พา​ลั​าที​่​ไร่​้​ ​เื่จา​ระะทา​จา​จุ​ี้​ ​หา​จะ​ไป​โรพาาล​็​ต้​ใช้เลา​เื​ชั่โ​ ​ ​และ​เขา​็​ไ่ี​คาปราี​พที่​จะ​พา​เธ​ไป​ส่​ที่​โรพาาล​ใเลาี้​้​เช่ั​ ​ธาค​โ​ร่า​หญิสา​เข้า​ไ้​เาะหลั​ ​ขัรถ​ตร​ลั​ไร่​ข​ต​ซึ่​ู่​ห่า​ไป​ี​ไ่​ถึ​สิ​ิโลเตร

ร่า​เล็​ ​ๆ​ ​้​ข​คุคู้​สั่​ไห​ ​เสีครา​จา​คา​เห็​หา​ั​ขึ้​ตลทา​ ​ิ่​สร้า​คาหุหิ​ใจ​ให้​เจ้าข​ไร่​หุ่​จ​แท​คลั่


ร​ถ​คั​ใหญ่​เลี้​เข้าา​ภาใ​ไร่​ธาค​้​คาเร็​ ​่​จะ​ชะล​ล​เื่ถึ​ทาแ​ ​ระห่าทา​ไป​้า​หลั​ใหญ่​และ​ค​ั​ ​ซึ่​ชาหุ่​ตัสิใจ​เลื​เลี้​รถ​ไป​ั​ค​ั

ใ​าิาล​เช่ี้​ที่​ค​ั​ไ่ี​คา​ค​เฝ้า​ ​ี​แต่​ล้จรปิ​สี่​ตั​ที่​ธาค​สั่​ให้​ติ​ไ้​ ​เพื่​ทำห้าที่​สส่​คาเคลื่ไห​ ​โ​ีแส​ส่า​ที่​เพีพ​สำหรั​าร​เห็​ ​แต่​ไ่​า​จ​เป็าร​ร​าร​​พั​ข​ั​เื​ร้​ชีิต

“​หา​ั​ใช่ไห​ ​ห​ู่​ใ​​ฟา​ี่​ไป​ละ​ั​”​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ธาค​เ่​เสี​ร้า​ ​ใขณะที่​ุ้​สา​ร่า​เล็​เื้ตั​เ็เฉี​เข้าา​ใ​โร​เ็ข​ขาใหญ่​ติั​ค​ั​ ​ซึ่​แ่​พื้ที่​เ็​ทั้​าหาร​ข​ั​และ​เครื่ื​ต่า​ ​ๆ​ ​เขา​โ​ร่า​เล็​ล​​​ฟา​ุ่​ ​แล้​เิ​​ไป​โ​ไ่​แ้​จะ​เปิไฟ​ู​ห้า​ข​หญิสา​ิรา​ให้​ชัเจ


กลับหน้าเรื่อง
ผลงานทั้งหมดของปนิตา สนใจอีบุ๊คจิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ
ยั่วสวาทฤทธิเดช (ชุดยั่วหนุ่ม)
ร้อนรักนักร้องสาว : Shade of Pink (นิยายชุด Sexy Shade)
ยั่วเสน่หาอดิศร (ชุดยั่วหนุ่ม)
ยั่วรักทินภัทร 3 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 2 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 1 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
จอมบงการบังคับรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ปราบพยศบงการรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ขโมยรักจอมบงการ (นิยายชุดจอมบงการ)
ล่ารักรอยอดีต
จากคืนที่เร่าร้อน
เหยื่อกามารมณ์
ดอกแก้วในดงโลกีย์
ซาตานชำระแค้น
 
สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก วันนี้แวะมาเมาท์มอย (19/7/60)
เนื่องจากไรท์รู้สึกขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยอมสละเงินเพื่อเปิดอ่านนิยายของไรท์ ทั้งนี้ก็เพราะเพิ่งทราบว่าทางเว็บมีการปรับเปลี่ยนมูลค่าของเหรียญ แพงขึ้นกว่าเดิมมาก จากที่เคยเติม 50 บาทจะได้ 5400 ตอนนี้เติม 50 บาทเท่ากัน แต่ได้เหรียญแค่เพียง 3900 จำนวนลดลงไป 1500 กันเลยทีเดียว ส่วนที่เติมจากบัตรทรู 10 บาทได้ 600 เหรียญ แพงหนักเข้าไปอีก
ซึ่งนี่ก็เป็นอีกการเปลี่ยนแปลงหนึ่ง ที่ทางเว็บทำไปโดยไม่มีการบอกกล่าวทั้งกับนักเขียนและนักอ่าน อาจจะเป็นเพราะต้องการผลักดันให้นักอ่านหันไปสนใจดูโฆษณาเพื่อให้ได้กุญแจมาเปิดอ่านนิยายกันมากขึ้น (ซึ่งขอบอกเลยว่า นั่นเป็นการเอาเปรียบทั้งนักอ่านและนักเขียน กุญแจที่ได้เป็นพันเป็นหมื่นดอก แต่ทางเว็บจ่ายค่าตอบแทนราวกับเป็นเศษเงินให้กับนักเขียน รายได้สามเดือนจากการติดเหรียญสามเรื่องของนามปากกา ปนิตานี้ ยอดกุญแจตีเป็นมูลค่าได้ไม่เคยเกิน 20 บาทต่อเดือนค่ะ)
หรือจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม ซึ่งไรท์ก็ยังคิดว่ามันก็ไม่น่าจะเป็นการชอบธรรมนัก วันนี้ไรท์ก็เลยจะขอเสนอทางเลือกอื่นให้กับนักอ่านที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ 
1. อีบุ๊ค - โดยเข้าไปโหลดได้ที่ www.mebmarket.com
2. เว็บนิยายรัก www.niyayrak.com
3. เว็บฟิคชั่นล็อก www.fictionlog.co/
 
โดยปกติไรท์จะตั้งราคานิยายในเว็บให้เท่า ๆ กันโดยเฉลี่ยในแต่ละเว็บ แต่กลายเป็นว่ามูลค่าเหรียญที่แพงขึ้น ทำให้ราคานิยายของไรท์ในเว็บนี้ นำสูงกว่าอีกสองเว็บที่เหลือไปแล้วค่ะ ดังนั้นก็ขอให้นักอ่านเลือกทางเลือกกันได้ตามสะดวกนะคะ สำหรับคนที่สละเงินเพื่อมาเปิดอ่านผลงานของไรท์นั้น ไรท์ขอขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ
 http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif
 
มาแล้วค่ะผลงานเรื่องที่ 3 ของปนิตา คุณเมธเจ้าของประโยคที่ว่า "แสบไม่ใช่เล่น...ถ้าจับได้ พ่อจะหอมให้หมดกลิ่นเลยคอยดู" พาอีบุ๊คมาให้โหลดกันแล้วค่ะ อิอิ จิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องได้เลยค่ะ >>> เหยื่อกามารมณ์ 
 
แวะมาแจ้งข่าวค่ะ
ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มเฟสชื่อ นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา เอาไว้อัพนิยายและใช้พูดคุยกันตามประสารีด & ไรท์ นะคะ ใครสนใจสามารถไปแอดเข้ากลุ่มกันได้จ้ะ พิมพ์ 'ปนิตา' ในช่องค้นหาที่หน้าเฟส แล้วเลือกไปที่ชื่อกลุ่มได้เลยค่ะ ^_^

 

หรือ จิ้มที่ชื่อกลุ่มตรงนี้เลยจ้า >>> นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา แล้วกด Join เลยจ้า

 

ผลงานเรื่องที่สองของปนิตา ออกเป็นอีบุ๊คแล้วค่ะ สำหรับคนที่สนใจจิ้มเลยจ้า >>> ดอกแก้วในดงโลกีย์

 

 

สวัสดีนักอ่านที่รักทุกท่านค่ะ 

 

           นามปากกา ปนิตา เปิดตัวมาสำหรับนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า อีโรติกนั่นล่ะค่ะ ^_^ โดยชิมลางเรื่องแรกกับ  'ซาตานชำระแค้น' ความแค้นที่ทำให้เกิดเป็นความรัก ไรท์ตั้งใจมากกับเรื่องนี้ (อันที่จริงก็ตั้งใจกับผลงานทุกเรื่องที่เขียนมาและจะเขียนต่อไปค่ะ ^_^) เพราะเป็นเรื่องแรกที่เปลี่ยนแนวของตัวเองมาสู่อีโรติกเต็มขั้น ชอบหรือไม่ชอบยังไงบอกกล่าวกันมาได้นะคะ ยินดีรับไว้ปรับปรุงค่ะ 

 

สำหรับผู้ที่สนใจอีบุ๊คเข้าไปโหลดกันได้ที่ www.mebmarket.com พิมพ์ชื่อเรื่อง หรือชื่อ ปนิตา ก็ได้จ้า หรือง่าย ๆ ก็จิ้มชื่อเรื่องนี้ได้เลยค่ะ >>>>> ซาตานชำระแค้น

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาอ่านผลงานไรท์ค่ะ ^_^ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น