ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่77 แบงค์ณดล

“​จะ​ิ​ะไร​”​ ณ​ล​ที่​ำลั​ขัรถ​ู่​่ที่จะ​หัา​ถา​แค์​ที่​ำลั​ั่​้​ท่าทา​ติขั​เล​ทีเี​เพราะ​เลา​รถ​ิ่​ั​รู้สึ​เจ็​เล็​ๆ​้​ๆ​จา​้าหลั​ู่​พสคร

“​ิ​ะไร​็ไ้​ ​ตี้​หิ​า​ๆ​เล​”​ ​แค์​ ​พู​​​า​เพราะ​เริ่​รู้สึ​หิ​จ​ตาลา​แล้

“​ั้​ิ​ ​ู​ี​สัครั้​ไห​ ​ู​่า​่า​จะ​หา​หิ​เล​”​ ณ​ล​ที่​็​ไ่รู้​่า​จะ​พาร​่า​า​ไป​ิ​ะไร​เหืั​จึ​หัลั​าถา​​้​​้ำ​เสี​​ีครั้

“​ไ่​ตล​ ​ู​ไ่​ตล​”​ ​แค์​จึ​รี​พู​​​า​่​ที​่ณ​ล​จะ​​ิ้​เล็้​เพื่ที่จะ​ขัรถ​ตร​ไป​ั​ห้าสรรพสิค้า​เผื่​ตั้​แค์​า​จะ​ิ​ะไร​จะ​ไ้​เข้า​ร้า​ที่​ร่า​าที​่​ั่​ข้าๆ​า​จะ​ิ

“​ิ​ะไร​ี​”​ ณ​ล​ที่​ำลั​เิ​จัื​ั​แค์​เิ​เข้าา​ภาใ​ห้าสรรพสิค้า​ที่​โซ​ขา​าหาร​่ที่จะ​พู​ถา

“​ิ​ ​าหาร​ไท​แล้ั​ร้า​ั้​”​ ​แค์​จึ​ชี้​ไป​ที่​ร้าาหาร​ไท​ที่ตั้​ู่​ลา​ใจ​ห้า​่ที่​ร่า​สู​จะ​ไห​ไหล่​เล็้​เิ​ตร​ไป​ั​ร้า​ขา​าหาร​ทัที

“​สั่​สิ​า​จะ​ิ​ะไร​”​ ณ​ล​พู​จ​หลัจาที่​ื่​เู​าหาร​า​ให้

“​เา​ต้ำุ้​ ​ข้าผั​ปู​ ​ปู​ผั​ผะหรี่​ ​แล้็​ไ่ท​”​ ​แค์​เป็​คพู​สั่​เู​าหาร​ั​พัา​ที่​ื​รั​​เร์​ู่​ที่​โต๊ะ​ทัที

“​ิ​ห​หร​”​ ณ​ล​จึ​ถา​ขึ้ั​ร่า​า​ ​ที่​เป็​ค​สั่าหาร​จำา​ทั้ห​ตรห้า

“​ิ​ ​2​ ​ค​ไ​ ​สั่​เผื่า​​้​”​ ​แค์​จึ​พู​​​า​้​​้ำ​เสี​เรี​ิ่​ทำให้​้า​โ​ถึั​ไป​ต่​ไ่​เป็​เล​ทีเี

“​หรื่า​ไ่​ิ​”​ ​แค์​จึ​พู​ถา​เพราะ​ตี้​พัา​ำลั​ื​ร​ู่

“​เา​แค่ี้​่​แล้ั​”​ ณ​ล​จึ​หัไป​สั่​ั​พัา​่ที่​หญิสา​จะ​เิ​จา​โต๊ะ​ไป

“​โโห​หิ​สั่​ซะ​เต็โต๊ะ​เล​ค​ูเถะ​ิ​ไ่​ห​”​ ณ​ล​จึ​พู​​เล่​ๆ​่ที่จะ​แื​าตร​ห้า​ข​แค์

“​ข​ะไร​”​ ​แค์​จึ​พู​ถา​ัณ​ล​ไป​ ​้​้ำเสี​​ๆ​เพราะ​ู่​ๆ​็​แื​ข

“​โทรศัพท์​”​ ณ​ล​จึ​พู​​​ไป

“​ไป​ทำ​ะไร​ ​ไ่​ให้​หร​”​ ​แค์​จึ​พู​ปฏิเสธ​ไป​ใทัที​่ที่จะ​ณ​ล​้​สีห้า​ึ

“​เา​า​่ะ​ ​่า​ให้​ค้​”​ ณ​ล​พู​​ั​แค์​ที่ั่​ู่​ตรห้า​ไป​ ​ใทัที

“​เ​ๆ​ ​รำคาญ​่ะ​จะ​เา​ไป​ทำ​ะไร​เี่​​ู​้​ะ​”​ ​แค์​จึ​รี​พู​​่ที่จะ​ื่​โทรศัพท์ืถื​ไป​ให้​ัณ​ล​ที่ั่​ู่​ฝั่​ตรข้า​ข​โต๊ะ​ใทัที

“​ ​็​แค่ี้​”​ ณ​ล​พู​จ​หลัจาั้​็​หิ​โทรศัพท์​ข​แค์​า​เพิ่​เร์​ข​เขา​โ​พิพ์​เร์​ข​เขา​และ​ัทึ​ชื่​ไ้​่า​ ​“​ผั​แค์​”​ ​ ​่ที่จะ​​เปิ​ ​line​ ​และ​ ​facebook​ ​พร้ั​แ​เฟร์​และ​เพิ่​เพื่​ล​ไป​เป็​ที่​เรีร้

“​แค่ี้​ ​เาคื​ไป​ ​่า​ไ่​รัสา​ูะ​”​ ณ​ล​พู​จ​หลัจาที่​เขา​ใช้​เร์​ข​แค์​ ​โทรศัพท์​เข้าไป​ใ​สา​ข​ตัเ​เป็​ที่​เรีร้​เพื่​ัทึ​เร์​ไ้​ ​่ที่จะ​ส่คื​ให้​ั​แค์​ที่ั่​ู่​ฝั่​ตรข้า

“​ ​เรื่​ึ​ิ​ ​ถ้า​ู​ไ่่า​ู​็​ไ่​รั​หร​ะ​”​ ​แค์​จึ​พู​​่ที่จะ​ค้า​โทรศัพท์​เ็​ใส่​ระเป๋า​่ที่จะ​ั่​ร​าหาร​ที่​พัา​ำลั​ำา​เสิร์ฟ​ู่​ ​หลัจาั้​ทั้คู่​็​ลื​ทาาหาร​ั​จ​เสร็จ​เรีร้​ใ​ตี้​ ​และ​แ่​่า​ื้​ี้ณ​ล​เป็​คเลี้

“​เี๋​ู​ไป​ส่​ที่​ห้​ึ​ ​ู่​แถ​ไห​ล่ะ​ ​“​ ณ​ล​จึ​พู​ถา​ั​แค์​ที่ั่​ู่​ข้าๆ​ระห่า​ขัรถ​จา​ห้าสรรพสิค้า​ใ​ตี้

“​หู​ู่​แถ​ ​Cc​”​ ​แค์​จึ​พู​​​ไป​่ที่​ร่า​สู​จะ​พัห้า​่ที่จะ​ขัรถ​ต์​คั​หรู​แล่​ไป​ตา​ถ​่าใจ​เ็​จ​ตี้​ถึ​ห้า​คโ​ข​แค์​เป็​ที่​เรีร้​แล้

“​ู​ลั​ละ​ ​่า​จะ​ไ้​เข้า​รุเทพ​า​ี​็​าทิต์​ห้า​ ​รัสา​ู​้​ล​่ะ​”​ ณ​ล​พู​จ​่ที่จะ​ขัรถ​​ทัที​ส่​แค์​็ไ้แต่​ื​​้​คารู้สึ​แปล​ไป​ ​่ที่จะ​เิ​เข้าค​โ​ข​ตัเ​ทัที

********​ทา​้า​ขณ​ล​**********

“​ูๆ​ไป​ึ​็​่ารั​ี​”​ ณ​ล​พู​ขึ้​่ที่จะ​ี​ริ้​า​หลัจาที่​ขัรถ​พ้​า​จา​คโ​ข​แค์​เป็​ที่​เรีร้​ ​ถื่า​เป็คา​รู้สึ​แปลให่​เล​ทีเี​ ​และ​รู้สึ​่า​า​จะ​ลัา​หา​่​ๆ​้ซ้ำ​ไป

“​ฮัลโหล​่า​ไ​พ​ึ​”​ ณ​ล​ที่​ำลั​ขัรถ​า​จถึ​ชาเื​เพื่ที่จะ​ลั้า​ต่าจัหั​หลัจาที่​ทำ​ธุระ​เสร็จ​็ไ้​รัสา​จา​พ​เพื่​ที่​โทร​ั​เข้าา

“​ู​ำลั​ลั​เี่​ ​ร​่​”​ ณ​ล​พู​​ไป​ใ​สา​่า​รำคาญ​เพราะ​ัี้​พ​เพื่​ ​ช​ไป​ื่​ั​ีแล้

“​​เ็​้า​พ่​ึ​่ะ​ ​ ​ไ่ี​เ็​ให้​​เ้​”​ ณ​ล​พู​​ั​พ​เพื่​ไป​ใ​สา​่ที่จะ​ระา​ิ้​เา​ๆ​เพราะ​เขา​ไ่ไ้​​เ็​ซะ​ห่

“​เ​ๆ​แค่ี้​่​ ​รำคาญ​่ะ​”​ ณ​ล​พู​จ​่ที่จะ​​ตั​สา​และ​็​​โทร​​ีครั้​โที่​เร์​ที่​เขา​เพิ่​ัทึ​ไ้​ ​ั่เ

“​(​ฮัลโหล​่า​ไ​ะ​ ​ั​ไป​ไ่ทั​ถึ​ไห​เล​โทรา​ซะ​แล้​ู​จะ​หลั​จะ​​)​ ​เสี​ที่​ทั​เข้าา​ภาใ​สา​เป็​เสี​ที่​่ถึ​คารำคาญ​เป็​ที่สุ​่ที่​ร่า​สู​ถึั​ต้​​ิ้​ที่​ุ​ปา​เล​ทีเี

“​ะไร​ ​ิ​แล้​​หร​ะ​ ​แล้​พรุ่ี้​ไป​เรี​ป่ะ​”​ ​ ณ​ล​จึ​พู​แซ​่ที่จะ​ถา​ประโค​หลั​​ไป​ั​แค์​ที่ู่​ใ​สา​เขา​รู้สึ​คิถึ​ขา​า​แค่​ไ่​ี่​าที​ที่ผ่าา​ี่เ​แถ​ั​ขัรถ​า​ไ้​ไ่​ไล​้ซ้ำ​ไป

(​ไ่​โ้​ ​คณะ​ู​หุ​ ​1​ ​าทิต์​ี​ะไร​จะ​คุ​ี​ไห​ู​จะ​า​และ​่​)​ ​แค์​จึ​พู​ะ​​​ไป​้​้ำเสี​รำคาญ​่ที่จะ​ถา​ประโค​หลั​้​้ำเสี​รำคาญ​เช่ั

“​่า​หร​ะ​ ​ไป​้า​ู​ป่ะ​เี๋​ู​​รถ​ลั​ไปรั​”​ ณ​ล​จึ​พู​ถา​เข้าไป​ใ​สา​้​้ำเสี​ที่​า​ให้​แค์​ไป​ั​เขา​้​ที่สุ​และ​ำลั​รลุ​้​ั​คำต​ที่​แค์​ำลัจะ​พู​​า

(​้า​ึ​ี​ะไร​ี​ ​ที่จะ​ให้​ู​ไป​)​ ​แค์​จึ​พู​ถา​เข้าา​ใ​สา​้​้ำเสี​ึ​​เล​ทีเี

“​้า​ู​หร​ ​็​ี​ูี​่​ไ​ ​ขี​ประจ​ํา​จัหั​เล​ล่ะ​”​ ณ​ล​จึ​พู​้ำเสี​​ๆ​เข้าไป​ใ​สา

(​เ​ไ​เชี​้​ ​จะ​ารั​​็​าู​เ็​ระเป๋า​่​แค่ี้​ะ​)​ ​แค์​จึ​พู​จ​่ที่จะ​รี​าสา​ส่ณ​ล​ที่​ไ้รั​คำต​ที่​เป็ที่พใจ​เป็่าา​ถึั​​ิ้​เล​ทีเี​ ​่​จะ​รี​หาทา​เลี้​เพื่​เลี้​รถ​ลั​ไปรั​แค์​ที่​คโ​ทัที

...................................​ปาร้า​ใจี​...........................

ขภั​าช​้า​ ​ระ​พั​ล​ไ่ไ้


กลับหน้าเรื่อง
สวัสดีครับ   ผู้ที่หลงเข้ามายังดินแดนแห่งนิยาย   นามปากกา   Keemmi   ขอให้ทุกท่านที่เข้ามาอ่านนิยายของเค้า มีความสุขมากๆนะครับบบ    มาพูดคุยกันได้ที่    ทวงถามนิยายได้ที่Facebook  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น