หวานใจนายหัวมาดเข้ม
ชี้แจง เข้ามาอ่านกันสักนิดนะคะ😊
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ชี้แจง เข้ามาอ่านกันสักนิดนะคะ😊

จา​ที่​ไรท์​หา​ข้ูล​ูา​รตั​้​คร​รภ​์​ข​ิตา​ที​่​ห​​คื​ ​3​ ​าทิต์​คื​ิ​ไ่ไ้​ท้​ตั้แต่​ครั้แร​ที่​ี​ะไร​ั​ั​คาล​ส​แต่​ิ​ท้​หลัจา​ัที่​คาล​ส​จะ​เิทา​ลั้า​เิ​ค่ะ​ซึ่​ไรท์​เขี​ไ้​่า​หลา​าทิต์​แล้็​่า​ั​ไ่​คร​เื​ั่​หาคา่า​าจจะ​ู่​ใ​ ​3​ ​าทิต์​หรื​จะเข้า​าทิต์​ที่สี่​ั​ไ่​คร​ี​คาล​ส​็​ลัา​แล้​าาร​ิ​เพ​แส​ไ้​2-3​ั​เท่าั้​ั่​หาคา่า​ั​ท้​ไ่า​ซึ่​ไรท์​าจจะ​ผิ​เ​ที่​ไ่ไ้​เขี​่า​ิ​ประจำเื​า​ไห​ใ​เื​ี้​จา​เ็​ระทู้​เขา​่า​"​าุ​ครรภ์​ที่่า​ัจา​ประจำเื​ั​แร​ข​ครั้สุท้า​ ​ไ่ใช่​ัที่​ปฏิสธิ​ะคะ​"

จริๆ​ต​เขี​็​ไ่ไ้​คิ​ะไร​า​หร​ไรท์​แค่​คิ​่า​ให้​ิ​ท้​ใ​ช่​ที่​เฮี​ลั​ต่าประเทศ​ซึ่​็​ั​ไ่​ถึ​เื​าร​ท้​ข​ิ​จึ​ู่​แค่​ ​3​ ​าทิต์​หรื​3​สัปาห์​เท่าั้​ ​แต่​ี​ค​ทั​ขึ้​า​ไรท์​็​เริ่​คิ​เะ​ขึ้​ละ​ ​555​ ​ขคุณ​เจ้าข​ค​เ้​ะคะ​ ​ไรท์​ไ่รู้​่า​จะ​ต้​ธิา​ัไ​ะ​ตา​หลั​คาเป็จริ​ั​หลา​หลัาร​เหลืเิ​😅😅

รู้​แหละ​่า​เขี​ไ้​็​ต้​ธิา​ไ้​เาเป็่า​ึ​ตา​จิตาาร​ข​ไรท์​แล้ั​เาะ​"​ห่า​ั​ไป​หลา​าทิต์​จาั​ไ่​ถึ​เื​แปล​่า​ๆ​่า​คาล​ส​หา​ไป​ประาณ​3​าทิต์​จะเข้า​าทิต​ที่​4​าจะ​ั​ส​ั​ใ​ช่​าทิต์​ที่​4​ ​แล้​เฮี​็​ลัา​พ​เห็​ิ​าาร​แปล​ไป​พา​ไป​ตรจ​ผล​า​ู่​ใ​ช่​ที่​คาล​ส​หา​ไป​พี​เหตุารณ์​ลตั​"​ไรท์​ข​ึ​แี้​็แล้ั​ะคะ​😊


#​ถ้า​ี​ค​เ้​ให้​ปรั​เรื่​เลา​ัไ​แจ้​ไรท์​ไ้​ะ​ไรท์​ิี​ปรั​ให้​ไ้​ค่ะ​ ​ขคุณ​ะคะ​ทุค​ำลัใจ​ี​า​เปิ​่า​ค​เ้​ทีไร​ทั้​ี​ำลัใจ​แต่​ต่​แต่​็​รู้สึ​ผิ​ี​ค​ร​่า​เะ​แต่​ไรท์​ไ่​ค่​า​ล​ให้​เล​ขโทษ​จริๆ​ะ​😂🙏🙏

กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ใช้นามปากกาว่า วิหคเหินลม เริ่มแรกในการเขียนเกิดจากการสะสมการเป็นนักอ่านมาหลายปีและรู้สึกอยากเป็นคนแต่งบ้างก็เลยลองหัดแต่งดูสักเรื่องแต่ก็นั่นแหละค่ะ คนเราประสบการณ์การอ่านกับการเขียนมันต่างกันน้อยคนที่จะทำได้แต่ไรท์ก็พยายามจนในที่สุดก็เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้น โดยตอนนั้นไรท์แต่งตอนว่างจากการฝึกงานช่วงเรียนปีที่ 3 ใกล้จะจบ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองและมันก็ประสบผลสำเร็จ ทุกคนได้อ่านนิยายของไรท์และไรท์เองก็ได้รับคอมเม้นต์มากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณโอกาสจากทุกคนที่เปิดให้ไรท์และทำให้ไรท์ได้พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนตอนนี้มีนิยายที่เป็นของตัวเอง 10 เรื่องแล้ว ขอคุณนะคะที่ยังรักและชื่นชอบในการแต่งของไรท์และให้กำลังใจไรท์เสมอมา 💖

 

**** ผลงานของไรท์ ****

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น