ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่2 รื้อค้นบ้าน

​​​​​Monster​ ​Sex​ ​ต​2

@​โทร​โต​,​ ​แคาา

หญิสา​ร่า​า​ใ​ชุ​เสื้ัหา​ตั​หา​และ​าเีส​์​ตั​หา​ไ่​ต่าั​ำลั​เิ​​ฝ่า​หิะ​หา​ไป​ั​้าพั​ข​ตัเ​ ​เลา​า​เ็​ข​ฤูาล​ี้​ ​ั​เหืั​เลา​ที่​าทิต์​เพิ่​ติ​ไป​แล้​ ​เธ​รู้สึ​าต​ล​่า​ี​ค​จ้​เธ​ ​ทำให้​ ​เ​เร์​ลี​ ​ต้​รี​ลั้า​า​่​ค​่ำ​เส

เ​เร์​ลี​เป็​พัาเสิร์ฟ​ข​ภัตตาคาร​หรู​แห่หึ​่​ ​ซึ่​เธ​ั​ไ่​เลื​ทำา​หลั​เพราะ​ั​ไ่​า​ทำา​ใ​ช่ี้​ ​ที่​สำคัญ​ ​ถ้า​เธ​า​ทำ​ขึ้​า​จริๆ​ ​ทุ​ริษัท​เี่ั​า​ิศรร​ต่าๆ​ต้​รั​เธ​เข้า​แ่​ ​เพราะ​เธ​เรีจ​ิศรร​คพิเตร์​จ​ใ​เลา​แค่​สา​ปี​ ​ซึ่​เป็​คเี​ใ​รุ่​ที่​ฝ่าฟั​ข้ส​สุ​หิ​า​ไ้

"​ทำไ​ฟ้า​ต้​ครึ้​ขา​ี้​เี่​"​ ​เ​เร์​ลี​เิ​ไป​ถึ​ห้า้า​ส​ชั้​ที่ู่​เป็​หู่้า​ไ่ี​รั้​ั้​ ​เธ​ไขุญแจ​เข้าไป​แล้​พ​่า​ใ​้า​โ​รื้​ั​ห

"​ะ​.....​เิ​ะไร​ขึ้​ีแล้​เี่​!​!​"​ ​เ​เร์​ลี​า​หัสืเรี​ใ​ื​ล​่า​่แร​ ​ี่​ไ่ใช่​ครั้แร​ที่​เธ​เจ​ะไร​แี้​ ​าครั้​เลา​ลาคื​เธ​็ไ้​ิ​เสี​สุัข​เห่าห​้า​ ​ั​ั​้า​ ​หรื​แ้แต่​เสี​สัต์ป่า​คำรา​ให้​ไ้ิ​ ​ถึแ้​้า​เธ​จะ​ู่​ชาป่า​ ​แต่​็​ไ่ี​สัต์ป่า​่าลั​ขา​ั้​ู่

ร่า​า​ิ่​ขึ้ไป​​ห้​ข​ตัเ​ ​​หัสื​ที่​เธ​จั​ไ้​เป็​หหู่​ถู​รื้​จ​เพ่พ่า​ ​แต่​สิ่​ที่​่า​ตใจ​า​ที่สุ​็​คื​ ​ตะร้า​เสื้ผ้า​เ่า​ข​เธ​ ​เสื้ผ้า​ถู​ฉี​ห​พร้ั​ร​เปี​ที่​ูเหื​้ำลา​เหี​ๆ​ ​โเฉพาะ​ที่​แพ​ตี้​ข​เธ​ ​า​ตั​ถู​ฉี​ราั​เา​ไป​ใส่​เครื่​ปั่​้ำผลไ้

โคร​​​!​!​!​!​!​!

เปรี้​​​!​!​!​!​!​!​!​!​!

ู่ีๆ​เสี​ฟ้าร้​และ​ฟ้าผ่า​ั​ขึ้​่าแร​ ​ห่า​ฝ​ท่าลา​ฤูหา​ตล​า​ใส่​หิะ​จ​ละลา​ ​เ​เร์​ลี​รี​ปิประตู​และ​ห้าต่า​จ​ห​ ​รถึ​ไฟ​ทุ​​ใ​้า​เ้​ไฟห้า​ ​จาั้​็​ิ่หี​ขึ้​ห้​แล้​คลุโป​ทัที

"​โล​ี้​ั​เิ​้า​ะไร​ขึ้​"​ ​เธ​หลั​ตาปี​๋​ ​คา​ุ่​ข​ฮีต​เตร์​ที่​เปิ​ตี้​ไ่ไ้​ทำให้​เธ​หา​หา​เล​ ​ั​หาใจ​า่า​ ​เพราะ​ทั้​รราาศ​และ​เสี​่าลั​ช่า​เื้ำ

"​ขให้​ฉั​หลั​ภาใ​เลา​สิ​าที​้​เถะ​"​ ​เ​เร์​ลี​พู​เหื​เป็าร​พร่ำเพ้​ ​แต่ท่า​หลั​เธ​พู​จ​ ​เธ​ลั​เริ่​่​ ​แล้​หลั​ไป​ทัทีที่​เลา​เข้าถึ​าที​ที่​สิ

______________________________________________

ตี้​แะำ​าเ​ค่ะ

♪​♬​ ​ヾ​(​´​︶​`​♡​)​ノ​ ​♬​ ​♪

กลับหน้าเรื่อง

For work  

Gmail : meredichwriter@gmail.com 

Thank you 

ยินดีต้อนรับนักอ่านทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ทุกคนเลยนะคะ Enjoy กับนิยายของ Meredich ได้เลยค่ะ 

เรียงความเรื่อง เส้นทางนักเขียนของไรเตอร์ 

สวัสดีค่ะทุกคน ไรต์เองนะคะ Meredich ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่าน เพราะทุกคนจริง ๆ เลยที่ทำให้ไรต์ลืมตาอ้าปากได้จนถึงตอนนี้ หลังจากเคยแต่งนิยายรัว ๆ เมื่อหลายปีก่อน และหายไปเลย จริง ๆ จะบอกว่ามันมีเหตุผลที่อาจจะค่อนข้างเซนซิทีฟนิดนึง แต่จะพยายามรวบรัดให้ฟังกันนะคะ งั้นไปดูกันดีกว่าว่าชีวประวัติของไรต์คนนี้ มันเป็นคนยังไงกันน้อ ถึงอัพนิยายเป็นบ้าเป็นหลังเมื่อหลายปีก่อน แล้วมันเพิ่งจะกลับมาอัพเอาตอนนี้ 

ก่อนอื่นเลยนะคะ เกริ่นก่อนเลยว่าไรต์เป็นเด็กบ้านนอกนางนึง ที่เกิดมาบ้านจ๊นจน แต่พ่อกับแม่กัดฟันส่งไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ได้เจอสังคมดี ๆ และใช่ค่ะ แลกมาด้วยการนั่งรถไปกลับ 60 กิโลทุกวัน มีเงินไปโรงเรียนแค่วันละ 60-100 บาทตามที่แม่จะหาเงินได้ในแต่ละวันค่ะ 

และแน่นอน จุดเปลี่ยนก็มาถึง เมื่อค้างค่าเทอมของโรงเรียนเอาไว้ตั้งแต่ ม.2 และตอนนั้นก็ ม.3 ที่ทราบว่าค้างค่าเทอมไว้นาน จนทางโรงเรียนทวงเงินมากับเราแล้ว ไรต์จึงเริ่มหางาน หาอาชีพที่พอจะทำได้ บวกกับตัวเองชอบอ่านนิยาย จึงเริ่มใช้โทรศัพท์ AIS ที่ได้มาฟรีเพราะใช้เครือข่ายเขามานาน สมัครธัญวลัย เก็บเงินนั่งรถไปเปิดบัญชี แล้วเริ่มแต่งนิยาย จนมีเงินได้ลืมตาอ้าปาก เก็บเงินมานาน จนมากพอที่จะเข้ามหาวิทยาลัยได้ค่ะ 

และแน่นอน มีจุดรุ่งเรืองก็ต้องมีจุดที่คนเราล้มลง ตอนไรต์ขึ้น ม.5 คุณพ่อก็ได้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อชนิดหนึ่ง สถานะทั้งทางการเงินและสภาพจิตใจของที่บ้านก็ดิ่งลงถึงจุดต่ำสุดทันที ไรต์ไม่มีแรงแต่งนิยาย แต่ยังพยายามมาอัพอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายเงินเก็บก็เริ่มหมด ในวันที่ไรต์ขึ้นมหาวิทยาลัยพอดี 

โชคดีที่ตอนนั้นคุณแม่มีแฟนใหม่ และพอจะช่วยกันทำงานหาเงินส่งไรต์เรียนได้ ไรต์จึงได้เรียนในมหาวิทยาลัย แบบได้เงินรายวัน เพราะแม่ไม่มีเงินก้อนให้ค่ะ และดันมาเลือกเรียนเกี่ยวกับสายงานครีเอทีฟ ใช้ความคิดเยอะมาก จนไรต์ไม่สามารถคิดนิยายดี ๆ ได้อีกต่อไป จึงหายไปในช่วงเวลานั้นค่ะ 

วันนี้ไรต์ฝึกงานแล้ว มีเวลาหลังเลิกงานมาให้ทุกคนแล้ว ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ช่วยกันเติมเหรียญให้ไรต์ ช่วยกันอ่านนิยาย ทำให้ไรต์มีเงินพอจะเข้ามหาวิทยาลัย และไรต์กล้าพูดเลยว่าที่ไรต์เดินทางมาถึงวันนี้ เพราะทุกคนช่วยกันส่งไรต์เรียนจนจะจบแล้วค่ะ 

วันนี้ ไรต์กลับมาแล้วนะคะ 

28/03/2024 

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ 

Meredich 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น