ร่ายสวาท เล่ห์มนตรา
ทายาทเฮเดน (ต่อ)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ทายาทเฮเดน (ต่อ)

คาเป็า​เป็ไป​ทั้ห​ถู​เล่า​สู่​ั​ฟั​จ​ครถ้​ ​รถึ​ริ​ั​ร​เ​็​เช่ั​ ​ที่​ไ้​เล่า​เหตุารณ์​ที่เิ​ขึ้​ระห่า​ที่​้สา​คเล​็​ไ่ู่​ให้​ฟั​้​ ​ริ​ั้​ผั​ตา​และ​ไ่ี​ลู​ ​จึ​ไ้​้า​ลัา​ู่​ที่​้า​ี้​เหืเิ​ ​ส่​ร​ั้​ผั​ถู​เณฑ์​ไป​เป็​ทหาร​ ​ส่​ลูชา​็​ตา​้​พิษ​ไข้​ไป​เสี​แล้​ ​สรุป​ส​พี่้​จึ​ไ้​ลัา​ู่​รั​ใ​้า​หลั​ี้​เช่​เิ

คาเสีใจ​ที่​รู้​ข่า​่า​พ่แ่​ั้​เสีชีิต​ไป​แล้​เิขึ้​เป็เรื่​ธรรา​ ​แต่ท่า​ทั้​ริ​และ​ร​ ​็ไ้​ทำใจ​เาไ้​า​แล้​ ​ตั้แต่​ข่าครา​ข​ท่า​ไ้​เีหา​ไป​เื่​ส​ปี่​ ​พร้ั​ข่าลื​่า​เรื​ที่​ท่า​โสาร​ไป​ถู​โจรสลั​ุ

ัที่จริ​แ้แต่​้สา​คเล​็​​่า​รส​สิา​เ​ ​ริ​และ​ร​็​ทำใจ​เาไ้​แล้​่า​ ​ชาติ​ี้​ค​ไ่ไ้​เจั​ี​ ​แต่​สุท้า​็ไ้​ลัา​เจั​ ​แค่ี้​็​ถืเป็​เรื่​ที่​ี​เิคา​สำหรั​ส​พี่้​แล้​ ​ไห​จะ​ขแถ​ที่ู่​ใ​ท้​ั่​ี​ ​ช่า​เป็เรื่​ที่​่าิี​ิ่ั

เ​​รื​ไ้า​ขา​สา​ห้​ ​​ใต้ถุ​สู​ให้​พ​เิ​พ้​ศีรษะ​ ​เป็​สัติ​ี​หึ่​ชิ้​ที่​พ่แ่​ข​สา​สา​ไ้​ทิ้​เาไ้​ให้​ ​ำลั​สะเทื​ไป​ทั้​หลั​้​าร​เหี่ำ​เท้า​ไปา​้​คาร้​ใจ​จ​ไ่​าจจะ​ื​ู่​ิ่​ไ้​ข​ชาหุ่​รูปร่า​สูใหญ่​่า​ผู้ชา​ที่​เค​พเห็​ ​แ้​จะ​เป็​ชาต่าชาติ​้ั​็ตาที

เฮ​เ​ ​ทรา​ิส​ ​ร้ใจ​จ​ั่​ไ่​ติ​ที่​ ​จะ​ให้​ื​ิ่​็​ไ่​าจ​ทำไ้​ ​เพราะ่า​คาเป็ห่​ใ​ตั​ข​ภรรา​ัเป็​ที่รั​ ​ที่​ใขณะี้​หตำแ​ำลั​ทำคล​ให้​ู่​ใ​ห้​ ​้ำเสี​ที่​รีร้​้​คาเจ็ป​แต่ละครั้​ข​รส​สิาั​​​า​​ห้​ ​ช่า​เข้าไป​าใจ​เขา​เหลืเิ​ ​ชาหุ่​า​จะเข้า​ไป​จัาร​ทำคล​ให้​เสี​เ​ ​แต่​็​ถู​พี่สา​ทั้ส​ค​ข​รส​สิา​่า​ริ​และ​ร​ั​ไ้​ ​ห้า​ไ่​ให้​เข้าไป​ ​ทั้ี้​็เพราะ่า​เธ​ทั้ส​ค​ไ่แ่ใจ​่า​ชา​ต่าชาติ​่า​เขา​จะเข้า​ไปร​​​าร​ทำคล​ข​หตำแ​หรืไ่​ ​สื่สาร​ั​็​ไ่​ค่​จะเข้า​ใจ​ ​แถ​ั​ลั​่า​เ็​จะ​า​จ​ไ่ล้า​คล​า​ตา​คาเชื่​ี้

และ​ที่​เฮ​เ​​ทำตา​พี่สา​ทั้ส​ค​ข​รส​สิา​ ​็​เพราะ​คำสัญญา​ที่​เค​ให้​ไ้​ั​ภรรา​ข​เขา​ ​่า​จะ​ไ่​ใช้​พลั​พิเศษ​ใ​ ​ๆ​ ​จะ​ใช้ชีิต​ให้​เหื​ุษ์​ธรรา​ค​หึ่​เื่า​ู่​ที่​สา​แห่​ี้​ ​ภูต​ฝ่า​ี​่า​เฮ​เ​ ​ที่​เป็​ทั้​ห​และ​ผู้ส​เท์​ให้​ั​พ่​ขา​าา​า​ ​จึ​ไ้​แต่​ท​รค

ริ​และ​ร​เ​็​เช่ั​ ​จา​ที่ั่​ั​ิ่​ไ้​ ​เื่​ไ้ิ​เสี​้สา​ร้​ั​า​เข้า​็​เริ่​ั่​ั​ไ่​ติ​ที่​ ​ ​ลุขึ้​เิส​ั​ไปา​จ​โจระเ​แทจะ​ชั​ ​ครั้​เื่​ั​็​ั่ล​ตำ​หา​ื​เป็​ระิ​ ​ทั้ที่​ค​็​ั​ค​ชะเ้​​ไป​ที่​ห้า​ประตู​ห้

จระทั่​เสี​เ็​ร้​ั​ขึ้​ ​เป็​สัญญาณ​่า​ชีิต​ให่​ไ้​ถืำเิ​ขึ้​แล้​ ​ทำให้​ให้า​ที่​ิ่​ขรึ​เคร่เครี​ข​เฮ​เ​ไ้​ผ่คลา​ ​ข​ปา​ที่​เ้​เข้าหา​ั​จ​เป็​เส้ตร​ ​ัี้​คลี่​​ขึ้​เป็​ริ้​แห่​คา​โสัส​ ​รทั้​ริ​และ​ร​ ​ที่​ตี้​ขึ้ชื่่า​เป็​ป้า​ค​แล้็​ีใจ​ไ่้​ ​แ้ิ้​จ​เห็​ฟั​ำ​ ​้ำ​หา​แ​ห้​ต้​รี​ค้า​ผ้า​า​เช็​ที่​ข้า​ปา

เ็ผู้หญิ​ตั​้​ผิพรรณ​ผุผ่​สใส​ ​เปล่ปลั่​ั่​ี​รัศี​เรืร​ร่า​ฉา​ฉา​ไป​ทั้ตั​ ​ริฝีปา​า​แ​รา​ลี​ุหลา​ ​จ​ทำให้​เฮ​เ​เรี​ลูสา​ข​เขา​่า​ ​‘​โรส​’

คาิี​สำหรั​ชีิต​ให่​ที่​่เิ​ี​ไ้​เพี​ไ่า​ ​คาเศร้า​เสีใจ​็​เข้าา​ปคลุ​แทที่​เื่จา​ต้​เสี​หึ่​ชีิต​ข​ผู้​เป็​แ่​ไป​แท​ ​ร่าา​ที่​่แ​ตั้แต่​าร​เิทา​รแร​า​ไล​และ​าร​เสี​เลื​ไปา​จา​าร​คล​ ​ทำให้​รส​ไ่​าจ​ู่​ทำห้าที่​ข​แ่​ไ้​า​ ​เธ​จาไป​หลัจา​ไ้​ให้​ลู​้​้​ลิ้รส​​จา​​แ่​ไ้​เพี​ครั้​เี

าร​จาไป​ข​ภรรา​ัเป็​ที่รั​ ​ทำให้​เฮ​เ​ตรใจ​จ​ไ่​าจจะ​ู่​​โล​ี้​ไ้​ีต่ไป​ ​แต่​เขา​็​ไ่ลื​ที่จะ​ตระเตรี​ทุ่า​เาไ้​ให้​โรส​ ​ผู้​เป็​เลืเื้เชื้ไข​ข​เขา​ ​หี​ัญณี​ใ​เขื่​ที่​ถู​หิ้​ข้า้ำข้าทะเล​า​้​ถู​เปิ​​ ​เฮ​เ​เลื​ที่จะ​หิ​สร้​ห้​จี้​ไพลิ​สี้ำเิ​ส​เช่เีั​ตา​ข​เขา​า​ ​เป็​จี้​ั​เี​ั​ที่​เขา​เค​ให้​รส​สิา​เาไ้​ ​แต่​เธ​ถ​เ็​เื่า​ถึ​แผ่ิ​สา​ ​โ​้า่า​ที่ี่​ไ่ี​ะไร​ให้​ต้​เป็ห่​ ​แต่​เหตุผล​ที่แท้​จริ​คื​เธ​ไ่ต้าร​ข้เี่​ั​ตร์​คาถา​ใ​ ​ๆ​ ​ี​ั่เ

เฮ​เ​ถ่าท​คาถา​และ​พลั​ทั้ห​ที่​เขา​ีร​รจุ​ใส่​ไ้​ใ​จี้​ั้​ ​่​จะ​ำ​ั​ไป​ส​ค​ให้​ั​ลู​้

“​ข้า​ขโทษ​ ​ที่​ไ่​าจ​ู่​ู​เจ้า​เติโต​ ​แต่​สร้​เส้​ี้​จั​ค​ู​เจ้า​และ​ปป้​เจ้า​แท​ข้า​”​ ​เฮ​เ​พู​ต่ห้า​ลู​้​ที่​ู่​ใ​ระ้​ที่​ถู​ร​ไ้​้​ผ้า​ี​หลา​ชั้​ ​่​จะ​จุพิต​ล​ที่​ห้าผา​ข​เ็้​แท​คำ​เ่​ลา​้​คาาลั​ ​แต่​เขา​ไ่​าจ​ู่​ต่ไป​ไ้​ี้​ร่าา​ที่​ปราศจา​จิตใจ​เช่ี้

“​ฝา​ลู​ข้า​้​”​ ​ตา​สี้ำเิ​หั​​ไป​ั​พี่สา​ทั้ส​ค​ข​ภรรา

เื่​เสี​เี​ล​ ​เจ้าข​เสี​็​หลัตา​ล​ธิษฐา​จิต​ ​แล้​สิ่​ที่​ทำให้​ริ​และ​ร​ต้​้าปาค้า​ ​ตา​เิโพล​็​เิขึ้​ ​ทั้ส​สา​เห็​ร่า​ข​เฮ​เ​ค่​ ​ๆ​ ​สลา​และ​หา​ไป​ต่ห้าต่ตา​ ​ไ่​เหลื​แ้แต่​ผุผ​ให้​ต้​เ็า​ ​พี่สา​คโต​รี​ระโ​เข้า​​้สา​ค​ร​เี​ชิ​สิท​ั​ ​สาตา​สส่า​ู​รตั​่า​ระแระั​และ​หาลั​ ​ริ่เร​่า​จะ​ีสิ​่​ใ​เิขึ้​ี​หรืไ่

“​ะ​..​ั​ร​ ​เ็​..​เ็​..​เ็​...​”​ ​/​ ​เพี้ะ​!

ริ​ื​ตี​ปา​ตัเ​หึ่​ที​ขัไล่​าาร​ติ่า​ให้หา​ไป

“​เ็​เห็​่าที่​ข้า​เห็​ฤๅ​ไ่​?​”

“​หะ​..​เห็​..​เห็​จ้ะ​พี่​ ​หา​ไป​ไ่​เหลื​สั​ชิ้​เล​”​ ​ร​ที่​​าาร​ติ่า​ไ่​แพ้​ั​ ​เ่​ขึ้​ทั้​ ​ๆ​ ​ที่ส​ตา​็​ัค​​ไปร​​ตั​้​คาระแ​เช่ั​ ​่​จะ​หัห้า​า​พู​ั​พี่สา

“​..​ผะ​..​ผะ​..​ผี​...​”

ทั้​ริ​และ​ร​​ั​แ่​จ​แทจะ​ร​เป็​ร่า​เีั​ ​ส​ั​สิ่​ที่​พเห็​ ​ี่​ถ้า​เธ​ไ่เห็้​ตา​ตัเ​ ​็​คจะ​ไ่ีทา​เชื่​ ​แถ​ั​เป็​ส​ค​สี่​ตา​ี้​ที่​เห็​ ​่าี้​ไ่เชื่​็​ค​ไ่ไ้​แล้

​ริ​​และ​ร​ช่ั​ูแล​โรส​ให้​เติโต​ขึ้​า​้​คารั​ ​ทั้ส​ค​เห็​พัฒาาร​ข​เ็้​ที่​ี​่า​้า​ระโ​ ​เติโต​แข็แร​ ​รเร็​เื่​เที​ั​เ็​ใ​ั​เีั​ ​ารเคลื่ไห​คล่แคล่​่ไ​ ​และ​่ครั้​ที่​โรส​ลาเป็​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เพื่​ที่​เล่​้ั​ต้​เจ็ตั​โไ่ตั้ใจ​ ​จ​ทำให้​เพื่​เริ่​ไ่​ค่​า​จะ​เล่​้​ ​ป้า​ริ​และ​ป้า​ร​ข​โรส​ั้​ิต​่า​หา​ปล่​ไ้​ ​หลาสา​าจจะ​ไ่ี​เพื่เล่​้​ ​จึ​ไ้​หัา​ปรึษา​และ​ิเคราะห์​หา​สาเหตุ​เพื่​แ้ไข

สิ่​ที่​พ​จะ​คิไ้​็​คื​ ​าจจะ​เป็​เพราะ​ีสา​เลื​ข​เฮ​เ​ู่​ ​ซึ่​ทั้ส​ป้า​็​ไ่แ่ใจ​่า​เป็​ะไร​ั​แ่​ ​จะ​เป็​ภูติ​ ​ผี​ ​พ่​ ​เทา​ ​หรื​ะไร็ตา​ที​ ​แต่​ั่​็​เป็​สิ่​ที่​ริ​และ​ร​จะ​ไป​เปลี่แปล​ไ่ไ้​ ​ั​ี​สิ่​หึ่​็​คื​าจจะ​เป็ผล​าจา​สร้​ที่​ห้​ค​ข​เ็้​ู่​ ​เพราะ​เป็​สิ่​เี​ที่​เฮ​เ​ให้​ติตั​ลูสา​ข​เขา​ไ้​ ​แต่​หา่า​ั​คื​สาเหตุ​ที่จะ​ทำให้​โรส​จะ​ต้​แปลแ​จา​เ็​คื่​ ​ๆ​ ​็​สคร​จะ​ต้​ถ​จา​ค​เสี

“​ข้า​จั​เ็​สร้​ี้​เาไ้​ให้​่​ ​เ็​ไป​ิ่เล่​ข้า​ ​ถ้า​ทำ​หา​ไป​จั​เสีา​”​ ​ป้า​ริ​​หลาสา​ใ​ั​สา​ข​ ​ใขณะที่​ถ​สร้​จา​ค​เล็​ ​ๆ​ ​ซึ่​เหตุผล​จริ​ ​ๆ​ ​ั้​็​รู้ั​ู่​่า​คื​ะไร​ ​ป้า​ริ​และ​ป้า​ร​ห้า​ั​่า​เข้าใจ

----------------------------------

กลับหน้าเรื่อง
ผลงานทั้งหมดของปนิตา สนใจอีบุ๊คจิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ
ยั่วสวาทฤทธิเดช (ชุดยั่วหนุ่ม)
ร้อนรักนักร้องสาว : Shade of Pink (นิยายชุด Sexy Shade)
ยั่วเสน่หาอดิศร (ชุดยั่วหนุ่ม)
ยั่วรักทินภัทร 3 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 2 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 1 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
จอมบงการบังคับรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ปราบพยศบงการรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ขโมยรักจอมบงการ (นิยายชุดจอมบงการ)
ล่ารักรอยอดีต
จากคืนที่เร่าร้อน
เหยื่อกามารมณ์
ดอกแก้วในดงโลกีย์
ซาตานชำระแค้น
 
สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก วันนี้แวะมาเมาท์มอย (19/7/60)
เนื่องจากไรท์รู้สึกขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยอมสละเงินเพื่อเปิดอ่านนิยายของไรท์ ทั้งนี้ก็เพราะเพิ่งทราบว่าทางเว็บมีการปรับเปลี่ยนมูลค่าของเหรียญ แพงขึ้นกว่าเดิมมาก จากที่เคยเติม 50 บาทจะได้ 5400 ตอนนี้เติม 50 บาทเท่ากัน แต่ได้เหรียญแค่เพียง 3900 จำนวนลดลงไป 1500 กันเลยทีเดียว ส่วนที่เติมจากบัตรทรู 10 บาทได้ 600 เหรียญ แพงหนักเข้าไปอีก
ซึ่งนี่ก็เป็นอีกการเปลี่ยนแปลงหนึ่ง ที่ทางเว็บทำไปโดยไม่มีการบอกกล่าวทั้งกับนักเขียนและนักอ่าน อาจจะเป็นเพราะต้องการผลักดันให้นักอ่านหันไปสนใจดูโฆษณาเพื่อให้ได้กุญแจมาเปิดอ่านนิยายกันมากขึ้น (ซึ่งขอบอกเลยว่า นั่นเป็นการเอาเปรียบทั้งนักอ่านและนักเขียน กุญแจที่ได้เป็นพันเป็นหมื่นดอก แต่ทางเว็บจ่ายค่าตอบแทนราวกับเป็นเศษเงินให้กับนักเขียน รายได้สามเดือนจากการติดเหรียญสามเรื่องของนามปากกา ปนิตานี้ ยอดกุญแจตีเป็นมูลค่าได้ไม่เคยเกิน 20 บาทต่อเดือนค่ะ)
หรือจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม ซึ่งไรท์ก็ยังคิดว่ามันก็ไม่น่าจะเป็นการชอบธรรมนัก วันนี้ไรท์ก็เลยจะขอเสนอทางเลือกอื่นให้กับนักอ่านที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ 
1. อีบุ๊ค - โดยเข้าไปโหลดได้ที่ www.mebmarket.com
2. เว็บนิยายรัก www.niyayrak.com
3. เว็บฟิคชั่นล็อก www.fictionlog.co/
 
โดยปกติไรท์จะตั้งราคานิยายในเว็บให้เท่า ๆ กันโดยเฉลี่ยในแต่ละเว็บ แต่กลายเป็นว่ามูลค่าเหรียญที่แพงขึ้น ทำให้ราคานิยายของไรท์ในเว็บนี้ นำสูงกว่าอีกสองเว็บที่เหลือไปแล้วค่ะ ดังนั้นก็ขอให้นักอ่านเลือกทางเลือกกันได้ตามสะดวกนะคะ สำหรับคนที่สละเงินเพื่อมาเปิดอ่านผลงานของไรท์นั้น ไรท์ขอขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ
 http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif
 
มาแล้วค่ะผลงานเรื่องที่ 3 ของปนิตา คุณเมธเจ้าของประโยคที่ว่า "แสบไม่ใช่เล่น...ถ้าจับได้ พ่อจะหอมให้หมดกลิ่นเลยคอยดู" พาอีบุ๊คมาให้โหลดกันแล้วค่ะ อิอิ จิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องได้เลยค่ะ >>> เหยื่อกามารมณ์ 
 
แวะมาแจ้งข่าวค่ะ
ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มเฟสชื่อ นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา เอาไว้อัพนิยายและใช้พูดคุยกันตามประสารีด & ไรท์ นะคะ ใครสนใจสามารถไปแอดเข้ากลุ่มกันได้จ้ะ พิมพ์ 'ปนิตา' ในช่องค้นหาที่หน้าเฟส แล้วเลือกไปที่ชื่อกลุ่มได้เลยค่ะ ^_^

 

หรือ จิ้มที่ชื่อกลุ่มตรงนี้เลยจ้า >>> นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา แล้วกด Join เลยจ้า

 

ผลงานเรื่องที่สองของปนิตา ออกเป็นอีบุ๊คแล้วค่ะ สำหรับคนที่สนใจจิ้มเลยจ้า >>> ดอกแก้วในดงโลกีย์

 

 

สวัสดีนักอ่านที่รักทุกท่านค่ะ 

 

           นามปากกา ปนิตา เปิดตัวมาสำหรับนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า อีโรติกนั่นล่ะค่ะ ^_^ โดยชิมลางเรื่องแรกกับ  'ซาตานชำระแค้น' ความแค้นที่ทำให้เกิดเป็นความรัก ไรท์ตั้งใจมากกับเรื่องนี้ (อันที่จริงก็ตั้งใจกับผลงานทุกเรื่องที่เขียนมาและจะเขียนต่อไปค่ะ ^_^) เพราะเป็นเรื่องแรกที่เปลี่ยนแนวของตัวเองมาสู่อีโรติกเต็มขั้น ชอบหรือไม่ชอบยังไงบอกกล่าวกันมาได้นะคะ ยินดีรับไว้ปรับปรุงค่ะ 

 

สำหรับผู้ที่สนใจอีบุ๊คเข้าไปโหลดกันได้ที่ www.mebmarket.com พิมพ์ชื่อเรื่อง หรือชื่อ ปนิตา ก็ได้จ้า หรือง่าย ๆ ก็จิ้มชื่อเรื่องนี้ได้เลยค่ะ >>>>> ซาตานชำระแค้น

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาอ่านผลงานไรท์ค่ะ ^_^ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น