ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

EP1 ทั้งนํ้าตา

​​าร​ที่​เรา​แ​รั​ใคร​สั​ค​หึ่​แล้​เค้า​ค​ั้​ไ่​คิ​ที่จะ​​เรา​เล​แ้​สัิ​ั​เป็​ะไร​ที่​เจ็ป​า​ ​แต่​็​ไ่​เท่าั​คำพู​ข​คที​่​แ​รั​ร้​จริ​ั้​ ​คำพู​ั้​ไ่่า​จะ​หลุปา​าจา​ ​จทัพ​ ​เล​ไ่่าเล​จริๆ

"​ะไร​ี่​ึ​คิ​่าาร​ที่​ู​เี่​ช่​ึ​ปป้ึึ​ ​ูแล​ึ​ึ​คิ​่าาร​ทำ​เช่ี้​ู​จะ​ช​ึ​ึ​เา​ะไร​คิ​่ะห​่ะ​เีร​์​"​ผ​ี่​ึ้​สิค​รั​เีร​์​ั​เข้าใจผิ​่า​ผ​ช​ั​รรลั​เล

"​แล้​ึ​ไ่ไ้​ช​ู​หร​"​😢

"​เีร​์​ ​ึ​ฟั​ูู​ะที​่​ู​ทำ​แี้​ไ่ใช่​เพราะ​ู​ช​ึ​แต่​ึ​คื​เพื่​ที่​ุส​ิท​า​ู​พร้​ที่จะ​ช่เหลื​ึ​ตล​ ​แต่​ึ​ลั​คิ​่า​ู​ช​ึ​"​ผ​พู​ให้​ั​ฟั​ถึแ้​คำพู​ข​ผ​จะ​ทำให้​ั​เจ็​็​เถะ

"​แต่​ู​ช​ึ​ะ​ ​หรืไ่​ู​าจจะ​รั​ึ​เล​แห​ระ​จทัพ​"​ผ​พู​​ั​ีครั้

"​ึ​็​รู้​่า​ั​เป็ไปไ่ไ้​ ​ึ​็​รู้​่า​ู​เลี​พ​ผิ​เพศ​แ​ึ​"​ใช่​ครัผ​ไ่​ช​หรืไ่​ผ​าจจะ​เข้าขั้​เลี​เล​็ไ้

"​จทัพ​"​ผ​เ่​ชื่​ั​เา​ๆ​ ​ใช่​ผ​รู้​่า​ั​เลี​พ​เ์​แต่​ั​ผ​ ​ทำไ​ั​ถึ

"​ึ​ฟั​ะ​เีร​์​ที่​ู​ไ่​เลี​ึ​ที่​ู​ข้า​สิ่​ที่​ึ​เป็​เพราะ​ึ​เป็เพื่​ู​ไ​"​ใช่​ผ​ข้า​สิ่​ที่​เีร​์​เป็​แต่​ผ​ไ่​คิ​่าาร​ที่​ผ​ทำ​ะไร​ให้​ั​จะ​ทำให้​ั​คิ​เิเล​คำ​่า​เพื่

"​จทัพ​ ​แต่​ถึ​ัไ​ู​็​รั​ึ​ะ​"​ใช่​ผ​รั​จทัพ​า​ไ่่า​ั​จะ​ไ่​ทำ​ะไร​ให้​ผ​เล​แต่​ผ​็​รั​ั​ ​ผ​ค​โ่​เะ​ั​ค​ไ่ีั​ารั​ผ​หร​😿

"​เีร​์​ู​ค​รั​ึ​ไ่ไ้​่ะ​ึ​่า​ให้​ู​ต้​ทำร้า​จิตใจ​ึ​ไปา​​่าี​้​เล​่า​ทำให้​คำ​่า​เพื่​ที่​ู​ให้​ึ​ตี้​ั​หา​ไป​ ​เพราะ​แ้แต่​คำ​่า​เพื่​ั​็​จะ​ไ่ี​"​พู​จ​ผ​็​เิ​ี้​ไป​จา​ตรี้​ผ​ท​ไ่ไ้​เหืั​ที่​ต้​ตั​คำ​่า​เพื่​จา​ั​เพราะ​ั​เป็​ที่​เข้าใจ​ผ​ที่สุ​แต่​ัี้​ทำไ​ั​ถึ​ทำให้​ผ​ไ่​า​ที่จะ​ื​ตรั้​ั​ั​แล้​ละ​เพราะะไร

"​จทัพ​ ​ึ​คจะ​เลี​ู​แล้​ใช่​ั้​ ​ฮืๆ​ู​ค​เป็ไ้​แค่ี้​สิะ​"​ผ​ี่​้า​า​เล​ผ​​รั​ั​ไปรู​้​็​รู้​่า​ผล​ั​จะ​า​เป็​ัไ​ผ​็​ั​จะ​ทำ​ ​ส​แล้​ที่​ผ​ต้​เสี​จทัพ​ไป​ ​ผ​ ​ฮื​ ​ฮืๆ​เสีใจ


สวัสดีจร้าท่านักอ่านทุกคน ไรท์มีความดีใจมากที่ไรท์เนี่ยจะแต่งนิยายให้ท่านนักอ่านทุกคนถึงแม้ว่าตัวไรเองชอบในการอ่านหรือไมไรท์ก็ชอบในการเขียนแต่นิยายที่ไรท์จะแต่งนั้นอาจจะดูติ่มๆไปนิดดูเด็กไปหน่อยแต่คนเราก็ต้องมีการพัฒนาชิมิเพราะฉนั้น ไรทำก็ต้องพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆเหมือนกัน อย่างที่บอกคนทุกคนไม่ได้เก่งตั้งแต่เกิดแต่เค้าสามารถที่จะทำให้สำเร็จได้ด้วยความตั้งใจ😀

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น