The Super Hero ยอดคน เหนือมนุษย์
ชายผู้น่ารังเกียจ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ชายผู้น่ารังเกียจ

“​เ​​เ​็ธ​ ​คุณ​สตีฟ​เรี​พ​ที่​ห้ทำา​”

เสี​ข​ ​‘​ลิ​ซ่า​’​ ​เลขา​สา​ห้า​ิ่​ที่​าุ​ประาณ​สี่​สิ​ปลา​ๆ​ั​ขึ้​ ​ทำให้​ฉัที​่​ำลั​จจ่​ู่​ั​ตัเลข​​คพิเตร์​ ​ต้​รี​เคลีร์​ทุ่า​และ​รี​ไป​ที่ั่​ตาที่​เธ​

ชื่​ข​ฉั​คื​ ​‘​เ​​เ​็ธ​ ​ไซ์​’​ ​เป็​แค่​ผู้หญิ​ธรราๆ​ที่​ีชีิต​เรี่า​เหืั​ค​ทั่ๆไป​ ​ฉัทำ​า​เป็​ัิจั​และ​พัฒา​า​ู่​ใ​ริษัท​แห่​ี้​า​ไ้​เื​2​ปี​แล้

ริษัท​ี้​ีห้า​ที่​คิค้​และ​ผลิต​า​ชิ​ต่าๆ​ให้​ั​ห่า​ที่​เี่ข้​ทั่ประเทศ​ ​และ​ั​เป็หึ่​ใ​ริษัท​าที​่​ไ้​ขึ้​ตร​ั​ห่า​ข​รัฐาล​ ​ทำให้​ี​้า​เป็​าครั้​ที่จะ​ไ้รั​คำสั่​ให้ผลิต​าสำ​คัญ​จำา​ ​เพื่ำ​ไป​แจจ่า​ใ​ช่เลา​ที่​ี​าร​แพร่ระจา​ข​โรค​ชิ​ต่าๆ​ ​ถืไ้่า​ริษัท​แห่​ี้​เป็​ริษัท​ที่​ีคาสำคัญ​า​ ​ไ่​แพ้​ธาคาร​หรื​สถาั​ทาารเิ​ัษ์​ใหญ่​ที่​ีู่​ใ​เื​เล​ทีเี

สำหรั​ฉัทุ​สิ​่​ทุ่า​ใ​ริษัท​ี้​ีา​ ​ทั้​ุปรณ์​และ​เครื่ื​ล้ำสั​ที่​เหาะ​แ่​ารทล​และ​ิจั​ตั​า​ให่​ๆ​ ​ี​เพื่ร่า​ที่​ี​และ​เ่าจ​ ​รไปถึ​สภาพแล้​ร​ริษัท​ที่ู่​แ​า​จา​เื​ใหญ่​พสคร​ ​ทำให้​ที่ี่​ไ่​ุ่า​จ​เิไป​ั

แต่​เรื่​แ่​ๆ​เรื่​เี​ที่​ทำให้​ฉั​แทจะ​ท​ไ่ไ้​ ​ตั้แต่​ครั้แร​ที่​เข้าา​ทำา​ที่ี่​ ​และ​รู้สึ​า​จะ​​ไป​จา​ริษัท​ี้​ทุเื่​ ​็​คื​เรื่​ที่​ฉั​ำลัจะ​เผชิญ​ต่ไปี้​...


“​คุณ​เรี​ฉั​าที​่​ี่​ ​ต้าร​ให้​ฉัทำ​ะไร​เหร​คะ​?​”

ฉั​​ไป​ั​ ​‘​สตีฟ​’​ ​ชา​แ่​้​พุพลุ้​ั​เิ​50​ที่ั่​ู่​ลา​ห้​ ​เขา​เป็​หัห้า​ข​ฉั​และ​เป็​ผู้คคุ​ูแล​เี่ั​าิจั​ที่ี่​ทั้ห

“​ั่​่​สิ​”​ ​สตีฟ​ผา​ื​ล​ที่​เ้าี้​ฝั่​ตรข้า​ ​ทำให้​ฉั​ต้​เข้าไป​ั่​่า​ปฏิเสธ​ไ่ไ้

“​ผ​ี​เสาร​เรื่​าริจั​าตั​ให่​ให้​คุณ​ู​”​ ​สตีฟ​เลื่​เสาร​ฉั​หึ่​าตร​ห้า​ฉั

หลัจาที่​ฉั​ตรจู​เื้หา​คร่าๆ​ภาใ​แล้​ ​ฉั​็​พ​่า​ั​เป็​เสาร​ทั่ไป​เหืั​ทุครั้​ ​เพีแต่​ครั้ี้​ฉั​แปลใจ​เล็้​ที่​เขา​เรี​ฉั​ารั​ั​โตร​ ​แทที่จะ​ให้​ั​ั​หัห้า​ที​ิจั​ข​ฉั​่า​ ​‘​เรค​’​ ​เหืเค

“​เธ​แปลใจ​ใช่ไห​ ​่า​ทำไ​ฉั​ถึ​เรี​เธ​ให้​ารั​า​ี​้​โตร​?​”

ประโค​ั้​ข​เขา​ทำให้​ฉัที​่​สสั​ใ​ข้ั​้​รี​พัห้า​ตรั​ ​เพราะ​าร​ที่​เขา​ทำ​แี้​ถืเป็​ารข้า​ขั้ต​ารทำา​ ​และ​เป็าร​ข้าห้าข้าตา​เร​ค​้​ ​แต่​ั​ไ่ทั​ที่​ฉั​จะ​ไ้​ถา​ให้หา​ข้ใจ​็​เป็จัหะ​เีั​ั​ที่​เขา​ื่ห้า​เข้าา​ใล้​พี


เป็นนักเขียนนิยายหน้าใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวและผลงานด้วยนะคะ ^^ 

 

...นิยายทุกเรื่องที่นำมาลง สามารถเป็นเจ้าของในรูปแบบอีบุ๊คได้แล้วนะคะ ผ่านทางComico(หมวดอีโนเวล) ทางMebmarket และทางOokbee ค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น