ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

​​ี​ธา​ ​แ​า​เร์​ ​/​ ​ลูครึ่​สเป​-​ัฤษ​หึ่​ใ​พรรค​าเฟี​ที่​ีำาจ​ที่สุ​ใ​สเป​ ​ีต​ที่​เลร้า​ที่​พรา​ครครั​และ​แฟ​สา​ไป​แ​ไ่​้ลั​า​ ​ทำให้​าเฟี​หุ่​ไ่ล้า​ที่จะ​รั​ใคร​ให้​ห​หัใจ​...



...​พรรค​าเฟี​...

สี่​หุ่​แห่​พรรค​าเฟี​ที่​ตท​คาเป็า​เฟี​าจา​ิา​ข​แต่ละค​ ​ทั้​สี่​สิท​ั​าตั​้​แต่​เ็​ๆ​ ​หรื​เรี่า​สิท​ัตั​้​แต่​รุ่​พ่​รุ่​แ่​ ​เล​ทำให้​พ​เค้า​ต้​าส​ิท​และ​เป็เพื่​ั​พร้ั​ำาจ​..


าลิ​ ​ร​ผู้ริหาร​ ​ริษัท​ไ​์​ประเทศไท​ ​หญิสา​ผู้​ที่​ขึ้​รั​ตำแห่​จา​พี่ชา​ที่​จชีิต​ล​ตที่​ไป​เปิ​ูธ​ประูล​ที่​สเป​ ​เธ​เล​ต้​ขึ้​ำรตำแห่​ทั้ๆที่​เพิ่​เรีจ


เค​ิ​/​ ​ลูครึ่​เริา​-​ัฤษ

าเฟี​ผู้​คุ้​ทิศใต้​ข​เริา


แเีล​/​ ​ลูครึ่​รัสเซี​-​ัฤษ

าเฟี​ผู้​ที่​ีำาจ​ใ​รัสเซี


เ​เ​/​ ​สีเ​-​ัฤษ​ ​าเฟี​หุ่​ที่​ีำาจ​ใ​ัฤษ

สวัสดีจ้า นักอ่านที่เคารพทุกท่าน 🍊

แจ้งถึงนิยายที่ค้างไว้ที่เค้าเขียนไม่จบนะคะ จะมีนิยายที่ค้างไว้ประมาน 2,3 เรื่องที่ติดเหรียญไว้แต่ยังแต่งไม่จบ เนื่องด้วยหลายปีที่ผ่าน เกิดความผิดพลาดในการเซฟบันทึกนิยายที่เขียนไว้ ทำให้เนื้อหาของนิยาย หายหมด  เลยทำให้ไรท์รู้สึกท้อขึ้นมา 

ทั้งนี้ต้องขอโทษนักอ่านทุกท่านที่รอค่อยกันมายาวนานเหลือเกิน ไรท์เริ่มแต่งเขียนนิยายที่ค้างไว้ได้ประมา 20% แล้ว แต่ขออนุญาตอัปเดตตอนที่เดียวเลย พร้อมกับเปิดให้อ่านฟรีจ้า 

ต้องขอโทษ (และ) ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ 

(ส่วนนิยายที่จบแล้ว นักอ่านสามารถอ่านได้จ้า มีติดเหรียญบ้าง ฟรีบ้าง) 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น