สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
จอมเวทดำ (Dark Mage)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

จอมเวทดำ (Dark Mage)

​​​จ​เท​ำ​ ​(​Dark​ ​Mage)

​ตระูล​​ ​า​จิ

​ประเภท​​ ​า​จิ

​ที่ู่าศั​​ ​ป่า​ ​ห้ำ​ ​แ​ปิศาจ​ ​ฯล​ฯ​ ​หลาหลา

​ิสั​​ ​ตัณหาจั​ ​เาแต่ใจ

​าหาร​​ ​เหื​ค​ทั่ไป​ ​และ​พลั​ิญญาณ​ข​ผู้ชา

เผ่า​า​จิ​ซึ่​ีพลั​เทตร์​สู​และ​และ​ใช้​คาถา​ไ้​หลาหลา​ ​ี​ค​สัส​ระห่า​พ​เธ​ั​"​แ่​"​ข​ซั​าท​ู่​่ๆ​ ​แต่​ใขณะที่​แ่​ั้​ลา​แ่​เพราะ​"​า​โฟ​เท​"​ซึ่​เป็​ผู้ำ​ข​ซั​าธ​ ​จ​เท​ำ​ั้​เป็สา​ๆ​ุษ์​ซึ่​ี​คา​ปราถา​ที่​แรล้า​แ​สัต์ประหลา​และ​ูซั​เา​พลั​ปิศาจ​จา​สภาพแล้​า​ใขณะที่​แสหา​พลั​ที่จะ​เติเต็​คา​ปราถา​ั้และ​ลาเป็​แ่​ ​ใขณะที่​แ่​ข​ซั​า​ธั​้​ทำตา​คำสั่​ข​า​โฟ​เท​และ​าครั้​็​ใช้​คาถา​เพื่​ค์ร​และ​ลุ่​ข​ต​ ​จ​เท​ำ​ที่​เป็​แ่​เพราะ​คา​ปราถา​ข​ต​ั้​โทั่ไปแล้​จะ​เป็​พ​สุข​ิ​และ​คิถึ​แต่​ตเ​ ​รทั้​ใช้​คาถา​เพื่​คาสุข​ส่​ต​้

ส่ใหญ่​แล้​พ​เธ​จะ​าศั​ู่​่า​โเี่​ลึ​เข้าไป​ใ​ป่า​หรื​ห้ำ​ ​แต่​เื่​ปราฏตั​ให้​ผู้ค​ไ้​เห็​แล้็​จะ​ใช้​เทตร์​เพื่​สคาต้าร​ข​ตเ​แ​ไ่ี​ั้​ื​ ​เื่จา่า​พ​เธ​ซื่ตร​ต่​คาต้าร​ข​ตเ​า​ ​ถ้า​เป็เรื่​เซ็ซ์​แล้​ล่ะ​็​จะ​ปล่ตั​และ​ทำตา​คา​ปราถา​แ​สัต์ประหลา​ใ​าร​หา​ตัผู้​ชา​ ​ใช้​คาถา​าา​เพื่​ห่าล้​เขา

พ​เธ​จะ​ใช้​ทุ​ิธีาร​ที่​จำเป็​เพื่ให้​ไ้ตั​ผู้ชา​ที่​เธ​ถูใจ​า​ ​ซึ่​าครั้​็​ทำให้เิ​เรื่ใหญ่​โต​่า​าร​เปลี่​เื​ทั้เื​ที่​ชา​ค​ั้​ู่​ไป​เป็​แ​ปิศาจ​ ​และ​าครั้​็​ใช้ำลั​ส​เหล่า​คที​่​เธ​เปลี่เป็​สัต์ประหลา​และ​ครคร​เื​ั้​เ​เล​ ​เหล่า​แ่​ที่​ีชื่เสี​ใ​ทา​ไ่ี​่า​"​แ่​ร้า​"​ส่ใหญ่​ั้แล​้​​็​คื​จ​เท​ำ​ี้​แทที่จะ​เป็​แ่​ข​ซั​าธ

จาั้​ ​ป่า​และ​ห้ำ​ที่​พ​เธ​าศั​ู่ั​เป็​เขต​เทตร์​ซึ่​ทำให้​ผู้ชา​ที่​เข้าไป​หลทา​และ​จะ​ถู​ำ​ไป​เจ​สัต์ประหลา​หรื​ที่ู่​ข​พ​เธ​ ​ใ​ตที่​ร่รั​ั​ั้​เธ​จะ​ใช้​คาถา​าา​ทำให้​ผู้ชา​หลใหล​และ​เติเต็​ตัณหา​ั​เร่าร้​ข​เธ​ ​และ​ทำให้​ทั้คู่​ีคาสุข​่าเต็ที่

าร​เป็​แ่​ั้​ทำให้​พ​เธ​ลา​เหื​เป็ตั​ต​ข​คา​ปราถา​ ​และ​ร่าา​ั้​็​จะ​ทำให้​ฝ่า​ชา​ค่ๆ​ปรัตั​ให้​เข้าั​พลั​เทตร์​ข​พ​เธ​จา​าร​ระ​ตุ้​ตัณหา​ข​เขา​และ​าร​ร่รั​ ​คาสุข​ที่​ไ้รั​จา​ร่าา​ข​เธ​ทำให้​คาต้าทา​เทตร์​ข​เขา​ลล​ไป​และ​คาคิ​ข​เขา​็​จะ​เต็ไป้​เธ​ใขณะที่​ี​เซ็ซ์​ั​ ​คาถา​ข​เธ​จะ​ีผล​ที่​รุแร​ขึ้​ ​ทำให้​ฝ่า​ชา​ี​คาท​ั​ไร้ขีจำั​และ​คา​ปราถา​ที่​ไ่ี​สิ้สุ​ต่ตั​เธ

พ​เธ​จะ​ทำสัญญา​ั​ผู้ชา​ที่ลุ่​หล​ใ​ตั​เธ​เป็​เจ้าา​ั​ครัใช้​้​ิธี​ี้​ ​ทำให้​เขา​ลาเป็​สูร​รัใช้​ข​เธ​ ​ส่ใหญ่​แล้​คที​่​ี​สูร​รัใช้​แล้็​จะ​เ็ตั​ู่​ใ​้า​ิ่่า​เิ​เสีี​ ​ใช้เลา​ไป​ั​คารั​และ​าร​ทำ​รั​ั​ผู้​ซึ่​เป็​ทั้​สาี​และ​สูร​รัใช้​ ​ื่่ำ​ั​พลั​ิญญาณ​ข​เขา​ ​าร​ใช้ชีิต​แี้​จะ​ทำให้​เธ​สะส​พลั​เทตร์​และ​ีพลั​ใ​ฐาะ​แ่​ที่​แข็แร่​ขึ้​ ​ิ่​พลั​ข​แ่​แข็แร่​ขึ้​เท่าไหร่​ ​คา​เ้า​และ​ตัณหา​ที่​ีต​่​สา​ี​็​จะ​ิ่​สู​ขึ้ไป​้​ ​เช่เีั​าร​ใช้​เทตร์​เพื่​คาสุข​ซึ่​จะ​ลา​าขึ้​เรื่​ ​เธ​จะ​ใช้​พลั​เทตร์​และ​คาถา​ทั้ห​เพื่​ส​คา​ปราถา​ข​ทั้ส​ ​ั่​คื​เธ​จะ​ทำให้​ช่เลา​ที่​ใช้​ไป​ั​สาี​ั้​เต็ไป้​คาสุข​รัญจณ

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น