ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เรดแคป (Redcap)

​​​เร​แคป​ ​(​Redcap)

​ตระูล​​ ​็​ลิ

​ประเภท​​ ​ึ่​ุษ์

​ที่ู่าศั​​ ​สุสา​ ​ซา​โราณ

​ิสั​​ ​ุร้า​ ​(​่โ​)

​าหาร​​ ​ิ​ทั้​เื้​และ​พืช​ ​ช​เื้

เผ่า​็​ลิ​ซึ่​ี​รูปร่า​แ​เ็​ๆ​ ​ี​จุเ่​คื​ห​สีแ​ที่​เธ​ส​ู่​ซึ่​ูรา​ั​เปื้​เลื​ัเป็​ที่า​ข​ชื่​ ​พ​เธ​จะ​สะส​ตัณหา​ั​รุแร​ไ้​ไ้​่า​ไ่ีที่สิ้สุ​และ​ถู​คาต้าร​ที่จะ​ชำเรา​ผู้ชา​ผลัั​ู่​ตลเลา

พ​เธ​จะ​​ผู้ชา​แล้​ิ้​แ​เผ​ตัณหา​และ​คา​ปราถา​า​เส​ ​เป็​สัต์ประหลา​ที่​ุร้า​า​และ​จะ​จู่โจ​ผู้ชา​ ​พ​เธ​าศั​ู่​ใ​ที่​่า​ซา​โราณ​และ​จะ​ไล่ตา​ุษ์​ผู้ชา​ที่จะ​ลาเป็​เหื่​ข​เธ​่า​ไ่​ลละ​ ​จะ​ใช้​ทั้​ลุทธ​่า​ซุ่​รั​จู่โจ​และ​หา​จัหะ​โจตี​ใขณะที่​เหื่​ู่​คเี​และ​ป้ัตั​ไ่ไ้

เลา​ที่​เธ​โจตี​ผู้ชา​ั้​จะ​ี​คา​ุั​ผิ​ั​รูปร่า​แ​เ็​ๆ​โสิ้เชิ​ ​เธ​จะ​ใช้​าุธ​ที่​ถื​ู่​ฟั​เขา​แ​ไ่​ั้​ ​าุธ​ี้​ทำ​จา​โลหะ​แ​ปิศาจ​ซึ่​ทำให้​พลั​เทตร์​ข​ี​ฝ่า​เสีหา​แทที่จะ​เป็​ร่าา​และ​แทที่จะ​เจ็​ส่​ที่​ถู​ฟั​็​จะ​ร้​และ​เต้​ระตุ​แท​ ​ั​ไ่เป็ัตรา​ต่​ชีิต​และ​็​ไ่​เิ​าแผล​้​ ​แต่​ถ้า​โ​หั​ๆ​เข้า​็​จะ​ทำให้​ขั​ไ่ไ้​ไป​พั​หึ่​ ​พ​เธ​ช​ชำเรา​ฝ่า​ชา​ู่​ข้าเี​หลัจา​ฟั​เขา​จ​ร่าา​ขั​ไ่ไ้​แล้​ ​ท่ท่า​ใ​าร​ี​เซ็ซ์​็​ไ่เข้าั​ร่า​เล็​ๆ​ั่​เหืั​ ​เธ​จะ​คร่​เขา​เหื​ั่​้า​ให้​ัะเพศ​เข้าไป​ลึ​ๆ​ ​แล้​ทิ้​เ​ล​ซ้ำแล้ซ้ำเล่า​เหื​ระแท​ั​เขา​ ​เสีครา​ที่​เล็ล​จา​ปา​เขา​า​ั้​จะ​ทำให้​เธ​พใจ​า​และ​ิ่​ตื่ตั​ขึ้​ี

แ้แต่​หลัจาที่​ชา​ค​ั้​หลั่​้ำา​า​แล้​คา​ปราถา​ข​เธ​็​จะ​ั​ไ่​ทุเลา​ล​ ​แ้แต่​ใ​ตที่​เขา​หลั่​ู่​ั้​เธ​็​จะ​ิ่​ขั​เ​่ารุแร​ขึ้​ี​ ​คิ​แต่เพี​ารเล่า​ชา​ค​ั้และ​จ​ู่​ใ​คาสุข​ั​พลั​ิญญาณ​ ​คที​่​ู่​ใ​เื้ื​ข​เธ​แล้​จะ​ถู​รี​พลั​ิญญาณ​่ารุแร​แี้​จ่า​จะ​สล​ไป

พลั​ปิศาจ​ข​พ​เธ​ั้​จะเข้​ข้​ ​เหี​ ​และ​แ​ขึ้​ตา​ตัณหา​และ​คา​ปราถา​ ​ที่​ห​ลา​จา​าุธ​ั้​็​คื​พลั​ปิศาจ​ที่จั​ตั​เหล​ั่เ​ ​จริๆ​แล้​ห​ข​พ​เธ​็​ีสี​ขา​และ​เปื้​สีแ​จา​ที่​พลั​ปิศาจ​ซึ​เข้าไป​ ​พู​ี​่า​็​คื​ ​ิ่​ตัณหา​ข​เธ​ี​าร​สะส​โ​ไร้​ที่​ระา​้​าร​ร่เพศ​ั​ผู้ชา​า​เท่าไหร่​ ​ห​ข​เธ​็​ิ่​แ​คล้ำ​ขึ้​และ​คาุร้า​ข​เธ​็​จะ​เพิ่ขึ้​ตา​ไป​้​ ​ฉะั้​ ​คที​่​จะ​ปราฏตั​ต่ห้า​ชา​ผู้​จะ​เป็​เหื่​จึ​เป็​พ​ที่​ส​ห​แ​ทั้ั้​เพราะ​ไ่ี​สาี​เป็ตั​ต​ั่เ

ใีแ่หึ่​ ​สำหรั​ห​แ​ข​คที​่​ีสา​ี​แล้​ั้​ ​าร​ไ้​ี​เซ็ซ์​ซ้ำแล้ซ้ำเล่า​และ​รั​พลั​ิญญาณ​าป​ระ​จำ​ั้​จะ​ทำให้​ตัณหา​ข​เธ​ไ้​เติเต็​ ​และ​ห​็​จะ​ลัา​ขา​ีครั้​ ​ใ​ตที่​ห​เป็​สีขา​ี้​ ​ผล​จา​าร​ไ้รั​พลั​ิญญาณ​าา​า​ั้​ทำให้​เธ​เหื​จะ​เา​และ​ส่ใหญ่​็​เห่​ู่​่า​ีคาสุข​ ​ไ่​เหลื​ร่ร​ข​คาุร้า​ต​ห​เป็​สีแ​เล​ ​ตที่​เธ​​สาี​ั้​ใ​ตา​จะ​่โ​เต็ไป้​คารั​ ​ถ้า​สาี​ไป​ู่ใ​ล​ๆ​แล้​เธ​็​จะ​เพีแต่​ิ้​แล้​เซาะ​ส​ั​รูปร่า​แ​เ็​ๆ​ั้​ ​ไ่ีทา​ที่จะท​พะ​ไร​่า​าร​ใช้ำลั​ชำเรา​เล

แต่่า​ ​คที​่​ี​คู่​เป็ตัเป็ต​แล้​ั้​จะ​ี​คา​ปราถา​ที่​รุแร​่า​เิ​า​จ​ท​ไ่ไ้​เล​ ​หา่า​เธ​ไ่ไ้​จู่ั​คาสุข​หลั​าร​ี​เซ็ซ์​โ​าร​ให้​สาี​หลั่​พลั​ิญญาณ​ใ​ตั​เธ​ู่​เรื่ๆ​แล้​ตัณหา​ั้​็​จะ​ขาตั​และ​ครำ​เธ​ ​ถ้า​ใคร​คิ​จะ​ห่​ๆ​าร​ี​เซ็ซ์​ไป​ห่​เพราะ​เธ​ไ่​โจตี​แล้​ล่ะ​็​ห​ั้​็​าจจะ​ลัา​แ​ีแล้​เขา​็​จะ​ถู​ชำเรา​่าหั​ห่​เหื​ตที่​เจั​ครั้แร

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น