สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
อุนากิโจโร (Unagi joro)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

อุนากิโจโร (Unagi joro)

​​​ุา​ิ​โจ​โร​ ​(​Unagi​ ​joro)

​ตระูล​​ ​เื

​ประเภท​​ ​เื

​ที่ู่าศั​​ ​แถ​ซิปั​ุ​ ​(​ใล้​ึ​ใหญ่​ๆ​ ​ทะเลสา​ ​แ่้ำ​ ​ฯล​ฯ​)

​ิสั​​ ​เืเ็​ ​ภัี​ ​ตัณหาจั

​าหาร​​ ​ิ​เื้​ ​าหารทะเล​ ​ฯล​ฯ

า​เื​พัธุ์​ที่​าศั​ู่​ใ​ซิปั​ุ​ ​พ​เธ​ี​ร่า​แ​ปลา​ที่​ผ​า​และ​เคลื​้​ชั้​เื​ ​เื​เหี​ที่​หลั่​จา​ตั​เธ​ั้​ีส่​ประ​าา​ซึ่​ช่​ฟื้ฟู​พลั​า​และ​คาท​ ​และ​สำหรั​พ​เธ​ที่​ี​ั​ู่​ใ​ร่า​ู่​แล้็​ทำให้​ตั​เธ​เต็เปี่​ไป​้​พลั​า​และ​ตัณหา​ที่​แท​คุ​ไ่ไ้

ปติ​แล้​ิสั​ลา​ข​เธ​จะ​ถู​ปิั​ไ้​้​ท่าที​่โ​เรีร้​และ​ภัี​แ​เผ่าพัธุ์​แห่​ซิปั​ุ​ ​แต่​เส่ห์​ที่​ปิไ่ิ​ั้​็​จะ​แ้พรา​า​ทาาร​พูจา​ ​ท่าที​เลา​เคลื่ไห​ ​และ​ท่ท่า​ ​พ​เธ​จะ​ไ่​ั่​ผู้ชา​ตรๆ​ ​แต่​เพราะ​ท่าที​ข​เธ​็​ทำให้​ผู้ชา​เิ​ารณ์​ไ้​่า​และ​ส่ใหญ่​แล้็​จะ​หาทา​ชะใจ​เธ​ให้​ไ้

ร่า​ข​เธ​ี​ชั้​เื​สำหรั​ป้ั​ผิ​แห้​ ​เลา​ถู​เธ​ใช้​ตั​ลื่​ๆ​พั​แล้​าร​จัตั​เธ​แล้​ึ​​ไป​จึ​า​า​ ​แต่​พ​เธ​สาารถ​ปรั​คาลื่​เหี​ข​ชั้​เื​ไ้​ตา​ต้าร​ ​จึ​ทำให้​ื​ข​ผู้ชา​ที่​สัผัส​ตั​เธ​ื​ลื่​ไป​ถู​ห้า​หรื​ัะเพศ​ไ้​่าๆ​ ​ใ​ตที่​เขา​ตใจ​และ​พาา​จะ​ถ​า​ั้​เขา​็​จะ​ิ่​ลื่​และ​ล้​ล​ผลั​ตั​ุ่​ๆ​ข​เธ​ล​ ​เื่​เขา​รู้ตั​่า​เิ​ะไร​ขึ้​ ​ตั​เธ​็​จะ​พั​ไปร​​ตั​เขา​และ​แขขา​ข​เขา​็​จะ​​เี่​เธ​ไ้​เช่ั​ ​ทำให้​แ้​จะ​เป็​แค่​าร​แตะ​ตั​ธรราๆ​็​ลเ​้​ารส​​ั​เธ​ไ้

ใแ่​ี้​ ​พ​เธ​ไ่ใช่​แค่​ุ​หัใจ​ฝ่า​ชา​ ​แต่​ใช้​เื​จั​ร่าา​เขา​ไ้​และ​ทำให้​ู่​ใ​สถาารณ์​ที่​เขา​ี​แต่​ต้​รุ​ใส่​เธ​เท่าั้​ ​ผู้ชา​ที่​เธ​ถูใจ​ั้​รู้ตั​็​จะ​ถู​เธ​ึคร​ทั้าและใจ​้​ิธี​ี้​แล้​ ​และ​จะ​ร่รั​ั​เธ

ร่า​ุ่​ๆ​ข​พ​เธ​ั้​ี​แรั​ใ​ระั​ที่​พี​เล​ ​เลา​ถู​พั​ไ้​จึ​รู้สึ​ีา​ ​ใ​ตที่​ี​เซ็ซ์​โที่​พัพั​ั​ั้​จะ​รู้สึ​ราั่า​ัะเพศ​ั้​ละลา​ไป​เล​ ​เลา​ที่​ร่รั​ั​ี้​เธ​จะ​ป้​เื​ให้​ทา​ปาต่ปา​ ​และ​ร​ๆ​ัะเพศ​็​จะ​ี​เื​ทำให้เิ​เสี​แฉะ​ๆ​ ​ทำให้​พลั​า​และ​คาท​ข​เขา​ฟื้ตั​่าต่เื่​ ​ไ่่า​จะ​ึ๊​ั​สั​ี่​ร​็​จะ​ไ่​เหื่่​เล​ ​ิ่​ี​เซ็ซ์​ั​า​เข้า​เขา​ลั​ิ่​ึ​่า​เิ​เสีี​ ​เขา​จะ​ิ่​ี​คา​ปราถา​ที่จะ​ร่รั​ั​เธ​า​ขึ้​และ​ุเื​เรื่ๆ

คที​่​ีสา​ี​แล้​ั้​จะ​เผ​ท่าที​ลา​และ​คา​ปราถา​ที่จะ​ใช้​ร่าา​ปริัติ​สาี​่าเต็ที่​ ​้​ิสั​ภัี​ ​พ​เธ​จึ​เป็​ภรรา​ที่​ี​ผู้​พร้​จะ​เาใจ​ูแล​สาี​ ​แต่​าหาร​ที่​เธ​เป็​ค​ปรุ​ทุั​ั้​จะ​ี​เื​ข​เธ​ผส​้​เส​ ​ั​เป็​สิ่​ที่​ีคุณค่า​ทา​โภชาาร​สู​และ​รสชาติ​ที่​เข้าั​คาช​ข​สาี​า​ ​และ​าริ​ั​ทุั​็​จะ​เสริำลั​ให้​เขา​จ​เรี​ไ้​่า​ีพลั​า​เหลืล้​ตลเลา​ ​และ​เื่​สาี​ต้าร​จะ​ร่รั​ั​เธ​ใ​ทุ​โาส​เธ​็​จะ​พร้​เส

เพราะ​ผู้​เป็​สาี​ั้​จะ​ไ้​พลัา​จา​าร​ร่รั​ั​เธ​ ​ถึ​ผู้​เป็​สาี​จะ​ี​าประจำ​ ​ทุๆ​เช้า​หลัาหาร​็​จะ​ึ๊​ั​เธ​จ่า​เธ​จะ​เประเปื้​ไป​ทั่​่​จะ​​ไป​ทำา

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น