สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
​คาราคาสะ โอบาเกะ (Karakasa Obake)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

​คาราคาสะ โอบาเกะ (Karakasa Obake)

​​​คารา​คาสะ​ ​โา​เะ​ ​(​Karakasa​ ​Obake)

​ตระูล​​ ​ซึ​คุ​โะ​าิ

​ประเภท​​ ​ัตถุ​เทตร์

​ที่ู่าศั​​ ​แถ​ซิปั​ุ​ ​(​ชุช​ุษ์​)

​ิสั​​ ​ภัี​ ​ขี้เหา

​าหาร​​ ​พลั​ิญญาณ​ข​ผู้ชา

หึ่​ใ​สัต์ประหลา​ที่​เรี่า​"​ซึ​คุ​โะ​าิ​"​ ​(​ิญญาณ​เที​)​ ​คื​สิ่ข​ที่​ุษ์​ใช้า​ซึ่​ีชีิต​ขึ้​า​และ​ลาเป็​สัต์ประหลา​ ​ใรณีี้​คื​ร่​ที่​ลาเป็​ซึ​คุ​โะ​าิ​ ​พ​ที่​ไ้รั​าร​เาใจใส่​ใช้า​่าระัระั​ั้​จะ​ีคารู้สึ​ขคุณ​สะส​ู่​ใ​ตั​ ​ส่​พ​ที่​ถู​ใช้า​แ​หา​ๆ​และ​ทิ้ข้า​ั้​็​จะ​สะส​คารู้สึ​้า​ล​ไ้​ ​ซึ่​ทั้ส​รณี​็​ลาเป็​ซึ​คุ​โะ​าิ​ไ้​ ​และ​จะ​ีส่​ที่​เหืั​คื​คา​ปราถา​ที่จะ​ถู​ชา​ผู้​เป็เจ้าข​"​ใช้า​"

เื่จา่า​เิที​ั้​พ​เธ​ี​ไ้​ใช้า​ใ​ัที่​ฝต​เท่าั้​ ​เื่​ลาเป็​ซึ​คุ​โะ​าิ​แล้็​จะ​เิ​คา​ปราถา​่าแรล้า​ที่จะ​ถู​ผู้​เป็เจ้าข​ใช้า​ตลเลา​ ​ส่​ที่ู่​ใ​ร่​ทั้ห​ั้​จะ​เปลี่แปล​ไป​ให้​เหาะั​ที่​เจ้าข​จะ​"​ใช้า​"​ ​เธ​จะ​คิถึ​าร​ทำให้​ผู้​เป็เจ้าข​ีคาสุข​เส​ ​และ​ร่าา​ข​เธ​ตั้แต่​ัะเพศ​และ​ปา​ไป​จถึ​ปลาิ้​็​ี​ไ้​เพื่​ริาร​เจ้าข​ผู้​ู่​ใ​ใจ​ข​เธ​ตลเลา​เท่าั้​ ​ึ่​ ​ตที่​เจ้าข​ใช้า​เธ​ั้​ ​ถึแ้​เขา​จะ​ี​ปฏิิริา​ั​ร่า​ั​ั่​และ​ภัี​ข​เธ​เพี​เล็้​ ​เธ​็​จะ​ีคาสุข​า​แล้​ ​ซึ่​ปฏิิริา​ตส​ที่​รุแร​ั้​ั่า​ทำให้​เจ้าข​แปลใจ​ไ้​เล​ทีเี

จาั้​ ​เธ​ั​ี​ัะ​ที่​เหื​ลิ้​ขาใหญ่​ที่​ื​า​จา​ใต้​ร่​ ​ซึ่​จา​จะ​ใช้​จัตั​เจ้าข​ให้​เขา​ไ้​เห็​ใ​ร่​แล้​ ​ตที่​เธ​คิ​เรื่​าร​ริาร​เจ้าข​ั้​ลิ้​ี้​็​จะ​หลั่​เื​ลื่​ที่​ช่​ระตุ้​คา​รัญจณ​า​้​ ​เื่​ใช้​ลิ้​ัษ์​ที่​ี​เื​ห​ี้​เลี​ตัเ​และ​เจ้าข​แล้็​จะ​ทำให้เิ​คาสุข​ที่​ลึซึ้​ิ่ขึ้ไป​ี​ซึ่​ทำให้​เจ้าข​พใจ​าขึ้​้​ ​ทั้ี้​ ​ถ้า​เธ​ึ​เจ้าข​เข้าา​ใ​ร่​แล้​หุ​ร่​ล​ ​ั​็​จะ​ป้ั​ไ้​ไ่ใช่​แค่​ฝ​แต่​รถึ​า​และ​คาถา​้​ ​เรี่า​เป็​โล​ที่​ี​ั​สต่ส​ซึ่​ั​ผู้ุรุ​​ไป​ไ้​เล

ใ​ที่​แค​ๆ​ั้​ ​ร่า​ทั้ส​จะ​ติ​ู่​้ั​และ​เห็​เพี​ร่าา​ข​ัและั​ ​ซึ่​สิ่​เี​ที่จะ​ทำเป็​าร​ตส​ไ้​็​คื​าร​ส​ต่​ิเลส​และ​ใช้า​เธ​ ​และ​เื่​ใช้า​เธ​่ๆ​เข้า​ ​ผู้​เป็เจ้าข​็​จะ​ลาเป็​ัโทษ​แห่​คาสุข​ ​จาั้​็​จะ​เป็ไปตา​ที่​เธ​ต้าร​ ​คื​เจ้าข​็​จะ​เาแต่​ใช้า​ร่​คั​เิ​ี้​ซ้ำแล้ซ้ำเล่า​่า​ไ่ส​ใจ​ะไร​ ​สำหรั​เขา​แล้​ ​แต่ละั​ั้​ล้แต่​เปี่สุข​และ​าหา​ ​ซึ่​เป็ิจัตร​ที่​า​จะ​เปลี่​ไ้​ ​จาั้​ ​ถึแ้่า​ตี้​สภาพาาศ​จะ​ไ่สำคัญ​ั​เธ​แล้​ ​ร่าา​ข​เธ​็​จะ​ั​ี​ปฏิิริา​ต่​ัที่​ฝต​่า​เป็​"​ัที่​จะ​ไ้​ถู​ใช้​"​ ​ซึ่​ตั​เธ​จะ​สั่​ระริ

พ​ที่​ลาเป็​ซึ​คุ​โะ​าิ​เพราะ​ไ้รั​ารใช้า​่าทะุถ​ั้​จะ​ตแท​คาใส่ใจ​้​ิธี​ื่​จา​เซ็ซ์​้​ ​คื​เธ​จะ​ตั้ใจ​ทำา​และ​ริาร​เรื่​ต่าๆ​ใ​แต่ละั​้​คาภัี​ ​ใ​ทาตร​ข้า​ ​พ​ที่​ถู​ปฏิัติ​้​แ​แ่​ๆ​ั้​ถึ​จะ​เป็​ซึ​คุ​โะ​าิ​ที่​ี​คาภัี​ู่​ ​แต่​็​จะ​ทำาร​โจตี​ี​ฝ่า​เพื่​แส​ให้​รู้​ถึ​คา​ีประโช์​ข​เธ​ ​เพราะ่า​เธ​ลั​จะ​ถู​ทิ้​ไป​ ​เธ​จึ​ติ​เจ้าข​จ​เรี​ไ้​่า​ผิปติ​เล​ทีเี​และ​คาภัี​ั้​็​เรี​ไ้​่า​ติ​หึ​เหื​ปลิ​ ​ถ้า​เจ้าข​ไ่​ล​ใช้​เธ​แล้​ ​เธ​็​จะ​เิ​าาร​้าเห่​า​ ​และ​จะ​จั​เจ้าข​เข้าา​ใ​ร่​่​หุ​ล​ทัที​เพื่​ขั​เขา​ไ้​ใ​โล​ข​ทั้ส​เท่าั้

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น