ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

โลกของ OMEGAVERSE

​ข้ูล​เี่ั​โล​ข​ ​OMEGAVERSE

*​ ​ทั้ี้​โ​เ้า​เิร์ส​ใ​เรื่​ี้​ีส่​ใหญ่​ที่​ค่ข้า​เหืั​เรื่​ื่ๆ​ ​และ​็​ีส่​ที่​ไ่​เหืั​ค่ะ

ใช้​ิจารณญาณ​ใ​าร​่า​ะคะ


​โ​เ้า​เิร์ส​​ ​คื​ ​โล​ที่​ทั้​ชา​และ​หญิ​สาารถ​ตั้ครรภ์​ ​หรื​ทำให้​ผู้ื่​ตั้ครรภ์​ไ้​ ​ี​ลำัชั้​เป็​สถาภาพ​ู่​ ​3​ ​ลำั


​ัั​ที่​ ​1​ ​ัล​ฟ่า​ ​α​​​​ ​คื​ ​ผู้​ที่ู่​สูสุ​ข​สถาภาพ​ ​ี​คาสู​ส่​และ​่า่​ที่สุ​ ​ัล​ฟ่า​ทั้​ชา​และ​หญิ​สาารถ​ทำให้​ผู้ื่​ตั้ท้​ไ้​ ​และ​ัล​ฟ่า​จะ​ี​ปฏิิริา​ไ​ต่​ฟี​โร​โ​ข​โ​เ้า​ที่​ปล่​า​ตที่​เิ​าาร​ฮีท​ ​และ​จะ​ไ่​สาารถ​คคุ​ารณ์​ทาเพศ​ไ้

​ัั​ที่​ ​2​ ​เต้า​ ​β​​​​ ​คื​ ​ุคคล​ธรรา​ที่​ไ่ี​ะไร​โเ่​ใ​สัค​ ​เป็​ุคคล​ทั่ไป​ไ่ี​ลัษณะพิเศษ​ ​เต้า​าค​สาารถ​ตั้ท้​ไ้​แต่​ี​จำ​้

​ัั​ที่​ ​3​ ​​โ​เ้า​ ​Ω​​​​ ​คื​ ​เป็​ชชั้​ที่​ถู​ขี่ข่เห​ ​และ​ต่ำต้​ที่สุ​ใ​ทั้​สา​ัั​ ​โ​เ้า​สาารถ​ตั้ท้​ไ้​ ​และ​จะ​ี​ ​'​าาร​ฮีท​'​ ​หา​เิ​าาร​ี้​ขึ้​จะ​ทำให้​โ​เ้า​ปล่​ลิ่​ฟี​โร​โ​ึู​ัล​ฟ่า​หรื​แ้ระทั่​เต้า​ ​หา​ถู​ัล​ฟ่า​ั​ที่​ค​ ​โ​เ้า​ค​ั้​จะ​ต้​เป็​ข​เจ้าข​ร​ั​เพี​คเี


​าาร​ฮีท​​ ​คื​ ​าาร​ที่​ทำให้เิ​ารณ์​ทาเพศ​สู​ ​จะ​เิขึ้​ใ​ุคคล​จำพ​โ​เ้า​ ​เลา​ที่เิ​าาร​ฮีท​จะ​ทำให้​โ​เ้า​ปล่​ฟี​โร​โ​เรี​ัล​ฟ่าา​หา​ ​ทำให้​เสี่​ต่​ารถู​ข่ขื​ ​จึ​ต้​ิ​าระ​ั​าาร​ฮีท​เาไ้

​คู่​แห่​โชคชะตา​​ ​ส่ใหญ่​จะ​เป็​คู่​ระห่า​ ​ัล​ฟ่า​ั​โ​เ้า​ ​เพีแค่​ไ้​สตา​ทั้ส​็​จะ​รู้​ไ้​ทัที​่า​ใคร​เป็​คู่​แห่​โชคชะตา​ข​ตัเ​ ​ทั้​ัล​ฟ่า​และ​โ​เ้า​ที่​เป็​คู่​แห่​โชคชะตา​จะ​เรีร้​หาั​ ​ไ่​สาารถ​ท​ต่​แร​ปรารถา​ที่​ีต​่​ี​ฝ่า​ไ้

 

นิยายหลายเรื่องมีเนื้อหาไม่เหมาะสมแต่ติดเหรียญจึงไม่สามารถลบได้

ขอความกรุณาใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

 

 
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น