สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
โกเลมลาวา (Lava Golem)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

โกเลมลาวา (Lava Golem)

​​​โ​เล​ลา​า​ ​(​Lava​ ​Golem)

​ตระูล​​ ​โ​เล

​ประเภท​​ ​ัตถุ​เทตร์

​ที่ู่าศั​​ ​แถ​ภูเขาไฟ

​ิสั​​ ​ุร้า​ ​เร่าร้

​าหาร​​ ​พลั​ิญญาณ​ข​ผู้ชา

สัต์ประหลา​ที่​ถู​สร้า​ขึ้​า​เื่​จิตสำึ​ที่ู่​ใ​ลาา​ผส​ั​พลั​ปิศาจ​ ​พ​เธ​ี​ารณ์​ุร้า​และ​ป่าเถื่​ ​พ​เธ​จะ​ปล่ใจ​ไป​ั​คาเร่าร้​ั​เื​พล่า​และ​โจตี​ผู้ชา​่า​ุั​ ​ใช้​ร่า​ที่​เหืลา​าลื​เขา​เข้าไป​แล้​ระทำาร​ปู้​ี​ปู้​ำ

ร่า​ข​พ​เธ​เิ​จา​ลาา​ ​ซึ่​ลัษณะ​และ​คาร้​ั้​็​ขึ้ู่ั​สี​ ​ส่​ที่​เป็​สีำ​ชื​และ​ู​แข็​ั้​จะ​ี​ุณหภูิ​ต่ำ​และ​ค่ข้า​แข็​ ​ตรข้า​ั​ส่​ที่​เป็​สีแ​โร่​ซึ่​ุ่​และ​ร้​่า​ผิ​ข​ุษ์​ ​ลาา​ที่​ไล่ตา​ผู้ชา​่า​เื​พล่า​ั้​จะ​ไ่​ทำให้​ุษ์​ไห้​ ​แต่​ผู้​ที่​แตะ​เข้า​ั้​็​จะ​ไ้รั​คาร้​และ​จะ​รู้สึ​รุ่ร้​ขึ้​า​ ​ถ้า​█​█​█​█​█​ถู​หุ้​้​█​█​█​█​█​ที่​ร้​ูา​ ​ฝ่า​ชา​็​จะ​รู้สึ​ร้​ที่​ส่​ท้ขึ้​า​ ​แล้​แ้แต่​█​█​█​█​█​ที่​ฟุ​ู่​็​จะ​แข็ขั​ขึ้​ทัที​ ​ร่า​ที่​เหี​และ​ืหุ่​เหืส​ไล์​็​จะ​ทำให้​"​ภูเขาไฟ​"​ประทุ​ไ้​โ่า

าร​█​█​█​█​█​ั​เธ​ั้​ี​หลา​โฉห้า​เหืั​ลาา​ที่​เปลี่แปล​ลัษณะ​ไ้​ ​ตที่​ถู​ตัณหา​ขัั​ั้​เธ​จะ​ปล่ใจ​ไป​ั​คาสุข​ที่​ไ้​จา​ร่า​ข​ผู้ชา​ราั​จะ​ลื​และ​เผา​เขา​ให้​ไห้​ ​ขณะเีั​ถ้า​█​█​█​█​█​ั้​ไ้​สัผัส​█​█​█​█​█​สัครั้​ ​เธ​็​จะ​ู่​แ​ั้แล​้​ไ่​ปล่​ั​ไป​พร้ั​ใช้​ลิ้​และ​แข​คื​ไป​ทั่​ร่า​ข​เขา​ ​ปคลุ​ทุ​ส่​้​คาร้​และ​คาสุข​แ​ที่​เรี​ไ้​่า​ไร้​ปราณี​ ​ผล​็​คื​หัใจ​ที่​หลละลา​และ​ชา​ค​ั้​็​จะ​ลาเป็​ัโทษ​ข​เธ​ ​และ​เื่​ไ้​เป็หึ่เี​ั​ชา​ผู้​ั้​ ​เธ​็​จะ​เ็​ล​และ​ส่​ที่​เป็​ลาา​็​จะ​แข็ตั​ ​จั​เขา​ไ้​ไ่​ให้​ไป​ไห​ไ้​ทั้ั้

เื่​ฝ่า​ชา​ไ้รั​คาร้​จา​าร​█​█​█​█​█​ั​เธ​ ​คาร้​ใ​ส่​ท้​็​จะ​ไ่​ส​ล​ี​แ้​จะ​เสร็จิจ​แล้​ ​แ้​จะ​█​█​█​█​█​าา​แล้​ ​เขา​็​จะ​ั​แข็ขั​ร้ระุ​ ​ซึ่​ผู้ชา​ส่ใหญ่​็​จะ​ท​ไ่ไ้​แล้​ต้าร​█​█​█​█​█​ซะ​เ​ ​ฝ่า​ลาา​โ​เล​เ​็​เหืั​ไ่่า​จะ​█​█​█​█​█​สั​ี่​ครั้​หรื​เลืลั้​ใ​พลั​ิญญาณ​สั​เท่าไหร่​ ​หัใจ​ที่​ลุไห้​ขึ้​าั​้​​็​จะ​ไ่​ส​ล​เล​ ​คารั​ที่​เร่าร้​ต่​ผู้​เป็​สาี​ั้​ี​แต่​จะ​ร้​ขึ้​เรื่ๆ​ทุครั้ที่​ทั้คู่​█​█​█​█​█

ึ่​ ​พ​เธ​ี​จุ่​ั​้ำ​ ​ถ้า​ถู​้ำ​ปริาณา​สา​ใส่​ล่ะ​็​ ​ท่าทา​ุ​ๆ​ข​เธ​็​จะ​หา​ไป​แล้็​ลาเป็​พ​ช่า​เซาะ​ั​ผู้ชา​ไป​เล​ ​แล้​ตราเท่าที่​เป็​ภูเขาไฟ​ ​าครั้​็​พ​พ​ตา​ภูเขา​หิะ​ไ้​ ​คาุร้า​ข​เธ​ั้​าจจะ​ลล​เพราะ​ู่​ใ​ที่​เ็​ๆ​ ​แต่​สำหรั​ชา​ผู้​หาเห็​​ภูเขา​หิะ​ ​ร่า​ิ่​ๆ​ร้​ๆ​ข​เธ​็​ช่​ให้​ร่าา​และ​ิญญาณ​ข​เขา​ุ่​ขึ้​ไ้​ ​และ​จะ​่ารั​่า​ปติ​้​ ​พลั​ข​ลาา​ที่​ปคลุ​ร่า​หา​ๆ​้​คาร้​และ​คาสุข​ั้​รุแร​า​จ​เขา​จะ​เห็ภาพ​หล​่า​ต​ละลา​ไป​เล​ทีเี

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น