ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เยติ (Yeti)

​​​เ​ติ​ ​(​Yeti)

​ตระูล​​ ​ุษ์​าร

​ประเภท​​ ​ีสต​์​เ

​ที่ู่าศั​​ ​ทุ่​ทุ​รา​*​ ​ภูเขา​หิะ

​ิสั​​ ​ร่าเริ​ ​่โ​ ​ซื่สัต์

​าหาร​​ ​ิ​ไ้​ทั้​พืช​และ​สัต์​ ​ี​ะไร​ที่​ิ​ไ่ไ้​้า​เี​้​?

พ​เธ​เป็​ิสต​์​เ​ชิ​หึ่​ที่​าศั​ู่​ใ​ริเณ​ภูเขา​หิะ​โ​พ​เธ​จะ​ู่​ใ​ชุ​ชั้​ข​สีขา​ปุ​ ​แ้่า​ปติ​แล้​พ​เธ​จะ​ี​ร่าา​ที่​ุณหภูิ​สู​ุ​่​แล้จึ​เป็ไปไ่ไ้​เล​ที่​พ​เธ​จะ​ไ่รู้​สึ​หา​จา​ที่​าศั​ข​เธ​ ​่าไร็ตา​พ​เธ​ัค​สาารถ​ที่จะ​เคลื่ไห​ใ​ริเณ​ที่​พาุ​หิะ​ตหั​า​ไ้

พ​เธ​ั้​เป็ิตร​ ​ร่าเริ​ ​และ​ใจี​ ​ถ้า​พ​เธ​เห็​ัเิทา​ำลัจะ​หา​ตา​เพราะ​พาุ​หิะ​ ​พ​เธ​จะเข้า​ใล้​ร่า​เขา​เพื่​​ร่า​ั้​ไ้​เพื่​ใช้​ุณหภูิ​ใ​ร่าา​ข​พ​เธ​ทำให้​เขา​ุ่​ ​แ้​จะ​ู่​ใ​ริเณ​ต่ำ่า​ศู์​ศา​ ​้แข​ั​่โ​ข​พ​เธ​ั้​จะ​ช่​ให้​ไ่รู้​สึ​หา​ ​แ้่า​จะ​ใช้​ิธี​เื้​แเื้​เพื่​รัษา​ุห​ภูิ​เาไ้​็ตา​ ​และ​ใ​ช่​ที่​พาุ​หิะ​แร​า​ๆ​ ​พ​เธ​หลา​ค​จะ​พาั​เิทา​ลั​ไป​หล​หิะ​้า​และ​ที่พัาศั​ข​ตั​เธ​่​ ​ิธีาร​ี้​เป็าร​ช่ชีิต​ัเิทา​ไ้​เป็​จำา

ั​ไร​็ตา​ไ่่า​เพื่​ข​เธ​จะ​เป็​ใคร็ตา​ ​พ​เธ​ี​คา​ปรา​รถ​ีที​่​จะ​​คที​่​รตั​ข​พ​เธ​และ​ไ้รั​าร​​ต​พ​เธ​เป็​พ​ใช้​ร่าา​แส​ารณ์​คารู้สึ​จา​คาสุข​ที่จะ​ไ้รั​ ​คที​่​ู่​รข้า​พ​เธ​จะ​พ​่า​พ​เธ​ั้​่ารั​่า​​า​ๆ​ ​เื่​พ​เธ​ไ้​​ผู้ชา​ ​​ข​พ​เธ​ั้​ละเี่​ ​ผู้ชา​จะ​ถู​​จ​ิ​ ​แ้่า​จะ​ไ​ไ้​​เพื​ให้​เขา​ุ่​ ​สำหรั​พ​เธ​แล้​​เหล่า​เป็​รูปแ​ข​ารเี้พาราสี​ ​โทั่ไป​พ​เธ​็​รุ​ใส่​ุษ์​เพื​หา​ค​ตั้แต่​พ​เธ​เป็​สัต์ประหลา​ ​ชา​ที่จะ​เป็​เป้าหา​ั้​ขึ้ู่ั​ปฏิิริา​ข​พเขา​เื​ถู​​และ​คลเคลี​แข​ุ่​ข​พ​เธ

ถ้า​ใขณะที่​​ผู้ชา​ู่​พ​เธ​ถู​​ต​พ​เธ​จะ​ีใจ​และ​​คาต้าร​ข​พ​เธ​ั​เขา​ ​ถ้า​เขา​ไ่​ขัขื​หรื​พาา​ที่จะ​หี​พ​เธ​จะ​ระตืรืร้​ั​ารเี้พาราสี​และ​​ชา​ค​ั้​แชิ​ั​พ​เธ​ใ​ช่เลา​ี้​ุณหภูิ​ใ​ร่าา​เธ​จะ​สู​ขึ้​เื​จา​ารตื่​ตั​ข​เธ​ ​พ​เธ​จะ​ร้​ร​ั​้​ั​่โ​ข​เธ​ทำให้​ผู้ชา​หลา​ค​ไ้รั​าร​ระ​ตุ้​ ​เป็​สัญญาณ​่า​ั​ถึ​เลา​ที่จะ​*censor*​ ​ใขณะที่​*censor*​ ​จะ​ระตุ้​คาคิ​ข​พ​เธ​ที่จะ​หัไป​ีลู​ั​เขา​่ที่​เธ​จะ​ีคาสุข​ั​าร​*censor*​ ​ั​ชา​ค​ั้

แ้่า​พ​เธ​จะ​่โ​และ​ค่ข้า​่้​ ​ั​จำ​เาไ้​่า​พ​เธ​เป็​สัต์ประหลา​ ​พ​เธ​ัจะ​ไฝ​่​ฝั​ใ​าร​หา​คที​่​ไ่​ต่สู้​และ​ปฏิเสธ​พ​เธ​ ​แ้่า​พ​เธ​จะ​ีพ​ละ​ำลั​หาศาล​จ​่า​ตใจ​และ​เป็เรื่​่าๆ​ ​ที่​พ​เธ​จะ​จั​​ผู้ชา​็ตา​ ​ทุค​ที่​เค​ถู​​โ​พ​เธ​จะ​ไ้​รุ​้​่า​ ​พ​เธ​ค่ข้าจะ​ใช้​เส่ห์​ข​พ​เธ​และ​คาร้​ใ​ร่าา​ใ​าร​ตรึใจ​และ​เลี้ล่​ุษ์​ให้​ี​*censor*​ ​่ที่จะ​ไป​ั​เขา

ใ​ช่ชีิต​ข​พ​เธ​ ​พ​เธ​จะ​ช่ชีิต​ผู้ค​เาไ้​เป็​จำา​ ​ถ้า​่าไร​ ​ุษ์​ชา​คใ​ห​ที่ทำาร​ ​"​ปั​ธ​"​โ​าร​ตส​​ข​ปุ​ข​เธ​และ​*censor*​ ​ั​เธ​ ​เธ​จะ​ลาเป็​ภรรา​ข​เขา​ทัที

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น