ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ไวเวิร์น (Wyvern)

​​​ไ​เิร์​ ​(​Wyvern)

​ตระูล​​ ​ัร

​ประเภท​​ ​สัต์เลื้คลา

​ที่ู่าศั​​ ​แถ​ภูเขา

​ิสั​​ ​หุหิ​่า

​าหาร​​ ​เหื​ุษ์​ ​ิ​เื้​ ​จำพ​สัต์ป่า

ไ​เิร์​ั้​เป็​ชื่​เรี​ข​ัร​พัธุ์​ที่​ี​แข​ส​ข้า​เป็​ปี​ ​สาารถ​แปลร่า​ลัเป็​สัต์ประหลา​สั่​จ​าร​ขึ้​ครำาจ​ไ้​เหื​ัร​ ​เธ​ี​ำลั​ที่​้​่า​ัร​ ​แต่​ปี​ขาใหญ่​ั้​ทำให้​ิ​ไ้ี​่า​า​ ​เธ​สาารถ​เปลี่​ทิศทา​ลาาาศ​ไ้ี​่า​และ​สาารถ​ิ​ไ้​เร็​่า​ัร​้​เช่ั

พ​เธ​ไ่ี​คาหิ่​ทร​​เหื​ัร​และ​ไ่​ูถู​ุษ์​ ​แต่​็​ีสัญ​ชาต​ญาณ​ข​สัต์ประหลา​ที่​รุแร​่า​า​้​เช่ั​ ​พ​เธ​หุหิ​่า​และ​ถ้า​เจ​ผู้ชา​ที่​ช​็​จะ​โจตี​ ​เลา​เธ​หาคู่​ั้​ ​ไ​เิร์​จะ​ิ​ู่​​ฟ้า​จ​เจ​ผู้ชา​ที่​ถูใจ​ ​แล้​เธ​จะ​โจตี​โ​าร​โฉ​ลา​ ​เธ​จะ​ใช้​ขา​ั​แข็แร​​เขา​ไ้​แล้​ลื​█​█​█​█​ ​จาั้​เธ​จะ​พา​เขา​ลั้า​แล้็​█​█​█​█​ั​่า​ุ่ั่​ที่จะ​ีลู​ให้​ไ้

ัศิ​ที่​เรี่า​"​ัศิ​ัร​"​ั้​จะ​ใช้​ัร​เป็​พาหะ​แท​้า​ ​แต่​ัร​ที่​เป็​สาพัธุ์​หลั​ั้​ี​้​ั​ที่​ทำ​แ​ั้​ ​็​เพราะ​คาทร​ข​เธ​ทำให้​า​ั​ที่​เธ​จะ​ให้​ใคร​าั​่​ ​ฉะั้​ถึ​จะ​เรี่า​ัศิ​ัร​แต่​ส่ใหญ่​แล้​พ​ัศิ​จะ​ใช้​ไ​เิร์​ที่​ไ่ี​คาหิ่​แ​ั้​า่า​ ​แต่​แ้​พ​เธ​ั่า​จะ​ส่า​ ​ิสั​ขี้​หุหิ​ ​ช​หาเรื่​ทะเลาะ​ ​และ​คา​ปราถา​ที่จะ​ไ้​คร่​ัศิ​ข​ต​ลั​ทัทีที่​ี​ฝ่า​ขึ้​ั่​ั้​ทำให้​ูแล​า​ทีเี​ ​แ้แต่​คู่​ที่​แต่า​ั​ไป​แล้็​รู้สึ​่าาร​จัาร​ห้าที่​ัศิ​และ​พาหะ​ั้​า​เา​าร

ถ้า​ัศิ​พาา​ั่​ไ​เิร์​ป่า​แล้​ ​็​จะ​เิ​าริ้ร​เพื่​ั​ำลั​่า​ใคร​ั​แ่​ที่​เหื่า​และ​ใคร​จะ​ถู​"​ขี่​"​ ​ซึ่​คที​่​ำ​หรา​เธ​ไ่ไ้​ั้​็​จะ​ถู​█​█​█​█​ทุั​ ​ิธีาร​ที่​ปลภั​่า​็​คื​าร​เลี้​ไ​เิร์​ตั้แต่​ั​เป็​ไข่​แล้็​ฝึ​ให้​เป็​พาหะ​ตั้แต่​ั​เ็

เื่จา​ทั้คู่​ต้​ใล้ชิ​ั​า​ ​ัศิ​ัร​และ​ไ​เิร์​จึ​ี​คารั​และ​คาเชื่​ใจ​ให้​ั​และ​ทำา​้ั​ไ้​่าี​ ​เพื่ให้​เิ​ิตรภาพ​แ่แฟ้​ใาคต​ ​ลู​ๆ​ข​ัศิ​ัร​ทั้ที่​เป็​ุษ์​และ​ไ​เิร์​จำา​จึ​ถู​เลี้​า​้​ั​แต่​เ็​ ​แ้่า​ตแร​ทั้คู่​จะ​เห็​ี​ฝ่า​เป็เพื่​ ​คู่หั้​ ​พี่้​ ​หรื​เจ้าา​ั​ลู้​ ​สุท้า​แล้็​จะ​หลรั​ั​และ​แต่า​ั​ไป​โปริา​ ​ซึ่​คารั​ที่​ค่ๆ​า​ี้​ทำให้​ทั้คู่​เข้าใจ​ัและั​า​ ​ัเป็​คู่​ัศิ​ัร​ที่​แข็แร่​ที่สุ

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น