ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

โนม (Gnome)

​​​โ​ ​(​Gnome)

​ตระูล​​ ​เ​เล​เ​ทัล

​ประเภท​​ ​เ​เล​เ​ทัล

​ที่ู่าศั​​ ​ถ้ำ​ ​เหื​ ​ฯล​ฯ

​ิสั​​ ​เืเ็​ ​่โ

​าหาร​​ ​พลั​ิญญาณ​ข​ผู้ชา

เ​เล​เ​ทัล​แห่​ิ​ที่เิ​จา​ธาตุ​ิ​รตั​ั​พลั​ปิศาจ​ ​ลาเป็​สัต์ประหลา​ที่​ี​รูปร่า​แ​ผู้หญิ​ ​ีิ​สั​เีๆ​ ​สา​ๆ​ ​และ​ู่​ใ​ที่​ที่​ีิ​า​​่า​ถ้ำ​หรื​เหื​ ​พ​เธ​จะ​ทำสัญญา​ั​ผู้ชา​้​าร​*​ี​๊ป​*​ ​ผู้​ที่​ทำสัญญา​ั​เ​เล​เ​ทัล​ั้​็​จะ​ลาเป็​ผู้ใช้​ธาตุ​ ​และ​สาารถ​ใช้​พลั​แห่​ิ​ข​โ​ไ้​ ​ส่ใหญ่​แล้​เธ​จะ​ไ่​ค่​พู​และ​เาแต่​​ผู้ทำ​สัญญา​ไ้​ ​แต่าที​เธ​็​จะ​ระซิ​แต่​ถ้คำ​ั​่หา​เหื​คู่รั​และ​โถ​ตั​ใส่​เพื่​จะ​*​ี​๊ป​*​้

เื่​เจ​คที​่​เธ​ชแล้​ ​โ​​็​จะ​​ี​ฝ่า​่า​่โ​เพื่​*​ี​๊ป​*​และ​ทำสัญญา​้​ ​โ​ั​้​ช​าร​*​ี​๊ป​*​แ​ช้าๆ​ ​เหื​ต้ไ้​ที่​ฝัรา​ล​ใ​ิ​ ​และ​็​เหืั​ที่​ต้ไ้​ไ้​สาราหาร​จา​ิ​ ​าร​*​ี​๊ป​*​ั​ั้​็​จะ​ทำให้​ผู้ใช้​ธาตุ​ไ้รั​พลั​แห่​ิ​เ็​ไ้​ใ​ตั​ ​ส่​โ​เ​็​จะ​ไ้รั​พลั​ิญญาณ​จา​ผู้ใช้​ธาตุ​ ​ซึ่​จะ​ิ่​ทำให้​พลั​ข​เธ​ล้าแข็​ขึ้​เรื่ๆ​และ​ผู้ใช้​ธาตุ​็​สาารถ​ใช้​พลั​แห่​ิ​ไ้า​ขึ้​เช่ั

ท่า​ ​ใขณะเีั​ ​พลั​ิญญาณ​ที่​เพิ่ขึ้​จะ​ทำให้​พลั​ปิศาจใ​รตั​เธ​แร​ขึ้​เรื่ๆ​ ​จ​ใที่สุ​แล้็​จะ​ส่ผล​ให้​โ​เริ่​เปลี่​ิสั​โ​จะ​ข​*​ี​๊ป​*​้​่​ขึ้​ ​่​จะ​ไ่​แจา​ั​เล​ ​ลาเป็​เหื​ต้ไ้​ั​ิ​ไป​จริๆ​ ​ซึ่​ถึ​ตี้​ ​พลั​ปิศาจ​ข​โ​​็​จะ​ถ่าท​ไป​ั​ผู้ใช้​ธาตุ​พร้​ๆ​ั​พลั​แห่​ิ​ ​ทำให้​เขา​ลาเป็​ิ​คิ​ัส​ไป​ใที่สุ

เื่จา​โ​เป็​เ​เล​เ​ทัล​แห่​ิ​ ​าร​ที่​เธ​เปลี่ไป​ั้​จะ​ทำให้​ิ​ใ​ธรรชาติ​เปลี่ไป​้​ ​ิ​ที่​เต็ไป้​พลั​ปิศาจ​ั้​จะ​ทำให้​ต้ไ้​ลาเป็​พัธุ์​ที่​ขึ้​ใ​แ​ปิศาจ​ ​ต้ไ้​ที่​ขึ้​เฉพาะ​ใ​แ​ปิศาจ​่า​ ​"​ต้ห​ระ​า​"​ ​ซึ่​เติโต​้​พลั​ปิศาจ​ ​และ​ ​"​ผล​ัโทษ​"​ ​ที่​สัต์ประหลา​ิ​เพื่​เพิ่​เส่ห์​และ​าารณ์​ ​ฯล​ฯ​ ​็​จะ​เริ่​​ขึ้​า​เช่ั​ ​และ​สัต์ประหลา​ใ​ตระูล​ต้ไ้​่า​ ​า​รา​เ่​ ​ั​ ​แ​แร็​ ​็​จะ​ี​จำ​เพิ่ขึ้​า​และ​แข็แร่​ขึ้​ ​ผลไ้​ข​แ​ปิศาจ​ี้​ีคุณค่า​ทา​าหาร​สู​และ​ั​ร่​า​ ​แต่​เพราะ​ีพลั​ปิศาจ​ู่​ภาใ​และ​ั​เป็​า​เส่ห์​ ​ผู้​ที่​ิ​ผลไ้​ี้​็​จะ​ค่ๆ​ลาร่า​ไป​เป็​ิ​คิ​ัส​ ​และ​ ​ซัค​คิ​ัส​ ​ใที่สุ​แล้​ ​ิแ​ั้​็​จะ​ลาเป็​แ​ปิศาจ​ที่​เต็ไป้​ต้ไ้​และ​สัต์ประหลา​ไป

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น