ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

อิกนิส (Ignis)

​​​ิ​ิส​ ​(​Ignis)

​ตระูล​​ ​เ​เล​เ​ทัล

​ประเภท​​ ​เ​เล​เ​ทัล

​ที่ู่าศั​​ ​แถ​ภูเขาไฟ​ ​แถ​ทะเลทรา

​ิสั​​ ​ุ่ั่​ ​เร่าร้

​าหาร​​ ​พลั​ิญญาณ​ข​ผู้ชา

เ​เล​เ​ทัล​แห่​ไฟ​ที่เิ​จา​ธาตุ​ไฟ​รตั​ั​พลั​ปิศาจ​ ​ลาเป็​สัต์ประหลา​ที่​ี​รูปร่า​แ​ผู้หญิ​ ​ิสั​ุั​และ​เร่าร้​เหื​ไฟ​ ​พ​เธ​ัจะ​ู่​ตา​แถ​ที่​ี​ุณ​ภูิ​สู​่า​ภูเขาไฟ​และ​ทะเลทรา

พ​เธ​จะ​ทำสัญญา​ั​ผู้ชา​้​าร​*​ี​๊ป​*​ ​ผู้​ที่​ทำสัญญา​ั​เ​เล​เ​ทัล​ั้​็​จะ​ลาเป็​ผู้ใช้​ธาตุ​ ​และ​สาารถ​ใช้​พลั​แห่​ไฟ​ข​ิ​ิส​ไ้​ ​เธ​ีิ​สั​ุั​และ​รุแร​เป็​จุเ่​ ​แต่​ั​ผู้ทำ​สัญญา​แล้​ ​ไฟ​รั​ข​เธ​ทำให้​เธ​เป็​เหื​ครั​ผู้​หลใหล​และ​ระตืรืร้​แท

ถ้า​เธ​ไ่​า​สร้า​ทำร้า​ใคร​แล้​ ​ไฟ​ที่​หุ้​ตั​ิ​ิส​ู่​็​จะ​ไ่​ทำให้​คที​่​าสั​ผัส​ตั​เธ​รู้สึ​ร้​หรื​ถู​ไฟ​ล​เล​ ​แต่​คที​่​ถู​ไฟ​ข​ิ​ิส​หุ้​ไ้​็​จะ​เิ​าาร​ฮึฮั​และ​า​*​ี​๊ป​*​ั​เธ

เื่​เจ​คที​่​เธ​ชแล้​ ​ิ​ิส​็​จะ​​ี​ฝ่า​เพื่​ั่​ให้​ี​*​ี​๊ป​*​และ​ทำสัญญา​้​ ​หลั​ทำสัญญา​ั​แล้​ิ​ิส​็​จะ​ัค​ี​ไฟ​รั​ั​ทำให้​เธ​หาทา​*​ี​๊ป​*​ั​ผู้ทำ​สัญญา​่ๆ​ ​าร​*​ี​๊ป​*​ั​ั้​็​จะ​ทำให้​ผู้ใช้​ธาตุ​ไ้รั​พลั​แห่​ไฟ​เ็​ไ้​ใ​ตั​ ​ส่​ิ​ิส​เ​็​จะ​ไ้รั​พลั​ิญญาณ​จา​ผู้ใช้​ธาตุ​ ​ซึ่​จะ​ิ่​ทำให้​พลั​ข​เธ​ล้าแข็​ขึ้​เรื่ๆ​ ​และ​ผู้ใช้​ธาตุ​็​สาารถ​ใช้​พลั​แห่​ไฟ​ไ้า​ขึ้​ตา​พลั​ข​ิ​ิส

ท่า​ ​ใขณะเีั​ ​พลั​ิญญาณ​ที่​เพิ่ขึ้​จะ​ทำให้​พลั​ปิศาจ​ใ​ตั​ิ​ิส​แร​ขึ้​เรื่ๆ​ ​ลาเป็​เชื้เพลิ​ให้​ตัณหา​ั​เร่าร้​ิ่ขึ้​เรื่ๆ​ ​ซึ่​ใที่สุ​แล้​ิ​ิส​็​จะ​คคุตั​เ​ไ่ไ้​และ​ใช้ำลั​ัคั​ให้​ผู้ทำ​สัญญา​*​ี​๊ป​*​้

เื่จา​ิ​ิส​เป็​เ​เล​เ​ทัล​แห่​ไฟ​ ​าร​ที่​เธ​เปลี่ไป​ั้​จะ​ทำให้​ไฟ​ทั่ไป​เปลี่ไป​้​ ​ไฟ​จา​คไฟ​หรื​เตาผิ​ั้​จะ​ลาเป็​ไฟ​ที่​สร้า​คาเร่าร้​และ​ระหา​่ารุแร​ั​ุษ์​และ​สัต์ประหลา​ ​สัต์ประหลา​ที่​สัผัส​ั​ไฟ​จะ​คลั่​และ​เข้า​โจตี​ุษ์​ ​ส่​ุษ์​็​จะ​ลาเป็​ิ​คิ​ัส​หรื​ซัค​คิ​ัส​ไป​ ​ซึ่​ใที่สุ​แล้​ ​ิแ​ั้ๆ​็​จะ​ลาเป็​แ​ปิศาจ​ไป​โปริา

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น