สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
ดาร์คพรีสท์ (Dark Priest)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ดาร์คพรีสท์ (Dark Priest)

​​​าร์​คพ​รีสท​์​ ​(​Dark​ ​Priest)

​ตระูล​​ ​ซัค​คิ​ัส

​ประเภท​​ ​ปิศาจ

​ที่ู่าศั​​ ​แพ​เ​โ​เี​ ​ชุช​ุษ์

​ิสั​​ ​ตัณหาจั​ ​ภัี

​าหาร​​ ​พลั​ิญญาณ​ข​ผู้ชา

ซัค​คิ​ัส​ที่​ี​ศรัทธา​แรล้า​ต่​"​เทพ​ต​สรรค์​"​ ​พ​เธ​เป็​ปิศาจ​ที่เิ​จา​ุษ์​เพศหญิ​ที่​ถู​าร์​คพ​รีสท​์​หรื​าร์ค​แ​เจิล​"​เล่า​"​แล้​แปล​สภาพ​ไป​ ​พ​เธ​ส​เครื่แต่า​แ​ัช​หญิ​ผู้รัใช้​พระเจ้า​ ​แต่​ใ​ใจ​ั้​เต็ไป้​ตัณหา​ั​ล้เหลื​และ​ทำตา​คำส​ข​เทพ​ต​สรรค์​ ​พ​เธ​ปล่ตั​ตา​ิเลส​และ​โจตี​ุษ์​เพื่​หาคา​สุข

ภาริจ​ข​พ​เธ​็​คื​เผแพร่​คำส​ข​เทพ​ต​สรรค์​และ​ทำให้​ุษ์​แปเปื้​ ​พ​เธ​จะ​แปลร่า​เป็​ุษ์​แล้​แทรซึ​เข้าไป​ใ​ชุช​ ​่​เริ่​เผแพร่​ลัทธิ​ ​พ​เธ​จะ​โจตี​คที​่​เคร่​ศีลธรร​่า​ุั​เป็พิเศษ​ ​าจ​เป็​เพราะ​ต้าร​จะ​ให้​คาสุข​และ​คำส​ข​ลัทธิ​ไ้รั​ารปลุ​ฝั​เข้าไป​ใ​ร่า​ ​พ​เธ​สุ​ั​าร​ทำให้​ผู้ชา​เิ​ตัณหา​ ​แล้็​ใช้​ร่าา​ตัเ​รั​ั​ไ้​ ​เื่​เจ​ผู้ชา​ที่​ช​ ​เธ​จะ​ทุ่เท​ตัเ​เพื่​เขา​่าเต็ที่​้​คาคลั่​ไคล้​ ​​คาสุข​ให้​ ​*​ี​๊ป​*​ ​และ​ทำให้​เขา​แปเปื้​ ​ผู้หญิ​ที่​ถู​เธ​เล่า​็​จะ​แปเปื้​และ​ลาเป็​าร์​คพ​รีสท​์​เช่ั​ ​าร์​คพ​รีสท​์​ที่เิ​ให่​ั้​จะ​ถู​ครำ​้​คาเชื่​ข​เทพ​ต​สรรค์​แต่แร​และ​เธ​็​จะ​ำเิ​ร​ตา​คำส​ ​โ​ปล่ตั​ตา​ตัณหา​ ​แสหา​คาสุข​และ​ผู้ชา

ตาที่​เขี​ไป​แล้​ ​พ​เธ​ีห้า​ที่​เผแพร่​คำส​ข​ลัทธิ​ ​แต่​เพราะ​พ​เธ​ั่า​ตต่ำ​ู่​แล้​ ​เื่​าร์​คพ​รีสท​์​เจ​ผู้ชา​ที่​ช​ ​เธ​็​จะ​ให้คาสำคัญ​ั​ิเลส​ข​ตัเ​่​และ​ละทิ้​ห้าที่​เล​ ​พ​เธ​จะ​พาสา​ี​ข​เธ​ไป​ปัหลั​ราฐา​ที่​แพ​เ​โ​เี​ ​ซึ่​เื่​เธ​ู่​ที่ั่​แล้็​จะ​ลื​ห้าที่​ตัเ​ไป​เล​ ​ใ​สภาพ​ที่​เลา​หุิ่​ั้​ ​พ​เธ​จะ​ปล่ตั​ไป​ั​ตัณหา​ั​ไ่ี​จสิ้​และ​จะ​*​ี​๊ป​*​ั​ไป​ตลาล

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น