สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
ยักษ์แดง (Aka-Oni)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ยักษ์แดง (Aka-Oni)

​ัษ์​แ​ ​(​Aka-Oni)

​ตระูล​​ ​ัษ์

​ประเภท​​ ​ึ่​ุษ์

​ที่ู่าศั​​ ​แถ​ซิปั​ุ​ ​(​ถ้ำ​ ​แถ​ภูเขา​)

​ิสั​​ ​ุ่ั่

​าหาร​​ ​ิ​ทั้​เื้​และ​พืช​ ​ช​สาเ​ั​เื้

ัษ์​ซึ่​เรี่า​"​โิ​"​ที่​พ​ไ้​ใ​แถ​ซิปั​ุ​เท่าั้​ ​ี​เขา​​าจา​ห้าผา​และ​ผิ​แ​ตา​ชื่​ ​เพราะ่า​พ​เธ​ี​ำลั​เหื​ุษ์​ซึ่​ทำให้​แ่​ระ​เหล็​ขา​ัษ์​ไ้​่า่าา​ ​ทำให้​คที​่​าศั​ใ​ริเณ​ใล้เคี​หาลั​เหื​สัต์ประหลา

แต่่า​พ​เธ​ไ่ไ้​ุร้า​ ​ถึแ้่า​าร​พูจา​และ​ารระทำ​จะ​​เถื่​ๆ​พ​เธ​็​เป็​สัต์ประหลา​ที่​ใ​้า​และ​ไ่ส​ใจ​ราละเี​เล็้​ ​พ​เธ​ไ่ส​ใจ​ที่​ุษ์​ลั​เธ​และ​าครั้​ที่​ี​ค​เา​ผู้ชา​ั​เหล้า​าถ​า​ทั้ที่​ไ่ไ้​ทำ​ะไร​็​จะ​พใจ​้

สิ่​ที่​พ​เธ​ช​ที่สุ​็​คื​ผู้ชา​และ​สาเ​ซึ่​เธ​จะ​ื่​ตลเลา​ ​พ​เธ​จะ​เา​ตล​ทำให้​ห้าที่​แ​ู่​แล้​แ​ขึ้​ี​ ​าๆ​ครั้​พ​เธ​็​จะ​ไป​หู่้า​เพื่​เา​สาเ​ผู้ชา​ที่​ถูใจ​ลั​ไป​ั​ที่ู่าศั​ ​พ​เธ​จะ​ร่​ื่​ั​ผู้ชา​ที่​พาา​้​ ​เื่​เา​ไ้ที่​และ​สาใจ​แล้​เธ​็​จะ​ใช้ำลั​ผลั​เขา​แล้​ชำเรา​ราั่า​เขา​เป็​ข​แล้​เหล้า

จาั้​ ​หลัจาที่​ไ้​ร่รั​ั​ครั้แล้ครั้เล่า​จ​สาแ่ใจ​แล้​ ​เธ​็​จะ​ลั​ไป​ื่​ี​ ​ตาที่​พ​เธ​​ ​ูเหื่า​"​สาเ​ที่​ื่​หลัจาที่​สร่า​เพราะ​ี​เซ็ซ์​ั​ผู้ชา​แล้​จะ​ีรส​ชาติ​ีขึ้​า​"​ ​ซึ่​็​เป็​ะไร​า่า​แค่​ารณ์​ ​คื​่า​ั​่า​พลั​ิญญาณ​จา​ผู้ชา​ั้​จะ​ช่​เสริ​คาล​ล่​ข​สาเ​ ​ถ้า​เป็​พลั​ิญญาณ​ข​ผู้​ที่​เธ​ถื่า​เป็​สาี​แล้​ล่ะ​็​จะ​ิ่​ีขึ้​ี

พ​เธ​เป็​ที่​หาลั​เพราะ่า​ั​่า​"​ผู้ชา​ที่​ถูจั​ไป​ั้​จะ​ถู​ิ​"​ ​ซึ่​่า​ไป​แล้็​เรี่า​ถู​"​ิ​"​ไ้​จริๆ​ั่แหละ​ ​ผู้ชา​ที่​ถูใจ​เธ​จะ​เป็​สาี​ข​เธ​และ​จะ​ไ่​ถู​ปล่​า​เล​ ​เขา​จะ​ไ้​สุสา​ั​รสชาติ​ข​สาเ​และ​ร่าา​ข​เธ​ทุั

จาั้​ ​าครั้​ผู้ชา​็​จะ​ถู​พา​ไปร​่​​เหล้า​ข​สัต์ประหลา​แห่​ซิปั​ุ​ที่​ชช​าร​ื่​ ​ใ​า​ี้​ ​ผู้ชา​จะ​ถู​สัต์ประหลา​ใ​า​ถื่า​เป็​ข​แล้​เหล้า​และ​จะ​ถู​พ​เธ​ชำเรา​ค​แล้​คเล​่า​ ​ถ้า​ีสัต​์​ประหลา​ค​ไห​ถูใจ​เขา​ขึ้​า​เธ​็​จะ​พา​เขา​ลั้า​ไป​เป็​สาี​ ​ัั้​ผู้ชา​ที่​ถู​ัษ์​แ​จั​ไป​ส่ใหญ่​็​ไ่ไ้​ลั้า​ั​ ​จึ​ไ่่า​แปลใจ​ที่​พ​เธ​จะ​เป็​ที่​หาลั​และ​ี​ข่าลื​แ​ั้

ทั้ี้​ ​ใ​เหล่า​โิ​ั้​็​ีั​ษ​์​สี​ื่ๆ​ซึ่​ี​ลัษณะ​ต่าั​ไป​ ​่าเช่​ ​"​ัษ์​้ำเิ​"

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น