ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

​โยโค (Youko)

​​​โ​โค​ ​(​Youko)

​ตระูล​​ ​หาป่า

​ประเภท​​ ​ีตส​์​เ

​ที่ู่าศั​​ ​ป่า​ ​ภูเขา​ ​ชุช​ุษ์

​ิสั​​ ​รุเร้า​ ​ตัณหาจั​ ​หลตัเ

​าหาร​​ ​ิ​ไ้​ทุ่า​ ​แต่​ช​เื้

สัต์ประหลา​คล้า​ั​ุษ์​ที่​ี​ลัษณะ​ข​จิ้จ​ ​าศั​ู่​ใ​ป่า​หรื​ภูเขา​และ​ค​หลล่​เหื่​ ​ซึ่​็​คื​ผู้ชา​ให้​ไป​ที่​รั​ข​เธ​่​จะ​ส​ไ้​ ​ส่ใหญ่​แล้​โ​โค​จะ​คหา​ั​เหื่​แล้็​้า​ลั​ไป​หู่้า​ุษ์​พร้ั​เขา​เล​ ​จำ​หา​ั้​เป็​สัญลัษณ์​แสถึ​ระั​พลั​เทตร์​ข​โ​โค​และ​ตัณหา​ข​เธ​ ​โ​จะ​ี​ถึ​เ้า​หา​เป็​ระั​สุ​สุ

้​ธรรชาติ​ข​เธ​ ​โ​โค​จะ​ระโจ​ใส่​ผู้ชา​ที่​เธ​ชแล้​ัคั​ให้​*​ปี​๊ป​*​ ​พลั​ิญญาณ​ที่​เธ​รั​าทา​ี้​จะ​เปลี่เป็​พลั​เทตร์​ข​เธ​ ​และ​ทำให้​จำ​หา​เพิ่ขึ้​ ​และ​้​ผล​จา​เทตร์​ข​เธ​ ​ผู้ชา​ที่​าศั​ู่​ั​โ​โคั​้​จะ​ี​ำลั​และ​ตัณหา​เพิ่ขึ้​ตาเลา​ ​ปติ​แล้​โ​โค​จะ​เลื​ผู้ชา​จา​ชชั้สู​เป็หลั

โ​โค​ที่​ี​เ้า​หา​ั้​จะ​เรี่า​ ​"​จิ้จ​เ้า​หา​"​ ​และ​เป็​สัต์ประหลา​ที่​ีพลั​เที​ไ้​ั​เหล่า​เทพ​เล​ทีเี​ ​แต่​เื่จา​ร่าา​ข​เธ​ั้​ไ่​สาารถ​เ็​พลั​ทั้ห​ไ้​ไ้​ ​เธ​จึ​ระจา​พลั​าส่​า​ตลเลา​ ​ุษ์​ที่​ถู​พลั​ที่​ระจา​า​ี้​จะ​เสีาร​ใช้​เหตุผล​ไป​และ​ถู​ปลุารณ์​ ​ขณะที่​สัต์ประหลา​จะ​ีพฤ​ติร​ร​รุแร​ขึ้

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น