[จบ]You're my fav person +คนโปรด+[Shota,Drama,SM]
ได้อิมเมจแย้ว + มีเรื่องสอบถามจ้า
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ได้อิมเมจแย้ว + มีเรื่องสอบถามจ้า

​​เพิ่​าี​ิเจ​ต​ใล้​จ​แล้​(​ฮ่า​)​ ​เพราะ​เปร​ต้​ไปหา​ข้ูล​ให้​ค​า​ป​เล​ไป​เจ​็​เ๊ะ​ ​ั​ใช่​่ะ​!​ ​็​เล​เา​า​ให้​ู​เสริ​คา​ฟิ​ั​ไป​ิิ​ ​(​แค่​คล้าๆ​เท่าั้​ะคะ​ไ่​เหื​ทั้ห​)

*​หาเหตุ​ ​:​ ​ุคคล​เหล่าี้​ไ่ี​ส่​เี่ข้​ั​ิา​เรื่​ี้​ ​เปร​เพี​หิ​ขึ้​า​เป็ตั​่า​เท่าั้​(​เคริต​รูปภาพ​ู่​้าล่า​)

สิธ​(​ภาค​เ็​)​ ​​


สิธ​(​ภาค​โต​)​​

​​ลู​คัส

Cr.by

CryChogie​ ​(​สิธ​ภาค​เ็​)

Almond​ ​Hambert​ ​(​สิธ​ภาค​โต​)

Dalene​(​ลู​คัส​)

+++++++++++++++++

​สถา​

ีา​ค​สถา​เปร​เข้าา​ถึ​าร​ตีพิพ์​ข​หัสื​เรื่​คโปร​่า​จะ​ี​า​เป็​เล่​ไห​ ​​ตรๆ​่า​เปร​ั​ไ่ไ้​ตัสิใจ​ชัเจ​ ​เพราะ​เรื่​ี้​เปร​ไ่ไ้​ส่​ ​สพ.​ ​าจจะ​ต้​พิพ์​ทำ​ื​ ​ซึ่​ราคา​ั​าจจะ​สู​ห่​(​แต่​จะ​พาา​คคุ​ให้​ถูที่​สุ​)​ ​เปร​เล​า​ถา​่า​ี​ค​าไ้​ไห​คะ​?​ ​จะ​ไ้​ะ​ตัเลข​คร่าๆ​ไ้​และ​ไป​ติต่​หา​โรพิพ์​ ​แต่​ถ้า​ี​ค​าไ้​้​(​ไ่​ถึ​สิ​)​ ​เปร​ขุญาต​ไ่​ทำ​เพราะ​เห็ใจ​ค​เป​์​ิา​ราคา​ที่​ั​าจจะ​สู​เิไป​ ​แต่​ที่​แ่ๆ​็​จะ​ทำ​ ​E-Book​ ​แ่​(​ถึ​ไ้​า​ป​)​ ​และ​ิา​เรื่​ี้​ี​ประาณ​ไ่​เิ​10​ต​็​จะ​จ​แล้​ ​เปร​จึ​จะ​เร่​แต่​ให้​จ​ใ​เื​ี้​(​่​เปิเท​)​ ​ถ้า​ั่า​าไ้​เล่​็​ช่​เ้​​เปร​ทีะ​คะ​ ​และ​ถ้า​ไ้​เปิ​พรี​​เร์​จริๆ​เปร​จะ​เปิ​ให้​จ​หลัจาที่​ล​ตจ​ให้​ทุค​ไ้​่า​แล้​เพื่​เป็าร​ประาร​ตัสิใจ​ค่ะ​...​สำหรั​ต​พิเศษ​เปร​ข​ไ่​ล​เ็​ะคะ​ ​ขคุณ​ค่ะ​...YINGPREM

ป.ล.​ต​ต่ไป​ล​พรุ่ี้​ช่​ค่ำ​ๆ​ ​หลั​เปร​ส​เสร็จ​แล้​ะที​่​รั

กลับหน้าเรื่อง

สวัสดีนักอ่านทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกนิยายของคนเขียนบ้าๆบอๆคนนี้ค่ะ

YINGPREM เป็นนามปากกาที่ดึงเอาส่วนหนึ่งของชื่อจริงมาใช้และเปรมก็เป็นคนเลือก'เยอะ'สักหน่อยจนเป็นฉายา เลยตั้งเป็นนามปากกาซะเลย 

แต่เรียกสั้นๆว่าเปรมได้เลย จะเรียกพี่เรียกน้อง เรียกมึงก็ได้ค่ะ ไม่ถือ ฮี่ๆ

นิยายที่เปรมแต่งมีอยู่4เรื่องด้วยกันดังนี้ค่ะ

1. ใจยักษ์ [จบแล้ว],[กำลังรีไรท์]

2. Find love ปลายฟ้า [ดองชั่วคราว]

3. You're my fav person+คนโปรด+ [กำลังแต่ง]

4. พี่เลี้ยง[ของ]เด็กโข่ง [ดองชั่วคราว]

ขอบคุณทุกคนมากที่เข้ามาอ่านและติดตามนิยายสำหรับใช้ระบายจินตนาที่ล้นเหลือขี้มโนของเปรม อาจจะไม่ได้มาอัพถี่มากเพราะเปรมมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำ การแต่งนิยายเป็นเพียงงานอดิเรกที่รักแต่ก็จะพยายามมาบ่อยๆและแต่งให้จบทุกเรื่อง

สุดท้ายก็อยากจะขอเพียงคอมเมนท์บ้างเพื่อให้มีกำลังใจมากระตุ้นที่จะแต่งตอนต่อไป...รัก...YINGPREM

 

มีpageในเฟซอยู่นะคะ ไปทวงนิยาย พูดคุย หรือติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนิยายได้จ้า

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น