ยั่วสวาท นายบอดี้การ์ด < จบแล้ว >
No.3 [ จุดเริ่มต้นของความรัก ]
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

No.3 [ จุดเริ่มต้นของความรัก ]

เข้​ที่​ั​ตั่​แต่​ัั้​ที่​ไ้​เจ​แพรา​ที่​า​เตร์​โช์​ข​าทิต์​เขา​็ตา​จี​เธ​ตลจ​ผิใจ​ั​เพื่รั​่า​าทิต์​ที่​เขา​ไ่เข้าใจ​่า​ั​จะ​ะไร​ัหา​ั​แค่​เขา​่า​รั​แพรา​และ​คิ​จะ​จริจั​ั​เธ​จ​เลา​ผ่า​ไป​ ​เื​สา​เื​ที่​เข็​ค​ตา​แพรา​ไป​ทุที​ที่​เธ​ไป​ทำา​และ​็ตา​ัท่า​หุ่​ที่​เขา​า​จี​เธ​ไป​้​ ​จ​ระ​ทั้​ู่​ๆ​ัหึ่​แพรา​็​เิ​าถา​เขา​่า

​"​ ​พี่​เข้​ ​พี่​แ่ใจ​ะ​ค่ะ​ ​่า​จะ​ค​ั​แพร​จริๆ​ ​ ​่า​พี่​จะ​ไ่​ทิ้​ให้​แพร​เสีใจ​และ​จะ​ูแล​แพร​เป็​่าี​ ​เหื​ตที่​จี​ัต​ี​้​ ​"​​ ​ ​ ​คำถา​ที่​ูเหื​จะ​เป็าร​ข​เป็​สัญญา​ถู​ถา​​ไป​ใขณะที่​เขา​าร​รั​แพรา​ไป​ทาข้า

​"​ ​แ่ใจ​สิค​รั​ ​แพร​็​รู้​่า​พี่​สาารถ​ูแล​แพร​ไ้​ ​ให้​แพร​ไ้​ทุ่า​ ​โที่​แพร​ไ่ต้​ทำา​ ​็​ั​ไ้​ ​"​​ ​ ​คำต​ที่​เป็​เหื​สิ่​ที่​เป็​คำสัญญา​จา​ปา​เขา​เพราะ​ถึ​ัไ​เขา​็​ไ่ีทา​ทำให้​คที​่​ตัเ​รั​ต้​ลำา​ู่​แล้

"​ ​​้​แพร​ตล​จะ​เป็​แฟ​ั​พี่​แล้​ใช่​ไ่​ครั​ ​"​​ ​ ​เข้​ถา​​ไป​่า​ตื่เต้​ที่ู่​ี​ๆ​เธ​็​ตล​จะ​เป็​แฟ​ั​เขา​เสี​่า​ๆ​ทั้ที่​เธ​ั่​ไ่ี​ทีท่า​่า​จะ​​เป็​แฟ​เล

"​ ​​ค่ะ​ ​แพร​ตล​เป็​แฟ​ั​พี่​ค่ะ​ ​"​


ัจา​ัที่​ตล​เป็​แฟ​ั​ัั้​เข้​ูแลเาใจใส่​แพรา​ีทุ​​่า​ตล​ระะเลา​ ​สี่​เื​ที่​ค​ั​ ​และ​เขา​็​ไ่​ให้​เธ​รั​า​พริตตี้​ี​ั​ตั่​แต่​ัั้​ ​และ​คาสัพัธ์​ข​ทั้คู่​็​เรี​ไ้​่า​เล​จา​คำ​่า​แฟ​ไป​เป็​ผัเี​เรีร้​แล้​หลัจาที่​เขา​และ​เธ​ตล​เป็​แฟ​ั

เข้​ที่​ทำตั​เที่​ไป​ั​ๆ​ไ่ส​ใจ​จะ​ไป​ทำา​เาแต่​พา​เธ​ไปเที่​ช้ปปิ้​หรื​ไป​ทุที่​ที่​เธ​า​จะ​ไป​็​โ​ผู้​เป็​พ่​เรี​ไป​คุ​แต่​แล้​เขา​็​ไ่ไ้​สใจ​ะไร​ ​ัค​ทำตั​เช่​เิ​และ​คารั​ข​ทั้คู่​ข​เรี​ไ้​่า​หา​ั​จ​เพื่​ข​แพรา​ถึั​ิจฉาตาร้​ที่​เธ​ไ้​แฟ​หุ่​ที่​ทั้​หล่​ทั้​ร​และ​ตาใจ​เธ​ทุ่า​่า​เข้

แพรา​ั่​้​ให้​เข้​ซื้​คโ​ให้​และ​ต่า​็ตา​้​รถส​ป​ตร​์​สุ​หรู​ี​คั​ ​แค่​ถึ​่าั้​เข้​็​ั​ตาใจ​เธ​ทุ่า​ ​และ​เาใจ​เธ​ตลจ​า​พั​หลั​ๆ​ที่​แพรา​ั่​ัจะ​ช​​ไปเที่​ั​เพื่​ๆ​ ​และ​เขา​เ​็​เริ่​ที่จะ​เื่​ๆ​ ​า​​ไปเที่​ตาประสา​ผู้ชา​้า​็​เริ่​ีปัญหา​ั​แต่​็​ลัา​ีั​เหืเิ​และ​็​โช์​หา​ั​ี​ตาเิ​โที่​ี​แพรา​ล​รูป​หาตา​ิส​ตรา​แร​ ​และ​เฟสุ๊ค​ให้​เพืี​่​ๆ​ไ้​ิจฉา​เล่​ ​ไ่่า​จะ​ต​ไป​ำลัา​ที่​ฟิต​เส​ ​หรื​ที่​เขา​ซื้ข​ขัญ​ให้​หรื​หรื​ะไร​ที่​ราคาแพ​เธ​ัจะ​​เพื​่ิ​ๆ​และ​ั​ี​ภาพ​โช์​หา​ต​ทาข้า​ู​หั​ ​และ​ไปเที่​ที่​ต่าๆ​ ​ให้​ไ้​ิจฉา​ั​ ​ู่​ไ้​ตลเลา


ตแร​ๆ​ั​็​จะ​ไ่​ค่​เข้า​รสั​เท่าไหร่​ะ​ค่ะ​ ​แต่​่า​เพิ่​เื่​ะ​ ​ร​่า​ต​ต่​ๆ​ไป​่​ค่ะ​ ​่า​เพิ่​ทิ้​ั​ะ

ขภั​ใ​คำ​ผิ​ค่ะ

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น