สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
ซาลามันเดอร์ (Salamander)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ซาลามันเดอร์ (Salamander)

​​​ซาลา​ั​เร์​ ​(​Salamander)

​ตระูล​​ ​ิ้่า

​ประเภท​​ ​สัต์เลื้คลา

​ที่ู่าศั​​ ​ถ้ำ​ ​แถ​ภูเขาไฟ​ ​ฯล​ฯ

​ิสั​​ ​ตรไปตรา​ ​แ่แ่​ ​เร่าร้

​าหาร​​ ​ิ​เื้​ ​สัต์​ปา​ ​ฯล​ฯ

ลิ​ซาร์​แ​ประเภท​หึ่​ซึ่​ี​เล็​เป็​สีแ​เพลิ​และ​าศั​ู่​ใ​ที่​ที่​ี​คาร้ศุ​​่า​แถ​ภูเขาไฟ​ ​ิสั​ตร​ไฟ​ตร​า​และ​เลืร้​ ​พ​เธ​จำ​า​เป็​ัร​ตั้แต่​เิ​และ​จะ​แสหา​ารต่สู้​เหื​เปลไฟ​ที่​ลุโช

พ​เธ​จะ​ไ่​โจตี​ุษ์​่​ ​แต่​็​เหื​ลิ​ซาร์​แ​ ​คื​ถ้า​ฝ่าตรข้า​เป็​ัร​เหืั​แล้็​จะ​ท้า​สู้​้​ ​ไฟ​ที่​หา​ข​ซาลา​ั​เร์ั​้​เป็​ไฟ​สู้​ที่​โชติช่​ขึ้​ตา​ิญญาณ​ั​สู้​และ​ารณ์​ข​เธ​ ​ิ่​เธ​ไ้​สู้​ั​ผู้ชา​่า​ุเื​เท่าไหร่​ ​เธ​็​ิ่​ตื่เต้​า​เท่าั้​ ​และ​ไฟ​ที่​หา​็​จะ​ิ่​ลุ​าขึ้​ ​ส่ใหญ่​แล้​ ​เื่​ต่สู้​เสร็จ​เธ​็​จะ​ส​ล​และ​ไฟ​ที่​หา​็​จะ​ั​ ​แต่​ถ้า​ไฟ​ั้​ไ่​ั​ ​ไ่่า​เธ​จะ​แพ้​หรื​ชะ​ ​็​แส่า​ั่​เป็าร​ต่สู้​ที่ประทั​ใจ​เธ​ที่สุ​เล​ทีเี​ ​ทำให้​ารณ์​ข​เธ​ั​พลุ่พล่า​และ​ไฟ​็​จะ​ั​ลุโช​ู่

และ​ั่​็​เป็​สัญลัษณ์​่า​เธ​เห็​ี​ฝ่า​เป็​คู่ต่สู้​ที่​คู่คร​ ​าร​ไ้​พ​ั​คู่ปรั​เช่ี้​ทำให้​เธ​ีคาสุข​ใ​ฐาะ​ัร​ ​และ​ี​คาตื่ตั​่าา​เป็พิเศษ​ ​จาั้​ ​คา​พลุ่พล่า​ข​เธ​็​จะ​เปลี่ไป​เป็​ี​แ​หึ่

เื่​ารต่สู้​จ​ล​และ​ไฟ​ั​ไ่​ั​แต่ลั​ลุโชติช่​ิ่่า​เิ​ ​เธ​็​จะ​เิ​คาชพ​ใ​ตั​ชา​ผู้​เป็​คู่ต่สู้​ที่​คู่คร​ั้​เ​ ​ไฟ​ข​เธ​จะ​ลาเป็​ไฟ​รั​ั​เร่าร้​ ​ทำให้​เธ​รู้สึ​ถึ​หัใจ​ที่​เต้​เร็​ขึ้​ตาา

เื่ี​แรขั​จา​คารั​และ​คา​ปราถา​่ารุแร​ ​เธ​าจจะ​สารภาพ​รั​ั​เขา​ตรั้​้​เสี​ั​ัลั่​ ​แล้็​ขให้​เขา​เป็​สาี​้​ ​แ้่า​ฝ่า​ชา​จะ​ปฏิเสธ​ ​ไฟ​รั​ที่​ลุโช​ข​เธ​็​จะ​ไ่​ส​ล​ ​เธ​จะ​ไล่ตา​เขา​ไป​แ้่า​จะ​ต้​ไป​ถึ​สุ​ข​โล​็ตา​ ​แถ​ั​ช​่า​เธ​รั​เขา​ขา​ไห​ให้​ไ้ิ​ั​ชัเจ​ี​ ​ส่ใหญ่​แล้​ซาลา​ั​เร์​จะ​เป็​พ​พู​และ​ทำ​เรื่​ต่าๆ​โ​ไ่​คิ​ะไร​ ​ถ้า​เธ​หลรั​ใคร​แล้​ ​คำ​​รั​ต่าๆ​็​จะ​พลั่​พรู​จา​ปา​่ที่​เธ​จะ​คิ​เสีี​ ​และ​ถ้า​ไฟ​ลุ​ท่​ตั​แล้​ ​เธ​็​าจจะ​ใช้ำลั​ผลั​เขา​ให้​ล้​ใ​ตที่​ไล่ตา​ู่​็ไ้

ึ่​ ​ไฟ​ที่​หา​ข​เธ​ั้​เิ​จา​พลั​ปิศาจ​และ​จะ​ไ่​ล​ใคร​ถ้า​ซาลา​ั​เร์​ไ่ต้าร​ทำร้า​ค​ๆ​ั้​ ​และ​ั​็​ไ่ไ้​ทำให้​ุณหภูิ​ข​ร่าา​เธ​สู​ขึ้​้

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น