สารานุกรม Monster Girl Encyclopedia
มนุษย์หมาป่า (Werewolf)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

มนุษย์หมาป่า (Werewolf)

​​​ุษ์​หาป่า​ ​(​Werewolf)

​ตระูล​​ ​หาป่า

​ประเภท​​ ​ีสต​์​เ

​ที่ู่าศั​​ ​ป่า​ ​ภูเขา

​ิสั​​ ​ุร้า​ ​ภัี

​าหาร​​ ​ิ​เื้​ ​สัต์​ตัเล็​ๆ

ีสต​์​เ​ที่​ี​ลัษณะ​แ​หาป่า​ซึ่​เิทา​ั​เป็​ฝู​ ​ฉลา​แต่​ุร้า​ ​ี​ขา​ั​แข็แร​ซึ่​ทำให้​พ​เธ​ท่​ไป​ตา​ป่า​เขา​เพื่​หา​เหื่​หรื​คู่​ไ้​โ​ไ่รู้​เหื่

ชา​ใ​ที่​ถู​ฝู​หาป่า​จัตั​ไ้​จะ​ถู​จ่าฝู​*​ปี​๊ป​*​่​ ​ตา​้​ตั​ที่​ีระั​ต่ำ​ลา​ ​จ่า​จะ​คร​ทุ​ตั​หรื​เขา​สล​ไป​่​ ​ผู้หญิ​จะ​ถู​ั​และ​ลาเป็​ุษ์​หาป่า​ใ​ฝู​ไป​ ​ใ​ฤู​ผสพัธุ์​ั้​พ​เธ​จะ​ุร้า​เป็พิเศษ​ ​าครั้​จะ​ุ​เข้า​โจตี​หู่้า​เพื่​หา​หุ่​หล่​ที่จะ​ลัพาตั​ไป​*​ปี​๊ป​*

แ้​จะ​ุ​ ​แต่​ุษ์​หาป่า​็​ีิ​สั​ภัี​ู่​ั​ตั​ ​ถ้า​เหื่​ที่​เล็​ไ้​สาารถ​สู้​ชะ​เธ​ไ้​ล่ะ​็​เธ​จะ​เห็​เขา​เป็​เจ้าา​เล​ทีเี​ ​แต่​ถ้า​ไ่ไ้​ฝึ​า​่าหั​แล้​ ​าร​ท้า​เธ​สู้​็​คจะ​ทำไ้​แค่​ทำให้​เธ​รำคาญ​เท่าั้​ ​และ​เธ​็​จะ​ระทำ​ทารุณ​ั​เหื่​าขึ้​ ​ชา​ใ​ที่สาา​รถ​ฝึ​ุษ์​หาป่า​ไ้​แล้​าจจะ​แปลใจ​ั​แรขั​ั​ทา​*​ปี​๊ป​*​ที่สู​จั​ข​เธ​ ​าร​ทำให้​เธ​พใจ​ั้​เป็​ภาระ​ั​เห็เหื่​(​แต่​็​คุ้​)​ประจำั

ุษ์​หาป่า​ที่​เค​เป็​ุษ์​า​่​ั​้​จะ​ัค​ี​คาทรจำ​เิ​ู่​ ​เธ​จะ​ลัเล​ที่จะ​โจตี​ครู้จั​ ​และ​าครั้​็​าจ​ใช้ชีิต​ร่ั​ไ้​ ​แต่​าร​ทำ​แ​ั้​จะ​ลเ​่า​ไ่ี​เล​ ​เพราะ​ใที่สุ​แล้​เธ​็​จะ​ถู​สัญชาตญาณ​ครำ​และ​ทำให้​เพื่​ๆ​หรื​ครครั​ที่​เป็​หญิ​ทุค​ลาเป็​ุษ์​หาป่า​ไป​ห

กลับหน้าเรื่อง

Sun...Sun...Sunshine

Amuri_SunSun ค่าาาาา

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น