คุณหมอมาเฟีย
ฝากเรื่องใหม่ค่ะ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ฝากเรื่องใหม่ค่ะ

​เธ​​ ​ตื่ขึ้​า​พร้ั​โซ่ตร​ที่​พัธาาร​ไ้​โที่​เรืร่า​เปลืเปล่า​ขาโพล​ต้​แสไฟ​ต่ห้า​ผู้ชา​ค​ั้​ ​คที​่​เธ​​หัใจ​ให้​ั​เขา​และ​พร้​จะ​​า​ให้​ั​เขา​ใ​ัี้​ซึ่​เป็​ั​แต่า​ข​เขา​และ​เธ

​“​ี่​ั​ะไร​ั​คะ​โปร​ ​พิพ์​ไ่เข้าใจ​"​

​เขา​​ ​ั่​​เรืร่า​ที่​ส​ไ่ีที่ติ​ั้​้​สาตา​่าเปล่า​ ​ไ่ี​คาเส่หา​ใๆ​ต่​คที​่​เป็​ฆาตร​พรา​ครั​ไป​จา​​เขา​่าแ่​ ​เขา​เพีร​เฝ้า​เธ​เติโต​่า​จะ​ทำให้​เธ​หล​ติัั​ที่​เขา​า​ไ้​็​ใช้เลา​า​พที่​คาแค้​จะ​เติโต​จ​สุ​ ​พร้​ที่จะ​ไ้รั​ารปลปล่​โ​คที​่​ทำให้​เรื่รา​เลร้า​เิขึ้​ใ​ชีิต​ข​เขา​่าที่​ไ่​ครจะ​เิ

​“​ิีต้รั​สู่​ร​ข​เธ​ะ​รพิพ์​”​

​​ิา​เรื่​ี้​ีพ​ล็ต​าา​า​ ​แต่​แต่​ั​ไ่​ถึ​ไห​ ​(​ปติ​แล้​ไรท์​จะ​แต่​ห้า​ตแร​ให้​เสร็จ​่​แล้​ค่​ล​ ​)​า​ล​แต่​ิา​แ​ี้​้า​ ​แต่​เข้า​ไ่​ถึ​คารู้สึ​ข​าเ​จริๆ​ตี้​เา​า​แปะ​เป็ตั​ประั​ไ้​่​่า​ต้​แต่​่า​จริๆ​จั​ๆ​สัที​ ​เพราะ​สัญญา​ไ้​แล้​ ​ตี้​เขี​ไ้​สา​ต​แล้​ ​ชั​ช​ ​ใคร​ช​แ​โห​ๆ​ห่​​ไ้​่​่า​ต้​ช​ ​แต่​ถ้า​แ​ุ้​ิ​้​ค​ต้​ร​ให้​ผ่า​ช่แร​ไป​่​ะคะ​ ​ไ่่า​ั

กลับหน้าเรื่อง

       สาระวารี คือตัวละครที่ชอบมากที่ผู้เขียนได้บรรยายไว้ในหนังสือเรื่อง มนต์จันทรา (ประพันธ์โดย กิ่งฉัตร) จึงขออนุญาติผู้เขียนมา ณ โอกาสนี้ในการนำตัวละครในหนังสือเรื่องนี้มาใช้เป็นนามปากกาด้วยค่ะ

        ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่า การเขียนนิยาย เป็นงานอดิเรกที่เลือกทำมาตั้งแต่สมัยเรียนกระทั่งตอนนี้มีงานประจำที่แทบจะปลีกเวลามาทำงานที่รักไม่ได้ และเมื่องานประจำค่อนข้างอยู่ตัวและมีเวลามากยิ่งขึ้น งานเขียน จึงกลับมามีอิทธิพลต่อหัวใจอีกครั้ง

        ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่สละเวลา เหรียญ กุญแจ ข้อคอมเม้นท์ และกดถูกใจ ทำให้ผู้เขียนมีกำลังใจในการพัฒนาผลงานให้ดียิ่งขึ้น

         ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลงานทุกชิ้นได้ผ่านการกลั่นกรองจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆอยากจะขอร้อง และวิงวอนอย่าคัดลอกเนื้อหาหรือดัดแปลงเนื้อหา ขอสงวนสิทธิ์ตาม พ.ร.บ.พ.ศ.2537

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น