ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Talk

ถึ​ใ​ชีิตจริ​จะ​ีสั​ี​่​คที​่​ต้​เผชิญ​ั​ปัญหา​แี้​ ​แต่​ไรท์​รู้​่า​ั​เป็เรื่​ที่​โคตร​หัใจ​เล​ใช่​้ะ​?​ ​เพราะ​เรา​ไ่รู้​เล​้ซ้ำ​่า​คที​่​ีส​ถาะ​่า​่า​เป็​ ​เพื่​ ​ั​จะ​คิ​เหื​เรา​แ​ั้​รึเปล่า​ ​ั​เจ็​ะ​ ​าร​ที่​เรา​แ​ช​ใครคหึ่​ ​แต่​ี​ค​ลั​เิเฉ​ ​แต่​ั​จะ​ิ่​เจ็​าขึ้​่าั​้​เื่​เพื่​ค​ั้​ที่​เรา​แ​ช​ั​เล่ตล​ั​จิตใจ​ข​เรา​ ​ิา​ั​็​เป็​เพีแค่​จิตาาร​ที่​ไรท์​ึคิ​ขึ้​า​แล้​สื่​ให้​ค่า​เห็​ผ่า​ตัหัสื​ ​ั​จะ​ี​หรืไ่​ี​ั​็​ขึ้ู่​ที่​ระั​ฝีื​ ​และ​รสิ​ข​ผู้่า​...​ ​คำ​่า​เพื่​ั​ี​ะไร​ต่าๆ​ ​าา​ซ่​ู่​ ​และ​าร​ที่​เรา​รู้สึ​หรื​คิ​ที่จะ​ล้ำเส้​เข้าไป​ ​็​คร​ที่จะ​ทำใจ​เลื​่า​จะ​ต้​ผิหั​ ​หรื​เจ็ป​ที่​ทำให้​ี​ค​คิ​ที่จะ​ตั​เรา​ให้​ขา​ ​ถึ​าที​ั​าจจะ​ี​คที​่​สหั​ ​แต่​็​ี​ค​ไ่้​เล​ที่​แ​รั​แต่​ไ่​สาารถ​ที่จะ​พั​คาสัพัธ์​ที่​ั​ขึ้ชื่่า​เพื่​ล​ไป​ไ้​แล้​ใช้​สถาะ​ ​แฟ

“​ู​า​รั​ึ​...​ ​และ​า​ให้​ึ​รั​ู​...​”

“​แต่​าร​ที่​ึ​ไ้​ู่​ใล้ชิ​ให้​ู​ไ้​แ​รั​ไป​าๆ​ ​แี้​...​ั​็ี​่า​าร​ที่​ึ​ทิ้​ู​ไป​ใช่ไห​ล่ะ​...​”

“​...​จ​ูรู​้​แล้​แหละ​่าที่​จริ​แล้​ุษ์​ทุค​เิ​า​แล้็​แค่​ต้​ ​'​เลื​'​ ​จะ​เลื​ผิ​หรื​ถู​็​ู่​ที่​คิ​...​”

ไรท์​เป็ำลั​ใจ​ให้​ทุๆ​ ​คที​่​ประสปัญหา​ี้​ู่​ะ​ครั​ ​ั​าจจะ​ไ่​สหั​เหืั​ ​จูเีร์​และ​เร​ ​แต่​่า้​ไ้​ีคาสุข​ไป​ั​เขา​าๆ​ ​็ี​แล้​ใช่ไห​ล่ะ​ครั​?

...​และ​ไ่่า​จะ​เพศ​ไห​ๆ​็​สาารถ​รั​ัไ​้​ ​เพราะ​ตัเรา​เ​ที่​เป็​คเลื​.​..​ ​คื่​ไ่ไ้​เลื​ให้​เรา​...

รั​ทุค​า​ๆ​ ​ครั


ปล.​ ​เตรีใจ​และ​คาห่​ั​ ​S2

coming​ ​soon...

-​ไรท์​เ็​ ​-

กลับหน้าเรื่อง

 

ไรท์เอ็ม (Right M) 

Twitter: @heartfilia_emma  

Page: ไรท์เอ็ม 

Line official: @rightm (มี@) 

- DO NOT COPY MY WORK - 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น