ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่16. ปลอดภัย


@​โรพาาล​

ตี้​ผ​และ​็​พี่​พีร์​ำลั​ร​ห​า​จา​ห้​ฉุเฉิ​เลื​จะ​ส​ชั่โ​แล้​เพื่ที่จะ​ถา​าาร​ข​พิพ์​ส่​ไู​คั​ไ​เจี​็​ลั​ไป​ทำ​ธุระ​ข​ตัเ​ต่​แล้​ซึ่​ตี้​ผ​และ​พี่​พีร์​็​ต่า​ค​ต่า​ั่​ไ่​ติ​เ้าี้​เล​ซั​ค


​แร​็​...​เสี​ประตู​เปิ​​พร้ั​ห​ที่​เิ​า

"​ห​ครั​พิพ์​เป็​ัไ​้า​ครั​แล้​ลู​ผ​ละครั​"​ ​เื่​ห​เปิ​ประตู​า​ผ​็​รี​ถา​าาร​ข​ทั่​คู่​ทัที​่า​ลุ้​และ​เป็ห่

"​คไข้​พ้ขีัตรา​ทั้​แ่​และ​เ็​ครั​ ​ีที​่​พาา​ส่​โรพาาล​ไ้​ทั​ไ่่าั้​เ็​าจจะ​ไ่ร​และ​ตี้​พาาล​ำลั​พา​คไข้​ไป​ห้พั​ฟื้​ครั​แต่​็​ต้​ค​ู​าาร​ู่​เพราะ​คไข้​ร่า​าร​่แ​า​"​ ​ตี้​้ำตา​ผ​็ไ้​ไหล​ลา​เรีร้​แล้​ตั้แต่​ที่​ห​พู่า​ปล​ภั​ทั้คู่​เพราะ​คาีใจ​ที่​คที​่​ผ​รั​ปลภั

"​ขคุณ​ะ​ครั​"​ ​เป็​พี่​พีร์​ที่​​ห​เพราะ​ตี้​ผ​ค​พู​ะไร​ไ่​​แล้​และ​ห​็​เิ​ไป​ทัที

"​พิพ์​ปลภั​แล้​พี่​พีร์​"​ ​ผ​​ผู้ชา​ตรห้า

"​เฮ้​...​ไ​าร์ค​ึ​ร้ไห้​หร​ะ​"​ ​ใช่​ผ​เสี้ำตา​ให้​พิพ์​เป็​ครั้​ที่​เท่าไหร่​แล้​เี่​เิ​าทั​้​ชีิต​ร้ไห้​ั​แค่​ตที่​๊า​ตี​แต่​ผ​็​ไ่า​ที่จะ​ต้​เสี้ำตา​ให้​ั​คที​่​ผ​รั

"​เ​...​้​ู​ปลภั​แล้​ละ​ึ​ะ​ลั้า​ไป​ไ้​ละ​ ​๋​.​ี​่า​ู​ี​้​​แค่​คเี​"​ ​จุ​สิี​่​ผ​เป็​้เข​พี่​ะ​พี่​จะ​ไ่เห็​ใจ​ผ​ห่​หร

"​เ​...​ผ​ข​ู่​"​ ​ผ​จะ​ข​ู่​เฝ้า​พิพ์​แต่​พี่​พีร์​ั​พู​ั​ขึ้​า​่

"​ู​ไ่​ให้​เฝ้า​และ​ึ​ะ​ลั​ไป​ไ้​แล้​"​ ​โห่​...​พี่เข​ใจร้า​ะ​ี่​ผ​ไ่ไ้​​พิพ์​า​าทิต์​่า​ละ​ะ​(​ข​พู​ใ​ใจ​ะ​ครั​)

"​แต่​ผ​"​ ​ผ​ทำ​ห้า​้​ผู้ชา​ตรห้า

"​ัี้​ึ​ไป​พัผ่​่​พรุ​้​ี้​ค่​า​ให่​แผล​ที่​ื​็​ั​ไ่ไ้​ทำไ​่​ใช่​ไ​"​ ​พรุ​้​ี้​ค่​า​แส่า​พี่เข​ให้ภั​ผ​แล้​สิ​แต่​ทำไ​่า​จั​และ​ิ้​แี้​ี​แต่​ชั่​เถะ

"​ขคุณ​ครั​พี่เข​"​ ​ผ​ขคุณ​พี่​พีร์​่ที่จะ​เข้าไป​ห​และ​รี​ิ่​า​เพราะ​ลั​จะ​โ​ต่​เา​ ​ส่​พิพ์พรุ​้​ี้​จะ​​จะ​ห​และ​จะ​...​ั​ิ​ไ่ไ้​ป่​ู่​เา​แค่​​ห​ให้หา​คิถึ​็​พ

"​ไ​ห่าาร​์​คู​ไ่ใช่​พี่เข​ึ​ไ​เร​"​ ​เสี​ตะโ​ข​พี่​พีร์​ั​ไล่หลั​ผ​า

"​พรุ​้​ี้​าร์ค​จะ​รี​าหา​ะ​ครั​ตัเล็​"

......................................................................

@23.00​ ​.​

--​พิพ์​--

"​ื้​..​ช่​้​าร์ค​..​รี​้​"​ ​ฉั​สะุ้ตื่​ขึ้​า​พร้ั​ครา​้ำตา​ที่​เปล​ะ​เต็​ส​แ้​ใส​่​จะ​ลืตา​า​เห็​เพา​ห้​สีขา

"​พิพ์​ปลภั​แล้​ะ​"​ ​พี่​พีร์​ที่​ื​ู่​ข้า​ฉั​​เรี​ห​ให้​าู​ฉัทั​ที​และ​าร์ค​ละ​เขา​ู่​ไห​เขา​ไ่เป็ะไร​ใช่ไห​และ​ลู​ฉั​ละ

"​พี่​พีร์​..​ฮึ​..​ลู​พิพ์​และ​...​"​ ​ตี้​ฉั​ร้ไห้​ส​พี่​พีร์​แ่​และ​ลั​ั​คำต​ที่จะ​ไ้ิ

"​ใจเ็​ๆ​ะ​พิพ์​ตี้​ลู​พิพ์​ปลภั​แล้​และ​พิพ์​็​ไ่ไ้​โ​ไ​ชั่​ั้​ทำร้า​้​ส่​าร์ค​พี่​ให้​ลั้า​ไป​พัผ่​่​"​ ​พี่​พีร์​​ต​ฉั​ไ่ไ้​แ่​า​แต่​็​ทำให้​ฉั​คลา​คาัล​ล​ไป​ไ้​เะ​เล

"​หิ​้ำ​ไห​"​ ​พี่​พีร์​ปล่​จา​้​่​จะ​ไป​เท​้ำ​ให้​ฉั​ิ​และ​ห​็​เข้าา​ตรจ​และ​​ไป

"​พี่​พีร์​เรื่​คริส​"​ ​ฉั​ถา​เื่​ห​​ไป​แล้

"​ไ่ต้​เป็ห่​เรื่​ทั้ห​ไ่ใช่​เรื่จริ​และ​ต่ไปี้​ั​ค​ไ่​าทำ​ะไร​พิพ์​แล้​ละ​"​ ​พี่​พีร์​เล่าเรื่​ทั้ห​ให้​ฉั​ฟั​และ​ที่่า​ไ่​ทำ​ะไร​ฉั​หาคา่า​....

"​ั​สคร​โ​แี้​พิพ์​"​ ​พี่​พีร์​ำื​แ่​เื่​คิถึ​เรื่​ที่เิ​ขึ้​จ​ฉั​ต้​จัื​ข​พี่ชา​เาไ้​เพื่ให้​เขา​ไ่​คิา

"​พี่​่า​เรา​พัผ่​่​ี่า​ะ​เี๋​พรุ​้​ี้​ค่​คุ​ั​ให่​"​ ​ฉั​พัห้า​ต​่ที่จะ​​และ​คิ​เรื่​ต่าๆ​ที่​เข้าา​ใ​หั​ ​าร์ค​เขา​คิ​ัไ​ั​ฉั​ั​แ่​ ​และ​ครจะ​ทำ​ะไร​ต่​ี​และ​เรื่​ทั้ห​็​จ​ล​พร้ั​เปลืตา​ฉัที​่​ปิ​สิท​เพราะ​คา​เหื​่​ล​้า​และ​เจ็​ที่​แผล

...........................................................

05.00​ ​.​

ตี้​ผ​ู่​ที่​โรพาาล​ห้า​ห้​พิพ์​จะ​่า​ไป​ที่​ผ​า​เช้า​ขา​ี้​เพราะ​ผ​ไ่หลั​ทั้คื​ัตื​่​เต้​ที่จะ​ไ้​เจ​พิพ์​ ​และ​ไ่รู้​่า​พิพ์​จะ​โรธ​ผ​ขา​ไห​ที่​ผ​เค​ทำไ​่​ี​ั​เธ​แต่​ผ​ให้​เาคื​ัไ​็ไ้​ข​่า​เี​่า​ทิ้​ผ​ไป​็​พ

"​เฮ้​..​ไ​าร์ค​ึ​รี​า​ไป​ไห​เี​้​"​ ​พี่​พีร์​ที่​เปิ​ประตู​า​พี​็​ทำ​ห้า​ตใจ​และ​ทัทา​ผ​ทัที​ ​(​ี่​เขา​เรี่า​ารทัทา​หร​ค่ะ​0-0)

"​สัสี​ครั​และ​พิพ์​ละครั​ฟื้​หรืั​"​ ​ผ​ทัทา​ลั​่​จะ​ถาถึ​พิพ์​ไ่รู้​่า​ตี้​ตื่​หรืั​และ​ตื่​า​เธ​จะ​ลั​และ​ตใจ​หรืเปล่า

"​พื้​แล้​เื่คื​และ​ตี้​หลั​ู่​และ​ฉั​เล่าเรื่​ทั้ห​ให้​พิพ์​ฟั​แล้​"​ ​พี่​พีร์​​ผ​่ที่จะ​เิ​​ไป​ข้า​และ​ิ้​ร้า​า​ให้​ผ​ีครั้​ซึ่​เป็​ิ้​เีั​ั​ิ้​ข​เื่า

"​ิ้​แี้​ีแล้​"​ ​ผ​พู​หลัจา​พี่​พีร์​เิ​ไป​แล้

.........................................................

ผ​เิ​เข้า​ห้​า​็​พ​ั​ร่า​าที​่​ำลั​หลั​ู่​และ​ผ​็​เข้าไป​ั่​ตร​เ้าี้​ข้าๆ​เตี​ข​พิพ์พร​้​​ั​ุื​เธ​ไ้​เา​ๆ​เพราะ​ลั​่า​เธ​จะ​ตื่

"​าร์ค​ขโทษ​ะ​ตัเล็​ที่​ทำให้​เจ​แต่​เรื่​แ่​ๆ​ต่ไปี้​าร์ค​จะ​ูแล​ตัเล็​ให้​ีที​่​สุ​าร์ค​จะ​ไ่​ให้​ใคร​าทำ​ร้า​ตัเล็​ีแล้​รถึ​ตั​าร์ค​เ​้​จะ​ไ่​ทำให้​ตัเล็​ต้​ร้ไห้​เสีใจ​ี​่า​โรธ​หรื​เลี​าร์ค​เล​ะ​"​ ​ผ​พู​า​พร้ั​้ำตา​ที่​ไหล​และ​ถ​สิ่​ีค่า​จา​ค​ผ​ใส่​ให้​เธ​ั้​คื​สร้​ที่​ลุ่​Got7​ข​เรา​ทุค​ี​ไ้​ให้​คที​่​พเรา​รั​และ​จะ​ร่ชีิต​้​ตลชีิต​ั​เป็​สร้​ที่​พเรา​แ​เ​และ​่​ตัต​ข​พเรา​ทั้​7​ค

"​ื้​....​"​ ​พิพ์​ค่ๆ​ลืตา​ขึ้​า​เพื่ให้​ตา​ปรั​ั​แสส่า​ใ​ห้

​"​าร์ค​"​

​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​

​าช​้า​ห่​แต่​็​าะ​ตั​เธ​

​​​ข​ณุ​ญาติ​ภาพ​และ​สร้​ข​พ​า​้​ะคะ​

**​​​สร้​ข​พี่​าร์ค​ ​XCIII​ ​เป็​เลขโรั​จร​้า​ ​**

XC=9​ ​,​ ​III=3​ ​แปล​ไท​คื​ปีเิ​ข​พี่​าร์ค​จร​้า​ ​ปี​93

​#​าร์ค​เป็​ค​ริเริ่​คิ​่า​า​ทำ​า​ใส่​ให้​เหืั​ ​ทั้​7​ ​ค​ ​เจี​ ​่า​ ​สร้ค​ที่​พเรา​ใส่​ั​ ​คื​พเรา​า​ใส่​เหืั​ ​พเรา​ซื้​้ั​ ​เป็​เิ​ข​พเรา​เ​ ​ภาใ​สาเหลี่​็​จะ​สลั​ตััษร​ ​ลี​ ​รูปภาพ​หรื​สัญลัษณ์​ที่​แต่ละค​ช​ ​ซึ่​ัซ​เป็​ผู้แ​ัเ​ทั้ห​ ​และ​ให้​ทา​IF​ ​&​ ​Co.​ ​Jewelers​ ​เป็​ผู้จัทำ​ให้​ ค​​่า​ไ่ใช่​ข​ฟ​ฟิ​เซีล​ ​GOOD​(​คื​ัซ​ทำ​ใส่​ัเ​ ​ไ่ไ้​ทำ​ขา​)​ ​*​ ​​ใ​v​ ​app

​ขคุณ​ข้ูล​ี​ๆ​จา​ ​Got7-R​ ​Jumma​ ​Satang​ ​Opsoe​ ​้​จร​้า​****​สำหรั​รี​ที่​ั​ไ่รู้​จร​้าา​

​เี๋​ัพรุ่​จะ​าต​่​ให้​้าาา​

*****​่า​ลื​​ถูใจ​ ​​ติตา​และ​ค​เ้​เป็ำลั​ใจ​ให้​ไรท์​้​้า​จร​้าาา​*****

​และ​ขคุณ​ทุ​ค​เ้​ ​ถูใจ​และ​ติตา​้​จร​้าา​

กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

กราบสวัสดี รีดเดอร์ทุกท่านนะคะ ที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์เตอร์คนนี้ 

ไรท์ชื่อ เบญ นะคะ เป็นนักเขียนน้องใหม่...ต้นกำเนิดการเขียนนิยายคือการมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกของดาราไอดอลจร้าาาและนิยายของไรท์คนนี้ส่วนมากมักเกิดจากจินตนาการอันมากมายบวกกับความฝันอันเพ้อเจ้อและการเป็นติ่งเกาหลี,จีน,ฮ่องกง,ใต้หวันและสายฝอนะคะ บางฉากบางตอนอาจมาจากชีวิตจริงของไรท์และคนรอบตัวไรท์ค่ะ ส่วนนามปากกาของไรท์คือ "张怡" เป็นภาษาจีนอ่านว่าจางหยีนะคะ.... 

 

***นิยายส่วนใหญ่ของจางหยีแต่งสด งดเชื่อนะคะคำผิดเยอะก็ขอโทษด้วยจร้าา ถ้ามาลงให้ช้าก็อย่าพึ่งหนีเขาไปนะ*** 

ตามอ่านนิยายตอนที่ลบได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะไรท์จะขอลบนิยายบางตอนนะคะเนื่องจากนิยายตอนที่จะลบ ไรท์ได้ติดเหรียญไว้ในแอฟอื่นด้วย...เพื่อที่นักอ่านจากแอฟอื่นจะได้ไม่งอลและความเท่าเทียมกันของนักอ่านที่สนับสนุนจางหยีด้วยนะคะ และที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญในธัญวลัยเพราะการสมัครสมาชิคของไรท์ยังไม่ได้สักที (ไรท์สมัครสมาชิคไปตั้งแต่เดือนกุมภาฯ 2563 จน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ 555 แก้ไขแล้วแก้ไขอีก) แต่ถ้าสมัครได้เมื่อไหร่ไรท์จะกลับมาติดเหรียญให้อย่างแน่นอนจร้า จางหยีต้องขอโทษล้วงหน้าด้วยนะคะที่ทำให้นักอ่านต้องลำบากในการอ่านนิยายของไรท์ไปนีสนึง แต่เพื่อความเท่าเทียมกันของผู้อ่านจากแอฟอื่นนะคะเข้าใจไรท์หน่อยนะ...พรีส... ส่วนนิยายเรื่องอื่น ๆ ไรท์จะลงให้จบเรื่องก่อนและค่อยลบตอนที่จะติดเหรียญนะคะ จากแอฟอื่นก็เหมือนกันไรท์ลงจบแล้วค่อยติดเหรียญเหมือนกันค่ะ **ส่วนตอนที่ลบตามอ่านได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะ** 

***ขอบคุณที่เข้าใจไรท์นะคะ...ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะไรท์ขอร้อง*** 

 

นิยายที่ไรท์แต่งจร้า 

เซต 7หัวใจGot7 +มี7เรื่อง+ 

 

 

เรื่องแรกของพี่มาร์คค่ะ 

รักร้ายนายฮยองใหญ่ อย่าลืมติดตามพี่มาร์คและหนูพิมพ์น้าา (จบแล้ว ไรท์แก้คำผิดและเพิ่มเติมเนื้อเรื่องนิดหน่อย) 

เรื่องที่2 หลีดอิมจร้าา 

รักต่อไปนายคนชิค ฝากพี่บีและน้องยูอาด้วยน้า (จบแล้ว) 

เรื่องที่3 แจ็คสันคนแมน 

 - รักใหม่นายแบดบอย แจ็คสัน-เหมือนฝัน (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่4 ออมม่าจินยองค่ะ 

- รักนี้ของนายมาเฟีย จินยอง-น้ำริน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่5 นาคน้อยยองแจ 

- รักอ่อยนายหน้านิ่ง ยองแจ-เอวา (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่6 ตะหนูหมูแบมแบม 

- รัก...นายสีม่วง แบมแบม-อัน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องสุดท้ายของเซตจร้า มัคเน่ยูคยอมมี่ 

- รักสุดท้ายนายมัคเน่ ยูคยอม-ปลายดาว (เปิดเรื่องแล้ว) 

เซต ดวงใจสองภพ +มี2เรื่อง+ 

เรื่องแรกของเซตค่ะ 

-ดวงใจต่างภพ หลิวจิง-หลิงหยาง (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่สองและสุดท้าย 

-เลห์ลับดวงใจ ชามมิ่ง-ปราง (เปิดเรื่องแล้ว) 

 

 

***อีกเรื่องนะคะนิยายของไรท์เกิดจากจินตนาการของไรท์เองซึ่งภาพตัวละครทุกตัวในนิยายทุกเรื่องมีไว้เพื่อความมโนของไรท์ล้วนๆน้าาาาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริงถึงอยากให้มีก็เถอะ 555 บางฉากบางตอนอาจมีความรุนแรงหรือติดเรจก็ขอให้รีดที่น่ารักใช้วิจารณญาณในการอ่านและชมด้วยนะคะ 

 

*****สุดท้ายการอัพนิยายของไรท์อาจจะช้าบ้างตามความขี้เกียจและนึกเรื่องต่อไม่ถูกหรือติดธุระทั้งทางบ้านและทางโรงเรียนแต่ไรท์จะแต่งให้จบเรื่องแน่นอนจร้าาาาา***** 

 

******สุดท้ายอีกครั้งกดติดตามไรท์เพื่อรออ่านนิยายใหม่ๆได้ตลอดเวลาเลยจร้าาไรท์ไม่กัดไรท์ฉีดยาแล้ว3เข็ม***** 

 

ฝากกดถูกใจ กดติดตาม และกดคอมเม้นด้วยเด้ออออจร้าาาา เป็นกำลังใจให้เขาด้วยน้าาา 

 

----เตือนไว้ก่อน---- 

 

 

 

ขอบคุณรีดทุกคนเลยนะที่หลงเข้ามาอ่านนะค่ะ 5555 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น