ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตัวละคร...


เลล์​ ​ณัฐ​ลัญช์​ ​ัศุ​ชาล

ลูสา​ท่า​ทูต​ ​ัศึษา​แพท์​สา​ส​ิ้​่า​ ​แต่​ไ่​่หา​แ​ผู้หญิ​ทั่ไป​ ​เื่ุ​่​ั​่​ทำ​ะไร​็​จะ​ให้คาสใจ​แค่​สิ่​ ​ๆ​ ​ั้​ ​จ​ลื​ให้คาสใจ​ั​ผู้ชา​ที่​ขึ้ชื่่า​ครั​ ​และ​ปล่​ให้​คารั​จ​ล​้ี​ ​จ​เธ​ไ้​รู้​่าที่​เขา​ทำให้​จ​้ี​ั​ไ่ไ้​ี​เล



ิ​ี้​ ณ​ภัส​ศร​ ​จิร​ฐารณ​์

ประธา​ริหาร​ริษัท​ประั​ ​หล่​ ​พ่แ่​ร​ ​ิ่เี​ ​เ็​ารณ์​เ่​ ​ไ่​พูา​ ​โโห​ร้า​ ​เื่​เขา​เหื่​ั​คารั​ที่​ต้​ให้​ู่​ฝ่า​เี​ ​เขา​จึ​เลื​ที่จะ​หา​ค​ให่​ ​แ้​ั​จะ​ู​แ่​็ตาที​่​ู่​ ​ๆ​ ​เลิ​ั​้​ไป​แต่า​ั​พี่

NK.PHATARAWADEE:ไรท์ขอสงวนลิชสิทธิ์ทางปัญญาตามพระราชบัญญัติลิชสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์เพิ่มเดิม พ.ศ. 2558 ห้ามทำการค้ดลอก ห้ามเขียนด้ดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการถ่ายทอด,ถ่ายเอกสาร,สแกน,ถ่ายภาพ ในรูปแบบใดก็ตามที่เป็นการเผยแพร่ หรือวิธีการใดๆ ทั้งปวง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของที่เป็นผู้แต่งเป็นลายลักษณ์อักษร ***หากละเมิด ทางผู้เขียนจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยไม่รับฟัง ต่อรองใด ๆ ทั้งสิ้น***
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น