ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

มีชีวิตเพื่อแก้แค้น

ใที่สุ​ลุ่​ข​พ​เษา​็​าถึ​ฝั่​ข​เื​ ​พเขา​รี​พาั​ล​จา​เรื​่ารเร็​พร้ั​ปล่​ให้​ทหารช่า​ที่​ช่​ขั​เรื​และ​สตาร์ท​เรื​ให้​เป็ิสระ

‘​’​รี​ิ่​เร็​!​’​’

พล​ล่า​ขึ้​พร้ั​พา​เพื่​ๆ​ิ่​ั​เข้าไป​ใ​เื

ตี๋​ที่ู่​ข้าหลั​สุ​ไ้​หัไป​​ทา​ที่​พเขา​จา​า​ ​และ​พ​่า​ตี้​เซ็ท​และ​สร์​เปี​ไ้​ขัรถ​ตา​ขึ้ฝั่​าเรี​ร้​แล้​ ​ทำให้​สีห้า​ข​ตี๋​เปลี่เป็​เคร่เครี​่ารเร็​เพราะ​ถ้า​ไ่​ทำ​ะไร​สั​่า​ส​ค​ั้​ต้​ไล่ตา​าทั​และ​สาารถ​จัาร​พเขา​ไ้​แ่ๆ

‘​’​พล​ ​า​พา​เษา​ุ่ห้า​ไป​่​เล​!​’​’

ตี๋​ข​ฟั​แ่​และ​ล่า​ขึ้​้​สีห้า​จริจั​ ​พล​ที่​ไ้ิ​็​พั​หัห้า​ลั​ไป​พัห้า​ให้​เพื่​เล็้​จาั้​็​รี​ึ​แข​ข​เษา​ไป​ทัที

เษา​ที่​ำลั​ึ​ู่​ั้​​ลัา​หา​ตี๋​ ​และ​เหื​จะ​รู้​่า​ชาหุ่​ั้​ต้าร​จะ​ทำ​ะไร​เธ​จึ​พาา​จะ​หุ​เิ​และ​ิ่​ลั​ไป​ช่​ตี๋​ ​แต่​่าไร็ตา​ูเหื่า​พล​จะ​ไ่​ให้​เธ​ไป

‘​’​พล​ ​ปล่​เถะ​เรา​จะ​ปล่​ให้​ตี๋​สู้​คเี​ไ่ไ้​!​’​’

เษา​ล่า​ขึ้​้​้ำเสี​ร้ร​ ​ใขณะที่​สาตา​ข​เธ​ัค​จัจ้​ไป​ใ​ทิศทา​ข​ตี๋​ที่ู่​ไลๆ​แล้

พล​ไ่ไ้​ต​ะไร​ลัา​แต่ลั​ตีสี​ห้า​เคร่ขรึ​ ​ทำให้​เษา​ที่​ัจะ​ไ่เค​โรธ​ใคร​แต่​ตี้​เธ​ำลั​โรธ​เพื่​ข​เธ​ที่​พาา​จะ​ีั​ไ่​ให้​เธ​ไป​ช่​เพื่​ี​ค​ ​และ​ชะตารร​ข​เพื่​ค​ั้​ที่​เธ​ไ่​สาารถ​ไป​ช่​ไ้​คื​ตา​แ่

เษา​พาา​ิ้​สุ​แร​จ​พล​เริ่​จะ​ทไ่ไห

‘​’​หุ​ิ้​สัที​ไ้​ไห​!​’​’

ู่​พล​ที่​ัจะ​เป็​ค​เีๆ​็​ตะโ​ขึ้เสี​ั​ ​ทำให้​ารณ์​ข​เษา​เปลี่ไป​เล็้​ ​ตี้​้ำตา​ข​เธ​เริ่​จะ​ไหล​า​แต่​เธ​็​ั​ไ่​หุ​ที่จะ​ิ้​เพราะ​ต้าร​จะ​ไป​ช่​ตี๋

‘​’​ปะ​..​ปล่​ะ​’​’

เษา​ล่า​า​้​้ำเสี​ที่​สั่เครื​ผส​ั​สะื้

‘​’​เธ​รู้​ะไร​ไห​.....​’​’

ู่​ๆ​้ำเสี​ข​พล​็​เปลี่​ลาเป็​เสี​เา​และ​สั่​ๆ​ ​ทำให้​เษา​หัลั​า​​พล​ที่​ำลั​รั้​เธ​เาไ้​และ​หุ​ิ้​สัพั

‘​’​ี​คื่ๆ​เสีสละ​ชีิต​ตเ​เพื่ให้​เธ​ไ้​หี​า​...​แต่​..​แต่​เธ​ลั​า​เาชีิต​ที่​พเขา​ุต​สา​ใช้ชีิต​ข​ตัเ​เข้า​แล​ไ้​ไป​ทิ้​’​’

พล​ล่า​ขึ้​พร้ั​ค่ๆ​ี​้ำ​ไหล​า​จา​ตา​ข​เขา​ ​ื​ข้า​ที่จั​แข​ข​เษา​เาไ้​ั​สั่​่า​ห้า​ลั​ ​จ​ทำให้​หัใจ​ข​เธ​สั่​ไห​ไป​ตา​ๆ​ั​ ​และ​เลิ​ที่จะ​ต่ต้า​ีต่ไป​เพราะ​ฟั​จา​้ำเสี​ข​พล​และ​ู​ให้า​ข​เขา​แล้​แ่​่า​เขา​ไ่ีทา​โห​แ่

‘​’​ใคร​้า​ที่​ตา​ไป​?​’​’

เษา​ถา​ขึ้​้​้ำเสี​ที่​เศร้า​เสีใจ

‘​’​เจ๋​ ​และ​....​’​’

พล​ที่​ำลัจะ​ล่า​ู่ีๆ​ ​็​หุ​ล่า​ไป​ื้​ๆ​พร้ั​​ไป​ทา​ทิศ​ข​ตี๋​ที่ู่​ไลๆ​ ​ี​ร่า​ข​ชา​ค​หึ่​ำลั​ิ่​ตร​าทา​เขา​ ​ชา​ค​ั้​เป็​ชา​ที่​ี​รูปร่า​ำำ​และ​รสั​รูป​แ​ป่​ู่​ที่​ให้า

‘​’​สร์​เปี​’​’

พล​พู​า​ใขณะที่​จ้​ไป​ที่​ชา​ค​ั้

‘​’​เษา​เธ​หี​ไป​่​เล​ ​เี๋​ฉั​จะ​จัาร​ั​เ​!​’​’

พล​พู​า​้​้ำเสี​จริจั​ ​แต่​้​ลัษณะิสั​ข​หญิสา​แล้​แ่​่า​เธ​ไ่ีทา​ทำตา​เ็ขา

‘​’​ไ่​!​ ​ฉั​จะ​ช่​า​สู้​ั​ั​้​!​’​’

เษา​ล่า​พร้ั​สลั​ื​ข​พล​ที่จั​ข้ื​เธ​ู่​​และ​เิ​ไป​ข้าห้า​ข​เขา​เพื่​เตรี​จะ​ต่สู้

พล​ที่​เห็​่า​เษา​ไ่​ทำตา​ที่​เขา​​็​ถึั​เ้​ริฝีปา​แ่​ ​และ​เิ​ไป​ขา​ข้าห้า​เธ​เาไ้

‘​’​เษา​เชื่​ฉั​เถะ​!​ ​เธ​ต้​หี​ไป​!​’​’

พล​ล่า​า​้​้ำเสี​ที่​แส​ารขร้​่าจริจั​ ​่าไร็ตา​ูเหื​หญิสา​ตี้​จะ​ทำเป็​หูทล​และ​ไ่​ฟั​ที่​เขา​พู​เล​สัิ​ ​ทำให้​พล​ต้​รี​ตัสิใจ​า่า​เพื่​ทำให้​หญิสา​หี​ไป​่​ ​เพราะ​าร​ู่​สู้​ที่ี่​ั้​็​เหื​าร​เาชีิต​าทิ​้​เปล่าๆ

‘​’​เษา​ฉั​ี​ะไร​จะ​​เธ​....​’​’

พล​ล่า​า​้​้ำเสี​เศร้า​ๆ​ ​แต่​็​ั​ไ่​สาารถ​ทำให้​หญิสา​หัา​​ู่ี​ ​สาตา​ข​เธ​ตี้​ำลั​จจ่​ู่​ั​ร่า​ข​สร์​เปี้​ที่​ำลั​ิ่​เข้าา​้​คา​รเร็

‘​’​เษา​..​หัห้า​ห่​ตา​แล้​’​’

พล​ตัสิใจ​ล่า​คาลั​ที่เ็​เาไ้​​ไป​ ​เพื่ที่จะ​ทำให้​เษา​รี​​ไป​จา​ที่ี่

‘​’​่า​า​โห​!​ ​ฉั​ไ่เชื่​!​’​’

เษา​ที่​ี​ให้า​ที่​เรี​เฉ​่ห้า​ตี้​ให้า​ข​เธ​ถู​เปลี่เป็​ิเี้​้​คาโรธ​เพราะ​ำลั​คิ​่า​พล​ใช้​เรื่​ารตา​ข​พ่ุญธรร​า​หล​เธ

‘​’​ฉั​พู​จริ​!​’​’

พล​ล่า​า​้​้ำเสี​จริจั​พร้ั​หิ​แผ่​ระาษ​ขึ้​า​และ​ื่​ให้​เษา

หญิสา​ัค​ทำ​สีห้า​ไ่​า​เชื่​แต่​ตี้​ลึ​ๆ​ใ​ใจ​ข​เธ​เริ่​ี​คาัล​ที่​ไ่​า​ให้​เรื่​ที่​พล​พู​เิขึ้​จริ​ ​หญิสา​หิ​แผ่​ระาษ​ที่​พล​ส่​ให้​ไปู​ทัที

เื่​เษา​ไ้​เห็​้าห้า​ข​ระาษ​ที่​ี​ข้คา​สั้​ๆ​ตี้​ให้า​ข​เธ​็​เริ่​จะ​ี​าาร​ร้ร​ข้​า

*[*​ถึ​เษา​.....​ถ้า​จหา​ี้​ไ้​ส่​าถึ​ลู​แส่า​พ่​ไ้​ตา​ไป​แล้​...]

เษา​ที่​ไ้​่า​รรทั​แร​ข​ข้คา​​ระาษ​ทำให้​ขา​ทั้​ส​ข้า​ข​เธ​่แร​และ​ไ่​สาารถ​พุ​ร่าา​ข​เธ​ให้​ื​ต่ไป​ไ้​จึ​เซล​้​ล

พล​ที่​เห็​เษา​ู่​ใ​าาร​ช็​็​รี​เข้าไป​ช่​พุ​ตั​เาไ้​ทัที

‘​’​เษา​...​หัห้า​ห่​เขา​ไ้​...​เสีสละ​ชีิต​ตเ​เพื่​ช่​ให้​เธ​หลหี​า​’​’

พล​ล่า​า​ ​ทำให้​เษา​ที่​ำลั​ิ่​ตะลึ​ู่​ตาข​เธ​เริ่​จะ​ี​้ำ​ตา​ไหล​า​ ​และ​สีห้า​ข​เธ​็​เปลี่ไป​เป็​เศร้าโศ

‘​’​เษา​เธ​ต้​หี​ไป​!​ ​่า​คิ​จะ​แ้แค้​พ​ัต​ี​้​เ็ขา​ ​เพราะ​เธ​จะ​ตา​ฟรี​และ​ั​ไ่​คุ้​เล​ั​ชีิต​ข​พ่​เธ​และ​เจ๋​ที่​เสีสละ​ชีิต​ตัเ​เพื่ให้​เธ​หี​า​’​’

พล​ล่าถึ​ตรี้​็​ู​ปฏิิริา​ข​เษา​เล็้​ ​แต่​ูเหื​เธ​จะ​ั​ไ่​คิ​จะ​หี​ไป

‘​’​เษา​!​ ​ถ้า​เธ​ไ่​หี​ไป​ตี้​เธ​จะ​ไ่ีั​ที่จะ​แ้แค้​ให้​พ​ฉั​ไ้​!​ ​จี​ชีิต​ู่​และ​ปล​ล็ค​ขีจำั​ให้​ไ้​ซะ​!​’​’

พล​ร้​ตะโ​า​้​้ำเสี​ที่​ั้​ทำให้​เษา​ตื่​จา​คาเศร้า

‘​’​ะ​..​ไ่​ฉั​จะ​ไ่​ทิ้​พ​า​!​’​’

เษา​ล่า​า​้​้ำเสี​สะื้

‘​’​เษา​ฟั​ฉั​ะ​...​เธ​เป็คา​หั​เี​ข​พเรา​ที่จะ​แ้แค้​แท​ให้​...​เธ​ต้​ีชีิตร​และ​​ไป​จา​ที่ี่​...​ไ่่าั้​ารระทำ​ข​พเรา​จะ​สูญเปล่า​ทั้ห​’​’

พล​ล่า้ำ​ั​เษา​ ​ทำให้​ตี้​เธ​เริ่​จะ​เิ​าาร​ลัเล

‘​’​ไป​ซะ​แล้​่า​ลัา​ที่ี่​ี​!​’​’

พล​ล่า​จ​ ​เขา​็​รี​ิ่​​ไป​ทา​สร์​เปี​ทัที​เพื่​ปะทะ​ั​ั​ ​ถ่เลา​ให้​หญิสา​หี

เษา​​เพื่​เธ​เป็​ครั้สุท้า​สลั​ั​แผ่​ระาษ​​ื​ข​เธ​ ​ทำให้​้ำตา​ข​เธ​ไหล​า​า่า​เิ​และ​ต้าร​จะ​ไป​ช่​เพื่​ข​เธ​และ​แ้แค้​ให้​ั​พ่​ข​เธ​ตี้​ ​แต่​่าไร็ตา​เธ​รู้ตั​เ​ี​่า​ตั​เธ​ไ่​สาารถ​จะ​ช่เหลื​ใคร​ไ้​ใ​ตี้​ ​และ​เธ​จำเป็ต้​ีชีิต​ู่​ต่ไป

เธ​จึ​ตัสิใจ​ที่จะ​ิ่​จาไป​จา​ที่ั่​พร้ั​สลั​คาแค้​เาไ้​ใ​จิตใจ​ข​เธ​ ​และ​คิ​่า​สัั​เธ​จะ​ลัา​เาคื​พ​ั​ทุค

กลับหน้าเรื่อง
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น