ลูกเลี้ยง(Yaoiเคะท้อง) SM20+ E-BOOK
นิยายเรื่องใหม่
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

นิยายเรื่องใหม่

ีิ​า​า​สา​หื่​า​ี​เรื่​ ​"​พี่เลี้​"​ ​เข้าไป​ูั​ไ้​ะ​ครั​ ​สุ​ไ่​แพ้​เรื่​ี้​แ่​ ​า​เ​ใจแข็​่า​ลู​พีช​เะ​เล​ ​ฝา​เรื่​ื่ๆ​ข​ไรท์​้​ะ​ครั

กลับหน้าเรื่อง

ป๊ากรณ์คนเลวมาเเล้ว เนื้อหาเหมือนในเว็บ เพิ่มเเค่ตอนพิเศษไปเเค่ตอนเดียว ฝากโหลดกันด้วยนะหากใครชอบ 

ลูกเลี้ยง
ลาเต้ใส่นม
www.mebmarket.com
"ปกรณ์" รับเด็กคนหนึ่งมาเป็นลูกบุญธรรมตั้งเเต่เด็กคนนั้นอายุสิบขวบด้วยเหตุผลบางประการ เขาเเสร้งทำเป็นรัก ใจดี มีเมตตา เเละดูเเลเด็กน้อยเป็นอย่างดีจนกระทั่ง...."ลูกพีช" อายุครบสิบเก้าปีทุกอย่างจึงเปลี่ยนไป...จากเทวดาผู้ใจดี...กลายเป็นซาตานร้ายที่พร้อมจะพรากทุกอย่างไปจากชีวิตของลูกพีช ปกรณ์ทำร้ายลูกพีชสารพัด เขาไม่มีทางรู้เลยว่าลูกเลี้ยงของตนมีความผิดปกติบางอย่างทางร่างกายที่ไม่สามารถบอกเขาได้เเต่กว่าจะรู้มันก็สายเกินไป...เมื่อลูกพีชหนีหายไปจากชีวิตเขา พร้อมกับบางสิ่งบางอย่างที่คิดว่าเขาไม่ต้องการโปรดติดตามต่อในเล่ม....

 

อีบุ๊คในเซตรุ่นพี่จอมตื๊อเรื่องเเรกมาเเล้วครับ ฝากเข้าไปดาวน์โหลดกันเยอะๆนะ นิยายวายสายละมุน+หวาน+หื่น ราคาเบาๆ 99 บาท

Cute Boy จับหัวใจนายตัวเล็ก
ลาเต้ใส่นม
www.mebmarket.com
นิยายวายสายละมุน 2018เมื่อ "เสือ" เเอบตกหลุมรักน้องปีหนึ่งต่างคณะอย่าง "ลูกอม" เขาเลยคอยตามตื๊อ ตามจีบ ตามเอาใจเด็กหนุ่มอยู่ตลอดเวลา เเม้ว่าเด็กหนุ่มจะไล่เเต่เขาก็ยังหน้าด้าน ความใกล้ชิดอาจทำให้เด็กหนุ่มหวั่นไหว เรื่องราวกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่หวานซึ้ง ละมุน เเละร้อนเเรง "เสือจะเลิกกินเนื้อเเล้วหันมาอมลูกอมเเทน" ตามไปลุ้น เเละให้กำลังใจพี่เสือจอมตื๊อของเราได้ในเล่มครับ...
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น