The evil man นายวายร้ายของยัยตัวเล็ก (จบแล้ว)
แจ้ง เรื่อง The evil man นายวายร้ายของยัยตัวเล็ก
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แจ้ง เรื่อง The evil man นายวายร้ายของยัยตัวเล็ก

**********​แจ้​ให้​ทุท่า​ทรา​************

​​เรี​ ​คณะ​ผู้่า​ทุท่า

่ื่​ต้​ขภั​ผู้่า​ที่​ำลั​ติตา​เรื่​ี้​้​ ​เพราะ​้​ตั​ข​ไรท์​เ​ที่​า​พล็ต​เรื่​ไ่ี​ทำให้เิ​คา​สัส​และ​เิ​ารเขี​ิา​า​ไ้​ไ่​สัพัธ์​ั​พล็ต​เรื่​หรื​ตัละคร​ที่ตั้​ไ้​แต่เ​เร​ๆ

ใ​ช่เลา​สาสี​่​ัที่​ไรท์​ไ้​แจ้​เาไ้​ล่ห้า​แล้​่า​าจจะ​ี​ารเปลี่แปล​ข​ิา​เรื่​ี้​ ​แต่​ไ่​สาารถ​​ั​ผู้่า​ไ้​แ่ชั​่า​จะ​เปลี่ไป​ใ​ทิศทา​ไห

ไรท์​ข​ัพ​เรื่​ี้​จ​จ​แต่​....​เป็​พล็ต​ให่​ทั้ห​เริ่​ตั้แต่​ต​ห้าเป็​ต้​ไป​ ​ัั้​ ​ไรท์​จะ​ัพ​สา​ต​ร​ทีเี​เพื่ให้​เทีเท่า​ั​ต​ข​พล็ต​เ่า​ที่​ไ้​ล​ไ้

ต้​ขโทษ​า​ๆ​ขโทษ​จริๆ​ ​ถ้าหา​ผู้่า​จะ​ติ​จะ​่า​จะ​รู้สึ​แ่​ ​ั​สิ่​ที่​ไรท์​ทำ​ล​ไป​ไร​์​็​รู้สึ​่า​ั​สคร​เพราะ​ไรท์​ผิ​เ​ที่​ปล่​ให้​เรื่​ี้​ผิพลา​เิขึ้​า​ไ้​ ​เรื่​ี้​เป็คา​ผิ​ข​ไรท์​เ​ทั้ห

จา​ ​ฉัตร​สีท​(​ไรท์​)

#​ภาใ​ัี้​จะ​ัพ​สา​ต​ให้​คร​ทีเี​เล​ะ

#​ขโทษ​และ​ขคุณ​ที่​ั​ติตา​่า​ั​ู่

#​จะ​รี​แ้ไข​ให้​โ่​ที่สุ​เท่าที่​จะ​เร่​ส​ื​ี้​ไ้​ะคะ​ทุค

#​ไรท์​รั​ทุค​ะ

***เรื่องเก่าๆจะไม่มีการแต่งต่อแล้ว***

            ไรท์ห่างหายไปนานมากๆ เนื่องจากเหตุผลส่วนตัวหลายๆอย่าง  ซึ่งเรื่องเก่าที่ไรท์ได้แต่งค้างไว้นั้นเค้าโครงเรื่องหายเกลี้ยงหมดเลย🥺 ไรท์จึงไม่สามารถที่จะแต่งต่อไปอีกได้แล้ว จึงตัดสินใจที่จะไม่ต่อเติมใดๆอีก ขอให้หลีดทุกท่านที่เข้ามารับอ่านรับชมผลงานเลือกอ่านเฉพาะเรื่องที่ไรท์แต่งจบแล้วเท่านั้น ต้องขออภัยมาอย่างสูง ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ใยบัวบก

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/803779/557761736-member.jpg

 

***ทำความเข้าใจ***

          1. รูปภาพหรือสื่อต่างๆที่ไรท์ได้ใช้ในนิยายไม่ว่าจะเรื่องใดๆเป็นการสร้าง อรรถรสในการอ่านเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพที่นำมาประกอบเรื่องแต่อย่างใดทั้งสิ้น

          2.  การนำนิยายของไรท์ที่ได้แต่งขึ้นเองทั้งสิ้นไปลอกเลียนแบบหรือแต่งนิยายที่มีส่วนคล้ายเรื่องที่ไรท์ได้แต่งขึ้นหากไรท์พบเห็นไรท์จะทำการดำเนินคดี    ทางกฏหมายว่าด้วยกฏหมาย พรบ.ทางคอมพิวเตอร์

          3. ขอให้ทุกคนคอมเม้นท์ในขอบเขตอย่างมีสติและมีวุฒิภาวะมากพอต่อการอ่านนิยายว่าเรื่องที่กำลังอ่านอยู่นี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้นและเเต่งเพื่อเพิ่มสีสันคลายเครียดหรือให้ความคิดในแง่มุมของบุคคลหนึ่งที่เป็นเพียงตัวละครที่ถูกสร้างขึ้น

          4. หลีดทุกคนสามารถแจ้งเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นผ่านนิยายเรื่องนั้นๆที่กำลังอ่านได้ในทันที เพราะไรท์ไม่มีเพจหรือช่องทางอื่นแต่ไรท์จะอ่านคอมเม้นท์และตรวจเช็คนิยายเรื่องที่ไรท์ลงเสมอ ดังนั้นพูดคุยได้ตลอดเวลาผ่านคอมเม้นท์ทุกเรื่อง

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gif

 

 

 -----------------------> ขอให้อ่านอย่างมีความสุข <-----------------------

 

 

       

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น