ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Episode 5

Episode​ ​5

@​ ​ร้าาหาร​ญี่ปุ่

ผ​พา​เธ​าที​่​ร้าาหาร​ญี่ปุ่​เพื่​เป็าร​ฉล​ที่​เธ​ต​ตล​ค​ั​ผ​ ​และ​เธ​เ​็​ูเหื​จะ​ช​เพราะ​ร้า​ี้​เขา​ตแต่​ไ้ี​ี​ุ​่ารั​ๆ​ผสผสา​ให้​เข้าั​รราาศ​แ​ญี่ปุ่


“​สัสี​ค่ะ​รั​ะไร​ี​คะ​”​ ​เสี​พัา​เ่​ทัทา​เื่​ผ​ั​เธ​ั่​ที่​เรีร้


“​ตัเล็​เลื​เล​ครั​เฮี​ตาใจ​”​ผ​เ่​​พร้​เรี​เธ​่า​ตัเล็​็​ต​ขัรถ​า​เรา​ไ้​ทำาร​ตล​ั​เรีร้​แล้​่า​ผ​จะ​เรี​เธ​่า​ตัเล็​ส่​เธ​็​เรี​ผ​่า​เฮี​เหืเิ​และ​แท​ตัเ​้​ชื่​หรื​หู​เลา​พู​ั​ผ


“​ั้​เา​ ​ซู​ชิ​และ​ซา​ซิิ​,​ ​า​เ​โ​โะ​,​ ​ข้า​ห้า​เื้​,​ ​เท​ปุระ​,​ ​เ็​โต​ ​ส่​เครื่ื่​ข​้ำ​เปล่า​2​ที่แล้​ั​ค่ะ​”​ ​เธ​​เู​สัพั​็​เ่​สั่​ ​่​จะ​ื่​เู​คืให้​พัา


“​รุณา​รสั​คู​่​ะคะ​”​ ​พัา​เ่​ทิ้ท้า​่​จะ​เิ​​ไป


“​เฮี​คะ​เรา​า​เล่​เ​ตคำถา​ระห่า​ร​าหาร​ี​ไห​คะ​”​ ​เธ​เ่​ขึ้​ขณะ​ั่​ร​าหาร​า​ไ้​สัพั


“​เา​สิ​แล้​จะ​ถา​ะไร​ีละ​”​ ​ผ​เ่​ถา​เธ​เพราะ​ไ่รู้​จะ​เริ่​ัไ


“ื​้​​ ​ั้​เา​ี้​เา​จะ​ถา​เฮี​่​เา​ารู้​่า​ตี้​เฮี​ทำ​าชีพ​ะไร​”​ ​เธ​ทำท่า​ึ​่​จะ​ิ้​า​เหื​คิไ้​และ​ิคำถา​ใส่​ผ


“​เฮี​เป็เจ้าข​ผั​แล้็​ี​โรแร​เป็​ธุริจ​ข​ครครั​ที่​เฮี​ำลั​ูแล​ู่​”​ผ​เ่​ตคำถา​เธ​้​ท่าที​สา​ๆ


“​หู้​​ ​แส่า​เฮี​็ไ้​ิ​เหล้า​ฟรี​ตล​เล​ะิ​”​ ​เธ​่า​่​จะ​ทำ​สีห้า​ตใจ​และ​ตื่เต้


“​็​ิ​า​ั​ถ้า​สัสรรค์​ั​เพื่​ไร​ประาณ​ี้​”​ ​ผ​เ่​ต​เธ​ไป


“​แล้​่าี้​เฮีี​สา​...​”


“​เา​าหาร​า​เสิร์ฟ​ค่ะ​”​ ​่ที่​เธ​จะ​ไ้​ถา​ะไร​ต่​ ​เสี​พัา​็​ั​ขึ้​า​ขั​เสี่​เธ​จึ​หุ​แล้​าส​ใจ​าหาร​ที่​ท​า​เสิร์ฟ​แท


“​้า​!​ ​่า​ทา​ทั้ั้​เล​ค่ะ​”​ ​เธ​่า​พร้​หิ​ุปรณ์​ขึ้​่า​เตรีพร้​ที่จะ​ลื


“​หึ​!​ ​่า​ทา​็​ทา​เะ​ๆ​ ​ะ​ครั​ ​่ะ​ี้​ุ้​ตั​โต​ๆ​”​ ​ผ​ิ้​ตา​่​จะ​คี​ุ้​เท​ปุระ​ส่​ให้​เธ


“​่าา​ ื​้​​ ​าห่​”​เธ​้า​ปา​รั​ทัทีที่​ผ​คี​ั​ื่​ไป​ให้​เธ​่​จะ​เคี้​ุั​แล้​พู​้​สีห้า​ิ้แ้​พใจ​ใ​รสชาติ


“​หึหึ​ ​่ารั​”​ ​ผ​หัเราะ​่​จะ​ิตา​เธ​้า​แล้​หลัจาั้​็​ี​าร​ป้​ั​ระห่า​ผ​ั​เธ​้า​ ​แล้​ั​้า​ ​จ​าหาร​ห​ไป​ผ​จึ​เรี​พัา​า​เ็​ตัค์​แล้็​พา​เธ​า​จา​ร้า​ ​่​จะ​ไ้​ลั​ห้​เธ​ข​เิเที่​ู​ขใช้​ใ​ห้า​่​ผ​็​ิี​เพราะ​จะ​ไ้​ี​เลา​ู่​ั​เธ​ให้​า​ขึ้​ ​ผ​จึ​พา​เธ​ไป​ั​โซ​ขใช้​ทั้​ช่​เธ​เลื​และ​ช่​จ่า​ตัค์​ซึ่​ผ​าสา​เ​เธ​็​ไ่ไ้​ห้า​ะไร​ลั​่า​ช​ที่​ี​ค​า​เป​์​ ​ผ​็ไ้แต่​หัเราะ​ ​ู่​ั​เธ​า​เข้า​ผ​เริ่​จะ​ลาเป็​ค้า​ที่​เาแต่​หัเราะ​ ​แล้็​ิ้​ทั้ั




กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ใช้นามปากกาว่า วิหคเหินลม เริ่มแรกในการเขียนเกิดจากการสะสมการเป็นนักอ่านมาหลายปีและรู้สึกอยากเป็นคนแต่งบ้างก็เลยลองหัดแต่งดูสักเรื่องแต่ก็นั่นแหละค่ะ คนเราประสบการณ์การอ่านกับการเขียนมันต่างกันน้อยคนที่จะทำได้แต่ไรท์ก็พยายามจนในที่สุดก็เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้น โดยตอนนั้นไรท์แต่งตอนว่างจากการฝึกงานช่วงเรียนปีที่ 3 ใกล้จะจบ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองและมันก็ประสบผลสำเร็จ ทุกคนได้อ่านนิยายของไรท์และไรท์เองก็ได้รับคอมเม้นต์มากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณโอกาสจากทุกคนที่เปิดให้ไรท์และทำให้ไรท์ได้พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนตอนนี้มีนิยายที่เป็นของตัวเอง 10 เรื่องแล้ว ขอคุณนะคะที่ยังรักและชื่นชอบในการแต่งของไรท์และให้กำลังใจไรท์เสมอมา 💖

 

**** ผลงานของไรท์ ****

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น