ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แจ้งข่าวใหม่

ิา​เรื่​ให่​ไรท์​ทำาร​เปิ​ต​แล้​ร​้าาา​ ​ชื่เรื่​่า​ ​สา้​สัผัส​รั​ ​คลิ​ที่​ชื่​ไรท์​แล้​เข้า​่า​ไ้​เล​จร​้า

เรื่​ให่​ข​ไรท์​ี้​จะ​เป็แ​าเฟี​ผส​แฟตาซี​ ​คื​พระเ​เป็า​เฟี​และ​าเ​เป็​คที​่​ีสั​ผัส​พิเศษ​ ​ล​เข้าไป​่า​ู​ะคะ​ ​สุ​ไ่สุ​ั​ไ​ฝา​ค​เ้ต​์​ให้​ไรท์​ั​้​ร​้าาา​ ​​


กลับหน้าเรื่อง

 

สวัสดีค่ะ ไรท์ใช้นามปากกาว่า วิหคเหินลม เริ่มแรกในการเขียนเกิดจากการสะสมการเป็นนักอ่านมาหลายปีและรู้สึกอยากเป็นคนแต่งบ้างก็เลยลองหัดแต่งดูสักเรื่องแต่ก็นั่นแหละค่ะ คนเราประสบการณ์การอ่านกับการเขียนมันต่างกันน้อยคนที่จะทำได้แต่ไรท์ก็พยายามจนในที่สุดก็เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมากขึ้น โดยตอนนั้นไรท์แต่งตอนว่างจากการฝึกงานช่วงเรียนปีที่ 3 ใกล้จะจบ ซึ่งเป็นเรื่องที่สองและมันก็ประสบผลสำเร็จ ทุกคนได้อ่านนิยายของไรท์และไรท์เองก็ได้รับคอมเม้นต์มากมาย เป็นกำลังใจให้ไรท์จนถึงทุกวันนี้ อยากขอบคุณโอกาสจากทุกคนที่เปิดให้ไรท์และทำให้ไรท์ได้พัฒนาฝีมือมาเรื่อยๆจนตอนนี้มีนิยายที่เป็นของตัวเอง 10 เรื่องแล้ว ขอคุณนะคะที่ยังรักและชื่นชอบในการแต่งของไรท์และให้กำลังใจไรท์เสมอมา 💖

 

**** ผลงานของไรท์ ****

 

            

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น