ยอมเป็นเมียกูซะดีๆ (Mpreg) [จาร์ไดร์กราฟ]
ชี้แจงการรีไรท์เนื้อหา50%
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ชี้แจงการรีไรท์เนื้อหา50%

 

สัสี​ค่ะ​.... 

ัี้​จะ​าชี​้​แจ​เรื่​รี​ไรท์​เื้หา​าส่​ะคะ​ ​คุณ​รี้​ที่​เค​่า​า​่​ไ่ต้​ตใจ​๊าา​ ​เื้หา​ไ่ไ้​เปลี่ไป​เะ​า​ ​ัค​คา​เป็​ไ้​จาร์​ ​ั​้​ราฟ​ู่​๊าาา​  

ไรท์​ไ่ไ้​จะ​เท​เรื่​ี้​ะคะ​ ​เพีแต่​ำลั​เคลีร์​เรื่​ที่​เพิ่​จ​ให้​เข้าที่​เท่าั้​ ​เรื่​ี้​ใ​คต​จะ​ติ​เหรีญ​ะคะ​ ​(​ัพ​จ​ติ​เหรีญ​)​ ​แต่​สาารถ​่า​ฟรี​ไ้​๊าาา​  

ใคร​ที่​เข้าา​่า​ร​ค​เ้​ติช​ ​ติ​เตื​ไรท์​ไ้​ตล​ะคะ​ ​ไรท์​ช​่า​ค​เ้​๊า​​​ ​แต่​่า​่า​ไรท์​ะ​ ​เี๋​ร้ไห้​ ​ช่ี้​หัใจ​่​แ​....?​  

้ำ​ีครั้​!​!​ ​เรื่​ี้​แต่​ขึ้​จา​จิตา​าร​ข​ไรท์​เ​300​%​ ​ไ่​ถูใจ​หรื​ผิ​ั​คาเป็จริ​ประาร​ใ​ ​ต้​ขภั​ไ้​ ​ณ.​ที่ี่​้​ะคะ​  

สุท้าี้​...​เจั​พรุ่ี้​ั​ทุค​​​ ​เ้า​แล้​ะ​ไป​๊​!​!​!​! 

กลับหน้าเรื่อง
ว่าไงคนที่หลงเข้ามาสบายดีกันไหม   สวัสดี เราคือเจ้าของนิยายทั้งหมดไม่มีการก็อปใครมาทั้งนั่นเป็นนิยายของไรท์เอง ไรท์ขอแทนตัวเองว่าน้องนะ  นิยายที่น้องเขียนเป็นนิยายอ่านฟรีอาจจะมีเนื้อหาที่รุนแรง18+ ติดมาด้วยก็แล้วแต่ตัวละคร เพราะฉะนั่นน้องขอฝากนิยายของน้องด้วย น้องไม่เทแน่นอนแต่จะค่อยแต่งไปเรื่อยๆ ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องด้วยนะ ผิดพลาดประการใดขอให้ทุกคนบอกน้องได้นะ ฝากติดตามนิยายทุกเรื่องของน้องด้วยนะทุกคน   เร็วๆนี้จะมีแฟนเพจใหติดตามกันนะ รอก่อนอีกนิดนึง
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น