'เด็ก' วิศวะ -----รีไรท์------
แจ้งเนื่องจากหายไปนานน+เพิ่มเติม
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แจ้งเนื่องจากหายไปนานน+เพิ่มเติม

สัสี​ค่ะ​ทุค​ ​แล็ค​เ​คร​้า​คจะ​ทรา​าส่​ะคะ​ที่เ​เล​็​คหา​ไป​า​ั้​คื​ติ​ภาระ​ิจ​ใ​าร​แ้ไข​โครา​และ​โปรเจค​ ​ซึ่​ัพรุ่ี้​คื​ัสุท้า​ที่สาา​รถ​ส่​า​ไ้​ ​ัั้​แล็ค​จึ​ข​ทุ่​เลา​ไป​ให้​า​่​ะคะ​ ​ส่​ิา​ที่​ั​ัพ​ไ่​คร​100​%​ ​แล็ค​จะ​ล​ให้​คร​100​%​ใ​ัาทิต์​ี้​ะคะ​ ​ต้​ขภั​ใ​คาล่าช้า​ ​และ​ขคุณ​ที่​ั​ร​และ​ติตา

+++++++++++++

ี​ข่า​จะแจ้​ค่ะ

ข่าี​ขึ้​ ​ิา​ไรท์​ปั่​ใล้​คร​แล้​และ​ิเจ​โ้​เฟ​็​หา​ไ้​แล้​คร​้า

ข่าร้า​คื​...

.​ให้​เา​โครา​ั​า​แ้​ั​ทั้​แ๊​เล​คร​้า​ ​//​ปาเหื่​ ​ัั้​เลา​ปั่​ิา​แปรผั​ตาเลา​ที่​เหลื​จา​ารทำา​ค่ะ​!​ ​ถ้า​ใ​ั​พุธ​ไรท์​สาารถ​ผ่า​าร​ื่​ส่​แ้​โครา​ไป​ไ้​ ​ไรท์​จะ​รี​า​ัพ​ิา​ให้​เล​ค่ะ​ ​ต้​ขโทษ​จา​ใจ​ะคะ​เหตุฉุเฉิ​ขั้​ร้าแร​จริๆ​😭🙏

กลับหน้าเรื่อง

กราบสวัสดีค่ะ ทุกคนน

ไรท์คือคนเดียวกันกับ Bblackgalaxy99 นะคะ

นั่นคือแอคเก่าไรท์เองคือเกิดปัญหานิดหน่อยทำให้ไรท์ไม่สามารถเข้าแอคเก่าได้เลยต้องเปิดแอคใหม่

ส่วนนิยายก็ยังเหมือนเดิมนะคะะ จะค่อยๆทยอยลง เวลาลงคือช่วง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือไม่ตายตัวขึ้นอยู่กับงานและการบ้านด้วย55555

ดังนั้นจึงขอแจ้งให้ทราบนะคะ นิยายที่ลงในแอคเก่าจะนำมาปรับปรุงและทยอยลงในแอคนี้ แค่แอคเดียวเน้ออ และขอขอบคุณทุกกำลังในและคอมเม้นท์ติชมทุกคอมเม้นท์นะคะ ไรท์จะได้พัฒนาให้นิยายที่แต่งออกมานั้นดีขึ้นเรื่อยๆและขอขอบคุณทุกกำลังใจและการสนับสนุนคร้าาาา

#อินดี้

#สายแฟนตาซี

#ติ่งทุกสถาบันและวอนนอนคุก

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น