Mafia's Angel : นางฟ้ามาเฟีย
แนะนำตัวละคร
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

Natanaele​ ​Valentino​ ​ ​29​ ​ROM,​ ​IT

า​ธา​เีล​ ​า​เล​ติ​โ

ต่ห้า​็​แค่ั​ธุริจ​ร้าาหาร​ธรรา​และ​แร์​เสื้ผ้า​ที่​เปิ​สาขา​ู่​ทั่โล​ ​แต่​ลัหลั​ลัเป็​หัห้า​แ๊​าเฟี​ที่​ห้า​เรขา​ที่สุ​ใ​ุโรป​และ​เเชี​ ​เขา​เป็​ุคคล​ที่ู่​เหื​ฎหา​ ​ไ่่า​ตำรจ​จา​ชาติ​ไห​็ตา​จัตั​เขา​ไ่ไ้​เล​สัครั้​ ​ห้าตา​หล่​ๆ​ไ่เค​ถู​เปิเผ​สู่​สาธารณช​ ​ี​แต่​ใ​าร​าเฟี​เท่าั้​ที่​เค​เห็

.

.

​​Pearwa​ ​Thanasub​ ​21​ ​BKK,​ ​TH

แพรา​ ​ธทรัพ์

หญิสา​ห้าตา​ี​หุ่ี​เป็​ที่หา​ป​ข​หุ่​ๆ​ผู้​ี​คาฝั​า​จะ​ไป​เป็​าแ​ข​แร์​เสื้ผ้า​ที่​โ่ั​ู่​ใขณะั้​ ​เพิ่จะ​เรีจ​หาิทาลั​ีเิ​เ็​ู่​้​หึ่​็​เล​า​จะ​เา​ไป​ให้ราัล​ตัเ​ ​พ่​ั​แ่​ไ่​ค่​สัสุ​ ​แต่​เธ​ไ่ส​ใจ​เพราะ​...​้า​ไ้​า​​!

.

.

Michael​ ​Kingston​ ​22​ ​NYC,​ ​US

​​ไเคิล​ ​คิ​สตั

เพื่​ไ่สิท​คิ​็​ไ่​ซื่​ใ​ที่ทำา​ ​ึ​าชีพ​าแ​ตั้แต่​ตั​เท่า​ฝา​ห​จ​โตใหญ่​ใคร​็​เที​ไ่​ติ​ ​เิท​็​ไ่ไ้​ีา​า​แต่ลั​าสา​าต​​เะ​่า​แลั​ ​พ่แ่​เสี​ตั้แต่​ั​เรี​ไ่​จ​จึ​ต้​ส่เสี​ตัเ​เรี​ ​า​จะ​ี​ใคร​า​จริใจ​สั​ค​ ​แต่​คไ้​แค่​​เตี

______________________________

 

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของMODESTY 

. 

ไรท์เพิ่งจะเริ่มแต่งนิยายเป็นครั้งแรก(จริงๆก็อย่างที่เห็นว่าหลายเรื่องแล้ว)และจะพยายามพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นเรื่อยๆ นิยายของไรท์ติดเหรียญบ้างไม่ติดเหรียญบ้างเพราะไรท์เข้าใจหัวอกของรีดเดอร์ทุกคนดีบวกกับไรท์ไม่คิดว่าผลงานของตัวเองดีพอที่จะให้รีดเดอร์ต้องมาเสียเงินอ่านกัน แต่ถ้ารีดเดอร์คนไหนใจดีก็เปย์ไรท์ได้นะคะ ฝากไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะ<3 

. 

I.FORBIDDEN LOVE : รักต้องห้าม [COMPLETE] 

. 

II.MAFIA'S ANGEL : นางฟ้ามาเฟีย [COMPLETE] 

. 

III.MARRIED : รักร้ายนายสามี [COMPLETE] 

. 

IV.OBSESSION : พี่เป็นของผม [COMPLETE] 

. 

V.MAFIA'S PROPERTY : สมบัติมาเฟีย [COMPLETE] 

. 

VI.JOKER OF THE GANG : โจ๊กเกอร์ [COMPLETE] 

. 

VII.Dynasty : ขัตติยวงศ์ [COMPLETE] 

. 

VIII.Wild Love [COMPLETE] 

. 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น