จอมบงการบังคับรัก
สปอยตอน ภารกิจจำเป็น
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

สปอยตอน ภารกิจจำเป็น

​“​ี่​​!​ ​ปล่​ไ้​แล้​ ​จะ​ลา​ฉั​ไป​ถึ​ไห​เี่​?​”​ ​เขลา​สะั​ื​ ​พร้ั​โ​า​เื่​เิ​ห่า​าจา​ห้าหาร​แล้

“​ฉั​จั​ทำ​สะั​ ​ต้​ให้​ไ้​เสี่​ตัณหาลั​ั่​จั​หรืไ​”

“​่า้​ฉั​็​ไ่​เจ็​แล้ั​ละ​ ​ชิ​!​”​ ​เขลา​พู​จ​็​สะัห้า​จะ​เิ​จาไป​ ​เพราะ​เื่​จะ​ทะเลาะ​ั​ผู้ชา​ตรห้า​เต็ที​แล้

“​ร์​ิ่​ค่ะ​!​ ​คุณ​เธา​คุณัฟ​ฟิ​าทา​า​หาร​เช้า​ั​เหร​คะ​”​ ​เสี​ทั​ั​ขึ้​ทำให้​เขลา​ถึั​ชะั​เท้า​ ​แล้​ห้า​เจ้าข​เสี​ทัทา​ั้​ ​้​คา​ุ

“​ครั​ ​ตี้​ิ่​ั​เรีร้​แล้​ ​คุณ​พ​ั​คุณ​ภา​ทา​หรืั​ครั​”​ ​เธา​พู​พร้ั​เิ​เข้าา​โ​ไหล่​ข​เขลา​ ​แสตั​เป็​คู่รั​ที่รา​รื่​ ​แต่​คาจริ​คื​า​จะ​จัตั​หญิสา​เาไ้​ ​ให้​ู่​ทำห้าที่​คู่รั​ข​เขา​่

“​เรีร้​แล้​เหืั​ครั​ ​พิ่​ปุ๊​ทา​ี้​็​า​จะ​ไป​เิ​่​าหาร​แล้้​ครั​เี่​”​ ​คุณ​พ​ชี้​าที​่​ภรรา​ข​เขา

“​คุณัฟ​ฟิ​ไป​้ั​ะคะ​ ​ไปเป็เพื่​ิฉั​เลื​ข​ห่​ ​ถ้า​ไ้​คุณัฟ​ฟิ​ไปเป็เพื่​ ​ิฉั​จะ​ไ้​ไ่ต้​ฟั​คแ่​่​ค่ะ​”​ ​คแ่​ที่​ภา​หาถึ​็​คื​คุณ​พ​ั่เ​ ​ที่​เื่​ช​ให้​ไป​เิ​ช้ปปิ้​้ั​ทีไร​ ​เป็​ต้​่​เป็​คแ่​ทุครั้​ไป

“​พี​เล​ครั​ ​ผ​่า​จะ​พา​เธ​ไป​ู่​พี​ ​ถ้า่าั้​็​ฝา​คุณ​ภา​้​เล​แล้ั​ะ​ครั​ ​ผู้หญิ​ไป​เิ​เลื​้ั​ ​่าจะ​คุ​ั​ถูค​”​ ​ประโค​ข​เธา​ทำเา​เขลา​ถึั​เห้า​​ชาหุ่​้​แตา​ที่​ุ​ิ่่า

“​ไ้​เล​ ​ิฉั​ิี​รัฝา​ค่ะ​”

“​ขให้​ช้ปปิ้​ให้​สุ​ะ​ครั​..​ที่รั​!​”​ ​เธา​พู​จ​็​้ล​ระซิ​ที่​ข้า​หู​ข​สา​ร่า​เล็​่​จะ​แถ​้​ห​ี​หึ่​ฟ​ ​“​ไ้เลา​ทำห้าที่​ข​เธ​แล้​ ​ห้า​ทำให้​ฉั​เสี​คู่​ค้า​เ็ขา​ ​ไ่่าั้​ฉั​เา​เธ​ตา​แ่​ ​เข้าใจ​ไห​ครั​...​ที่รั​!​”

**----------------------------------------

**​ตา​ไป​ฟิ​ัต​่​า​ ​ๆ​ ​ไ้​ใ​ี​ุ๊ค​ะคะ​ ​โ​เข้าไป​ที่​ ​www.mebmarket.com​ ​พิพ์​ชื่เรื่​ ​หรื​ ​ปิตา​ ​ล​ไป​ใ​ช่​ค้หา​ ​แล้​​ค้หา​ไ้​เล​ค่ะ​ ​^_^

หรื​่า​่าั​้​ ​โ​าร​เข้าไป​จิ้​ลิค์​ชื่เรื่​ ​ไ้ที่​ห้า​หลั​ข​ปิตา​ค่ะ​ ​^^

****​ส่​ผู้​ที่​สใจ​รูป​เล่​ ​ติต่​ไ้ที่​ ​3​ ​ช่ทา​ี้​เล​ค่ะ

Fanpage​ ​:​ ​าปาา​ ​ลูตุ้​เิ​ ​/​ ​ปิตา

Facebook​ ​Group​ ​:​ ​ิา​ ​Style​ ​ลูตุ้​เิ​ ​/​ ​ปิตา

Line​ ​ID​ ​:​ ​Looktumngen.writer********

กลับหน้าเรื่อง
ผลงานทั้งหมดของปนิตา สนใจอีบุ๊คจิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ
ยั่วสวาทฤทธิเดช (ชุดยั่วหนุ่ม)
ร้อนรักนักร้องสาว : Shade of Pink (นิยายชุด Sexy Shade)
ยั่วเสน่หาอดิศร (ชุดยั่วหนุ่ม)
ยั่วรักทินภัทร 3 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 2 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
ยั่วรักทินภัทร 1 (นิยายชุดเด็กเสี่ย+ชุดยั่วหนุ่ม) - อีบุ๊ค 3 เล่มจบ
จอมบงการบังคับรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ปราบพยศบงการรัก (นิยายชุดจอมบงการ)
ขโมยรักจอมบงการ (นิยายชุดจอมบงการ)
ล่ารักรอยอดีต
จากคืนที่เร่าร้อน
เหยื่อกามารมณ์
ดอกแก้วในดงโลกีย์
ซาตานชำระแค้น
 
สวัสดีค่ะนักอ่านที่รัก วันนี้แวะมาเมาท์มอย (19/7/60)
เนื่องจากไรท์รู้สึกขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยอมสละเงินเพื่อเปิดอ่านนิยายของไรท์ ทั้งนี้ก็เพราะเพิ่งทราบว่าทางเว็บมีการปรับเปลี่ยนมูลค่าของเหรียญ แพงขึ้นกว่าเดิมมาก จากที่เคยเติม 50 บาทจะได้ 5400 ตอนนี้เติม 50 บาทเท่ากัน แต่ได้เหรียญแค่เพียง 3900 จำนวนลดลงไป 1500 กันเลยทีเดียว ส่วนที่เติมจากบัตรทรู 10 บาทได้ 600 เหรียญ แพงหนักเข้าไปอีก
ซึ่งนี่ก็เป็นอีกการเปลี่ยนแปลงหนึ่ง ที่ทางเว็บทำไปโดยไม่มีการบอกกล่าวทั้งกับนักเขียนและนักอ่าน อาจจะเป็นเพราะต้องการผลักดันให้นักอ่านหันไปสนใจดูโฆษณาเพื่อให้ได้กุญแจมาเปิดอ่านนิยายกันมากขึ้น (ซึ่งขอบอกเลยว่า นั่นเป็นการเอาเปรียบทั้งนักอ่านและนักเขียน กุญแจที่ได้เป็นพันเป็นหมื่นดอก แต่ทางเว็บจ่ายค่าตอบแทนราวกับเป็นเศษเงินให้กับนักเขียน รายได้สามเดือนจากการติดเหรียญสามเรื่องของนามปากกา ปนิตานี้ ยอดกุญแจตีเป็นมูลค่าได้ไม่เคยเกิน 20 บาทต่อเดือนค่ะ)
หรือจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม ซึ่งไรท์ก็ยังคิดว่ามันก็ไม่น่าจะเป็นการชอบธรรมนัก วันนี้ไรท์ก็เลยจะขอเสนอทางเลือกอื่นให้กับนักอ่านที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ 
1. อีบุ๊ค - โดยเข้าไปโหลดได้ที่ www.mebmarket.com
2. เว็บนิยายรัก www.niyayrak.com
3. เว็บฟิคชั่นล็อก www.fictionlog.co/
 
โดยปกติไรท์จะตั้งราคานิยายในเว็บให้เท่า ๆ กันโดยเฉลี่ยในแต่ละเว็บ แต่กลายเป็นว่ามูลค่าเหรียญที่แพงขึ้น ทำให้ราคานิยายของไรท์ในเว็บนี้ นำสูงกว่าอีกสองเว็บที่เหลือไปแล้วค่ะ ดังนั้นก็ขอให้นักอ่านเลือกทางเลือกกันได้ตามสะดวกนะคะ สำหรับคนที่สละเงินเพื่อมาเปิดอ่านผลงานของไรท์นั้น ไรท์ขอขอบคุณด้วยใจจริงค่ะ
 http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif
 
มาแล้วค่ะผลงานเรื่องที่ 3 ของปนิตา คุณเมธเจ้าของประโยคที่ว่า "แสบไม่ใช่เล่น...ถ้าจับได้ พ่อจะหอมให้หมดกลิ่นเลยคอยดู" พาอีบุ๊คมาให้โหลดกันแล้วค่ะ อิอิ จิ้มลิงค์ที่ชื่อเรื่องได้เลยค่ะ >>> เหยื่อกามารมณ์ 
 
แวะมาแจ้งข่าวค่ะ
ตอนนี้ไรท์เปิดกลุ่มเฟสชื่อ นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา เอาไว้อัพนิยายและใช้พูดคุยกันตามประสารีด & ไรท์ นะคะ ใครสนใจสามารถไปแอดเข้ากลุ่มกันได้จ้ะ พิมพ์ 'ปนิตา' ในช่องค้นหาที่หน้าเฟส แล้วเลือกไปที่ชื่อกลุ่มได้เลยค่ะ ^_^

 

หรือ จิ้มที่ชื่อกลุ่มตรงนี้เลยจ้า >>> นิยาย style ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา แล้วกด Join เลยจ้า

 

ผลงานเรื่องที่สองของปนิตา ออกเป็นอีบุ๊คแล้วค่ะ สำหรับคนที่สนใจจิ้มเลยจ้า >>> ดอกแก้วในดงโลกีย์

 

 

สวัสดีนักอ่านที่รักทุกท่านค่ะ 

 

           นามปากกา ปนิตา เปิดตัวมาสำหรับนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ หรือที่เรียกกันจนติดปากว่า อีโรติกนั่นล่ะค่ะ ^_^ โดยชิมลางเรื่องแรกกับ  'ซาตานชำระแค้น' ความแค้นที่ทำให้เกิดเป็นความรัก ไรท์ตั้งใจมากกับเรื่องนี้ (อันที่จริงก็ตั้งใจกับผลงานทุกเรื่องที่เขียนมาและจะเขียนต่อไปค่ะ ^_^) เพราะเป็นเรื่องแรกที่เปลี่ยนแนวของตัวเองมาสู่อีโรติกเต็มขั้น ชอบหรือไม่ชอบยังไงบอกกล่าวกันมาได้นะคะ ยินดีรับไว้ปรับปรุงค่ะ 

 

สำหรับผู้ที่สนใจอีบุ๊คเข้าไปโหลดกันได้ที่ www.mebmarket.com พิมพ์ชื่อเรื่อง หรือชื่อ ปนิตา ก็ได้จ้า หรือง่าย ๆ ก็จิ้มชื่อเรื่องนี้ได้เลยค่ะ >>>>> ซาตานชำระแค้น

 

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้ามาอ่านผลงานไรท์ค่ะ ^_^ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น