Heart Effect
Heart Effect 1
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Heart Effect 1

"​้ำชา​ารั​เสาร​ี้​ไป​ส่​ให้​พี่​า​แผ​ัญชี​ให้​พี่​ห่​"

"​ไ้​คะ​ ​แล้​ให้​ร​รั​เล​ไห​คะ​"

"​ร​รั​า​เล​็ไ้​จ๊ะ​"

หญิสา​ตัเล็​ ​า​่า​​จิรภัทร​ ​หรื​ ​้ำชา​​ ​​​สา้​พัา​ค​ให่​ ​ทำา​ัี้​็​จะ​คร​ ​1​ ​เื​ ​้​ิสั​ที่​ี​คา​ระตืรืร้​และ​่หา​ข​เธ​ทำให้​เป็​ที่รั​ข​ใคร​หลา​ค​แต่​เธ​็​หา​จะ​ไ้​สใจ​ไ่​ ​เพราะ​สิ่​เี​ที่​เธ​สใจ​ี​แค่​าร​ที่จะ​ทำให้​ชีิต​ข​เธ​และ​้ชา​ข​เธ​ีคาสุข​สา​เท่าั้เ​ ​หลัจา​เหตุารณ์​ุัติเหตุ​เื่​ ​8​ ​ปี่​็​ทำให้​ชีิต​ข​เธ​เปลี่ไป​ตลาล​ ​เธ​ต้​เสีุ​คค​ลั​เป็​ที่รั​ข​เธ​ทั้​ ​2​ ​ค​ ​และ​ทำ​จะ​ต้​เข้แข็​เพื่​เป็​เสาหลั​ให้​ั​้ชา​ั​ ​15​ ​ปี​ ​ครครั​คเี​ที่​เหลืู่​ข​เธ

"​สัสี​ครั​้​้ำ​ ​แล้​ี้​ห​ข​เะแะ​ขา​ี้​จะ​ไป​ไห​ั​'

"​่​ ​พี่​จ​ให้​้ำ​เา​เสาร​ไป​ให้​พี่​า​ัญชี​เซ​คะ​"

"​ั้​เรา​็​ขึ้​ลิฟท์​ไป​พร้ั​ ​เพราะ​พี่​็​จะ​ไป​แผ​ัญชี​เหืั​ ​"

"​เา​ข​า​ ​เี๋​พี่​ถื​ช่​"

"​ไ่เป็ไร​คะ​พี่​เ​ ​แค่ี้​เ​้ำ​ถื​ไ้​สา​เล​"

"​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​โเค​ๆ​ครั​ ​ ​ั้​เรา​รี​ไป​ั​เถะ​เี๋​้ำ​จะ​โ​พี่​จ​ุ​เา​ ​ถ้า​เา​ลั​ไป​ช้า​"

"​คะ​"​ริ้​ที่​หญิสา​ให้​ั​ชั​่หา​และ​แส​ซื่

ตล​ระะเลา​ที่ู่​ใ​ลิฟท์​ั​ส​ค​ชาหุ่​า​หุ​เลา​เาไ้​ตี้​เหลืเิ​ ​​เ​ุธ​​ ​หรื​ ​เ​​ ​ชาหุ่​แ​ช​้ำชา​ตั้แต่​ครั้แร​ที่​ไ้​เห็​ ​หญิสา​เป็​ค​แร​เล​ที่​เขา​สใจ​ ​า​ู​ ​และ​ิ่​ไ้​พูคุ​ั​็​ิ่​รู้​า​จะ​ูแล​ผู้หญิ​ค​ี้​ให้​ี​แต่​ริ้​ที่​ส​ใส​ ​ถ้า​เป็​เื่่​ชาหุ่​จะ​ี​ผู้หญิ​เข้าา​หา​ให้​เขา​เลื​ั​ไ่ขาสา​เรี​ไ้​่า​เป็​หุ่​ฮต​ค​หึ่​ ​แถ​พ่​เป็​หุ่​ัเรี​​ ​และ​ีตำ​แห่​ถึ​ผู้จัาร​แผ​ ​ิ่​ทำให้​สา​ๆ​ใ​ฟ​ฟิท​เข้าา​หา​เขา​ไ่​สา​ั​เล​ทีเี

​ติ​๊​!​!​!​

​​"​ขคุณ​พี่​เ​ีครั้​ะคะ​ ​ั้​้ำ​ขตั​่​ะคะ​"

"​โเค​ครั​ ​เ​...​้​้ำ​"

"​คะ​???​"

"​ไ่ี​ะไร​ครั​"

"​ซะั้​ไป​ ​พี่​เ​ี่​็​แปล​ค​ ​ั้​้ำ​ไป​่​ะคะ​"

"​ครั​"

หลัจา​หญิสา​เิ​จาไป​ ​ทิ้​ให้​ผุ​้​ชา​ที่ู่​เื้หลั​ค​คต​ให้​ชะตา​ชีิต​ที่​แส​ขี้​ขา​ข​เขา​เ

"​เฮ้​​ ​ไ่​เ​ะ​ ​ไ่​เ​ ​ที่​ี้​ละ​าป​​แห​จะ​ช​ผู้หญิ​คเี​ไป​ิข้า​ทำไ​่​ไ้​ซั​ที​ะ​เี่​"​ชาหุ่​เา​ื​ทึ้​ผ​ตัเ​้​คาหุหิ​ ​ป​ารณ์​เซ​ๆ​ ​ที่​สิ่​ที่​เตรี​ไ้​เขา​ั​ทำ​ั​ไ่ไ้​ซั​ที


หลัจา​ทำา​ส่​เสาร​จ​เสร็จ​้ำชา​็​ลั​ทำา​ที่​ค้า​ไ้​ให้​เสร็จ​เพื่ที่จะ​ัี้​เธ​คิ​ไ้​่า​จะ​รี​ลั้า​เพื่ที่จะ​ทำ​ลั​ข้า​เพื่​ฉล​ให้​ั​เิเื​้​แร​ข​เธ​ั​้ชา​สุที่รั​ ​เิเื​้​แร​หลัจาที่​เรี​ไป​ทำา​พิเศษ​เพื่​ส่ตั​เ​เรี​และ​ค้ำ​จุ้​คใ​้า​ ​หลัจาี้​เธ​คิ​ไ้​่า​จะ​ขั​ตั้ใจ​ทำา​เพื่ที่จะ​ีเิ​เ็​แล้​เปิร้า​ข​ใ​ฝั​ข​เธ​และ​จะ​ส่​้ชา​ให้​ไ้​เรี​ใ​สิ่​ที่​ใฝ่ฝั​ ​ใช้ชีิต​ที่​แส​จะ​เรี่า​แี้​ไป​ั​้ชา​ข​เธ


18.30​ ​.​

"​ลัา​แล้​ครั​"

เสีั​ที่​ไ้ิ​า​แต่​ห้า้า​ ​่​ไ้​่า​ี​ใคร​ีครั้​ลัา​แล้​หลัจา​ารทำา​พิเศษ​ที่​ร้าาแฟ​ห้าห​ุ​่​้า​ ​้า​ไ้​ส​ชั้​ริเณ​ร​้า​ีพืช​ผั​และ​ต้ไ้​ล้ร​ทั่​ริ​เร​้า​จ​ให้​ภาใ​ตั​้า​ี​ล​เ็​ๆ​พัผ่า​ตลเลา​ ​ทำให้​ประหั​ค่า​ไฟ​ที่จะ​ต้​ใช้า​ไป​ไ้​เะ​เล​ ​และ​ั​ที่​เป็​สิ่​เี​ที่​พ่​และ​แ่​ข​เธ​ั​เหลื​ไ้​ให้​เธ​ั​้ชา​ถึ​จะ​ไป​ให้​ใหญ่โต​หรู​หร​แต่​ั​็​เป็้า​แห่​คาทรจำ​ข​ทั้​เธ​และ​้ชา

"​ลัา​แล้็​ไป​า้ำ​และ​าิ​ข​้า​ั​ ​ัี้​พี่​ทำ​ลั​ข้า​ไ้​เะแะ​เล​"

"​ฟ​!​!​!​ ​"​เ็หุ่​เข้าา​ห​แ้​พี่สา​เพี​คเี​ข​เขา​้​คา​ไ​แส​แล้​รี​ิ่หี​​ไป​่ที่จะ​โ​พี่สา​่​หู​ชา

"​เี๋​เถะ​เหื​ ​รี​ไป​า้ำ​ไป​เล​ะ​ ​"

"​คร้า​​"​้ำเสี​ที่​ต​า​้​คา​ทะเล้​ข​้ำ​เหื

"​ั​ี​"​ถึ​ปา​จะ​พู​่​แต่ห​ิ​หญิ​็​​ที่จะ​ิ้​ไ่ไ้​ั​คา​ทะเล้​ข​้ชา​ข​เธ​ ​ถึครา​ภา​จะ​่า​เหื​เป็​ค​หิ่​ ​ไ่​เข้าสัค​ ​แต่​เื่​ุ​่​ั​เขา​็​เป็​เพี​เ็ชา​้ำ​เหื​ตัเล็​ที่​แส​ซ​เหื​เื่่​ที่​คร​ครั​เรา​ู่​พร้ห้า​ั​ทุค



​โหต​ ​และ​ ​ค​เ้​ ​ให้ำลัใจ​ั​้​ะคะ​ ​ิา​เรื่​แร​ถ้า​ผิพลา​ประาร​ใ​แสคาคิเห็​ัไ​้​ะคะ​

​หั​่า​จะ​ช​และ​สุ​ั​เรื่รา​คารั​ข​พเขา​ทั้คู่​


        #

 

สวัสดีคะ ยินดีที่ได้รู้จักกันะคะ นี้เป็นการแต่งนิยายแบบจริงจังครั้งแรก แอบรู้สึกกังวลว่าจะมีใครชอบบ้างไหม อย่างไรก็ตามเข้ามาอ่านกันก่อนนะคะ ผิดพลาดประการใดสามารถเข้ามาแนะนำ ติชม กันได้นะคะ อย่างไรก็ฝากนักเขียนคนนี้ด้วยนะคะ

 

 

#

#

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น