จบ.รักร้ายนายฮยองใหญ่ (มาร์ค&พิมพ์)เซต7หัวใจGot7
ตอนที่7.เกลียดอย่างไงได้อย่างนั้น
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่7.เกลียดอย่างไงได้อย่างนั้น

@​ห้ครั​

"​ี่​พิพ์​"​ ​แจ็ค​สั​เรี​ฉั​เหื​ีเรื่​จะ​ถา​และ​ตี้​เรา​ู่​้ั​แค่​ส​คใ​ห้ครั​ส่​คื่ๆ​็​ิข้า​ู่​ข้า

"​ค่ะ​ ​ี​ะไร​หรืเปล่า​"​ ​ฉั​ต​และ​ส่​ิ้​ไป​ให้​เขา

"​ี่​ร​แ​ะไร​เี่​"​ ​แจ็ค​ถา​่า​เป็ห่​และ​สสั

"​พิพ์​็​ไ่รู้​เหืั​เป็า​ไ้​สัพั​แล้​ละ​"​ ​และ​ั​คื​ร​ะไร​ฉั​็​สสั​เหืั

"​ี่​พิพ์​ี​โรคประจำตั​ะไร​หรืเปล่า​"​ ​แจ็ค​ถาถึ​โรคประจำตั​ข​ฉั​และ​เขา​ารู้​ไป​ทำไ

"​ื​.​.​็​ีะ​พิพ์​เป็​เร็​เลื​ต่ำ​ะ​และ​ช่ี้​็​ไ่ไ้​ไปหา​ห​้​และ​ที่​สำคัญ​า​็​ไ่ไ้​ิ​"​ ​ฉั​คิ​สัพั​่​จะ​ต​ชา​ตรห้า​ไป

"​ุ้​ ​ี่​า​ทำ​ะไร​ะ​"​ ​แจ็ค​สั​ใช้​ื​เปิ​เปลืตา​ฉั​้า​่​จะ​​ั​และ​ทำให้​ฉั​ต้​หลสาตา​ข​เขา

"​ฉั​ข​ตรจ​ห่​ะ​ไ่ต้​ลั​หร​"​ ​เขา​พลิตั​ฉั​ไปา

"​ี่​า​เป็​ห​หร​"​ ​ฉั​ถา​่า​สสั​เพราะ​ู​จา​ิสั​ข​เขา​แล้​ไ่เข้าั​าชีพ​ี้​เล

"​เปล่า​...​แต่​เป็​หลา​ข​ห​"​ ​แจ็ค​​ั​ฉั​่​จะ​เปิ​ตา​ฉั​ู​ีที​ตแร​ฉั​็​แปลใจ​แต่​เขา​่า​เป็าร​ู​าาร​เื้ต้​และ​เตื​ให้​ฉั​ไป​โรพาาล​และ​ระั​ไ้​ให้​เสี​เลื​และ​ไ่​ให้​ทำาหั

"​ขคุณ​ะคะ​แต่​เรื่​ี้​่า​พึ่​เา​ไป​​ใคร​ไ้​ไห​โเฉพาะ​าร์ค​ะ​"​ ​ฉั​ข​แจ็ค​สั​่ที่​เขา​จะ​พัห้า​เป็าร​ตล


​ี​ทา​้า​หึ่​ข​้า​ซึ่​ีเจ้าข​้า​ู​ารระทำ​ข​ทั้คู่​โที่​ไ่ไ้​ิ​พเขา​ทั่​คู่​พู​ั​

"​แค่​ผู้ชา​า​้า​ั​แร​็ไ้​เหื่​เล​หร​ะ​"​ ​ผ​เห็​ทุ​ารระทำ​ข​พิพ์​และ​ไ​แจ็ค​ทั้คู่​ำลั​จู​ั​ู่​และ​ั​็​เป็​่า​ื่​ไป​ไ่ไ้​็​เาห้า​เข้าใล้​ั​ซะ​ขา​ั้

"​คืี้​เรา​ไ้​เห็ี​ั​แ่​พิพ์​"​ ​ส่​ไ​แจ็ค​คุ​า​ขา​ี้​ไ่​เป็​พระเ​แท​ู​เล​ละ​่ะ

..............................................................

@19.00​ ​.​

--​าร์ค​--

"​พิพ์​ฉั​ลั​่​ะ​และ​่า​ลื​เรื่​ที่​ฉั​เตื​ละ​"​ ​ไ​แจ็ค​ลาพิพ์​่ที่จะ​ลา​ผ​และ​ั​เตื​ะไร​พิพ์​ส​ค​ี้​ี​ะไร​ัที่​ปิั​ผ​ไ้​ู่

"​ผ​ไป​แล้​ะ​เฮี​/ฮ​​"​ ​จิ​​และ​แ​พู​พร้ั

"​าฮ​​"​ ​ู​ค​​ลา่​ที่จะ​เิ​​ไป​พร้ั​เจี

"​พผ​ลั​แล้​ะ​ครัฮ​​เี๋​า​เื​่​​ให่​และ​่า​ลื​เรื่​ที่​เตื​ละ​"​ ​​แจ​เป็​คพู​่ที่​พ​ั​จะ​ลัั​ไป​และ​ตี้​แหละ​ที่​ผ​ต้​เครี​ั​ร่า​า​ตรห้า​แล้

"​ิ้​ะไร​...​่​ค​่​เพื่​ฉั​ไ้เ​แล้​สิะ​"​ ​ผ​พู​ั​คตร​ห้า​่า​ไ่พใจ​....​จะ​ให้​พใจ​ไ้​ไ​เล่​จู​ั​ใ​้า​ข​ผ​ขา​ี้​ะ

"​ี่​า​เป็้า​ะไร​เี่​เี๋ีเี๋ร้า​"​ ​เื่เช้า​็​ัี​ๆ​ู่​แล้​ตี้​เป็​ะไร​ี​เื​่

"​ี่​พิพ์​่า​า​ใส​ซื่​ไ้​ไห​า​็​​า​ฉั​จะ​ช่​เ​"

"​ี่​าร์ค​า​พู​้า​ะไร​เี่​ฉั​ไ่เข้าใจ​"​ ​ี่​ขา​ผ​พูตรๆ​แล้​เธ​ั​ทำตั​ใส​ซื่​ู่​ี​หร

"​ทำตั​ซื่​่าี้​ี่เ​ผู้ชา​ถึ​ไ้​เข้าหา​่ๆ​"​ ​ทั้​ไป​แจ็ค​และ​็​ไ​ผู้ชา​ที่​คลั​ัั้

"​ใคร​เข้าหา​ฉั​ ​า​พู​ให้​ั​ี​ๆ​ห่​ะ​"​ ​ฉั​ถา​เขา​่า​ไ่เข้าใจ​ผู้ชา​ที่ไห​จะเข้า​หา​เพราะ​ฉั​ู่​แต่​ใ​้า​ข​เขา​เี่

"​็​ไ​แจ็ค​ไ​ี่​เธ​่า​คิ​่า​ฉั​ไ่รู้​ะ​่า​เธ​จะ​จั​ั​ะ​และ​ที่​จู​ั​ั​และ​ั​ผู้ชา​ที่​คลั​ไ​เจี​ี​"​ ​จู​ั​แจ็ค​สั​ี่​เขา​คิไ้​ไ​เี่​ฉั​พึ่​เจ​ไ่​ถึ​ั​เล​แล้​ผู้ชา​ที่​คลั​เจี​ใคร​หรื​เจ๊​คุี้​และ​เขา​รู้​ไ้​ไ​....​๋​..​ฉั​ลื​ไป​่าั​ั​้​เขา​็​ู่​ที่​คลั​้

"​ี่​าร์ค​ฟั​่​ั​ไ่ใช่​่าที่​า​คิ​ะ​"​ ​ฉั​พาา​จะ​ธิา​ให้​เขา​ฟั​เรื่​ที่​คลั​...​และ​ทำไ​ฉั​ต้​ลั​เขา​เข้าใจผิ​้​็​ไ่รู้

"​ไ่ใช่​่าที่​ฉั​คิ​...​ี่​เธ​ทำตั​ร่า​และ​า​ผู้ชา​ั​ไ​แจ็ค​สั​จะ​ให้​ฉั​คิ​เป็​่า​ื่​ไ้​ไ​หะ​พิพ์​ลา​"​ ​าร์ค​ขึ้เสี​ที่​ทำให้​คฟั​ต้​ขลุ​สู้​....​และ​ไ​ประโค​ที่​ู​ถู​ฉั​ี

"​เ​...​ฉั​ั​ร่า​และ​า​า​จะ​ทำไ​และ​ี​่า​ฉั​ห่า​จา​ผู้ชา​า​จะ​เป็​เื​ๆ​ั​็​ต้​ี​้า​ละ​คา​ร่า​ะ​"​ ​ถึ​ธิา​ไป​เขา​็​ไ่​ฟั​ู่ี​ให้​เข้าใจ​แี้​ไป​ั้แหละ

"​ี่​ใช่ไห​ธาตุแท้​ข​เธ​ะ​พิพ์​"

"​ใช่​ี่แหละ​ตัต​ข​ฉั​่​ผู้ชา​ไป​ทั่​และ​็​ระั​เพื่​ๆ​ข​า​้​ะ​เพราะ​ฉั​าจจะ​จั​เขา​็ไ้​ีไ่ี​จะ​จั​ให้​คร​ทุค​เล​เป็​ไ​...​๋​หรื​จะ​แถ​พ​ลู้​า​ี​็​ไ่เล​ะ​า​่า​ไ​"​ ​ถ้า​เขา​คิ​่า​ฉั​เป็​ผู้หญิ​ไ่ี​ฉั​็​จะ​เป็​แ​ที่​เขา​คิ​ให้​...​จะ​ไ้​เลิ​ุ่​ั​ฉัทั​ที

"​​พิพ์​......​ลา​​"​ ​เขา​​เสีต​้ำ​พู​ั​ฉั​และ​ั​เป็​เสี​ที่​ฟั​แล้​ทำให้​คฟั​ต้​ผา​เล​็​่า​ไ้​ ​ไ่ไ้​เรา​่แ​ให้​เขา​เห็​ไ่ไ้

"​เรีชื่​ฉัทำ​ไ​ลั​ลื​หรืไ​ค่ะ​คุณ​าร์ค​ ​ต้​"​ ​าร์ค​จ้ห้า​ฉั​่า​เาเรื่​และ​ไ่ี​ทีท่า​่า​จะ​หลสาตา​้ซ้ำ

"​ใช่​ฉั​ลั​ลื​และ​ัี้​แหละ​เธ​ั​ฉั​จะ​จำ​ั​ไป​จ​ั​ตา​เล​พิพ์​"​ ​สาตา​ที่​เขา​ฉั​เหื​จะ​ิ​เลื​ิ​เื้​่า​ไ​่า​ั้

"​าร์ค​...​ี่ป​ล่​ฉั​...​ฉั​เจ็​ะ​"​ ​าร์ค​ี​ข้ื​ฉั​่าแร​่ที่จะ​ลา​ฉั​ขึ้ไป​​ห้​ข​เขา


@​ห้​าร์ค​

​​"​ฉั​​ให้​ปล่​ัไ​ละ​ปล่​สิ​....​โ้​"​ ​าร์ค​โ​ฉั​ล​​เตี​่าแร​ถึ​เตี​ั​จะ​ุ่​แต่​็​รู้สึ​ถึ​คาเจ็​ข​แร​ระแท​ข​ตั​ฉั​ั​เตี​ู่ี

"​ี่​าร์ค​า​จะ​ทำ​ะไรห​๊ะ​"​ ​าร์ค​เิ​เข้าา​หา​ฉั​โ​ไ่​พู​ะไร​า​และ​ั​ทำให้​ฉั​ถหลั​หี​เขา​่า​ัต​โ​ัต​ทัที

"​ื้​​.​.​่​ั​(​ปล่​ฉั​)​"​ ​ผ​เข้าไป​​จู​ร่า​า่า​แร​จไ้​รส​เลื​ทั้​ข​ผ​และ​ข​เธ​​​ู่​ใ​ปาข​ผ​และ​ลิ้​็​คาหา​ลิ้รส​หหา​จา​ปาข​ร่า​า่า​ไ่​หุ​ห่

"ื​้​​"​ ​าร์ค​เข้าา​จู​ฉั​่าแร​จ​เลื​​และ​เิ​า​สัพั​ฉั​็​ตั้สติ​ไ้​และ​ั​ลิ้​ข​ผู้ชา​โรคจิต​ค​ี้​ไป​่า​เต็แร

"​โ้​ี​้​พิพ์​ลา​"​ ​ี่​ตัเล็​ล้า​ั​ลิ้​ผ​เล​หร

"​เธ​ล้าา​ะที​่​ั​ฉั​"​ ​าร์ค​ชี้ห้า​ฉั​่า​เาเรื่

"​ี่​ั​ั้​ไป​้ซ้ำ​ั​ที่า​า​จู​ฉั​า​รู้ตั​ไห​่าา​ั​ชั่​า​ั​เล​ฉั​เลี​า​ที่สุ​ไ​้า​าร์ค​ไ​โรคจิต​"​ ​ไ่่า​พิพ์​จะ​่า่า​ะไร​ผ​ไ่เค​ส​แต่​ี​แค่​คำ​เี​ที่​​ผ​เลี​ที่สุ​ั้​คื​คำ​่า​เลี​ที่​ตัเล็​พู​ให้​ผ​

​​​"​เลี​่า​ไ​ไ้​่าั้​ล​ี​คที​่​เีจ​เป็​ผั​ห่​เป็​ไ​พิพ์​ลา​"​

​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​#​


​ุ​๊​.​.......​พี่​าร์ค​จะ​ทำ​ไร​หู​พิพ์​ะ​ ​ ​ถ้า​ารู้​รต​ห้า​้า​จร​้าาาาาา​...........


​ส่​รูป​้า​เาใจ​รี​และ​ไรท์​โเฉพาะ​จร​้าาา​ ​55555

*****​ฝา​​ถูใจ​ ​​ติตา​และ​ค​เ้​ให้​ไรท์​้​้าาาา​จร​้าาาาา​*****

กลับหน้าเรื่อง

 

 

 

กราบสวัสดี รีดเดอร์ทุกท่านนะคะ ที่หลงเข้ามาอ่านนิยายของไรท์เตอร์คนนี้ 

ไรท์ชื่อ เบญ นะคะ เป็นนักเขียนน้องใหม่...ต้นกำเนิดการเขียนนิยายคือการมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกของดาราไอดอลจร้าาาและนิยายของไรท์คนนี้ส่วนมากมักเกิดจากจินตนาการอันมากมายบวกกับความฝันอันเพ้อเจ้อและการเป็นติ่งเกาหลี,จีน,ฮ่องกง,ใต้หวันและสายฝอนะคะ บางฉากบางตอนอาจมาจากชีวิตจริงของไรท์และคนรอบตัวไรท์ค่ะ ส่วนนามปากกาของไรท์คือ "张怡" เป็นภาษาจีนอ่านว่าจางหยีนะคะ.... 

 

***นิยายส่วนใหญ่ของจางหยีแต่งสด งดเชื่อนะคะคำผิดเยอะก็ขอโทษด้วยจร้าา ถ้ามาลงให้ช้าก็อย่าพึ่งหนีเขาไปนะ*** 

ตามอ่านนิยายตอนที่ลบได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะไรท์จะขอลบนิยายบางตอนนะคะเนื่องจากนิยายตอนที่จะลบ ไรท์ได้ติดเหรียญไว้ในแอฟอื่นด้วย...เพื่อที่นักอ่านจากแอฟอื่นจะได้ไม่งอลและความเท่าเทียมกันของนักอ่านที่สนับสนุนจางหยีด้วยนะคะ และที่ไรท์ไม่ได้ติดเหรียญในธัญวลัยเพราะการสมัครสมาชิคของไรท์ยังไม่ได้สักที (ไรท์สมัครสมาชิคไปตั้งแต่เดือนกุมภาฯ 2563 จน ณ ตอนนี้ยังไม่ได้เลยค่ะ 555 แก้ไขแล้วแก้ไขอีก) แต่ถ้าสมัครได้เมื่อไหร่ไรท์จะกลับมาติดเหรียญให้อย่างแน่นอนจร้า จางหยีต้องขอโทษล้วงหน้าด้วยนะคะที่ทำให้นักอ่านต้องลำบากในการอ่านนิยายของไรท์ไปนีสนึง แต่เพื่อความเท่าเทียมกันของผู้อ่านจากแอฟอื่นนะคะเข้าใจไรท์หน่อยนะ...พรีส... ส่วนนิยายเรื่องอื่น ๆ ไรท์จะลงให้จบเรื่องก่อนและค่อยลบตอนที่จะติดเหรียญนะคะ จากแอฟอื่นก็เหมือนกันไรท์ลงจบแล้วค่อยติดเหรียญเหมือนกันค่ะ **ส่วนตอนที่ลบตามอ่านได้ที่ fictionlog. และ readawrite นะคะ** 

***ขอบคุณที่เข้าใจไรท์นะคะ...ด่าได้แต่อย่าแรงมากนะไรท์ขอร้อง*** 

 

นิยายที่ไรท์แต่งจร้า 

เซต 7หัวใจGot7 +มี7เรื่อง+ 

 

 

เรื่องแรกของพี่มาร์คค่ะ 

รักร้ายนายฮยองใหญ่ อย่าลืมติดตามพี่มาร์คและหนูพิมพ์น้าา (จบแล้ว ไรท์แก้คำผิดและเพิ่มเติมเนื้อเรื่องนิดหน่อย) 

เรื่องที่2 หลีดอิมจร้าา 

รักต่อไปนายคนชิค ฝากพี่บีและน้องยูอาด้วยน้า (จบแล้ว) 

เรื่องที่3 แจ็คสันคนแมน 

 - รักใหม่นายแบดบอย แจ็คสัน-เหมือนฝัน (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่4 ออมม่าจินยองค่ะ 

- รักนี้ของนายมาเฟีย จินยอง-น้ำริน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่5 นาคน้อยยองแจ 

- รักอ่อยนายหน้านิ่ง ยองแจ-เอวา (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องที่6 ตะหนูหมูแบมแบม 

- รัก...นายสีม่วง แบมแบม-อัน (ยังไม่เปิดเรื่อง) 

เรื่องสุดท้ายของเซตจร้า มัคเน่ยูคยอมมี่ 

- รักสุดท้ายนายมัคเน่ ยูคยอม-ปลายดาว (เปิดเรื่องแล้ว) 

เซต ดวงใจสองภพ +มี2เรื่อง+ 

เรื่องแรกของเซตค่ะ 

-ดวงใจต่างภพ หลิวจิง-หลิงหยาง (กำลังลงและแต่ง) 

เรื่องที่สองและสุดท้าย 

-เลห์ลับดวงใจ ชามมิ่ง-ปราง (เปิดเรื่องแล้ว) 

 

 

***อีกเรื่องนะคะนิยายของไรท์เกิดจากจินตนาการของไรท์เองซึ่งภาพตัวละครทุกตัวในนิยายทุกเรื่องมีไว้เพื่อความมโนของไรท์ล้วนๆน้าาาาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตจริงถึงอยากให้มีก็เถอะ 555 บางฉากบางตอนอาจมีความรุนแรงหรือติดเรจก็ขอให้รีดที่น่ารักใช้วิจารณญาณในการอ่านและชมด้วยนะคะ 

 

*****สุดท้ายการอัพนิยายของไรท์อาจจะช้าบ้างตามความขี้เกียจและนึกเรื่องต่อไม่ถูกหรือติดธุระทั้งทางบ้านและทางโรงเรียนแต่ไรท์จะแต่งให้จบเรื่องแน่นอนจร้าาาาา***** 

 

******สุดท้ายอีกครั้งกดติดตามไรท์เพื่อรออ่านนิยายใหม่ๆได้ตลอดเวลาเลยจร้าาไรท์ไม่กัดไรท์ฉีดยาแล้ว3เข็ม***** 

 

ฝากกดถูกใจ กดติดตาม และกดคอมเม้นด้วยเด้ออออจร้าาาา เป็นกำลังใจให้เขาด้วยน้าาา 

 

----เตือนไว้ก่อน---- 

 

 

 

ขอบคุณรีดทุกคนเลยนะที่หลงเข้ามาอ่านนะค่ะ 5555 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น